Tin tức

Những chương trình marketing của VinFast

Hãng xe VinFast là thương hiệu ô tô đầu tiên của người Việt. Dù mới được ra mắt thị trường những năm gần đây nhưng VinFast đã cho thấy sức mạnh vượt trội của mình. Từ việc vươn lên thống trị các phân khúc, vượt qua nhiều đối thủ lớn như :Toyota, Hyundai, Kia. Để làm được điều đó phần lớn là dựa vào những chiến lược marketing, hậu mãi độc đáo và sáng tạo của hãng. Với những chiến lược đúng, chính xác và có hiệu quả cao đã giúp VinFast có bước tiến dài như ngày hôm nay. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chương trình marketing, hậu mãi độc chiêu của VinFast ngay sau đây nhé.

1. Những chương trình marketing, hậu mãi độc chiêu của VinFast

– Marketing “0 đồng” và doanh số tăng đáng kể 

chương trình marketing của VinFast

Để kích cầu và mở rộng thương hiệu rộng hơn hãng VinFast ra chương trình “Vạn quà tri ân – Tin yêu lan toả” vào tháng 07/2020. Cụ thể khi mua xe ô tô VinFast trước ngày 28/7/2020 khách hàng sẽ được tặng 90 – 130 triệu đồng tùy phiên bản. Số tiền đó sẽ được trực tiếp khấu trừ vào giá bán của xe.

Chương trình này không chỉ áp dụng với tại thời điểm mua xe, mà với những khách hàng đã từng mua xe VinFast vẫn có thể sử dụng để tặng cho bạn bè, người thân đều được. Với chiến lược này hãng đang tận dụng những khách hàng cũ làm đại sứ thương hiệu, lan tỏa đến nhiều hơn thông qua việc kết nối, chia sẻ từ các mối quan hệ của khách hàng. Đây được xem là nước đi vô cùng thông minh và đã ngay lập tức cho thấy hiệu quả vượt trội được các chuyên gia đánh giá cao. Thay vì tặng cho người mua nhưng với hình thức truyền miệng cho những người sắp có nhu cầu qua lời giới thiệu của người khác giúp gia tăng sự uy tín và chất lượng sản phẩm hơn.

– Chiều theo ý người Việt đúng cách

chương trình marketing của VinFast

Chiều theo ý người Việt đúng cách

Nếu so với những hãng sản xuất ô tô có bề dày lịch sử hàng trăm năm như: Honda. Toyota, Huyndai,…thì VinFast còn quá non trẻ với tuổi đời ít. Tuy nhiên, không vì thế mà hãng bị đánh giá thấp so với đối thủ, bằng những chiếc lược hoàn hảo, sâu sát với người tiêu dùng đã giúp VinFast vươn lên trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký với các thương hiệu trên.

Cụ thể, VinFast luôn biết cách chiều theo ý khách hàng. Biết người Việt cần gì và muốn gì để có thể đáp ứng đúng và chính xác nhất. Cụ thể như:

+ Chương trình khuyến mại “0 đồng thuế trước bạ và bảo hành 5 năm” cực sốc vì thường người Việt thường ghét nhất khi mua xe vẫn là thuế. Giá trị xe 1 tỷ thuế đã lên đến 100 triệu đồng.

+ Chương trình bảo hành tận 5 năm bất kỳ dòng xe nào dù là xe cũ. Đồng thời cứu hộ miễn phí 24/7 giúp khách hàng tin tưởng và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Đánh vào tâm lý sợ bảo dưỡng, thay thế phụ kiện của khách hàng để tăng khả năng mua

+ Ngoài ra, VinFast còn áp dụng chương trình miễn phí 6 tiếng gửi xe tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Đây chắc chắn là điều mà tất cả người Việt đều mong muốn, với vấn đề đất chật người đông tại các thành phố lớn thì việc tìm kiếm dc một chỗ đỗ xe khá khó khăn và tốn kém chi phí. 

+ Với hệ thống đại lý lắp đặt trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam nên hãng VinFast đã thực hiện chiến lược marketing bảo hành toàn quốc. Dù khách hàng ở đâu cũng đều có thể tìm thấy cơ sở đại lý để sửa chữa khi không may gặp rủi ro. Điều này thật sự hữu ích dành cho những khách hàng tại các khu vực xa thành phố hoặc khi bạn đi xuyên tỉnh,…

+ VinFast kết hợp với các hệ sinh thái khác của tập đoàn Vingroup như: Vinmart, Vincom, Vinpearl, Vinschool, Vinhome,…mang đến nhiều giá trị và thỏa mãn nhu cầu tất yếu của khách hàng hơn. Sắp tới rất có thể các nhà lãnh đạo của VinFast sẽ tiếp tục đưa người dùng đến những trải nghiệm hữu ích hơn nữa đúng nghĩa mẫu xe quốc dân ở thị trường Việt.

2. Kể tên những dòng xe VinFast được yêu thích nhất

Như đã nói trên tuy là dòng xe tân binh nhưng với những chương trình marketing tuyệt vời trên thì VinFast đã nhanh chóng được biết đến và dần chiếm lĩnh thị trường Việt. Hiện nay, các mẫu xe VinFast đang được bán rất chạy, cụ thể đó bao gồm một số những dòng xe như sau:

VinFast Fadil

chương trình marketing của VinFast

VinFast Fadil

VinFast Fadil thuộc phân khúc xe sedan hạng A cỡ nhỏ dành cho đô thị. Xe tiện dụng, có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển trong thành phố Việt Nam. Với sự tham gia của Fadil đã đe dọa trực tiếp nhiều đối thủ mạnh như: Kia Moring, Huyndai Grand i10, Toyota Wigo,…

Vì là dòng xe giá rẻ nên Fadil không quá được đầu tư về trang thiết bị ngoại thất và nội thất. Hệ thống khoang cabin chỉ đạt mức cơ bản, đủ dùng và tiện lợi. Về thiết kế ngoại thất so với những mẫu xe cùng phân khúc thì Fadil ngắn và gọn nhẹ hơn. Xe có thiết kế chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở là 2.385 mm… 

 

>> màn hình xe ô tô
>> android box ô tô

Xe sử dụng khối động cơ 1.4L, động cơ xi lanh, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa là 98 mã lực tại 6200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 128 Nm tại 4400 vòng/phút.

Hiện nay vào năm 2021 giá bán của VinFast Fadil là:

Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh
Hà Nội TP HCM Các tỉnh
Fadil Base 425 476 471 453
Fadil Plus 459 512 507 489
Fadil Luxury 499 554 549 531

VINFAST LUX SA2.0

chương trình marketing của VinFast

VINFAST Lux SA2.0

VINFAST Lux SA2.0 là dòng xe SUV 7 chỗ đẹp, sang và thuần Việt. Ở phiên bản mới năm 2021 xe được giới thiệu tại triển lãm Pari với màu sơn đỏ nổi bật và ấn tượng. Xe được giới chuyên gia quốc tế đánh giá cao về sự sang trọng, hiện đại mà vẫn giữ được phong cách dân tộc riêng. 

Năm 2021 xe được giới thiệu 3 phiên bản với mức giá như sau:

Phiên bản Giá mới từ 15/7/2020 Giá xe tháng 01 & 02/2021 (giá bao gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho dòng LUX)
Vay ngân hàng và chọn gói lãi suất 0% trong 2 năm đầu Trả thẳng 100% giá trị xe
VinFast LUX SA2.0 tiêu chuẩn 1.649.000.000 1.362.490.000 1.226.165.000
VinFast LUX SA2.0 nâng cao 1.739.000.000 1.443.240.000 1.298.840.000
VinFast LUX SA2.0 cao cấp 1.929.000.000 1.612.625.000 1.451.600.000

Với những chương trình marketing của VinFast đã thực hiện từ khi ra mắt đến nay đã mang đến những hiệu quả rõ rệt, góp phần giúp hãng khẳng định vị thế của mình trên thị trường công nghiệp sản xuất ô tô. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí