Tin tức

Hướng dẫn tự lắp android box cho ô tô

Android Box cho ô tô là giải pháp biến màn hình zin thành màn hình android chỉ trong vòng 30 giây mà không cần tháo lắp, thay mới màn. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tự lắp android cho ô tô tại nhà mà không cần đến các trung tâm nội thất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về Android box cho ô tô và cách lắp đặt thiết bị vào xe cho bạn.

Có nên tự lắp android box cho ô tô?

Bạn đang muốn trải nghiệm những tính năng thông minh trên chiếc màn hình ô tô nhưng lại không muốn phải thay đổi màn zin của xe. Android box cho ô tô chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Đây là thiết bị nâng cấp cho xế yêu thông minh, tiện lợi được các chủ xe quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm giúp bổ sung nhiều hơn các tính năng và ứng dụng về giải trí, an toàn mà trước đó màn hình zin còn hạn chế. 

Không giống như khi sử dụng màn hình android, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để tháo lắp và thay đổi thì lựa chọn android box sẽ giúp việc lắp đặt tối ưu nhất. Chỉ với thao tác đơn giản là cắm dây USB kết nối từ xe với android box. Chủ xe sẽ nhanh chóng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích từ thiết bị này như xem phim, nghe nhạc, đọc báo,… Đồng thời, hỗ trợ việc lái xe trở nên an toàn với các tính năng bản đồ chỉ đường, cảnh báo tốc độ, định vị từ xa,…

Nếu muốn trở về zin xe, bạn chỉ cần tháo dây cắm cắm USB, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết cấu hay hệ thống điện của xe cũng như bảo hành. Vậy nên, việc lắp android box cho ô tô bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên tại trung tâm. Tuy nhiên, trước đó, chắc chắn bạn vẫn cần sự tư vấn, hướng dẫn từ những người có chuyên môn trước khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm. 

Tự lắp android box cho ô tô mất bao lâu?

lap-android-box-cho-o-to-mat-bao-lau
Lắp android box cho ô tô đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vòng 30 giây

Lắp đặt android box cho ô tô vô cùng đơn giản. Với thao tác cắm cổng USB vào màn hình zin, tiếp đó, màn hình sẽ tự động nhận thiết bị và chuyển đổi nhanh chóng sang hệ điều hành android chỉ trong vòng 30 giây. Sau đó, màn hình zin theo xe của bạn sẽ sử dụng được các tính năng như một chiếc màn hình android thông minh giúp bạn thoải mái trải nghiệm các tiện ích nghe nhạc, xem youtube, …

Lắp đặt đơn giản, nhưng để khai thác được tối đa các tính năng của sản phẩm thì bạn cần lưu ý vấn đề quan trọng là chất lượng android box. Hiện nay, có đa dạng có sản phẩm android box cho ô tô trên thị trường. Vậy nên để đảm bảo an toàn và đặc biệt phát huy tối đa tính năng, chủ xe nên tham khảo kỹ về kinh nghiệm chọn mua cũng như lựa chọn các đơn vị, thương hiệu uy tín. 

4 bước tự lắp android box cho ô tô nhanh nhất

4-buoc-tu-lap-android-box-cho-o-to
Tự lắp android box cho ô tô

Để lắp đặt android box cho ô tô, điều đầu tiên là dòng xe của bạn cần phải trang bị kết nối CARPLAY hoặc ANDROID AUTO.

Quy trình lắp đặt thiết bị ĐƠN GIẢN nhưng bạn vẫn cần tìm hiểu và nắm rõ chi tiết các bước dưới đây:

Bước 1: Tìm kiếm và mua Android Box phù hợp với ô tô của bạn.

Android Box cho ô tô hiện nay có nhiều loại khác nhau với các tính năng và giá cả đa dạng. Hãy chọn loại sản phẩm uy tín, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và đảm bảo rằng nó có đủ cổng kết nối để kết nối với màn hình và hệ thống âm thanh trong ô tô của bạn. 

Gợi ý cho bạn dòng sản phẩm android box của Zestech – một trong những thương hiệu tiên phong, đi đầu trong cung cấp thiết bị thông minh này. Zestech đa dạng nhiều sản phẩm với các mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của chủ xe. Đặc biệt, các sản phẩm android box Zestech luôn đảm bảo chất lượng ổn định, bảo hành lên tới 5 năm.

Dưới đây là bảng giá chi tiết cho bạn tham khảo và lựa chọn:

Android box Zestech Giá niêm yết tại 750 đại lý toàn quốc
Android box DX100 5.300.000 VNĐ
Android box DX165 6.000.000 VNĐ
Android box DX265 7.500.000 VNĐ
Android box DX300 9.500.000 VNĐ
Android box DX14 Pro 11.500.000 VNĐ

Bước 2: Chuẩn bị các công cụ và vật liệu cần thiết để lắp đặt Android Box.

Không cần chuẩn bị quá nhiều các đồ dùng vì việc lắp đặt android box cho ô tô chỉ đơn giản là cắm cổng USB vào màn hình zin. Một bộ sản phẩm android box đã bao gồm đầy đủ các bộ phận cần thiết:

  • Một Android box cho xe hơi
  • Dây cáp USB
  • Sim 4G (thường được tặng kèm trong bộ sản phẩm)

Bước 3: Lắp đặt Android Box trong ô tô

Hãy đảm bảo rằng Android Box được lắp đặt ở vị trí an toàn và thuận tiện để sử dụng. Chẳng hạn như khoang đồng hồ, dưới ghế,… Kết nối các dây cáp từ Android Box đến màn hình và hệ thống âm thanh trong ô tô theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Sau đó, chủ xe hãy tiến hành lắp đặt theo hướng dẫn sau đây:

  • Lắp cổng SIM vào thiết bị android box
  • Sử dụng nguồn điện tương thích để cấp nguồn cho bộ Android box.
  • Kết nối đầu vào nguồn Type C của bộ chuyển đổi với nguồn điện của xe hơi, đồng thời kết nối cổng USB của màn hình
  • Bạn cần đợi khoảng 30-45s để Android box kết nối với màn hình và chuyển đổi sang hệ điều hành android.

Bước 4: Cài đặt cấu hình Android Box

cai-dat-cau-hinh-android-box-cho-o-to
Cài đặt cấu hình, ứng dụng cho android box sau khi lắp đặt

Bạn có thể cài đặt ứng dụng yêu thích của mình và cấu hình các thiết lập âm thanh cũng như hình ảnh để phù hợp với ô tô của bạn.

Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng android box chi tiết

Lưu ý: Khi tự lắp đặt Android Box cho ô tô, bạn cần đảm bảo rằng các dây cáp được kết nối chính xác và đúng cách để tránh những rủi ro về an toàn và sự cố kỹ thuật. Nếu bạn không có kinh nghiệm lắp đặt, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của một chuyên gia hoặc thợ lắp đặt chuyên nghiệp.

Hy vọng với những thông tin trên, các chủ xe sẽ có thêm kinh nghiệm để tự lắp đặt android box, từ đó nâng cấp tiện ích trên màn hình zin của mình. Nếu cần tư vấn về thiết bị android box cho ô tô, đừng ngần ngại liên hệ với ZESTECH theo hotline 1900 988 910 hoặc đến trực tiếp gần 800 đại lý của Zestech trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí