Tin tức

Kể tên một số dung dịch vệ sinh nội thất ô tô đáng mua nhất hiện nay

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình vệ sinh và làm sạch nội thất cho xế yêu của bạn. Để thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và an toàn thì việc lựa chọn được dung dịch chính hãng, chất lượng là yếu tố quan trọng nhất. Hiểu được điều đó bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đọc giả một số loại dung dịch vệ sinh nội thất ô tô đáng mua nhất hiện nay cũng như quy trình vệ sinh ô tô tại nhà nhanh chóng nhất nhé.

>> Hướng dẫn cách vệ sinh khoang máy ô tô tại nhà đúng cách

1. Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô đáng mua nhất hiện nay

Vệ sinh nội thất ô tô là công việc cần thực hiện thường xuyên để đảm bảo cho xe luôn được sạch sẽ và hoạt động tốt. Vệ sinh toàn diện và đúng cách sẽ giúp bạn duy trì giá trị của chiếc xe trong một quãng thời gian rất dài. Và một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của cả quá trình đó là lựa chọn được loại dung dịch vệ sinh nội thất tốt. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại và thương hiệu sản phẩm khác nhau khiến cho các tài xế băn khoăn, không biết nên chọn lựa thế nào. Hiểu điều đó, để giúp các bạn chọn mua được sản phẩm tốt nhất chúng tôi xin giới thiệu đến một số loại dung dịch vệ sinh nội thất ô tô đáng mua nhất hiện nay ngay sau đây:

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Meguiar’s

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Meguiar’s

Meguiar’s là một trong những thương hiệu chăm sóc nội thất xe hơi nổi tiếng thế giới. Và nội bật nhất đó là các loại dung dịch vệ sinh nội thất dành riêng cho chất liệu da, nỉ, cao su hay nhựa. Chính vì sự đa dạng đó nên sản phẩm của Meguiar’s rất được ưa chuộng.

Đặc biệt với thiết kế dạng xịt vô cùng tiện lợi giúp cho người dùng dễ dàng chăm sóc và bảo dưỡng xe bất kỳ nơi nào

– Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô Shiny

Shiny là thương hiệu dung dịch vệ sinh nội thất ô tô đến từ nước Đức. Sản phẩm có ưu điểm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, khả năng làm sạch nhanh và hiệu quả. Tuy có tính tẩy rửa cao nhưng vẫn rất an toàn, bảo vệ nội thất xe hơi tốt

– Dung dịch vệ sinh nội thất 3M Car Care

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô

Dung dịch vệ sinh nội thất 3M Car Care

Top 3 dung dịch vệ sinh nội thất ô tô đáng mua nhất hiện nay là 3M Car Care. Ưu điểm của sản phẩm này là tính ứng dụng cao, ngoài việc làm sạch nội thất bên trong 3M Car Care còn có khả năng xử lý và làm sạch một vài bộ phận như động cơ xe, lốp xe, lazang… Ngoài ra, dung dịch còn phù hợp với nhiều chất liệu nội thất như: da, thảm, nỉ đến kim loại, cao su… và mang lại hiệu quả cao như nhau.

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng các bạn nên xịt dung dịch trực tiếp lên vị trí cần làm sạch, để yên vài phút rồi lau lại cẩn thận là thành công loại bỏ những vết bẩn đó.

Xem thêm: màn hình ô tô android

2. Quy trình vệ sinh ô tô tại nhà nhanh chóng và hiệu quả

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô

Quy trình vệ sinh ô tô tại nhà nhanh chóng và hiệu quả

Giá trị của một chiếc xe là khá lớn do đó ô tô không chỉ là phương tiện đi lại mà còn được xem là tài sản có giá trị của mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì giá trị đó ngày càng xuống cấp vì thế để giữ được giá của xe cao nhất thì các bạn phải thường xuyên vệ sinh để bảo vệ chất lượng, độ bền và vẻ đẹp của chiếc xe một cách tốt hơn. Quy trình cơ bản như sau:

– Chuẩn bị

Để thực hiện tốt đầu tiên các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng dụng cần thiết như: dung dịch vệ sinh nội thất ô tô, xà phòng chuyên dụng, vòi phun, khăn bông mềm, bàn chải mềm, găng tay,…

Việc rửa xe cần thực hiện định kỳ mỗi tháng, không rửa xe giữa trời nắng nóng

– Tiến hành

+ Thực hiện các bước thao tác để vệ sinh xe. Tuân thủ đúng nguyên tắc từ trên xuống dưới để đảm bảo bụi bẩn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn và xuôi theo dòng nước ra khỏi chiếc ô tô của bạn. Theo đó, bánh xe sẽ là vị trí chùi rửa cuối cùng

+ Thường xuyên giặt sạch khăn lau và bàn chải để vết bẩn không chuyển từ vị trí này sang vị trí khác trên xe, làm ảnh hưởng đến bề mặt sơn.

+ Vệ sinh sạch sẽ vành và lốp xe ô tô bằng bàn chải mềm kết hợp với nước tẩy rửa chuyên dụng.

+ Cuối cùng là hoàn thiện quy trình bằng việc lau chùi sạch sẽ nội thất bên trong xe bằng dung dịch vệ sinh nội thất chuyên dụng. Những vị trí các bạn cần đặc biệt chú ý để vệ sinh sạch sẽ đó là khu vực xung quanh ghế ngồi, khu vực táp lô, khu vực thảm sàn ô tô,…

>> Những mẹo vặt hàng ngày giúp tiết kiệm hiệu quả trong việc bảo dưỡng xe

Trên đây là bài viết chia sẻ một số dung dịch vệ sinh nội thất ô tô đáng mua nhất hiện nay cũng như cách vệ sinh đơn giản tại nhà dành cho các bạn đọc giả. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn nhiều kiến thức bổ ích. 

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí