Tin tức

Độ màn hình Mitsubishi Outlander tốt nhất

Mitsubishi Outlander là mẫu xe crossover 7 chỗ khá được ưa chuộng tại Việt nam nhờ sở hữu thế mạnh lớn về giá bán, ngoại thất đẹp mắt,…Tuy nhiên, màn hình xe Outlander lại không được đánh giá cao khi vẫn còn nhiều điểm hạn chế, gây bất cập trong khi sử dụng. Không ít tài xế đã mạnh tay chi tiền để độ màn hình Mitsubishi Outlander, nâng cao trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình lái xe. Vậy dòng màn hình này có những ưu điểm gì, cách lắp đặt và giá bán ra sao? Hãy cùng Zestech tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Tại sao nên độ màn hình Mitsubishi Outlander?

Nếu ngoại thất của Outlander nhận được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt thì nội thất lại khá đơn sơ. Đặc biệt là phần màn hình trung tâm của dòng xe này. 

Theo nhận xét của nhiều tài xe, màn hình nguyên bản Mitsubishi Outlander khá nhỏ, đơn sắc, sử dụng chậm, thiếu linh hoạt và đặc biệt là ít tính năng. Điều này đã tạo ra nhiều khó khăn, phiền hà khi sử dụng, đặc biệt là với những tài xế dùng xe chạy dịch vụ, gây cản trở công việc. 

Độ màn hình Mitsubishi Outlander là nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết. Màn hình Android trên xe Outlander không chỉ tích hợp nhiều tiện ích và tính năng giải trí đa phương tiện, mà còn sở hữu điểm cộng về tốc độ tải nhanh, trải nghiệm mượt mà và khả năng điều khiển bằng giọng nói. Chắc chắn đây chính là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất dành cho xế yêu của bạn. 

2. Ưu điểm của màn hình android Outlander so với màn hình Zin

do-man-hinh-mitsubishi-outlander
Ưu điểm độ màn hình Mitsubishi Outlander

Độ màn hình Mitsubishi Outlander mang lại trải nghiệm giải trí và sử dụng tốt hơn so với màn hình zin nguyên bản của xe, nhờ tích hợp các tính năng và ứng dụng đa dạng, tiện lợi.

  • Hệ điều hành Android thông minh: Màn hình chạy bằng hệ điều hành Android cho phép bạn truy cập và sử dụng nhiều ứng dụng, dịch vụ trực tuyến khác nhau với thao tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại di động. Trong khi màn hình zin thường có hệ điều hành giới hạn về tính năng và ứng dụng.
  • Tích hợp tính năng giải trí đa phương tiện: Màn hình Android trên Outlander sử dụng sim 4G giúp chủ xe truy cập internet dễ dàng, cài đặt đa dạng các ứng dụng từ kho CH Play như Spotify, Netflix, YouTube, VTVGo,.. và nhiều ứng dụng giải trí khác. Trong khi đó, màn hình zin có giới hạn về tính năng giải trí khi chỉ có thể nghe nhạc qua bluetooth hoặc qua radio.
giai tri da phuong tien tren man hinh outlander
Xem Youtube trên màn hình android Zestech
  • Tốc độ tải nhanh và mượt mà: Màn hình Android có cấu hình mạnh mẽ, giúp truy cập ứng dụng và trang web nhanh chóng, không bị chậm trễ, vượt trội hơn so với màn hình zin có thể bị đơ hoặc chậm trong việc xử lý. Đặc biệt, chủ xe còn có thể sử dụng đa nhiệm 2 ứng dụng cùng lúc trên màn hình android Outlander.
  • Khả năng điều khiển bằng giọng nói: Độ màn hình Mitsubishi Outlander hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp tài xế tập trung vào việc lái xe mà vẫn có thể điều khiển các chức năng trên màn hình một cách thuận tiện.
  • Tích hợp nhiều tính năng an toàn tiên tiến: Bao gồm camera 360 độ, camera hành trình và camera lùi,…. giúp tài xế xóa mọi điểm mù, quan sát toàn cảnh một cách nhanh chóng, chính xác. Các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến trên màn hình android cho xe Outlander được sử dụng để đảm bảo màn hình hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.
camera-360-tich-hop-tren-man-hinh-android-outlander
Camera 360 tích hợp trên màn hình android Outlander
  • Bản đồ dẫn đường thông minh: Độ màn hình Mitsubishi Outlander  tích hợp sẵn các ứng dụng bản đồ như Vietmap, Google Maps, Navitel,… giúp tài xế dễ dàng di chuyển mà không cần phải sử dụng điện thoại di động. Điều đặc biệt các ứng dụng bản đồ này thường đi kèm với tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo lấn làn và hiển thị mật độ giao thông. Nhờ điều này, chủ xe có thể đảm bảo an toàn khi di chuyển qua các khu vực đông dân cư hoặc hẹp hòi, giúp giảm nguy cơ tai nạn giao thông.
  • Tính năng giám sát xe, quản lý xe: Với khả năng định vị chính xác thông qua ứng dụng điện thoại, màn hình android cho xe Outlander giúp bạn quản lý xe từ xe, đảm bảo xế yêu luôn an toàn khi cho người thân mượn hay đỗ xe ở bãi lạ. Bạn cũng có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe lên tới 365 ngày. 

3. Thương hiệu độ màn hình Mitsubishi Outlander số 1 hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng thương hiệu màn hình Android được cung cấp với mức giá đa dạng. Tuy nhiên, việc chọn lựa một thương hiệu hoàn hảo và phù hợp nhất cho khách hàng có lẽ không dễ dàng.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành và một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Zestech tự hào là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam chuyên về phân phối dòng màn hình android chính hãng. Đồng thời, đây cũng là đơn vị duy nhất hiện nay trên thị trường đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ và ký kết với các hãng xe lớn. 

zestech-man-hinh-android-so-1-hien-nay
Zestech – màn hình android số 1 dành cho Outlander
  • Tiên phong công nghệ, tính năng vượt trội

Độ màn hình Mitsubishi Outlander với Zestech tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, cần có của một chiếc màn hình thông minh. Đặc biệt, Zestech luôn là đơn vị đi đầu trong việc tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong từng sản phẩm. Có thể kể đến như tính năng định vị từ xa, phạt nguội, AI Double Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến từ xa và mới đây nhất là tích hợp trí tuệ nhân tạo siêu AI Chat GPT.

  • Phân khúc màn hình đa dạng, đáp ứng hầu hết các dòng xe
Phân khúc màn hình Zestech dưới 10 triệu Phân khúc màn hình Zestech từ 10 triệu – 20 triệu Phân khúc màn hình android Zestech trên 20 triệu

 

 

Zestech S100J – 6.900.000đ

Zestech S500 – 8.800.000đ

Zestech Z500 – 10.800.000đ
Zestech ZT360G tích hợp cam360 – 10.900.000đ
Zestech Z500 New – 11.000.000đ
Zestech 360 BASE tích hợp cam360 – 12.900.000đ
Zestech Z800 New – 13.900.000đ
Zestech Z800 Pro – 15.000.000đ
Zestech ZT12.3 bản tiêu chuẩn – 16.000.000đ
Zestech ZT360 tích hợp cam360 – 17.500.000đ
Zestech Z800+ Base tích hợp cam360 – 19.000.000đ
Zestech Z800+ tích hợp cam360 – 19.000.000đ
Zestech ZT12.3 bản cao cấp – 19.000.000đ

 

Zestech ZT12.3 tiêu chuẩn 360 – 20.000.000đ
Zestech Z800+ bản cao cấp – 23.000.000đ
Zestech Z800 Pro+ tích hợp cam360 – 24.000.000đ
Zestech ZT12.3 cao cấp 360 – 25.000.000đ
Zestech Z800 Pro+ bản giới hạn toàn cầu- 30.000.000đ

  • Chế độ bảo hành dẫn đầu

Chế độ bảo hành của Zestech được đánh giá vượt trội so với các đối thủ trên thị trường. Zestech cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm và đổi mới trong vòng 12 tháng.

Ngoài ra, khi độ màn hình Mitsubishi Outlander với sản phẩm tại Zestech, bạn sẽ được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như camera hành trình, sim 4G, bản đồ Vietmap bản quyền trọn đời và thẻ nhớ USB.

Đặc biệt, Zestech luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách khi độ màn hình Mitsubishi Outlander với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. 

Hiện tại, ZESTECH đang tổ chức chương trình khuyến mãi sôi động nhất trong năm 2023 “MUA MÀN HÌNH ZESTECH, TẶNG Ô TÔ,” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần lắp đặt màn hình Zestech bất kỳ để tham gia chương trình và đảm bảo 100% cơ hội trúng thưởng các phần quà hấp dẫn là Ô Tô Cross, Xe Honda SH, Xe Honda AirBlade, camera hành trình, camera lùi. 

Tham khảo chi tiết chương trình ngay tại: http://bit.ly/3K5rTUP

chuong trinh khuyen mai zestech tang o to
Chương trình khuyến mãi “Mua màn hình Zestech, tặng ô tô”
  • Phủ sóng hơn 750 đại lý toàn quốc

Với chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ tuyệt vời, Zestech phủ sóng rộng khắp toàn quốc với hệ thống hơn 750 đại lý.

Bất kể bạn ở đâu, bạn đều có thể lắp đặt, độ màn hình Mitsubishi Outlander với các sản phẩm Zestech chính hãng cùng những ưu đãi tuyệt vời và GIÁ NIÊM YẾT.

Thương hiệu màn hình android ZESTECH chính là sự lựa chọn số 1 về độ màn hình Mitsubishi Outlander của khách hàng Việt hiện nay. 

4. Cách lắp đặt màn hình android cho xe Outlander

Quy trình độ màn hình Mitsubishi Outlander được đánh giá là khá đơn giản, không cần đấu nối dây, không ảnh hưởng đến nguyên bản cũng như bảo hành xe. Đặc biệt, khi sử dụng thêm mặt dưỡng phù hợp, mọi tiếp xúc sẽ ôm khít và vừa vặn, mang lại vẻ thẩm mỹ cao.

+ Bước 1: Tháo đầu DVD và bộ mặt điều khiển cũ.

+ Bước 2: Lắp màn hình mới và kết nối dây cáp tương ứng.

+ Bước 3: Thay thế bộ mặt điều khiển mới, được thiết kế riêng cho xe Kia Rio.

+ Bước 4: Gắn toàn bộ cụm màn hình và bộ mặt điều khiển mới vào xe.

+ Bước 5: Tích hợp các chức năng của màn hình vào các nút điều khiển trên vô lăng.

Nếu bạn quan tâm đến độ màn hình Mitsubishi Outlander, chắc chắn rằng các thông tin trên đã cung cấp kiến thức hữu ích cho bạn. Trong đó, màn hình android Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho xế yêu của bạn với đáp ứng các nhu cầu, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Liên hệ hotline 1900 988 910 để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất, nâng tầm xế thêm sang xịn mịn nhé. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí