Tin tức

Android Box cho xe VinFast VF6: Đỉnh cao công nghệ hiện đại

VF6 là một trong những mẫu xe điện nổi bật của VinFast, với thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tiện nghi cao cấp được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, hạn chế của dòng xe này là màn hình zin theo xe chỉ có một số chức năng đơn giản không phù hợp với xu hướng công nghệ hiện đại ngày nay.

Vì vậy, Android Box cho xe VinFast VF6 là một sản phẩm không thể thiếu để nâng cấp cho dòng xe này. Trong bài viết này Zestech sẽ giới thiệu đến bạn một dòng Android Box được Zestech nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm có khả năng tích hợp được trên xe ô tô điện nói chung và xe VinFast VF6 nói riêng.

Android Box cho xe VinFast VF6: Đỉnh cao công nghệ hiện đại
Android Box cho xe VinFast VF6: Đỉnh cao công nghệ hiện đại

1. Lợi ích khi lắp Android Box cho xe VinFast VF6

Với Android Box, bạn có thể biến màn hình zin của xe Vinfast VF6 thành một chiếc màn hình android đa năng, chỉ bằng thao tác đơn giản là cắm vào cổng USB/Type C của xe.

  • Không cần phải can thiệp vào bất kỳ bộ phận nào của xe, không ảnh hưởng đến việc đăng kiểm hay bảo hành.
  • Không sử dụng pin mà lấy điện từ cổng USB/Type C, nên rất an toàn và tiết kiệm năng lượng.
  • Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc thay hẳn một chiếc màn hình android mới.
  • Thiết kế gọn nhẹ nhưng lại sở hữu cấu hình khủng, cân được mọi nhu cầu từ giải trí cho đến các tính năng an toàn.
Lợi ích khi lắp Android Box cho xe VinFast VF6
Lợi ích khi lắp Android Box cho xe VinFast VF6

2. Zestech DX14 Pro – Android Box cho xe VinFast VF6

2.1. DX14 Pro – Android Box kết nối được với ô tô điện

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị Android Box cho ô tô điện của mình, bạn không thể bỏ qua Zestech DX14 Pro – một sản phẩm độc quyền chỉ có 1000 chiếc trên toàn thế giới. Zestech DX14 Pro là một trong những Android Box mạnh nhất hiện nay, với cấu hình khủng: Ram 8GB, ROM 128GB, CPU 8 nhân, GPU Mali-G52. Bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc màn hình android cỡ lớn, xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web, đọc báo và nhiều ứng dụng khác một cách mượt mà và nhanh chóng.

Điểm nổi bật của Zestech DX14 Pro là khả năng kết nối với tất cả các dòng ô tô điện VINFAST tại Việt Nam. Bạn chỉ cần cắm thiết bị vào cổng USB của xe, và bạn sẽ có ngay một hệ thống giải trí thông minh trên xe. Bạn có thể điều khiển Android Box bằng giọng nói, bằng điều khiển từ xa hoặc bằng điện thoại thông qua ứng dụng Zestech Connect. Bạn cũng có thể kết nối Android Box với camera lùi, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp và các thiết bị khác để giám sát và bảo vệ xe của bạn.

DX14 Pro - Android Box kết nối được với ô tô điện
DX14 Pro – Android Box kết nối được với ô tô điện

Zestech DX14 Pro là một sản phẩm đáng giá cho những ai yêu thích công nghệ và muốn nâng cấp trải nghiệm lái xe của mình. Sản phẩm đã ra mắt đầu năm 2023 và chỉ có số lượng hạn chế. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ ngay với Zestech để đặt hàng trước và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

2.2. Tính năng đặc biệt có trên Android Box DX14 Pro

Android Box xe VinFast VF6 là thiết bị hỗ trợ kết nối không dây giữa điện thoại thông minh và màn hình Zin của xe VF6. Khi kết nối thành công, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng thông minh, tiện ích và hiện đại của hệ điều hành Android trên màn hình xe, như:

– Kho giải trí đa phương tiện

  • Android Box cho xe VinFast VF6 là một thiết bị thông minh giúp bạn nâng cấp màn hình zin của xe, biến nó thành một trung tâm giải trí đa năng.
  • Chỉ cần lắp sim 4G vào thiết bị là sẽ có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi.
  • Thưởng thức các nội dung đa phương tiện như xem phim, nghe nhạc, chơi game, đọc báo,… trên màn hình lớn của xe, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thú vị khi lái xe.
  • Bạn cũng có thể tùy biến thiết bị theo ý muốn bằng cách tải các ứng dụng từ CH Play.
  • Android Box cho xe VinFast VF6 là một sản phẩm tiện ích và hiện đại, giúp bạn tận hưởng cuộc sống số trên chiếc xe yêu quý của mình.
Kho giải trí đa phương tiện trên Android Box cho xe VinFast VF6
Kho giải trí đa phương tiện trên Android Box cho xe VinFast VF6

– Trợ lý Kiki thông minh hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói

  • Để có một chiếc xe hơi thông minh, hiện đại, chức năng điều khiển giọng nói là không thể thiếu.
  • Với Android Box cho xe VinFast VF6, bạn sẽ được trải nghiệm trợ lý ảo KiKi thông minh nhất hiện nay dành riêng cho người Việt.
  • KiKi có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam và thực hiện câu lệnh một cách nhanh chóng.
  • Bạn chỉ cần nhấn nút bấm trên vô lăng và ra lệnh giọng nói, KiKi sẽ giúp bạn dẫn đường, mở video, nhạc theo yêu cầu,…
  • Giúp bạn lái xe an toàn, tập trung và chủ động hơn trong mọi tình huống.
Trợ lý Kiki thông minh hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói trên Android Box cho xe VinFast VF6
Trợ lý Kiki thông minh hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói trên Android Box cho xe VinFast VF6

– Đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc

  • Android Box cho xe VinFast VF6 là thiết bị thông minh được thiết kế riêng cho dòng xe VinFast, cho phép người dùng trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn trên màn hình cảm ứng lớn, như xem video, nghe nhạc, chạy bản đồ và nhiều ứng dụng khác.
  • Android Box xe VinFast VF6 cũng có khả năng chạy đa nhiệm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả sử dụng xe. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nâng cấp trải nghiệm lái xe của mình một cách chuyên nghiệp và tiện lợi.
Đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc trên Android Box cho xe VinFast VF6
Đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc trên Android Box cho xe VinFast VF6

– Ứng dụng dẫn đường thông minh

  • Một trong những ưu điểm của Android Box cho xe VinFast VF6 là bạn có thể lựa chọn sử dụng một trong ba ứng dụng bản đồ thông minh là: Vietmap bản quyền, Navitel, Google Map. Điều đặc biệt là VietMap và Navitel không cần kết nối internet để hoạt động, vì vậy bạn có thể yên tâm điều hướng trên mọi địa hình mà không sợ mất sóng.
  • Bên cạnh đó, Vietmap S1 còn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích như: vận tốc xe, giới hạn tốc độ trên từng đoạn đường, cảnh báo giao thông để bạn có thể điều khiển xe an toàn và hiệu quả.
Ứng dụng dẫn đường thông minh trên Android Box cho xe VinFast VF6
Ứng dụng dẫn đường thông minh trên Android Box cho xe VinFast VF6

– Kết nối không dây nghe gọi rảnh tay

  • Với Android Box cho xe VinFast VF6, chủ xe có thể kết nối điện thoại thông minh của mình với hệ thống âm thanh trên xe qua Bluetooth.
  • Nhờ đó, chủ xe có thể tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi chỉ bằng một cú nhấn nút trên tay lái, không cần phải rời mắt khỏi đường.
  • Đây là tính năng giúp tăng cường an toàn và tiện lợi cho người lái.
Kết nối không dây nghe gọi rảnh tay trên Android Box cho xe VinFast VF6
Kết nối không dây nghe gọi rảnh tay trên Android Box cho xe VinFast VF6

– Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng

  • Android Box cho xe VinFast VF6 là thiết bị thông minh giúp chủ xe quản lý vi phạm giao thông một cách hiệu quả, tiện lợi và an toàn.
  • Chỉ cần nói “Phạt nguội + (biển số)”, chủ xe sẽ nhận được thông tin chi tiết về các lỗi vi phạm, thời gian, địa điểm và số tiền phạt của chính mình hoặc của bất kỳ phương tiện nào khác.
  • Đây là tính năng độc đáo và tiên tiến của Android Box cho xe VinFast VF6, mang lại cho chủ xe sự thoải mái và yên tâm khi tham gia giao thông.
Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng trên Android Box cho xe VinFast VF6
Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng trên Android Box cho xe VinFast VF6

3. Mua Android Box cho xe VinFast VF6 ở đâu?

Zestech là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng muốn trang bị Android Box cho xe VinFast VF6 của mình với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe VinFast VF6 và muốn nâng cấp Android Box cho xe, hãy đến ngay hệ thống 750 Đại lý của Zestech trên toàn quốc để được tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp.

Zestech luôn tuân theo phương châm “Chất lượng – Uy tín – Tận tâm” và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên và tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không chỉ thực hiện lắp đặt thi công mà còn hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Mua Android Box cho xe VinFast VF6 ở đâu?
Mua Android Box cho xe VinFast VF6 ở đâu?
  • Chế độ bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, 4 năm sửa chữa miễn phí, hỗ trợ phần mềm trọn đời.
  • Quà tặng đi kèm: Bản quyền phần mềm Vietmap S1, Sim 4G Mobiphone tốc độ cao free cước 1 tháng.
  • Nhận mã dự thưởng: Chương trình “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” với tổng giá trị giải thưởng tới hơn 2 tỷ đồng: Xe ô tô Toyota Cross 1.8G, Xe máy Honda SH125i, Honda AirBlade 125cc, Camera hành trình, Camera lùi.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào của chương trình này, mời các bạn đọc < bài viết > này để biết thêm chi tiết. Chương trình diễn ra trong thời gian có hạn đến hết 21 giờ ngày 8 tháng 2 năm 2024. Đừng bỏ lỡ nhé!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí