Tin tức

Hướng dẫn kết nối điện thoại với Android Box

Android Box cho ô tô là thiết bị công nghệ thông minh, giúp biến màn hình zin thành màn hình android với những tiện nghi tuyệt vời. Trong đó, việc kết nối điện thoại với Android Box được rất nhiều anh em tài xế quan tâm, giúp cải thiện trải nghiệm lái xe và tạo ra tiện ích thú vị. Cùng theo dõi bài viết dưới đây tìm hiểu hướng dẫn chi tiết. 

1. Lợi ích khi lắp Android Box cho ô tô

loi-ich-khi-lap-android-box-cho-o-to
Lợi ích khi lắp Android Box cho ô tô

Android Box cho ô tô luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những chủ xe muốn nâng cấp trải nghiệm giải trí nhưng lại không muốn tháo gỡ màn hình zin của xe. Android Box giúp chuyển đổi màn hình nguyên bản hoạt động như màn hình android thông minh chỉ trong tích tắc thông qua dây cắm USB. Vậy nên, những vấn đề mà bạn lo ngại như ảnh hưởng zin xe, bảo hành xe,…chắc chắn sẽ không xảy ra. 

Thiết bị nhỏ gọn nhưng lại là cánh tay đắc lực cho các anh em tài xế nhờ tích hợp những tính năng giải trí, an toàn vượt trội:

+ Sở hữu siêu vũ trụ giải trí đa sắc màu: Android Box cho ô tô tích hợp khe cắm sim 4G giúp chủ xế truy cập internet dễ dàng. Từ đó, thoải mái cài đặt các ứng dụng giải trí mình yêu thích trên kho CH Play. Chẳng hạn như Youtube, Netflix, VTVGo, ZingMP3, Spotify,… Điều mà trước đây màn hình zin của xe còn hạn chế khi chỉ có thể nghe radio, FM. 

+ Sử dụng giọng nói điều khiển màn hình: Tính năng mà bất kỳ chủ xe nào cũng mong muốn trang bị cho xế yêu để việc lái xe có thể tập trung, an toàn hơn. Với các câu lệnh đơn giản, bạn sẽ dễ dàng điều khiển mọi tác vụ mà mình mong muốn một cách nhanh nhất, không cần đến các thao tác vật lý bằng tay.

+ Bản đồ dẫn đường: Android box cho ô tô tích hợp đa dạng các ứng dụng chỉ đường thông minh như Vietmap, Google Maps, Navitel,…giúp bạn dễ dàng điều hướng di chuyển trên mọi lộ trình, cực kỳ hữu ích đối với các chủ xe chạy dịch vụ. 

+ Đưa ra cảnh báo giao thông chính xác: Tiện ích này được tích hợp đồng thời trong các ứng dụng bản đồ. Giúp chủ xe chủ động lái xe trên các cung đường có giới hạn tốc độ, camera phạt nguội, hay những đoạn đường giao thông đông đúc.

+ Quản lý, theo dõi xe trên điện thoại: Kết nối điện thoại với android box giúp bạn định vị xế yêu mọi lúc mọi nơi với lịch trình được cập nhật và lưu trữ trong vòng 365 ngày. 

+ Nghe gọi rảnh tay: Kết nối điện thoại với android box còn giúp chủ xe đồng bộ danh bạ ngay trên thiết bị. Nhờ đó, thoải mái nhận cuộc gọi hay nhắn tin ngay trên màn hình để nâng cao sự an toàn, tránh mất tập trung khi di chuyển. 

2. Tổng hợp các cách kết nối điện thoại với Android Box

Việc kết nối điện thoại với Android Box cho ô tô đem lại nhiều tiện ích trong việc dễ dàng tương tác với màn hình mà vẫn giữ được sự tập trung khi lái xe. Đòng thời, chủ xế sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào trên điện thoại. Dưới đây là tổng hợp những cách kết nối điện thoại với Android Box: 

2.1 Kết nối điện thoại với Android Box dùng Apple Carlay

dung-apple-carplay-ket-noi-dien-thoai-voi-android-box
Sử dụng Apple Carplay để kết nối điện thoại với Android Box

Apple CarPlay là một ứng dụng tiên tiến được phát triển cho hệ điều hành iOS với người dùng sử dụng Iphone. Ứng dụng này có thể kết nối trực tiếp với màn hình sử dụng Android Box. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện kết nối điện thoại với Android Box qua Apple CarPlay.

  • Bước 1: Sử dụng dây cáp điện thoại và kết nối với cổng USB của ô tô.
  • Bước 2: Người dùng cần truy cập vào menu cài đặt, sau đó chọn “Cài đặt Chung” và từ đó chọn “CarPlay”.
  • Bước 3: Lúc này, Android Box sẽ tự động kết nối với thiết bị điện thoại của bạn và cài đặt trên màn hình zin mà không cần thao tác thêm bất kỳ điều gì.

Với Apple CarPlay, bạn có thể tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị iOS của bạn và màn hình ô tô kết nối Android Box để sử dụng các ứng dụng và tính năng một cách an toàn, thuận tiện trong suốt hành trình lái xe của mình.

2.2 Kết nối điện thoại với Android Box dùng Android Auto

ket-noi-dien-thoai-voi-android-box-voi-android-auto
Sử dụng ứng dụng Android Auto để kết nối điện thoại với Android Box

Android Auto là một ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android, và việc kết nối điện thoại với màn hình Android Box rất nhanh chóng và tiện lợi. So với ứng dụng Apple CarPlay, nó thường được đánh giá là dễ sử dụng hơn.

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Android Auto trên cả điện thoại di động và trong xe hơi. Hãy đảm bảo rằng cả hai thiết bị đều có kết nối Internet qua Wi-Fi, 3G hoặc 4G.
  • Bước 2: Sau khi ứng dụng Android Auto đã được tải xuống, chủ xe chỉ cần kết nối điện thoại với màn hình và tận hưởng các trải nghiệm ứng dụng thông minh này ngay trên xe.

2.3 Kết nối điện thoại với Android Box bằng Bluetooth

Là phương pháp được phổ biến từ lâu, kết nối thông qua Bluetooth khá nhanh chóng và dễ dàng, bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Người dùng bật chế độ Bluetooth trên điện thoại di động.
  • Bước 2: Bật Bluetooth trên ô tô. Các dòng xe mới thường tích hợp sẵn công nghệ Bluetooth thông qua các chip tích hợp. Tuy nhiên, đối với các xe có niên đại lâu đời hơn, có thể cần phải sử dụng một thiết bị trung gian để thực hiện kết nối.
  • Bước 3: Cuối cùng, ghép kết nối giữa hai thiết bị lại với nhau là hoàn tất. 

3. Địa chỉ cung cấp Android Box cho ô tô uy tín

Để đảm bảo việc kết nối điện thoại với Android Box được diễn ra dễ dàng, tương thích phù hợp thì bạn cần lựa chọn thiết bị Android Box chính hãng tại các đơn vị uy tín nhất. 

ZESTECH – đơn vị số 1 trong cung cấp các sản phẩm Android Box cho ô tô hiện nay. Tiên phong ứng dụng các công nghệ hàng đầu cùng với đó là đảm bảo vệ chất lượng độ bền cao của sản phẩm, Android Box Zestech nhận được sự yêu thích của nhiều chủ xe. 

Lắp Android Box cho ô tô tại Zestech, chủ xe sẽ được CAM KẾT:

  • Cung cấp các dòng Android Box ZESTECH chính hãng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Cam kết mua hàng chính hãng tại hệ thống hơn 750 đại lý
  • Đảm bảo đội ngũ thi công luôn chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại. 
  • Cam kết bán giá bán niêm yết và bảo hành phần cứng lên tới 5 năm, bảo hành phần mềm trọn đời.

Ngoài ra, khi mua hàng tại ZESTECH, chủ xe sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và tham gia chương trình quay thưởng “MUA ZESTECH, TẶNG Ô TÔ”  tỷ lệ 100% TRÚNG QUÀ với tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng. Các giải thưởng bao gồm: Xe ô tô Toyota Cross (Giải Nhất), Xe Honda SH (Giải Nhì), Xe Honda Air Blade (Giải Ba), camera lùi hoặc camera hành trình (Giải quà tặng).

chuong-trinh-mua-android-box-tang-o-to
Chương trình “Mua Android Box, tặng ô tô”

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết chương trình tại http://bit.ly/3K5rTU hoặc liên hệ hotline 1900 988 910 để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí