Tin tức

Lắp Android Box cho Mercedes: Lựa chọn nào là hoàn hảo?

Mercedes là dòng xe sang trọng và hiện đại, được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài tinh tế và động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng xe này mà màn hình zin theo xe chỉ có một số tính năng cơ bản, không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong kỷ nguyên công nghệ số. Đây là một điểm cần cải thiện để nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng xe.

Để làm trải nghiệm lái xe Mercedes trở nên thú vị và an toàn hơn, việc trang bị một thiết bị thông minh có thể hỗ trợ các tính năng giải trí và an toàn là rất cần thiết. Và lắp Android Box cho Mercedes là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu này. Zestech sẽ giới thiệu đến bạn một vài dòng sản phẩm Android Box thích hợp, cũng như tính năng, thông số, giá thành, và cách sử dụng các sản phẩm này.

Nên lựa chọn thương hiệu nào để lắp Android Box cho Mercedes
Nên lựa chọn thương hiệu nào để lắp Android Box cho Mercedes

1. Vì sao nên lắp Android Box cho Mercedes?

1.1. Lắp Android Box cho Mercedes để trải nghiệm nhiều tính năng thú vị

Android Box Mercedes là một thiết bị thông minh, tiện ích giúp biến màn hình Zin nguyên bản của xe thành màn hình chạy hệ điều hành Android đa năng. Lắp Android Box cho Mercedes, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng ưu việt như:

– Giải trí đa dạng: Lắp Android Box cho Mercedes có khe cắm Sim 4G để kết nối Internet mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc Youtube, lướt web,… trên màn hình xe với tốc độ cao, chất lượng tốt. Đây là một tính năng tuyệt vời để giúp người dùng giải tỏa căng thẳng, tận hưởng không gian giải trí sống động, phong phú khi lái xe trên những chặng đường xa.

– Định vị chính xác: Android Box Mercedes tích hợp sẵn các ứng dụng bản đồ hiện đại, thông minh như Google Maps, Navitel, Vietmap để hỗ trợ người dùng tìm kiếm địa điểm và chỉ dẫn đường đi một cách chính xác, dễ dàng. Đặc biệt, Vietmap và Navitel còn có thể hoạt động khi không có kết nối mạng, giúp người dùng yên tâm di chuyển trên mọi miền đất nước, không lo bị mất sóng.

– Điều khiển bằng giọng nói với trợ lí ảo KiKi thông minh: Một trong những tính năng nổi bật của Android Box Mercedes là trợ lí ảo KiKi thông minh, có khả năng nghe hiểu và thực hiện mọi yêu cầu bằng giọng nói của người dùng. Chỉ cần bấm một nút, KiKi sẽ làm được mọi việc từ tra cứu thông tin, dẫn đường cho đến mở video YouTube, vtv,… rất tiện lợi và nhanh chóng. Nhờ vậy, người dùng có thể an toàn và tập trung hơn khi lái xe.

Những tính năng thú vị khi lắp Android Box cho Mercedes
Những tính năng thú vị khi lắp Android Box cho Mercedes

– Cảnh báo giới hạn tốc độ: Lắp Android Box cho Mercedes được tích hợp những ứng dụng bản đồ thông minh hiện đại nhất, cùng cơ sở dữ liệu giao thông được cập nhật liên tục theo hệ thống. Màn hình có thể phát ra thông báo tốc độ, camera giao thông, khu dân cư,… bằng giọng nói rất tiện lợi. Với Android Box Mercedes các bác chủ xe có thể yên tâm di chuyển trên mọi cung đường, nhất là những cung đường mới chưa quen.

– Chia đôi màn hình, đa nhiệm ứng dụng: Android Box Mercedes có phần cứng mạnh mẽ và được tối ưu chuyên biệt có thể chạy đa nhiệm, hiển thị sử dụng song song 2 ứng dụng cùng lúc rất tiện ích như vừa nghe nhạc vừa xem bản đồ, vượt trội hơn so với màn Zin nguyên bản. Điều này rất hữu ích khi các tài xế vừa cần nghe nhạc để thư giãn, vừa cần xem bản đồ chỉ đường hay nghe tin tức thời sự. Cũng như đáp ứng được cả nhu cầu của người ngồi bên cạnh.

– Check phạt nguội bằng giọng nói: Lắp Android Box cho Mercedes có khả năng kiểm tra phạt nguội rất nhanh chóng bằng cách ra lệnh giọng nói. Các bác chủ xế chỉ cần bấm nút vô lăng và đọc câu lệnh “phạt nguội (+ biển số)” là có thể kiểm tra việc xe mình có bị phạt nguội hay không. Tính năng này rất hữu ích, giúp các bác tài nắm được tình hình và kịp thời xử lí vấn đề nếu xe mình chẳng may phạm lỗi khi tham gia giao thông.

1.2. Lắp Android Box cho Mercedes nên lựa chọn sản phẩm nào?

Zestech là thương hiệu cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box hàng đầu hiện nay đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Điểm mạnh của các sản phẩm của Zestech là độ bền cao, cấu hình mạnh mẽ và được tích hợp hàng loạt tính năng đa dạng cũng như lái xe an toàn cho người dùng. 

Đặc biệt, các sản phẩm Android Box của Zestech có mức giá đa dạng, chia theo từng phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Quan trọng nhất, các sản phẩm của Zestech được nghiên cứu độc quyền để có thể tích hợp được với mọi loại xe, kể cả các dòng xe điện hay các dòng xe cao cấp như Mercedes.

Lựa chọn sản phẩm nào để lắp Android Box cho Mercedes
Lựa chọn sản phẩm nào để lắp Android Box cho Mercedes
Sản phẩm Thông số kỹ thuật
Giá thành
Android Box DX100 Android 11.0 RAM 3GB ROM 32GB 5.300.000
Android Box DX165 Android 11.0 RAM 3GB ROM 32GB 6.000.000
Android Box DX265 Android 9.0 RAM 4GB ROM 64GB 7.500.000
Android Box DX300 Android 9.0 RAM 4GB ROM 64GB 9.500.000
Android Box DX14 Pro Android 12.0 RAM 8GB ROM 128GB 11.500.000

2. Lắp Android Box cho Mercedes rinh ngay Toyota Cross

Quý khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng lớn khi lắp Android Box cho xe Mercedes tính đến 21h ngày 8.2.2024 khi tham gia chương trình vòng quay may mắn “MUA MÀN HÌNH, ANDROID BOX ZESTECH TRÚNG Ô TÔ” với nhiều phần quà lớn, nhỏ cực kỳ hấp dẫn, cơ hội trúng quà lên đến 100%

Bạn sẽ có cơ hội trúng ô tô Toyota Cross khi lắp Android Box cho Mercedes
Bạn sẽ có cơ hội trúng ô tô Toyota Cross khi lắp Android Box cho Mercedes

– Điều kiện tham gia chương trình: Bạn có thể đến bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống 750 đại lý của Zestech trên toàn quốc để mua và lắp Android Box cho Mercedes để đủ điều kiện tham gia chương trình vòng quay may mắn.

– Địa chỉ tham gia chương trình: Ngay sau khi mua và lắp Android Box cho Mercedes, bạn hãy truy cập << Tại đây >> hoặc quét mã QR CODE để tham gia vòng quay may mắn. 

– Thời gian diễn ra chương trình: Chương trình bắt đầu vào 8h ngày 1.4.2023, kết thúc vào 8.2.2024 và được áp dụng trên toàn quốc.

– Giải thưởng nhận được khi tham gia chương trình: GIẢI NHẤT là 01 chiếc xe Toyota Cross 1.8G; GIẢI NHÌ LÀ 03 xe máy Honda SH125i; GIẢI BA là 20 xe máy Honda Air Blade và nhiều GIẢI QUÀ TẶNG khác (Camera lùi và Camera hành trình).

Đây là một cơ hội tuyệt vời khi Quý khách hàng có thể lắp Android Box cho Mercedes chất lượng cao với giá cả ưu đãi. Bên cạnh những giải thưởng lớn kể trên, Quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm sản phẩm khác như: Thẻ nhớ USB, Bản quyền phần mềm Vietmap S1 và Sim 4G free 1 tháng… Nhanh tay tham gia chương trình để không bỏ lỡ cơ hội này!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Tổng quan về xe cơ giới và các loại xe cơ giới
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí