Quảng bá truyền thông

Chính sách bảo hành và hậu mãi của màn hình Android Z18 360

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi xuất sắc, kết hợp cùng chất lượng vượt trội, mức giá “siêu hời”, đã tạo nên ưu thế cạnh tranh mạnh mẽ cho màn hình Z18 360 so với các đối thủ. Điều này khẳng định vị thế của Zestech Z18 360 như là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc màn hình liền camera 360 giá tầm trung.

chinh-sach-bao-hanh-hau-mai-z18-360
Chính sách bảo hành và hậu mãi Z18 360

1. Thời gian bảo hành của màn hình Android Z18 360

Với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, thương hiệu màn hình Android Zestech mang đến sản phẩm Z18 360 với chính sách bảo hành dài hạn, giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng, quan tâm và hài lòng. Đồng thời khẳng định chất lượng hàng đầu của thiết bị trong phân khúc.

Cụ thể, khi lắp đặt màn hình Android Z18 360, Quý khách hàng sẽ nhận được thẻ bảo hành với thời gian: Phần cứng 18 tháng, phần mềm trọn đời. 

Ngoài ra, với vị thế là hãng màn hình có chế độ hậu mãi số 1 trên thị trường, Zestech cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Điều này chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng, dù dễ tính hay khó tính, cảm thấy an tâm khi sử dụng xe trong mọi thời điểm.

Dưới đây là chi tiết các trường hợp nằm trong phạm vi bảo hành và các điều kiện để được đổi tra sản phẩm: 

1.1 Trường hợp Z18 360 được bảo hành

the-bao-hanh-z18-360
Quý khách hàng cần xuất trình được thẻ bảo hành chính hãng Zestech khi yêu cầu bảo hành

Thời gian nhận và trả bảo hành: Trong giờ hành chính từ 8h đến 17h, từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Zestech cam kết bảo hành Z18 360 trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phần cứng là 18 tháng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Quý khách hàng cần xuất trình được thẻ bảo hành chính hãng Zestech khi yêu cầu bảo hành.

1.2 Trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm gặp hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh hoặc các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Sản phẩm Z18 360 vượt quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc bị mất thẻ bảo hành.
  • Thẻ bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm đã bị trầy xước do sử dụng lâu ngày.
  • Sản phẩm có hiện tượng bị bể móp, biến dạng do va đập gây nên.
  • Khách hàng đã tự ý can thiệp vào máy sản phẩm hoặc mang đến một nơi khác để sửa chữa.

1.3 Z18 360: Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%

Hướng tới việc đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Zestech mang đến dịch vụ đổi sản phẩm mới cùng loại trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay lập tức (do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất).

Để được đổi sản phẩm, quý khách cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm phải được mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán. Đối với khách hàng mua trực tuyến, thời gian đếm từ ngày nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và tuân thủ các điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm trả lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp bảo vệ và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, bao gồm quà khuyến mãi nếu có.

Tuy nhiên, đối với các trường hợp sau, Zestech sẽ không thể chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Lỗi do người sử dụng gây ra.
  • Các lỗi ngoại quan không liên quan đến lỗi kỹ thuật, chẳng hạn như xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, ẩm mốc,… khi sản phẩm đã được mang ra khỏi cửa hàng.

2. Có dịch vụ sửa chữa và bảo trì sau bán hàng không?

Z18 360 nói riêng và toàn bộ các sản phẩm màn hình Android thuộc thương hiệu Zestech nói chung đều được bảo đảm dịch vụ sửa chữa và bảo trì sau bán hàng tại hơn 750 đại lý chính hãng trên toàn quốc. Khi sản phẩm gặp sự cố và cần được sửa chữa, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau:

  • Gọi điện thoại đến hotline 1900.988.910 để được tư vấn và hỗ trợ từ nhà sản xuất.
  • Liên hệ hoặc đến trực tiếp đại lý Zestech chính hãng – nơi quý khách đã mua sản phẩm để nhận sự hỗ trợ và giải quyết vấn đề.

3. Quy trình bảo hành và đổi trả sản phẩm như thế nào?

Quy trình bảo hành và đổi trả Z18 360

  • Khách hàng có thể gọi điện thoại đến Hotline 1900 988 910 hoặc liên hệ trực tiếp với Đại lý chính hãng nơi khách hàng mua sản phẩm để được hỗ trợ đổi trả.
  • Zestech hoặc Đại lý chính hãng sẽ xác nhận xem sản phẩm đủ điều kiện để đổi trả hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng trong vòng 10 ngày, với giá trị sản phẩm Z18 360 tại thời điểm bạn mua hàng.
  • Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân hoặc trả trực tiếp theo chỉ định của Người mua, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Chi phí trong quá trình đổi trả sản phẩm

  • Trong trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất: Công ty Zestech sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển khi khách hàng yêu cầu đổi trả sản phẩm.

  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác: Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và chi phí vận chuyển khi trả hàng và nhận sản phẩm mới.

4. Zestech Z18 360 – Chất lượng vượt lên trên giá tiền

Z18 360 có giá chỉ từ 9,5 triệu đồng
Z18 360 có giá chỉ từ 9,5 triệu đồng

Trong “cuộc đua” màn hình Anndroid thuộc phân khúc giá rẻ, Zestech Z18 360 đang chiếm thế thượng phong khi mang lại cho người dùng giá trị vượt trội so với số tiền bỏ ra. Chỉ 9.5.000.000VNĐ, Quý Khách hàng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm chất lượng, tích hợp đầy đủ các tính năng tiên tiến cùng công nghệ độc quyền chỉ có tại Zestech: 

  • Tích hợp hệ thống camera toàn cảnh 360 độ: Sử dụng 4 mắt camera chuẩn HD, người lái có thể quan sát toàn cảnh xung quanh xe, loại bỏ các điểm mù. Điều này giúp tăng cường an toàn khi di chuyển qua các khu vực hẹp, đông đúc hoặc khi xử lý các tình huống cập lề, lùi chuồng,…
  • Giải trí đa nền tảng: Với hệ điều hành Android 12, việc cài đặt ứng dụng trên Z18 360 trở nên cực kỳ dễ dàng từ kho ứng dụng CH Play. Bạn có thể truy cập vào YouTube mà không bị quảng cáo, xem VTV Go, Netflix, đọc báo, xem tin tức… Tất cả đều có thể thực hiện một cách dễ dàng, giống như khi bạn sử dụng trên điện thoại.
  • Công nghệ điều khiển bằng giọng nói Kiki AI: Cho phép bạn điều khiển màn hình chỉ bằng giọng nói. Bạn có thể yêu cầu Kiki mở camera, gọi điện, xem video trên YouTube hoặc thưởng thức âm nhạc mà không cần sử dụng tay để thao tác, giúp tăng tính tập trung và giảm sự xao lạc khi lái xe.
  • Định vị xe từ xa với phần mềm Zestech Tracking: Hỗ trợ giám sát và quản lý xe từ xa trên điện thoại thông minh. Bạn có thể theo dõi vị trí xe một cách chính xác và xem lại hành trình trong vòng một năm qua.
  • Kiểm tra phạt nguội: Chỉ bằng một lệnh giọng nói đơn giản, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra tình trạng phạt nguội của xe mình và thanh toán phạt một cách nhanh chóng.
  • Công nghệ AI độc quyền – Nâng cấp hệ thống và phần mềm tự động qua mạng không dây OTA (Auto Update): Zestech Z18 có khả năng tự động cập nhật qua mạng không dây OTA mà không cần cài đặt thủ công. Sản phẩm sẽ nhận các bản cập nhật mới nhất thông qua mạng không dây OTA và cài đặt tự động dưới sự quản lý của hệ thống Auto Update tích hợp sẵn.

Ngoài ra, khi lắp đặt màn hình Android Z18 360, chủ xe sẽ được chọn 1 trong 2 quà tặng hấp dẫn là 1 cảm biến áp suất lốp hoặc nhận 1 triệu tiền mặt. Thêm vào đó, còn có nhiều phần quà hấp dẫn như USB 32GB, SIM 4G tốc độ cao,…

Với chính sách hậu mãi tuyệt vời, lợi thế về tính năng và công nghệ cùng mức giá siêu rẻ, Zestech Z18 360 là một lựa chọn tuyệt vời cho chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái xe tốt hơn và tạo điểm nhấn hiện đại và tiện nghi cho khoang nội thất xe.

Tìm hiểu thêm về các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Đánh giá màn hình Z18 360 có ưu & nhược điểm gì?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí