Tin tức

Ô tô nào có thể lắp Android Box? Tìm hiểu thiết bị tốt nhất cho xe hơi

Bạn đang muốn nâng cấp các tiện ích trên màn zin nhưng lại không muốn thay màn do lo ngại việc ảnh hưởng đến bảo hành xe? Android Box cho ô tô chính là giải pháp hoàn hảo dành khi mang lại hiệu quả biến màn hình zin thành màn hình android thông minh chỉ nhờ giắc cắm, linh hoạt trong việc sử dụng. Vậy những dòng xe nào có thể lắp được thiết bị chuyển đổi thông minh, tiện ích này. Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây, đồng thời lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Android Box cho ô tô là gì?

android-box-cho-o-to-la-gi (1)
Android box cho ô tô là gì?

Android Box cho ô tô là xu hướng nâng cấp màn hình zin đang được nhiều chủ xe quan tâm. Không cần phải thay màn, thông qua giắc cắm zin theo xe, thiết bị nhanh chóng giúp chuyển đổi màn hình zin thành màn hình android ngập tràn công nghệ. Bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội mà trước đó màn hình zin của xe bị hạn chế. Chẳng hạn như nghe nhạc giải trí trực tuyến (VTVGo, Youtube, ZingMP3,…), sử dụng đa dạng các ứng dụng bản đồ thông minh (Google Maps, Vietmap, Navitel,..), ra lệnh giọng nói an toàn khi di chuyển,…

Đặc biệt, khi bạn muốn trả về màn hình zin như cũ cũng chỉ cần một thao tác rút dây kết nối, vô cùng linh hoạt khi sử dụng. 

Những trường hợp nên lắp android box cho ô tô

Android Box cho ô tô là lựa chọn thay thế cho màn hình android trong một số trường hợp nhất định như: 

  • Sử dụng các dòng xe sang, không muốn thay đổi màn hình nguyên bản của xe
  • Lo ngại vấn đề tháo lắp màn hình, ảnh hưởng đến hệ thống điện, bảo hành xe
  • Khó tiếp cận màn hình android do mức giá trung bình cao

Ô tô nào có thể lắp được android box?

o-to-nao-co-the-lap-duoc-android-box
Ô tô nào có thể lắp được android box

Điểm cộng của android box cho ô tô đó là có thể hoạt động mượt mà trên màn hình zin của đa dạng các dòng xe khác nhau. Ví dụ như Mazda, Hyundai, Toyota, Ford, Honda, Suzuki… Đến các dòng xe sang mà bạn muốn giữ màn hình nguyên bản như Mercedes, Audi, BMW,…Chỉ cần xe của bạn có sẵn kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto. Thiết bị có sẵn jack USB tương thích với xe, không phải cài đặt gì thêm. 

Vậy nên, các chủ xe đang có nhu cầu sử dụng android box thì có thể yên tâm. Thậm chí bạn còn có thể tự lắp android cho ô tô tại nhà, không lo ngại việc mất dữ liệu cũng như không cần đấu nối hay cắt dây zin của xe. 

Xem thêm: Hướng dẫn tự lắp android box cho ô tô

Với việc lắp đặt android box cho ô tô, xế yêu của bạn sẽ trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Chủ xe thoải mái tận hưởng các trải nghiệm: 

Giải trí không giới hạn mọi lúc mọi nơi

Android Box tích hợp khe cắm sim 4G giúp việc kết nối internet trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng CH Play và tải về hàng loạt ứng dụng mình yêu thích, tạo một không gian giải trí “bất tận” vào những lúc nghỉ ngơi, thời gian tắc đường hoặc khi đi chơi cùng bạn bè. 

Điều khiển bằng giọng nói, nâng cao an toàn

Tính năng này vô cùng cần thiết khi lái xe khi giúp bạn điều khiển mọi chức năng trên xế được dễ dàng. Không cần phải sử dụng thao tác thủ công dùng tay chạm vào màn hình, gây mất tập trung, thiếu an toàn. Các dòng android box cao cấp hiện nay thường sử dụng trợ lý ảo tiếng Việt Kiki để hỗ trợ. Với ưu điểm nghe hiểu giọng nói đa miền, Kiki nhanh chóng đáp ứng mọi câu lệnh của bạn một cách chính xác. 

Tích hợp phần mềm dẫn đường, thuận tiện di chuyển

android-box-tich-hop-phan-mem-dan-duong-vietmap
Android box tích hợp phần mềm dẫn đường Vietmap bản quyền

Một số phần mềm chỉ đường thông minh được tích hợp trên các dòng android box như Vietmap S1 bản quyền, Google Maps, Navitel,…Hỗ trợ bạn tìm đường một cách dễ dàng và trực quan. 

Đặc biệt, không chỉ đưa ra các chỉ dẫn chỉ đường chính xác, thiết bị còn giúp cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn, biển báo, camera phạt nguội cho bạn khi di chuyển. Nhờ đó, chủ xe có thể hoàn toàn tự tin di chuyển, chủ động trên mọi cung đường mà không phải quá lo lắng về vi phạm luật giao thông. 

Rảnh tay gọi điện, xem tin nhắn

Android Box cho phép kết nối bluetooth với điện thoại trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Nhờ đó, sau khi kết nối, chủ xe có thể dễ dàng nghe gọi rảnh tay, xem tin nhắn, hình ảnh trực tiếp được hiển thị trên màn hình, thuận tiện quan sát và nâng cao tính an toàn hơn.

Sử dụng đa nhiệm ứng dụng

Các dòng android box hiện nay sở hữu cấu hình đa dạng. Từ RAM 3GB – 8GB, ROM 32GB – 128GB. Cho phép bạn sử dụng đa ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà, ổn định, không gặp tình trạng giật, lag, gây khó chịu khi dùng. 

TOP 5 android box cho ô tô tương thích trên mọi dòng xe

Thị trường android box cho ô tô đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, không thể không nhắc đến ZESTECH – thương hiệu đình đám với các sản phẩm màn hình android đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Vậy nên khi cho ra mắt các dòng android box, lập tức nhận được sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ phía người dùng nhờ chất lượng ổn định, chế độ bảo hành lâu dài.

Đặc biệt, đa dạng phân khúc cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là thông tin chi tiết về các dòng android box cho ô tô của Zestech để bạn tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.

Android Box DX100

lap-dat-android-box-dx-100
Lắp đặt android box DX100

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm android box có mức giá hợp lý thì DX100 sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lợi thế về giá giúp thiết bị dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. 

Sau tích tắc kết nối DX100 với màn hình nguyên bản, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng đa dạng các tính năng thông minh. Từ ra lệnh giọng nói, chỉ dẫn đường, giải trí đa phương tiện, cảnh báo tốc độ,…

Hiện tại, Android Box DX100 được bán niêm yết trên toàn quốc với mức giá là 5.300.000 VNĐ.

Android Box DX165

Cùng với DX100, Android Box DX165 cũng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân. Không chỉ giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí thay màn mà còn đem lại những trải nghiệm hiện đại, thông minh:

  • Hệ thống giải trí đa phương tiện
  • Kết nối bluetooth nghe gọi rảnh tay
  • Điều khiển mọi tác vụ bằng giọng nói thông qua trợ lý Kiki
  • Hỗ trợ chỉ đường với Vietmap S1 bản quyền
  • Tích hợp các tính năng an toàn: cảnh báo tốc độ, hiển thị mật động giao thông, định vị từ xa, kiểm tra phạt nguội

Giá bán hiện tại của Android Box DX165 là 6.000.000 VNĐ

Android Box DX265

Đây là sản phẩm android box đầu tiên được Zestech cho ra mắt nhưng tính đến nay vẫn là thiết bị được ưa chuộng nhất. DX265 sở hữu cấu hình ổn định, khả năng chuyển đổi màn hình zin thành màn hình android nhanh nhạy. Thông qua thiết bị, bạn sẽ dễ dàng sử dụng nhiều ứng dụng giải trí, dẫn đường, an toàn tốt nhất cho xế yêu mà màn hình nguyên bản chưa làm được. 

Giá bán Android Box DX265 là 7.500.000VNĐ và được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc.

Android Box DX300

lap android box zestech
Android box DX300 lắp đặt trên Ford Everest

Điểm nổi bật của Android Box DX300 chính là khả năng tùy biến giao diện với 72 màu sắc thời thượng. Sở hữu DX300 giúp chủ xe tự do thể hiện cá tính, lựa chọn giao diện theo phong thủy, sở thích, mang lại cảm giác an tâm, tự tin khi lái xe. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi 25 mẫu xe và biển số xe theo những con số may mắn với mình. 

Bên cạnh đó, về tính năng, Zestech vẫn luôn hướng các sản phẩm android box của mình đến các tiện ích thông minh, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. DX300 tích hợp đầy đủ các tính năng không thua kém gì một chiếc màn hình android: giải trí hấp dẫn, bản đồ dẫn đường, ra lệnh giọng nói, định vị xe trực tuyến,… 

DX300 hiện được bán trên gần 800 đại lý trên toàn quốc với mức giá niêm yết là 9.500.000 VNĐ và bảo hành 5 năm. 

Android Box DX14 Pro

Android Box DX14 Pro sở hữu con Chip cực mạnh, hệ điều hành Android 12.0, RAM lên tới 8G và ROM 128G. Đây chính là thiết bị có cấu hình mạnh nhất hiện nay trên thị trường, được đánh giá ngang ngửa với một chiếc màn hình android cao cấp. Nhờ đó, mọi tác vụ nặng bạn muốn thực hiện cũng sẽ không bị chậm trễ, gián đoạn. Thoải mái tận hưởng các trải nghiệm từ mọi ứng dụng nghe nhạc, xem Youtube, Netflix, Zing MP3, Spotify,…

Thiết bị còn tích hợp bản đồ dẫn đường thông minh, định vị xe, kết nối Bluetooth, ra lệnh giọng nói, cho phép kiểm tra phạt nguội,… Lắp đặt DX14 Pro đưa trải nghiệm lái xe của chủ xế lên 1 tầm cao mới mà không phải thay thế màn zin của xe.

DX14 Pro hiện có mức giá là 11.500.000 VNĐ cùng với nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm (sim 4G, thẻ nhở 32GB, Vietmap S1 bản quyền) và chế độ bảo hành 5 năm (đổi mới 1 năm đầu, 4 năm sau sửa chữa). 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi ” Ô tô nào lắp đặt android box”. Đồng thời, tham khảo các dòng sản phẩm android box cho ô tô phù hợp, tương thích với dòng xe của mình. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, liên hệ hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ và nhanh chóng sở hữu các sản phẩm android box tốt nhất cho xế yêu. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí