Tin tức

Lợi ích khi nâng cấp Android Box cho xe BMW, liệu bạn đã biết?

Android Box là một thiết bị thông minh giúp biến chiếc xe BMW của bạn thành một trung tâm giải trí đa phương tiện. Lắp Android Box cho BMW, bạn có thể truy cập vào hàng ngàn ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, nhạc, sách điện tử và nhiều nội dung hấp dẫn khác trên màn hình xe.

Mặc dù Android Box cho ô tô là một công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với các dòng xe cao cấp như BMW. Để giải quyết các vấn đề này, Zestech đã nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chuyên dụng cho các dòng xe BMW, với khả năng tương tích cao và chất lượng ổn định. Android Box của Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm hệ điều hành Android trên xe BMW.

Lắp Android Box cho BMW có lợi ích gì đặc biệt không?
Lắp Android Box cho BMW có lợi ích gì đặc biệt không?

1. Lý do nên lắp Android Box cho BMW

– Chi phí lắp Android Box cho BMW chỉ bằng 1/3 so với việc lắp Màn hình Android mới: Với Android Box BMW, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng là đã có thể sở hữu một thiết bị với đầy đủ các tính năng tiện ích mà không cần thay đổi màn hình zin trên xe. Đây à một giải pháp tiết kiệm cho những ai muốn nâng cấp trải nghiệm giải trí trên xe mà không ảnh hưởng đến thiết kế và chất lượng của màn hình gốc.

– Việc lắp Android Box cho BMW rất dễ dàng, chỉ cần một dây cáp kết nối mà thôi. Bạn không cần phải tháo lắp hay cắt dây điện gì cả, chỉ cần cắm dây cáp vào màn hình zin và Android Box là xong. Quá trình lắp đặt chỉ mất khoảng vài giây và bạn có thể tự làm được tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời Android Box BMW khi không sử dụng hoặc muốn chuyển sang xe khác.

– Có thể giữ nguyên màn hình Zin của xe và vẫn sử dụng được các chức năng cơ bản của nó, dễ dàng chuyển đổi giữa màn hình Zin và Android Box BMW bằng cách nhấn nút trên điều khiển trên vô lăng. Đồng thời, trên màn hình vẫn có thể hiện thị thông tin từ Android Box như tốc độ, nhiệt độ hay GPS.

– Có thể đặt Android Box BMW ở bất kỳ nơi nào trong xe, miễn là có dây kết nối với màn hình. Bạn có thể đặt ở ngăn để đồ, trong khoang hành lý, hay dưới ghế. Bạn không cần phải lo lắng về việc thiết bị bị nóng hay rung lắc. Android Box của Zestech được thiết kế để chịu được các điều kiện khắc nghiệt trong xe hơi, như nhiệt độ cao, độ ẩm cao, hay va chạm.

– Có thể sử dụng Android Box của Zestech cho bất kỳ dòng xe nào của BMW, kể cả những xe không lắp được màn hình Android.

– Thoải mái lựa chọn phiên bản Android phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Zestech có nhiều dòng Android Box với nhiều phiên bản hệ điều hành Android từ thấp đến cao, tùy theo bạn muốn sử dụng các ứng dụng và tính năng mới nhất hay ổn định nhất mà có thể lựa chọn dòng Box phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Những lý do vì sao cần lắp Android Box cho BMW
Những lý do vì sao cần lắp Android Box cho BMW

2. Lựa chọn Zestech để lắp Android Box cho BMW

Zestech là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực Android Box tại Việt Nam. Sản phẩm của Zestech được xây dựng trên nền tảng chất lượng cao của các thiết bị Màn hình Android xuất khẩu sang Mỹ. Chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm, đồng thời đa dạng hóa phân khúc giá cả, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, Zestech là sự lựa chọn tin cậy cho những ai yêu thích trải nghiệm mà muốn lắp Android Box cho BMW.

2.1. Android Box BMW được trang bị những tính năng vượt trội

– Điều khiển giọng nói tiếng Việt thông minh: Bạn có thể ra lệnh cho hệ thống bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý Kiki, một tính năng độc quyền của Android Box BMW. Trợ lý Kiki có khả năng nghe hiểu và phản hồi các yêu cầu của bạn một cách chính xác và nhanh chóng.

– Trợ lý AI CHAT GPT siêu việt: Lắp Android Box cho BMW được tích hợp trợ lý AI CHAT GPT, một công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, giúp bạn tương tác với hệ thống như một người bạn thân thiết.

– Giao diện thay đổi theo thời gian và phong thủy: Sau khi lắp Android Box cho BMW, bạn có thể cài đặt giao diện tùy theo sở thích cá nhân hay phong thủy, đẹp mắt và linh hoạt, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và hài hòa.

– Kiểm tra phạt nguội tiện lợi: Android Box BMW có tính năng kiểm tra phạt nguội, cho phép bạn kiểm tra và thanh toán các vi phạm giao thông một cách dễ dàng.

– Giải trí đa dạng và phong phú: Bạn có thể thưởng thức các nội dung giải trí đa phương tiện khi lắp Android Box cho BMW, xem video, nghe nhạc, và sử dụng hàng ngàn các ứng dụng giải trí khác không giới hạn.

– Dẫn đường và cảnh báo tốc độ chính xác: Android Box BMW có sẵn Vietmap S1 bản quyền, Google Maps, và Navitel để hỗ trợ bạn dẫn đường và cảnh báo tốc độ, giúp bạn lái xe an toàn và thuận tiện.

Những tính năng vượt trội khi lắp Android Box cho BMW
Những tính năng vượt trội khi lắp Android Box cho BMW

2.2. Bảng giá lắp Android Box cho BMW và thông số kỹ thuật sản phẩm

ANDROID BOX BMW THÔNG SỐ KỸ THUẬT GIÁ BÁN

 

Android Box DX100

Hệ điều hành: Android 11

Bộ nhớ: RAM 3GB – ROM 32GB

Chip: Qualcomm® QCS2290

 

5.300.000đ

 

Android Box DX165

Hệ điều hành: Android 11

Bộ nhớ RAM 3GB – ROM 32GB

Chip Qualcomm® QCS2290

 

6.000.000đ

 

Android Box DX265

Hệ điều hành: Android 9

Bộ nhớ: 4GB RAM – 64GB ROM

Cores 8, Chip Qualcomm SDM450

 

7.500.000đ

 

Android Box DX300

Hệ điều hành: Android 9

Bộ nhớ: RAM 4GB – ROM 64GB

Bộ xử lý Cores 8, Chip Qualcomm SDM450

 

9.500.000đ

 

Android Box DX14Pro

Hệ điều hành: Android 12

Bộ nhớ: RAM 8GB – ROM 128GB

Chip xử lý siêu mạnh: UIS QCM6125, Cores 8

 

11.500.000đ

3. Lắp Android Box cho BMW trúng ngay Toyota Cross

Tính đến 21h ngày 08.02.2024, khi lắp Android Box cho BMW, chủ xe sẽ được nhận mã bảo hành để tham gia “Vòng Quay May Mắn” trong sự kiện siêu khuyến mãi của Zestech “MUA ANDROID BOX TRÚNG Ô TÔ” với cơ hội trúng quà lên đến 100%. Tổng giá trị tất cả các giải thưởng của chương trình có thể lên đến gần 2 tỷ đồng, bao gồm:

– GIẢI NHẤT: 01 xe ô tô Toyota Cross

– GIẢI NHÌ: 03 xe máy Honda SH

– GIẢI BA: 20 xe máy Honda Air Blade

– GIẢI QUÀ TẶNG: Camera lùi hoặc Camera hành trình

Chương trình khuyến mãi: Lắp Android Box cho BMW trúng ngay Toyota Cross
Chương trình khuyến mãi: Lắp Android Box cho BMW trúng ngay Toyota Cross

Hãy truy cập vào trang web của chương trình << Tại đây >> để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội rinh ngay những phần quà hấp dẫn về nhà, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Bên cạnh những phần quà giá trị kể trên, khi bạn lắp Android Box cho BMW, bạn còn nhận được thêm nhiều phần quà cũng hấp dẫn không kém như Thẻ nhớ USB, Sim 4G free và bản quyền phần mềm dẫn đường Vietmap S1. Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay vào số Hotline 1900.988.910 để dỡ hữu Android Box BMW với giá ưu đãi nhất!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí