Tin tức

Lắp đặt Android Box cho xe Land Cruiser Prado

Land Cruiser Prado là một trong những mẫu xe SUV nổi bật đến từ hãng xe Toyota – Nhật Bản, được người dùng Việt đánh giá cao bởi khả năng vận hành ổn định và thiết kế ấn tượng. Gần đây, người dùng Prado đang vô cùng quan tâm đến những thiết bị giúp nâng cấp màn hình cho xế cưng để hỗ trợ giải trí và tăng tính an toàn khi lái xe.

Trong đó, android box cho xe Land Cruiser Prado là một lựa chọn đáng tiền giúp biến màn hình zin thành màn hình android mà không phải tháo gỡ. Dưới đây là chi tiết thông tin về “món đồ chơi” hiện đại này, cùng theo dõi ngay nhé. 

1. Vì sao chủ xe Land Cruiser Prado nên lựa chọn android box?

Land Cruiser Prado với mức giá 2 tỷ đồng, được nhà sản xuất trang bị khá đầy đủ các tiện nghi, tính năng cần có. Tuy nhiên, theo đánh giá chung thì những tính năng đó chỉ thỏa mãn nhu cầu cơ bản chứ không thật sự mang tính đột phá. Tiêu biểu phải kể đến màn hình zin của xe với kích thước 8 inch, giao diện đơn điệu, hạn chế về giải trí hay các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn. 

noi-that-land-cruiser-prado
Màn hình Land Cruiser Prado khá đơn điệu, chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản cho người dùng

Với tình trạng như trên, để đáp ứng những mong muốn tốt hơn, chủ xe Land Crusier nên đầu tư một sản phẩm mới tốt hơn để thay thế.

android box cho xe Land Cruiser Prado chính là sự lựa chọn phù hợp. Đây là giải pháp với mức giá phù hợp giúp nâng tâm các tiện ích công nghệ hiện đại cho xế yêu mà không cần phải thay thế màn hình zin cũng như không ảnh hưởng đến kết cấu, bảo hành xe. 

2. Tính năng nổi bật của android box cho xe Land Cruiser Prado

Lắp đặt android box cho xe Land Cruiser Prado mở ra một thế giới công nghệ hiện đại. Thiết bị sở hữu những công nghệ hàng đầu, giúp chiếc màn hình zin của bạn bớt “nhàm chán”. Đồng thời mang đến cho chủ xe những trải nghiệm thú vị về giải trí an toàn với những tính năng nổi bật: 

– Chuyển đổi dễ dàng nhờ dây cắm USB

ket-noi-android-box-ket-noi-de-dang-qua-cong-usb
Kết nối android box cho xe Land Cruiser Prado dễ dàng qua dây cắm USB

Android Box giúp biến đổi màn hình zin thành màn hình android chỉ trong tích tắc thông qua cắm dây USB. Quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hệ thống, nguyên bản xe được bảo vệ tuyệt đối. Đặc biệt nếu bạn vừa mua Land Cruiser Prado mới thì chắc chắn sử dụng android box cũng không ảnh hưởng tới bảo hành xe. 

– Cấu hình khủng, xử lý đa tác vụ mượt mà

Cấu hình android box cho xe Land Cruiser Prado mạnh mẽ với hệ điều hành android, bộ nhớ RAM từ 3GB – 8GB, ROM từ 32GB – 128GB. Đảm bảo xử lý các tác vụ trên màn hình nhanh nhẹn, mượt mà, ngang ngửa với các dòng màn hình android hiện có trên thị trường. 

– Tích hợp kho giải trí đa phương tiện khổng lồ

Bạn muốn giải trí trên xế yêu sau hàng giờ lái xe mệt mỏi, căng thẳng, nhưng thật nhàm chán khi chiếc màn hình zin lại chỉ nghe được radio, FM,…Android Box cho xe Land Cruiser Prado với tích hợp sim 4G cho phép chủ xe kết nối internet một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Một kho giải trí đa dạng, khổng lồ từ nghe nhạc, xem video trực tuyển, xem Youtube, đọc báo, xem phim, lướt web,.. sẵn sàng cho bạn trải nghiệm những phút giây thoải mái nhất. 

– Đa dạng các tiện ích thông minh hỗ trợ lái xe an toàn được tích hợp

cac-tinh-nang-android-box-cho-xe-land-cruiser-prado
Các tính năng nổi bật trên android box cho xe Land Cruiser Prado

Android Box cho xe Land Cruiser Prado tích hợp gần như đầy đủ mọi tính năng của một màn hình android ô tô thông minh:

+ Công nghệ AI điều khiển mọi tác vụ trên màn hình bằng giọng nói

Một chiếc xe thông minh thì chắc chắn không thể thiếu tính năng này. Android Box giúp rút ngắn khoảng cách giữa chủ xế và xe khi bạn chỉ cần bấm nút trên vô lăng và sử dụng ra lệnh bằng giọng nói.

Thông qua sự nhạy bén của trợ lý ảo, màn hình sẽ nhanh chóng nhận lệnh và đáp ứng chính xác. Tính năng này vô cùng cần thiết khi di chuyển, giúp bạn tập trung lái xe an toàn, chủ động trong mọi tình huống. 

+ Đầy đủ tích hợp các bản đồ chỉ đường chính xác

Lắp đặt android box cho xe Land Cruiser Prado giúp bạn được trải nghiệm nhiều bản đồ chỉ đường thông minh như Vietmap, Navitel, Google Maps,…Đây đều là những bản đồ thông dụng với độ chính xác cao giúp bạn dễ dàng di chuyển trên các cung đường lạ, thuận lợi cho chuyến đi an toàn, nhanh nhất.

Đặc biệt, với Vietmap và Navitel bạn sẽ có thể sử dụng ngay cả khi không có kết nối internet giúp chủ xe hoàn toàn tự tin khi lái mà không lo kết nối bị gián đoạn. 

Xem thêm: Top 3 phần mềm dẫn đường tốt nhất dành cho ô tô

+ Hệ thống cảnh báo thông minh, nhanh nhạy

Không còn phải lo lắng liệu mình có vượt qua giới hạn mà cung đường đang di chuyển cho phép hay không. Vì khi lắp đặt android box cho xe Land Cruiser Prado tiện ích cảnh báo giới hạn tốc độ sẽ được tích hợp ngay trong các bản đồ chỉ dẫn đường.

Khi chuẩn bị đến đoạn đường giới hạn tốc độ khoảng 300m, màn hình sẽ đưa ra cảnh báo bằng giọng nói để chủ xe chủ động điều chỉnh. Đồng thời, android box còn giúp bạn cảnh báo camera phạt nguội, lấn làn,…

+ Thông báo phạt nguội

Các quy định về phạt nguội ngày càng được thực hiện chặt chẽ. Nếu chủ xe không nắm bắt thông tin chính xác thì sẽ khó chủ động trong việc nộp phạt. Đôi khi nộp muộn thì số tiền phạt còn có thể tăng lên.

Chính vì vậy, lắp đặt android box hỗ trợ chủ xe tra cứu phạt nguội nhanh chóng chỉ bằng thực hiện câu lệnh đơn giản. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ gửi thông báo bằng hình thức gọi điện – nhắn tin đến trực tiếp chủ xe. 

+ Theo dõi, quản lý hành trình di chuyển xe từ xa

Chủ xe Land Cruiser Prado có thể dễ dàng định vị chính xác vị trí xe mọi lúc mọi nơi với lịch trình di chuyển được cập nhật ngay trên điện thoại. Tính năng này được đánh giá vô cùng đắt giá khi bạn cho mượn xe hay gửi xe ở bãi đỗ xe lạ. 

3. Lắp đặt android box cho xe Land Cruiser Prado

lap-dat-android-box-cho-xe-land-cruiser-prado
Hướng dẫn lắp đặt android box cho ô tô

Sử dụng android box cho xe Land Cruiser Prado vô cùng đơn giản bởi chỉ cần cắm cổng USB vào màn hình zin nguyên bản. Sau 30 giây, màn sẽ tự động nhận thiết bị android box và chuyển đổi sang hệ điều hành android. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng, không độ chế, không can thiệp gì đến kết cấu của xe. 

Lưu ý:

  • Để sử dụng android box, dòng xe của bạn bắt buộc phải trang bị kết nối ANDROID AUTO hoặc APPLE CARPLAY.
  • Để sử dụng internet, bạn cũng cần trang bị một thiết bị phát wifi hoặc phát trực tiếp từ điện thoại. Bạn có thể sử dụng các gói sim 4G với tùy chọn dung lượng để kết nối internet hiệu quả. 

4. Bảng giá android box cho xe Land Cruiser Prado

Android Box cho ô tô là thiết bị công nghệ giúp nâng cấp màn hình zin hot nhất hiện nay. Chính vì vậy, rất nhiều các thương hiệu android box được ra mắt với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thế nên tình trạng “vàng thau lẫn lộn” xảy ra khiến chủ xe băn khoăn, lo lắng không biết đâu mới là dòng android box chất lượng, có giá thành hợp lý.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy lựa chọn những đơn vị có thương hiệu, được lòng người dùng. Chẳng hạn như ZESTECH – một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra mắt các sản phẩm android box tại Việt Nam. Điểm cộng của Zestech chính là độ bền cao, cấu hình mạnh mẽ, trang bị đầy đủ các tính năng lái xe an toàn và giải trí không giới hạn.

Đặc biệt, mức giá android box cho xe Land Cruiser Prado tại Zestech rất đa dạng với nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Hơn thế nữa, mức giá này được niêm yết tại hơn 750 đại lý toàn quốc của Zestech. Nên dù bạn mua hàng tại đâu, chỉ cần là đại lý chính hãng Zestech, đều không lo bị phá giá và được bảo hành lên tới 5 năm

Dưới đây là bảng giá android box cho xe Land Cruiser Prado của Zestech để bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn:

Android Box Zestech cho xe Land Cruiser Prado Giá niêm yết tại hơn 750 đại lý Zestech
Android Box DX100 5.300.000 VNĐ
Android Box DX165 6.000.000 VNĐ
Android Box DX265 7.500.000 VNĐ
Android Box DX300 9.500.000 VNĐ
Android Box DX14 Pro 11.500.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn android box chất lượng, phù hợp

kinh-nghiem-chon-android-box-cho-o-to
Kinh nghiệm chọn android box cho ô tô

– Tìm hiểu kỹ khả năng kết nối của xe với android box

Yếu tố quan trọng nhất bạn cần cân nhắc để lựa chọn được dòng sản phẩm android box phù hợp.  Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được hỗ trợ một trong hai kết nối là Android Auto hoặc Apple Carplay để kết nối với android box

– Lựa chọn mua sản phẩm với nguồn gốc rõ ràng, chính hãng

Mua android box cho xe Land Cruiser Prado phải có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Như vậy, bạn sẽ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi về chế độ bảo hành, hậu mãi khi sử dụng. 

– Cân nhắc sản phẩm phù hợp vời tài chính của bạn

Android box cho xe Land Cruiser Prado có rất nhiều phân khúc cho chủ xe lựa chọn. Vậy nên bạn hãy cân nhắc điều kiện tài chính của bản thân để tính toán chi phí mình sẽ bỏ ra để mua sản phẩm phù hợp. Tất nhiên, cũng không nên chọn sản phẩm quá rẻ, như vậy khó có thể đảm bảo chắc chắn đó là loại chất lượng. 

6. Địa chỉ lắp đặt android box xe Land Cruiser Prado

Chủ xe Land Cruiser đang đắn đo trong việc tìm mua sản phẩm android box chất lượng tại đơn vị uy tín thì một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó là ZESTECH.

Nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, chỉ chưa đến 5 năm, ZESTECH đã phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 750 đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Tất cả đại lý đều được cam kết bán giá niêm yết, bảo hành chuẩn hãng tốt nhất trên thị trường và những phần quà hấp dẫn. Đây cũng chính là điểm mạnh giúp ZESTECH chinh phục đa số người tiêu dùng Việt.

Truy cập ngay Đại lý – Zestech và điền tỉnh thành mình sinh sống. Hệ thống sẽ nhanh chóng gửi đến bạn địa chỉ lắp đặt android box cho xe Land Cruiser Prado gần bạn nhất. 

Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho chủ xe đang có ý định lắp đặt android box cho xe Land Cruiser Prado. Đây chính là một sản phẩm công nghệ hiện đại, giúp các bạn có những trải nghiệm giải trí và an toàn tốt nhất mà không cần thay thế màn hình zin trên xe. Để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp, liên hệ ngay hotline 1900 988 910, ZESTECH luôn sẵn sàng phục vụ bạn. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí