Tin tức

Lắp Android Box cho xe Skoda Karoq

Bạn đang sở hữu một chiếc Skoda Karoq và có nhu cầu nâng cấp, độ màn hình cho xế yêu? Tuy nhiên, bạn lại không muốn động chạm tới xe mà vẫn muốn giữ màn hình nguyên bản. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này? Lắp đặt Android Box cho xe Skoda Karoq chính là phương án dành cho bạn. Đây là thiết bị giúp chuyển đổi màn hình zin thành màn hình android chỉ trong 30s thông qua dây cắm USB mà hoàn toàn không cần phải tháo gỡ màn hình của xe. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm công nghệ này trong bài viết dưới đây. 

Có nên lắp Android Box cho xe Skoda Karoq?

co-nen-lap-android-box-cho-xe-skoda-karoq
Có nên lắp Android Box cho xe Skoda Karoq?

Skoda Karoq sở hữu màn hình cảm ứng giải trí 8 inch. Tuy nhiên, những tính năng trên màn hình lại chỉ dừng ở mức cơ bản, chẳng hạn như nghe nhạc qua Bluetooth, nghe Radio,….Tất nhiên, nó sẽ không có những tính năng về giải trí đa phương tiện hay các tính năng chỉ dẫn đường, hỗ trợ người lái khi tham gia giao thông. 

Trong khi đó, Android Box cho xe Skoda Karoq là một thiết bị công nghệ thông minh, có khả năng chuyển đổi màn hình zin của xe thành màn hình chạy hệ điều hành Android hiện đại, đa năng. Điểm đặc biệt là chủ xe chỉ cần kết nối thiết bị với màn hình zin thông qua cổng USB. Trong vòng 30 giây, màn hình sẽ nhận thiết bị và cho phép bạn truy cập đa dạng các ứng dụng như xem phim, xem Youtube, điều khiển bằng giọng nói, chỉ đường, chạy đa nhiệm ứng dụng,….

ket-noi-android-box-qua-day-cam-usb
Kết nối Android Box dễ dàng qua dây cắm USB

Sử dụng Android Box cho xe Skoda Karoq, chủ xe hoàn toàn không cần phải can thiệp vào hệ thống điện của xe hay lo ngại ảnh hưởng đến bảo hành và có thể trở về zin xe bất cứ khi nào mình muốn. 

Ngoài ra, xét về chi phí, lắp đặt Android Box sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc thay màn mới. Bạn chỉ cần chi khoảng vài triệu đồng là có thể dễ dàng sở hữu một thiết bị Android Box cho xe. 

Có nên lắp Android Box cho xe Skoda Karaq? Câu trả lời chắc chắn đã rõ ràng. Lắp Android Box là một quyết định đúng đắn, giúp bạn tận hưởng mọi tiện ích công nghệ trên xe mà không cần phải thay màn. Đây chính là xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay, mang đến cho người sử dụng xe hơi tại Việt Nam những trải nghiệm lái xe thông minh hơn, hiện đại hơn và an toàn hơn.

Tính năng nổi bật của Android Box cho xe Skoda Karoq

Sử dụng Android Box cho ô tô, chủ xe Skoda Karoq có thể dễ dàng truy cập và tận hưởng hàng loạt ứng dụng tiện ích đa dạng với những tính năng nổi bật mà trước đó màn hình nguyên bản của xe chưa làm được. 

+ Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Android Box cho xe Skoda Karoq sử dụng hệ điều hành Android, giao diện Tiếng Việt nên được đánh giá rất dễ dùng. Nhờ đó, giúp chủ xe truy cập và sử dụng hệ thống một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

+ Trải nghiệm giải trí đa phương tiện không giới hạn

Android Box Skoda Karoq được thiết kế khe cắm sim 4G, cho phép bạn kết nối Internet dễ dàng. Từ đó, thoải mái tải các ứng dụng giải trí từ kho CH Play để xem video, nghe nhạc, lướt web, xem bản đồ,…với chất lượng cao và tốc độ nhanh. Giúp bạn thư giãn trong thời gian nghỉ ngơi hoặc khi tắc đường. 

+ Điều khiển thông qua giọng nói

Android Box cho xe Skoda Karoq là một thiết bị thông minh hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. Bạn chỉ cần bấm nút trên vô lăng và sử dụng giọng nói để ra lệnh, mà không cần chạm vào màn hình. Điều này giúp bạn tập trung hơn vào việc lái xe cũng như chủ động xử lý mọi tình huống khi tham gia giao thông.

+ Hỗ trợ chỉ đường chính xác

Android Box Skoda Karoq hỗ trợ xem chỉ dẫn đường thông qua các ứng dụng bản đồ phổ biến như Google Maps, Navitel, Vietmap S1… Điều này giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng và chính xác, tránh bị lạc đường hoặc gặp khó khăn khi di chuyển. Hơn nữa, hệ thống còn cung cấp cảnh báo giới hạn tốc độ, giúp bạn duy trì tốc độ an toàn. 

Ngoài ra, Vietmap và Navitel cho phép bạn sử dụng nhanh chóng mà không cần kết nối internet. Nhờ đó, chủ xe hoàn toàn có thể tự tin di chuyển mà không lo bị gián đoạn kết nối. 

+ Chạy đa nhiệm ứng dụng

Android Box cho xe Skoda Karoq được trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp sản phẩm có thể chạy đa nhiệm song song 2 ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. Chẳng hạn như bạn có thể vừa xem bản đồ, vừa nghe nhạc. Tính năng này được đánh giá rất hữu ích khi tài xế có thể tối ưu thời gian sử dụng thiết bị và đáp ứng nhu cầu của người ngồi bên cạnh. 

+ Kiểm tra thông tin phạt nguội bằng giọng nói

Tính năng này cho phép người dùng kiểm tra thông tin phạt nguội của xe một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn chỉ cần sử dụng câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”, các thông tin về thời gian vi phạm, địa điểm vi phạm,..sẽ được cung cấp đầy đủ giúp bạn nắm tình hình và chủ động xử lý kịp thời. 

Địa chỉ và bảng giá lắp đặt Android Box cho xe Skoda Karoq

bang-gia-android-box-zestech-cho-xe-skoda-karoq
Bảng giá Android Box cho xe Skoda Karoq

Thị trường cung cấp và lắp đặt Android Box cho xe Skoda Karoq khá sôi động nhờ vào độ hot của sản phẩm và nhu cầu tìm mua của khách hàng. Điều này dẫn đến một vấn đề nhức nhối đó là tình trạng hàng thật – hàng giả đang trở nên tràn lan, khiến khách hàng vô cùng hoang mang. 

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó là hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho xế yêu sản phẩm Android Box đến từ các thương hiệu uy tín. Và khi nhắc đến một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất hiện nay thì ZESTECH luôn nằm trong top đầu. 

Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm Màn Hình AndroidAndroid Box đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ với độ phủ sóng hơn 750 đại lý chính hãng trên toàn quốc. ZESTECH sở hữu ưu thế về phần cứng mạnh mẽ, độ bền cao cùng tiên phong tích hợp các công nghệ hàng đầu lên sản phẩm của mình.

Đặc biệt, Android Box Zestech có mức giá đa dạng theo từng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một thiết bị Android Box thông minh, chất lượng với giá thành hợp lý nhất. 

Dưới đây là bảng giá NIÊM YẾT các sản phẩm Android Box cho xe Skoda Karoq đến từ ZESTECH:

Sản phẩm Thông số kỹ thuật Giá bán Quà tặng & Bảo hành

 

Android Box DX100

 

Android 11.0 / RAM 3GB / ROM 32GB

 

5.300.000đ

Phần mềm Vietmap S1 bản quyền

SIM 4G miễn phí 1 tháng

Bảo hành 2 năm

 

Android Box DX165

 

Android 11.0 / RAM 3GB / ROM 32GB

 

6.000.000đ

Phần mềm Vietmap S1 bản quyền

SIM 4G – miễn phí 1 tháng

Bảo hành 2 năm

 

Android Box DX265

 

Android 9.0 / RAM 4GB / ROM 64GB

 

7.500.000đ

Phần mềm Vietmap S1 bản quyền

SIM 4G – miễn phí 1 tháng

Bảo hành 2 năm

 

Android Box DX300

 

Android 9.0 / RAM 4GB / ROM 64GB

 

9.500.000đ

Phần mềm Vietmap S1 bản quyền

SIM 4G – miễn phí 1 tháng

Bảo hành 5 năm

 

Android Box DX14Pro

 

Android 12.0 / RAM 8GB / ROM 128GB

 

11.500.000đ

Phần mềm Vietmap S1 bản quyền

SIM 4G – miễn phí 1 tháng

Bảo hành 5 năm

Bên cạnh những phần quà hấp dẫn đi kèm sản phẩm, khi mua Android Box Zestech, chủ xe Skoda Karoq còn nhận ngay cơ hội tham gia vòng quay may mắn tại chương trình “Mua màn hình, android box Zestech – Tặng ô tô” với tổng giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Đặc biệt, 100% khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng những giải thưởng có giá trị. 

chuong-trinh-mua-android-box-tang-o-to-cua-zestech
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất năm 2023 của ZESTECH
  • 1 GIẢI NHẤT: Xe Ô Tô Toyota Cross
  • 3 GIẢI NHÌ: Xe Máy Honda SH125i
  • 20 GIẢI BA: Xe Máy Honda Air Blade 125c
  • GIẢI QUÀ TẶNG: Camera hành trình hoặc Camera lùi. 

Chương trình hiện đang được áp dụng trên toàn quốc, diễn ra đến 21h ngày 08/02/2024, Quý khách hàng hãy nhanh tay đến đại lý ZESTECH gần nhất để được lắp đặt Android Box cho xe Skoda Karoq và rinh các phần quà khủng về nhà. Chi tiết về chương trình, mời bạn tham khảo tại đây: http://bit.ly/3K5rTUPhoặc liên hệ hotline 1900 988 910 nhé.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Có nên mua Hyundai Kona 2018 – Thông số kỹ thuật, giá bán chi tiết
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí