Tin tức

Giới thiệu Màn hình Android ZX10 bản cao cấp

Zestech là một trong những thương hiệu Màn hình Android hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm đa dạng, chất lượng và uy tín. Đặc biệt, ngày 23.09.2023 vừa qua Zestech đã cho ra mắt Màn hình Android ZX10 bản cao cấp (nằm trong bộ 3 siêu phẩm thế hệ mới) với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội. Bạn có muốn biết ZX10 bản cao cấp có gì đặc sắc so với các sản phẩm khác không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để khám phá những tính năng nổi bật của chiếc màn hình này nhé!

Giới thiệu Màn hình Android ZX10 bản cao cấp
Giới thiệu Màn hình Android ZX10 bản cao cấp

1. Thông số kỹ thuật ZX10 bản cao cấp

ZX10 bản cao cấp là một bước tiến vượt bậc so với các thế hệ Màn hình Android đi trước về mặt hiệu năng, chức năng, trải nghiệm người dùng. Màn hình được trang bị chip xử lý 8 nhân và 4GB RAM cho khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà. Ngoài ra, bộ nhớ trong ROM cũng được tăng lên 64GB để bạn có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Thông số kỹ thuật ZX10 bản cao cấp
Thông số kỹ thuật ZX10 bản cao cấp
ZX10 BẢN CAO CẤP THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Hệ điều hành Android 10
Bộ nhớ RAM 4GB + ROM 64GB
Chip UIS7862
Kích thước màn hình 9/10.1inch
Độ phân giải 1280*720
Cores 8

Bộ xử lý

ARM Cortex-A75 2.00 GHz
ARM Cortex-A55 2.00 GHz

Màn hình ZX10 bản cao cấp được trang bị công nghệ IPS Nhật Bản, cho hình ảnh sắc nét và chống lóa hiệu quả, giúp bạn nhìn rõ màn hình dưới mọi góc độ. Màn hình có cấu hình mạnh mẽ và hệ điều hành mới nhất, cho phép bạn chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng mà không làm giảm tốc độ xử lý. Bạn có thể vừa nghe nhạc, vừa xem bản đồ và vừa sử dụng camera hành trình,…một cách dễ dàng.

Ngoài ra ZX10 bản cao cấp còn sử dụng công nghệ âm thanh DSP tiên tiến, là công nghệ âm thanh mới nhất được áp dụng cho màn hình android trên thế giới, cho phép bạn tùy chỉnh 16 kênh âm thanh khác nhau, điều khiển âm lượng, cường độ, băng tần theo ý muốn để tận hưởng âm nhạc tốt nhất.

2. Tính năng nổi bật trên ZX10 bản cao cấp

Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, ZX10 bản cao cấp còn là một sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của người dùng hiện đại. Vì chiếc màn hình này được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích, an toàn và thông minh, giúp người lái có những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường.

2.1. Đế tản nhiệt hợp kim Titan

Màn hình ZX10 bản cao cấp sở hữu hệ thống đế tản nhiệt hợp kim Titan độc đáo, giúp màn hình hoạt động bền bỉ và hiệu quả cao. Hệ thống này được ứng dụng công nghệ tiên tiến của các tập đoàn hàng đầu trong ngành như Tesla hay Toyota.

– Hệ thống đế tản nhiệt hợp kim Titan hoạt động theo cơ chế sau:

  • Hấp thụ nhiệt: Hệ thống sẽ hấp thụ nhiệt lượng từ nguồn nhiệt và truyền đến đế tản nhiệt.
  • Tản nhiệt: Hợp kim Titan có khả năng tản nhiệt xuất sắc, vì vậy khi nhiệt lượng được dẫn đến, nó sẽ tiếp tục truyền nhiệt lượng này ra toàn bộ bề mặt đế tản nhiệt.
  • Xả nhiệt: Cuối cùng, nhiệt lượng đã được tản nhiệt sẽ được xả ra môi trường bên ngoài.

Với đế tản nhiệt hiện đại này, Màn hình có thể vận hành ổn thỏa trong mọi điều kiện.

Đế tản nhiệt hợp kim Titan trên Màn hình ZX10 bản cao cấp
Đế tản nhiệt hợp kim Titan trên Màn hình ZX10 bản cao cấp

2.2. Auto Update – Tự động cập nhật phần mềm

Zestech đã phát triển công nghệ Auto Update độc quyền, giúp cho ZX10 bản cao cấp có thể tự động nâng cấp phiên bản mới nhất cho hệ thống một cách nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần có kết nối Wifi hoặc 4G. Đây là tính năng hiện đại, giống như các thiết bị di động thông minh khác. 

Ngoài ra, hệ điều hành của chúng tôi cũng cho phép bạn cài đặt các ứng dụng trực tuyến qua OTA, bằng cách truy cập vào CH Play của Google hoặc Zestech Store do Zestech xây dựng và quản lý. Bạn có thể tìm kiếm và cài đặt bất kỳ App nào bạn thích một cách tiện lợi.

ZX10 bản cao cấp có khả năng tự động cập nhật phần mềm
ZX10 bản cao cấp có khả năng tự động cập nhật phần mềm

2.3. Zestech Connect – Điều khiển màn hình bằng điện thoại

Zestech Connect là một ứng dụng được phát triển bởi Zestech, cho phép ZX10 bản cao cấp kết nối với điện thoại thông minh chỉ với một thao tác đơn giản. Bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên màn hình mà chỉ cần cài đặt app Zestech Connect trên điện thoại để kết nối. Sau đó, bạn có thể điều khiển màn hình bằng điện thoại như một chiếc điều khiển từ xa thông minh.

Zestech Connect có nhiều chức năng nổi bật, như:

  • Chia sẻ màn hình: Bạn có thể chia sẻ màn hình của điện thoại lên màn hình ZX10 bản cao cấp
  • Điều khiển chuột: Bạn có thể sử dụng điện thoại như một chuột không dây để di chuyển con trỏ, nhấp chuột, kéo thả, zoom in/out… trên màn hình ô tô
  • Điều khiển âm thanh: Bạn có thể tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát, phát/pause nhạc trên màn hình ZX10 bản cao cấp bằng điện thoại.
  • Điều khiển ứng dụng: Bạn có thể khởi động, chuyển đổi, tắt các ứng dụng trên màn hình ô tô bằng điện thoại.
  • Điều khiển thiết bị: Bạn có thể bật/tắt màn hình, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, chế độ tiết kiệm pin… bằng điện thoại.
Điều khiển màn hình ZX10 bản cao cấp từ xa
Điều khiển màn hình ZX10 bản cao cấp từ xa

2.4. Zestech Store – Kho ứng dụng độc quyền

Kho ứng dụng Zestech Store là một sáng chế độc quyền của Zestech, đã có mặt trên chiếc màn hình ZX10 bản cao cấp. Zestech Store chứa hàng ngàn ứng dụng hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của người dùng. Dù bạn là người yêu thích xem phim, nghe nhạc, xem trực tuyến, lướt web, mạng xã hội hay chơi game, bạn đều có thể tìm thấy ứng dụng ưng ý trên kho giải trí này.

Điểm nổi bật của Zestech Store là tính năng Auto Update, cho phép màn hình tự động cập nhật phiên bản mới nhất của các ứng dụng đã được cài đặt mỗi khi khởi động lại. Bạn không cần phải lo lắng về việc bỏ lỡ những tính năng mới hay những bản cập nhật vá lỗi của các ứng dụng yêu thích.

Điều khiển ZX10 bản cao cấp từ xa
Điều khiển ZX10 bản cao cấp từ xa

2.5. Màn hình tràn viền với độ phân giải cao

ZX10 bản cao cấp là sản phẩm phân khúc tầm trung trong bộ 3 sản phẩm mới vừa ra mắt ngày 23.09 vừa qua của Zestech. Với thiết kế hiện đại, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và công nghệ cảm ứng tiên tiến, màn hình này mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Cụ thể, độ phân giải lớn 720*1280, cho khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và rõ ràng. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào khi xem phim hay xem tv trực tuyến trên màn hình này. Hơn nữa, màn hình còn có tỷ lệ tương phản cao và góc nhìn rộng, cho màu sắc trung thực và sống động.

Không chỉ có độ phân giải cao, màn hình ZX10 bản cao cấp còn có thiết kế tràn viền đẹp mắt, tăng diện tích hiển thị và giữ nguyên kích thước màn hình. Nhờ vậy, bạn sẽ có cảm giác như đang xem một bức tranh toàn cảnh, không bị giới hạn bởi các cạnh của màn hình. Đây là một tính năng rất thích hợp cho những ai yêu thích thiết kế đơn giản và tinh tế.

Ngoài ra, màn hình ZX10 bản cao cấp còn được bảo vệ bởi kính cường lực IPS 2.5D, có khả năng chống trầy xước và va đập. Kính cường lực IPS 2.5D còn có kết cấu kính G&G, làm tăng độ trong suốt của hình ảnh và giảm lóa mắt khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Đặc biệt, ZX10 bản cao cấp được trang bị công nghệ cảm ứng điện dung Incell, cho phép tích hợp cảm biến vào lớp hiển thị, giúp thao tác vuốt chạm trở nên nhẹ nhàng và mượt mà hơn.

Màn hình ZX10 bản cao cấp tràn viền với độ phân giải cao
Màn hình ZX10 bản cao cấp tràn viền với độ phân giải cao

3. Giá bán và chế độ bảo hành của ZX10 bản cao cấp

Bạn có thể đến bất kỳ địa chỉ nào trong hệ thống 750 Đại lý của Zestech trên toàn quốc để mua màn hình ZX10 bản cao cấp với giá niêm yết là 11.900.000 VNĐ

Khi mua Màn hình Android ZX10 chính hãng của Zestech, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn:

  • Bảo hành phần cứng 2 năm, phần mềm trọn đời
  • Quà tặng: Camera hành trình, Thẻ nhớ 32GB, Sim 4G free 1 tháng, Bản quyền Vietmap S1
Giá bán và chế độ bảo hành của ZX10 bản cao cấp
Giá bán và chế độ bảo hành của ZX10 bản cao cấp

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc màn hình ZX10 bản cao cấp vừa được Zestech cho ra mắt mới đây! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng ngại liên hệ đến số Hotline 1900.988.910 để được nhân viên của Zestech tư vấn kỹ hơn!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí