Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Kia Soluto

Với mức giá vô cùng hấp dẫn, Kia Soluto là một ứng cử viên đáng gờm trên thị trường xe Việt. Không chỉ gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới các đối thủ cạnh tranh nằm trong top đầu phân khúc như Toyota Vios mà cả những mẫu xe ở phân khúc hạng A có mức giá thấp hơn như Toyota wigo cũng chịu nhiều áp lực cạnh tranh khi chiến binh này ra mắt. Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn thì hiện nay khách hàng rất quan tâm đến việc lắp đặt màn hình cho xe Kia Soluto để nâng cao tính năng sử dụng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé! 

1. Giới thiệu tổng quan Kia Soluto

hinh-anh-xe-kia-soluto

Hình ảnh xe Kia Soluto

Dù xu hướng dịch chuyển sang các dòng xe SUV / Crossover ngày càng gia tăng nhưng rõ ràng, dòng sedan hạng B vẫn chưa bao giờ hết hot. Bằng chứng là Top 3 xe bán chạy nhất hàng tháng hiện tại đều có mặt Toyota Vios và Hyundai Accent. Tuy nhiên, nhiều khả năng danh sách Top 3 xe bán chạy nhất hàng tháng sẽ có thêm sự góp mặt của Kia Soluto. Thuộc phân khúc hạng B nhưng Soluto lại có giá bán dưới 400 triệu đồng, mức giá này thậm chí còn rẻ hơn những mẫu xe hạng A như Honda Brio hay VinFast Fadil.

Kia Soluto AT Deluxe và Soluto MT Deluxe có 6 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: Bạc, Trắng, Đen, Vàng, Đỏ, Xanh. Riêng bản Soluto MT chỉ có 2 tuỳ chọn gồm: Trắng và Bạc.

Với tầm giá dưới 400 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nội thất rộng rãi của phân khúc xe hạng B. Cụ thể Soluto có trục cơ sở dài 2570 mm, “nhỉnh” hơn cả Vios với con số 2550 mm. Nghe đến đây, có lẽ bạn đã phần nào hình dung được độ rộng rãi ấn tượng mà Soluto đang có.

2. Giới thiệu về màn hình android Kia Soluto

Màn hình nguyên bản Kia Soluto là điểm trừ của dòng xe này khi chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản. Màn hình khá nhỏ, chỉ 7 inch, chức năng chính là nghe nhạc, MP3, không được tích hợp đầy đủ các loại camera cần thiết. Gây ra không ít bất tiện và giảm đi hiệu suất lái xe của tài xê với những chuyến hành trình dài.

man-hinh-zin-kia-soluto

Màn hình nguyên bản Kia Soluto khá nhỏ và ít chức năng

Trong khi đó, công nghệ màn hình dvd tích hợp hệ điều hành Android đã xuất hiện trên thị trường từ khoảng 4,5 năm nay. Theo dòng thời gian, công nghệ màn hình android ngày một được cải tiến về thiết kế, độ hoàn thiện cũng như chất lượng để đem đến trải nghiệm tốt nhất đến tay người sử dụng. Vậy nên để khắc phục những hạn chế của màn hình zin Kia Soluto thì màn hình android chính là lựa chọn hoàn hảo. 

3. Tính năng trên màn hình android cho xe Kia Soluto

Trên các thiết bị màn hình android cho xe hơi hiện nay được trang bị các kết nối truyền thống như: 2 cổng USB, Kết nối AUX từ điện thoại, Kết Nối Bluetooth từ điện thoại, Nghe Radio (Fm).

Ngoài ra, trên màn hình Android được tích hợp thêm các chức năng tiên tiến bậc nhất hiện nay như: Kết nối dạng CarPlay chia sẻ màn hình điện thoại hiển thị trên màn android, Kết nối Cắm sim 4G có thể gọi điện đàm thoại trực tiếp, thay đổi giao diện người dùng rất dễ dàng.

– Các phần mềm tiện dụng được tích hợp sẵn trên màn hình android

Hỗ trợ cắm sim 4G, Wifi để xem những video hay Audio trực tuyến, điều mà hầu hết các thiết bị màn hình hay CD nguyên bản theo xe vẫn chưa làm được.

Ra lệnh điều khiển màn hình android bằng phần mềm điều khiển giọng nói thông minh. Chúng ta có thể dễ dàng điều hướng màn hình đến trình duyệt nhạc, mở youtube, chỉ đường, gọi điện… mà không cần sử dụng thao tác vật lý. Mang đến trải nghiệm lái xe an toàn, thuận tiện nhất. 

Xem thêm: Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki trên màn hình ô tô android Zestech

man-hinh-cho-xe-kia-soluto

Giải trí trên màn hình ô tô android Kia Soluto

Được tích hợp các phần mềm chỉ đường Online và Offline thông minh nhất hiện nay : Google map ( Online ), Navitel (Offline), Vietmap (Offline) có cảnh báo tốc độ trên các đoạn đường giới hạn tốc độ.

Cài đặt sản phần mềm nghe video nhạc Youtube ẩn (Youtube Vance) nghe nhạc không bị quảng cáo, có thể chạy ẩn (tức là vừa nghe nhạc vừa có thể vào phần mềm chỉ đường hoặc các phần mềm khác)

Có thể tải vô vàn các ứng dụng phần mềm tiện ích trên cửa hàng CH Play về chiếc màn android của chúng ta (Facebook, zalo, email, zing mp3, trò chơi, sách nói…)

Tích hợp các thiết bị an toàn: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… hỗ trợ người lái di chuyển an toàn trên mọi cung đường. 

tinh-nang-an-toan-tren-man-hinh-android-zestech

Kiểm tra thông tin phạt nguội nhanh chóng chỉ bằng 1 câu lệnh, giúp chủ xe chủ động xử lý vi phạm kịp thời và tránh được các thủ đoạn lừa đảo phạt nguội của đối tượng xấu.

Theo dõi, quản lý được tốc độ, vị trí, trạng thái xe ở bất kỳ đâu thông qua ứng dụng trên điện thoại là “Zestech Tracking”. 

Chạy đa nhiệm ứng dụng, không lo trễ, tối ưu thời gian sử dụng và nâng tầm trải nghiệm trên xe. 

Tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến từ xa, một tính năng cực kỳ hữu ích giúp giám sát diễn biến xung quanh xe dù bạn ở bất kỳ đâu. Tính năng này hiện được tích hợp duy nhất trên một số dòng màn hình android Zestech như Z800+ phiên bản nâng cáp, Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu.

chay-da-nhiem-ung-dung-kia-soluto

5. Lưu ý khi lắp đặt màn hình cho xe Kia Soluto

– Thiết Kế Màn Hình

Thiết kế theo kết cấu của xe và phải có giắc cắm Zin. Trong quá trình lắp ráp không phải khoan đục làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như gây mất thẩm mỹ cho khoang nội thất của xe.

– Chất Lượng Hiển Thị Hình Ảnh

man-hinh-android-cho-xe-kia-soluto

Hiển thị hình ảnh chi tiết rõ nét, không có hiện tượng hột, mờ hay thiếu sáng. Đem lại hình ảnh trung thực, tinh xảo từ các góc nhìn, giúp trải nghiệm nghe nhìn thêm phần sống động và hấp dẫn.

– Phần Cứng

Trang bị những linh kiện có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng với những công nghệ tiên tiến, mới nhất trên thị trường giúp tuổi thọ của chúng được lâu bền hơn, hạn chế tối đa tránh tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

– Phần Mềm

Phải được cập nhật hệ điều hành Android mới nhất và tích hợp nhiều ứng dụng hỗ trợ người lái thông minh. Không gây ra tình trạng giật lag trong quá trình sử dụng.

Hỗ Trợ Kết Nối Thông Minh

Những dòng màn hình ô tô hiện nay có khả năng hỗ trợ kết nối thông minh như: kết nối internet qua WIFI hay LTE sim 3G/4G, kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, Apple carPlay hay Android Auto để nghe, gọi điện thoại rảnh tay,…

– Giải Trí Đa Phương Tiện

Để có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của người dùng. Màn hình DVD Android ô tô phải được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện như: nghe nhạc, xem Youtube, xem TV, lướt web tìm kiếm thông tin và các ứng dụng phổ biến khác…

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình cho xe Kia Soluto uy tín

Lắp đặt màn hình cho xe Kia Soluto là nhu cầu cấp thiết và được quan tâm nhất hiện nay. Lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp các bạn sở hữu được chiếc màn hình đa chức năng, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến thương hiệu Zestech. Đây là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại. 

Đặc biệt, Zestech với hệ thống hơn 600 đại lý trên toàn quốc giúp bạn chọn mua sản phẩm chính hãng, uy tín với mức giá niêm yết, chế độ bảo hành chuẩn hãng. Đây là điểm mạnh của Zestech, càng khẳng định độ uy tín của thương hiệu khi được nhiều đại lý tin tưởng lựa chọn. 

Bảng giá sản phẩm màn hình android Zestech cho xe Kia Soluto:

Màn hình Android Zestech Giá bán
Màn hình ô tô DVD Android S500 – Kia Soluto 8.800.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Kia Soluto 10.800.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Kia Soluto 11.000.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Kia Soluto 13.900.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android Z800 Pro – Kia Soluto 15.000.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android ZT360 – Kia Soluto 17.500.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android ZT22 – Kia Soluto 17.500.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Kia Soluto 19.500.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android tích hợp Cam 360 Z800+ – Kia Soluto 20.900.000 VNĐ
Màn hình ô tô DVD Android tích hợp Cam 360 Z800 Pro+- Kia Soluto 27.000.000 VNĐ

Nếu bạn đang có nhu cầu “tân trang” lại màn hình cho xe Kia Soluto, hãy đến ngay các đại lý gần nhất của Zestech. Hoặc liên hệ theo hotline 1900 988 910 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem thêm: box android oto

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí