Tin tức

So sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô nổi bật trên thị trường

Màn hình Android cho ô tô đã trở thành phụ kiện siêu hot trong vài năm qua. Cho dù quý vị có vài triệu hay vài chục triệu thì cũng có loại phù hợp. Vậy lựa chọn thế nào để đúng nhu cầu?

So sánh 6 loại Màn hình Android cho ô tô

Màn hình Android cho ô tô là một sản phẩm công nghệ cao mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ hỗ trợ các tính năng thông minh cho việc điều khiển xe, Màn hình Android còn cung cấp nhiều tiện ích giải trí đa dạng cho người lái và hành khách. Trong bài viết này, Zestech sẽ giúp bạn đọc so sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô nổi bật trên thị trường hiện nay và chỉ ra ưu, nhược điểm của chúng.

So sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô nổi bật trên thị trường
So sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô nổi bật trên thị trường

1. Màn hình Android cho ô tô là gì?

Màn hình Android là một trong những thiết bị công nghệ dành cho ô tô tân tiến nhất hiện nay. So với màn hình zin của xe, màn hình Android có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Đối với những dòng xe phổ thông, màn hình zin của xe thường chỉ có những tính năng cơ bản, không đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Để phục vụ nhu cầu và thị hiếu đông đảo của người tiêu dùng Việt Nam, nhiều thương hiệu nội thất ô tô hàng đầu đã cho ra mắt những dòng sản phẩm Màn hình Android cho ô tô của riêng mình. 

Đây là sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, có khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như camera và điện thoại thông minh để tăng cường an toàn khi lái xe, nâng cao chất lượng giải trí,… Đồng thời, Màn hình Android cho ô tô cũng góp phần làm cho nội thất xe trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Màn hình Android cho ô tô ngày nay không ngừng được cải tiến, sở hữu thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, giao diện thân thiện, hoạt động mượt mà phù hợp với nhiều nhu cầu thiết yếu của người dùng, được tích hợp sẵn kho ứng dụng khổng lồ, các tính năng hỗ trợ tham gia giao thông và rất nhiều ứng dụng giải trí tiện ích khác nhau. Bên cạnh đó, những mức giá cũng rất đa dạng phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Màn hình Android cho ô tô là gì?
Màn hình Android cho ô tô là gì?

Xem thêm: Các dòng Màn hình Android Zestech theo từng phân khúc

2. So sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô trên thị trường

Màn hình Android cho ô tô là một trong những phụ kiện công nghệ được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm màn hình đều có chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Dựa trên kết quả khảo sát và thử nghiệm thực tế của hơn 1000 người dùng trên toàn quốc, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc loại Màn hình Android cho ô tô đang được đánh giá cao nhất hiện nay:

Thương hiệu Màn hình Android cho ô tô hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu Màn hình Android cho ô tô hàng đầu Việt Nam

2.1. Tiêu chí so sánh các loại Màn hình Android cho ô tô

  ZESTECH CÁC DÒNG MÀN HÌNH KHÁC
Cấu hình

Android 10

RAM 2GB – 8GB

ROM 32GB – 128GB

Chip MT8667 8 nhân

Android 7 – 10

RAM 2GB – 6GB

ROM 32GB – 64GB

Chip MT3562 4 nhân

Màn hình

Kích thước 9 – 14 inch

Độ phân giải lên đến 2K

Công nghệ chống lóa IPS

Kính cường lực 2.5D

Kích thước 9 – 10 inch

Độ phân giải 1280*720 pixel

Công nghệ chống lóa IPS

Kính cường lực 2.5D

Vi xử lý

ARM Cortex – A75 xung nhịp 2.0 GHz

ARM Cortex – A55 xung nhịp 2.0 GHz

A7 Core 1.3GHz x 4

xung nhịp 1.8GHz

Tính năng

Ngoài những tính năng cơ bản, màn hình Zestech còn sở hữu nhiều tính năng ra lệnh bằng giọng nói với trợ lý kiki, tính năng này mang tới cho người dùng trải nghiệm lái xe rảnh tay chỉ bằng giọng nói. Đặc biệt, trợ lý Kiki còn có khả năng nghe – hiểu giọng nói 3 miền Bắc Trung Nam và phản hồi nhanh chóng với mọi câu lệnh của bạn. 

Cảnh báo tốc độ, hiển thị mật độ giao thông là một trong những tính năng thông minh của màn hình Zestech, màn hình sẽ tự động cập nhật và cảnh báo khi vượt quá tốc độ. Chỉ với câu lệnh cực kỳ đơn giản “Check phạt nguội + biển số xe”. Ngoài ra, Zestech còn nhắn tin và gọi điện thông báo phạt nguội để giúp khách hàng có thể xử lý vi phạm kịp thời.

Tính năng quản lý định vị xe từ xa, màn hình Zestech có thể định vị chính xác được vị trí của xe bạn trên điện thoại thông qua ứng dụng có tên “Zestech Find My Car”. Bạn có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày, nhờ vào bộ nhớ thông minh có thể lưu trữ dữ liệu cực khủng. 

Tính năng của một chiếc màn hình ô tô thông thường: điều khiển bằng giọng nói, chạy đa nhiệm ứng dụng, kết nối các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, đàm thoại rảnh tay khi kết nối với điện thoại.
Đại lý Zestech có hệ thống hơn 750 Đại lý trên toàn quốc, thống nhất về mức giá, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, 100% hàng chính hãng. Tràn lan trên thị trường với mức giá chênh lệch rõ rệt, trộn lẫn nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng.
Bảo hành Màn hình Zestech bảo hành lên đến 5 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Tặng kèm sim, thẻ nhớ, camera hành trình (với tùy từng model), tặng bản quyền Vietmap bảo hành trọn đời với tất cả mọi model sản phẩm. Bảo hành chỉ từ 1-2 năm hoặc thậm chí có những loại màn hình không được hỗ trợ bảo hành.
Giá thành 6 – 30 triệu đồng 2 – 25 triệu đồng
Ưu điểm Được tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí, hỗ trợ lái xe an toàn. Không chỉ thế màn hình Zestech còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ và bộ xử lý âm thanh DSP mang đến trải nghiệm mượt mà, âm thanh cực chuẩn. Có những loại màn hình giá cực rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Nhược điểm  Giá thành cao so với các dòng màn hình hiện nay Chất lượng âm thanh hình ảnh không được chân thực hay bị giật, lag. Độ bền thấp, không hỗ trợ nhiều tính năng thông minh.

2.2. Kết quả so sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô

– Mặc dù có giá thành khá cao, tuy nhiên Màn hình của Zestech lại chia ra rất nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, kể cả những dòng sản phẩm phân khúc giá rẻ của Zestech đều được trang bị cấu hình tốt trong khi những loại màn hình khác lại chỉ trang bị cho những sản phẩm giá thấp cấu hình thấp.

– Nếu so sánh riêng về mặt cấu hình, có thể thấy rõ, Màn hình Android cho ô tô của Zestech vượt trội hơn hẳn về dung lượng bộ nhớ và chip xử lý. Dung lượng Ram lên tới 8GB, Rom lên tới 128GB với siêu chip tân tiến nhất hiện nay có lõi 8 nhân giúp xử lý mọi tác vụ nhanh chóng, thao tác mượt mà trên màn hình.

– Màn hình của Zestech cũng có kích thước lớn hơn hẳn, có dòng sản phẩm lên đến 14 inch, độ phân giải lên đến 2K trong khi các loại màn hình thông thường khác chỉ có độ lớn lên đến khoảng 10 inch và cũng có độ phân giải thấp hơn hẳn.

Kết quả so sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô
Kết quả so sánh các dòng Màn hình Android cho ô tô

– Trong khi các dòng Màn hình khác chỉ được trang bị một vài tính năng cơ bản của Màn hình Android cho ô tô nào cũng có thì Màn hình Zestech lại được trang bị thêm rất nhiều tính năng độc quyền như: đế tản nhiệt hợp kim titan, autoupdate, zestech connect, tắt máy ghi hình 24/24, xem trực tuyến từ xa…

– Một điểm cộng cực lớn là Zestech sở hữu hệ thống lên đến hơn 750 Đại lý chính hãng, phủ rộng khắp toàn quốc với giá bán được niêm yết trong khi sản phẩm màn hình khác lại trôi nổi, tràn lan trên thị trường, không rõ hàng thật hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ với nhiều mức giá chênh lệch rõ rêt. 

– Đặc biệt, chế độ bảo hành sản phẩm của Zestech lên tới 5 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, dài hơn hẳn so với các hãng khác. Không những vậy, Zestech còn tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn khác khi khách hàng mua sản phẩm như sim, thẻ nhớ, camera hành trình (với tùy từng model), tặng bản quyền Vietmap bảo hành trọn đời với tất cả mọi model sản phẩm.

Từ những ưu điểm nổi bật trên, có thể thấy, Màn hình Android cho ô tô của hãng Zestech xứng đáng là sản phẩm nổi bật nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất trên thị trường. (Tất cả những nhận xét và kết luận trên được dựa trên khảo sát thực tế người dùng).

3. Mua Màn hình Zestech rinh ngàn quà khủng

Nhằm cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách trong suốt thời gian qua, Zestech mở ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” khi Quý khách mua bất kỳ sản phẩm Màn hình Android, Android Box nào của Zestech tại các đại lý chính thức của Zestech trên toàn quốc từ nay đến hết 21h ngày 08/02/2024.

Mua Màn hình Android cho ô tô của Zestech rinh ngàn quà khủng
Mua Màn hình Android cho ô tô của Zestech rinh ngàn quà khủng

Tham gia chương trình, Quý khách sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cao, bao gồm:

– GIẢI NHẤT: 01 Xe ô tô Toyota Cross 1.8G

– GIẢI NHÌ: 03 Xe máy Honda SH125i

– GIẢI BA: 20 Xe máy Honda AirBlade 125cc

– GIẢI QUÀ TẶNG: Camera hành trình hoặc Camera lùi

Để tham gia chương trình, Quý khách chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm Màn hoặc Box nào của Zestech, sẽ nhận được một mã bảo hành cho mỗi sản phẩm. Mỗi mã bảo hành sẽ được quay thưởng một lần, với cơ hội TRÚNG QUÀ 100%.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để Quý khách hàng có thể nâng cấp trải nghiệm lái xe với những sản phẩm công nghệ hiện đại của Zestech, đồng thời có thể mang về những phần quà đặc biệt. Hãy đến ngay với Đại lý Zestech gần nhất hoặc gọi đến số Hotline 1900.988.910 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí