Tin tức

Lamborghini Sian 2024: Giá tham khảo và đánh giá chi tiết

Lamborghini Sian phiên bản mới nhất là một bước tiến đột phá của hãng xe Lamborghini khi sử dụng động cơ hybrid lai và được thiết kế dựa trên nền tảng của dòng xe Aventador. Người dùng có thể trải nghiệm thử sức mạnh và hiệu suất vượt trội của dòng xe này thông qua ứng dụng Unica – ứng dụng độc quyền dành cho những khách hàng sở hữu xe của hãng.

siêu xe Lamborghini Sian
Siêu xe Lamborghini Sian

Giá xe Lamborghini Sian tại Việt Nam

Dòng xe Giá tại Châu Âu Giá tại Việt Nam
Lamborghini Sian 2,1 triệu USD 48,796 tỷ VNĐ
Lamborghini Sian SKP 37 3,6 triệu USD 77,4 tỷ VNĐ
Lamborghini Sian Roadster 4,7 triệu USD 108,4 tỷ VNĐ

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Đánh giá kỹ thuật Lamborghini Sian

Thông số kỹ thuật Lamborghini Sian

Thông số kỹ thuật Sian FPK 37 Coupe Sian Roadster
Kiểu dáng, số chỗ ngồi Sports car 2 chỗ, coupe Sports car 2 chỗ, roadster
Động cơ Xăng,V12, 6.5L Xăng, V12, 6.5L
Motor điện 48V 48V
Dung tích động cơ 6498 cc 6498 cc
Công suất tổng 819Hp/ 8500rpm 819Hp/ 8500rpm
Momen xoắn 720Nm/ 6750rpm 720Nm/ 6750rpm
Hộp số 7AT 7AT
Dẫn động AWD AWD
Tăng tốc (0-100km/h) trong 2,8s; (0-200km/h) trong 8,8s (0-100km/h) trong 2,9s
Tốc độ tối đa 350 km/h >350 km/h
Tiêu hao nhiên liệu 19,2 (lít/100km) 19,4 (lít/100km)
Kích thước DxRxC 4980 x 2265 x 1133 (mm) 4980 x 2265 x 1133 (mm)
Chiều dài cơ sở 2700 (mm) 2700 (mm)
Kích thước lốp 255/30 ZR20 (trước)- 355/25 ZR21 (sau) 255/30 ZR20 (trước)- 355/25 ZR21 (sau)

Động cơ V12 dung tích 6.5L

Trái tim của Lamborghini Sian là động cơ xăng V12 dung tích 6.5L, loại động cơ đặc trưng của thương hiệu Lamborghini, được nâng cấp với van nạp mới làm từ titan. Nhờ đó, động cơ này có khả năng đạt tới công suất cực đại 774 mã lực và mô men xoắn tối đa lên tới 819 mã lực.

Những con số ấn tượng này là minh chứng cho sự hiệu quả và tối ưu của động cơ xe Sian. Nhờ vào khối động cơ mạnh mẽ này, xe có thể tăng tốc cực nhanh trong vòng 2,8 giây, tăng tốc từ 0 lên 100km/h. Sian có thể đạt được vận tốc tối đa lên đến 350km/h, trở thành một trong những siêu xe có tốc độ nhanh nhất trên thế giới.

Lamborghini Sian có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ đạt 4.2 lít/100km. Đây là mức tiêu hao vô cùng lý tưởng ở các dòng xe thể thao, chính vì vậy việc sử dụng dòng xe này là hoàn toàn không hề gây tốn kém, ưu điểm này cũng khiến cho chiếc xe có giá đắt đỏ hơn so với nhiều dòng xe khác.

Lamborghini Sian sử dụng động cơ xăng V12 dung tích 6.5L
Lamborghini Sian sử dụng động cơ xăng V12 dung tích 6.5L

Đánh giá trang bị Lamborghini Sian

Thiết bị giải trí, tiện nghi đẳng cấp

Lamborghini Sian là một trong những mẫu siêu xe có thiết kế nội thất sang trọng và tiện nghi nhất hiện nay. Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động kết hợp với hệ thống lọc không khí và các cửa gió phân bố khắp xe, giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng và không khí trong lành cho người lái và hành khách.

Xe còn có màn hình cảm ứng đứng với nhiều tính năng kết nối hiện đại như Bluetooth, USB, AUX,… cho phép bạn tận hưởng nhiều loại hình giải trí đa dạng. Lamborghini Sian là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng, thoải mái và thư giãn khi lái xe. Xe có mức giá cao nhưng xứng đáng với những gì mà nó mang lại.

Lamborghini Sian sở hữu trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi bậc nhất
Lamborghini Sian sở hữu trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi bậc nhất

Hệ thống an toàn hiện đại, thông minh

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên những chiếc siêu xe, Lamborghini Sian đã đầu tư rất nhiều vào các tính năng an toàn hiện đại và tiên tiến. Đây là yếu tố quan trọng mà bất kỳ người mua xe nào cũng quan tâm và đánh giá cao.

Sian sở hữu nhiều công nghệ an toàn độc quyền như:

  • Aerodinamica Lamborghini Attiva – Hệ thống khí động học chủ động giúp xe vận hành ổn định và linh hoạt
  • Hệ thống lái chủ động – Cho phép điều chỉnh góc lái của bánh xe sau
  • Hệ thống Anima – Cho phép chọn lựa các chế độ lái khác nhau,…

Ngoài ra, xe còn được trang bị các túi khí an toàn ở các vị trí khác nhau trong cabin, cùng với camera quan sát hành trình để hỗ trợ người lái tối ưu.

Lamborghini Sian được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay
Lamborghini Sian được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay

Đánh giá thiết kế Lamborghini Sian

Ngoại thất Lamborghini Sian: hiện đại và nổi bật

Lamborghini Sian được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ô tô, với sự chăm chút và tỉ mẩn đến từng chi tiết. Phần đầu xe có thiết kế tinh tế và hiện đại với những đường nét góc cạnh tạo nên hình dáng khí động học đặc trưng.

Chiếc Hypercar này là một trong những mẫu xe có tỷ lệ trọng lượng/công suất tuyệt vời nhất, được mệnh danh là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và nghệ thuật. Cụm đèn pha của xe có hình dạng 3 đường thẳng giao nhau, sử dụng công nghệ LED tiên tiến cho khả năng chiếu sáng siêu tốt và rõ ràng.

Từng đường nét Lamborghini Sian đều được thiết kế tỉ mỉ
Từng đường nét Lamborghini Sian đều được thiết kế tỉ mỉ

Thân xe Lamborghini Sian có những đường nét góc cạnh nổi bật, giúp tăng cường khả năng khí động học và tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Chiếc xe cũng mang trên mình ký hiệu số 63, tượng trưng cho năm thành lập của hãng xe danh tiếng Ý.

Một chi tiết khác làm nên sự đặc biệt của Sian là những rãnh điều hướng gió, giúp tối ưu hóa luồng không khí và tăng hiệu suất nhiên liệu. Ngoài ra, chiếc xe còn có lazang đẹp mắt và gương chiếu hậu ngoài có thiết kế hiện đại và sang trọng.

Phần đuôi xe Lamborghini Sian gây ấn tượng với thiết kế vây cá mập có thể thay đổi góc nghiêng, cùng với logo 63 đặc trưng của thương hiệu xe Ý.

Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu bộ khuếch tán sau rộng lớn, kết hợp với cụm đèn hậu LED hiện đại gồm 3 bóng, và cặp ống xả to bản phát ra tiếng nổ mạnh mẽ khiến cho Sian trở nên nổi bật và cuốn hút khi lướt trên đường.

Lamborghini Sian có ngoại hình hiện đại và nổi bật
Lamborghini Sian có ngoại hình hiện đại và nổi bật

Nội thất Lamborghini Sian: đẳng cấp và tinh tế

Lamborghini Sian có thiết kế nội thất cực kỳ đẳng cấp và tinh tế. Không gian lái của chiếc xe này được bao phủ bởi những vật liệu cao cấp nhất, mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Sian được trang bị màn hình giải trí dạng dọc, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng của xe. Các nút bấm được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, không gây phân tâm cho người lái. Các cửa gió hình chữ nhật được bố trí hợp lý, tạo không khí mát mẻ cho khoang lái.

Vô lăng 3 chấu của Lamborghini Sian được làm từ da cao cấp, mang lại cảm giác chắc chắn và êm ái khi cầm nắm. Vô lăng không có các nút bấm, giữ nguyên sự tối giản và thanh lịch của siêu xe. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số, hiển thị rõ ràng các thông tin cần thiết.

Sian mang đến cho bạn không gian thoải mái và sang trọng tuyệt đối với chất liệu da cao cấp bọc trên các ghế ngồi của xe. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian nội thất đẳng cấp và ấm cúng khi ngồi trên xe.

Ghế ngồi của Lamborghini Sian được thiết kế theo hướng thể thao, ôm sát cơ thể để tạo cảm giác lái tốt nhất. Bạn cũng có thể điều chỉnh ghế lái bằng điện và lưu lại vị trí ưa thích của mình. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các tiện ích như sưởi và massage trên ghế lái.

Nội thất Lamborghini Sian được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết
Nội thất Lamborghini Sian được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết

Sian là một siêu xe dành cho những người yêu thích tốc độ và hiệu suất, do đó xe không có khoang hành lý ở phía sau. Thay vào đó, phần đuôi xe được trang bị thêm động cơ mạnh mẽ để giúp xe hoạt động hiệu quả nhất.

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

Lắp đặt màn hình android Zestech Z800 Pro

Lắp đặt màn hình Zestech Z800 2022

Lắp đặt màn hình cho xe Kia Soluto

5/5 - (4 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí