Kinh nghiệm lái xe

Hướng dẫn cách kết nối Bluetooth với xe hơi đơn giản nhất

Cách kết nối Bluetooth với xe hơi là một trong những cách kết nối phổ biến và thông dụng hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật thì nhiều người thường lựa chọn hình thức này để kết nối trên những xế hộp của mình. Bài viết sau đây Zestech.vn sẽ bật mí với các bạn cách kết nối Bluetooth với xe hơi chuẩn không cần chỉnh

Ưu điểm của cách kết nối Bluetooth với xe hơi 

Trước khi tìm hiểu về các cách kết nối bluetooth thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của cách kết nối usb Bluetooth với xe hơi nhé! Bạn cần hiểu rõ ưu, nhược điểm của việc kết nối bluetooth với xe hơi để sử dụng thành thạo tính năng này.

Tiện ích đa dạng

Thay vì nhàm chán hoặc tẻ nhạt khi điều khiển xe ô tô thì khi kết nối với máy điện thoại thông qua Bluetooth. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web đều được. Kho tàng giải trí hiện ra trước mắt bạn mang đến cho chủ xế các không gian chất lượng nhất trong buồng lái. Nó sẽ truyền tải hết không gian ứng dụng đồ sộ ở điện thoại lên màn  hình xe hơi của bạn. 

Định vị vị trí của bạn

Cách kết nối Bluetooth với xe hơi sẽ giúp bạn biết được vị trí xe ô tô của bạn đang ở đâu thông qua hệ thống định vị. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm đường theo các chỉ dẫn. Bên cạnh đó còn có thể định vị được khi bị mất phương hướng. 

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

Nhận cuộc gọi đến, gọi đi ngay trên màn hình ô tô

Tài xế có thể dễ dàng nhận cuộc gọi điện thoại ngay trên bảng điều khiển của màn hình ô tô mà không cần nhấc điện thoại áp lên tai. Điều này giúp bạn an toàn khi lái xe. Tránh trường hợp một tay cầm vô lăng một tay cầm điện thoại sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng. 

Cách kết nối Bluetooth điện thoại với oto

Bước 1: Bật chức năng Bluetooth trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều hãng điện thoại khác nhau. Các hãng này đều bố trí nút Bluetooth. Bạn hãy thực hiện thao tác cách dùng usb để kết nối như sau: 

  • Đối với phần mềm IOS: vào mục CÀI ĐẶT/BLUETOOTH
  • Đối với phần mềm Android: vào mục Cài Đặt ( Setting) => Bluetooth
cách kết nối Bluetooth với xe hơi
Các hãng xe ô tô hiện nay đều bố trí sẵn chip Bluetooth

Bước 2: Bật chức năng Bluetooth trên ô tô

Các hãng xe ô tô hiện nay đều bố trí sẵn chip Bluetooth. Bạn có thể dễ dàng kích hoạt qua bộ điều khiển hoặc media. 

Bước 3: Thực hiện kết nối Bluetooth với ô tô

Khi bạn đã bật được Bluetooth trên ô tô thì cần quay lại với chiếc điện thoại của mình. Bạn cần để chiếc dế yêu của mình ngay sát ô tô để bắt được sóng với Bluetooth ô tô. Khi sóng bluetooth của điện thoại đã bắt được bluetooth trên ô tô thì có nghĩa là bạn đã thành công. Lúc này chủ xế có thể tha hồ lựa chọn cũng như thưởng thức các kho tàng giải trí khổng lồ.

Ngoài ra việc kết nối này nó còn hỗ trợ những tiện ích khác như nhận các cuộc gọi của người thân, bạn bè, khách hàng… Bạn có thể thỏa thích khám phá nhiều vùng đất mới mà không lo bị lạc đường. Tốc độ sóng của việc kết nối bluetooth trên ô tô cũng rất nhanh, bạn hoàn toàn không phải lo bị gián đoạn hay gặp sự cố trục trặc gì.

Điều kiện để kết nối Bluetooth với xe hơi

Để có được cách kết nối Bluetooth với xe hơi, bạn chỉ cần nắm rõ các yêu cầu sau như sau:

  • Cập Nhật IOS phiên bản mới nhất để có thể kết nối được
  • Cài đặt lại network nếu việc kết nối Bluetooth không ổn định hoặc kém.
  • Bỏ các phần cứng kết nối để chất đạt được chất lượng âm thanh tốt.
  • Liên hệ với nhà sản xuất nếu âm thanh kết nối xe hơi không tương thích với Iphone.
  • Nếu người dùng không thể nghe thấy âm thanh stereo của xe, hãy kiểm tra lại các kết nối xem có vấn đề gì hay không nhé.
cách kết nối Bluetooth với xe hơi
Điều kiện để kết nối Bluetooth với xe hơi

Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã có thể dễ dàng kết nối được Bluetooth với chiếc xe hơi của mình. Nếu thấy hữu ích hãy đừng quên chia sẻ bài viết này của Zestech tới bạn bè của mình nhé!

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Kích thước xe 7 chỗ thông dụng nhất hiện nay
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí