Tin tức

Lắp Android Box cho xe Kia Sedona: Có cần thiết không?

Android Box là thiết bị giúp biến màn hình trung tâm của xe hơi thành một chiếc Màn hình Android thông minh, có thể truy cập internet, xem video, nghe nhạc,… và sử dụng nhiều ứng dụng giải trí khác. Vậy nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Kia Sedona, bạn có nên lắp Android Box cho xe của mình hay không?

Đây là một câu hỏi mà nhiều người dùng Kia Sedona đang quan tâm và tìm kiếm thông tin. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin cho bạn những lợi ích của việc lắp Android Box cho xe Kia Sedona, cũng như gợi ý một vài dòng Android Box thích hợp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Có cần thiết phải lắp Android Box cho xe Kia Sedona không
Có cần thiết phải lắp Android Box cho xe Kia Sedona không

1. Có cần thiết phải lắp Android Box cho xe Kia Sedona không?

1.1. Lý do nên lắp Android Box cho xe Kia Sedona

Lắp Android Box cho xe Kia Sedona cho phép kết nối với hệ thống âm thanh và màn hình của xe qua cổng USB, không cần phải tháo lắp hay cắt dây

– Bảo toàn tính nguyên bản của xe, không ảnh hưởng đến bảo hành

– Sở hữu cấu hình cao cấp, đảm bảo chạy ổn định các ứng dụng và trò chơi

– Hỗ trợ Carplay và Android Auto để kết nối điện thoại thông minh với xe một cách dễ dàng

– Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, phù hợp với không gian nội thất của xe

– Mang đến nhiều tiện ích thông minh (điều khiển bằng giọng nói, sử dụng sim 4G, chia màn hình, đa nhiệm, dẫn đường..)

Ưu điểm khi lắp Android Box cho xe Kia Sedona
Ưu điểm khi lắp Android Box cho xe Kia Sedona

1.2. Android Box Kia Sedona có tính năng gì nổi bật?

Lắp Android Box cho xe Kia Sedona là một giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn để nâng cấp trải nghiệm giải trí và tiện ích trên chiếc xe của mình:

– Xem video giải trí không giới hạn: Android Box Kia Sedona có khe cắm sim 4G cho phép bạn kết nối Internet để thưởng thức các nội dung giải trí như: xem video, nghe nhạc, lướt web, xem bản đồ…với chất lượng cao và tốc độ nhanh. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn và vui vẻ khi ngồi trên xế yêu của mình.

– Điều khiển bằng giọng nói thông minh: Lắp Android Box cho xe Kia Sedona có tính năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi và an toàn. Bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói thì hệ thống sẽ tự động thực hiện mà không cần bạn phải chạm vào màn hình. Điều này giúp bạn tập trung hơn vào việc lái xe và đảm bảo an toàn giao thông.

– Hỗ trợ xem chỉ dẫn đường: Android Box Kia Sedona hỗ trợ bạn xem chỉ dẫn đường một cách chính xác và tiện lợi với các phần mềm bản đồ thông dụng như Google Maps, Navitel, Vietmap S1,… bạn sẽ không lo lạc đường hay gặp khó khăn khi di chuyển. Hơn nữa, hệ thống còn cảnh báo giao thông, cảnh báo tốc độ để bạn có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp.

– Giao diện Tiếng Việt dễ sử dụng: Lắp Android Box cho xe Kia Sedona có giao diện Tiếng Việt đẹp mắt và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cắm giắc cổng USB để kết nối giữa hộp Box và màn hình DVD zin trên xe thì hệ thống sẽ hiển thị giao diện Android và có thể sử dụng được ngay.

Tính năng của Android Box cho xe Kia Sedona
Tính năng của Android Box cho xe Kia Sedona

2. Lắp Android Box cho xe Kia Sedona: Lựa chọn sản phẩm nào?

2.1. Tiêu chí lựa chọn Android Box Kia Sedona

– Hệ điều hành: Hệ điều hành là phần mềm quản lý các ứng dụng và tương tác với người dùng trên Android Box. Hiện nay, hầu hết các Android Box đều sử dụng hệ điều hành Android, nhưng có thể có các phiên bản khác nhau, từ Android 4.4 đến Android 10. Bạn nên chọn Android Box có hệ điều hành mới nhất, vì nó sẽ có nhiều tính năng mới, bảo mật cao hơn và tương thích với nhiều ứng dụng hơn.

– Cấu hình: Cấu hình là các thông số kỹ thuật của phần cứng trên Android Box, bao gồm CPU, RAM, ROM, GPU và các cổng kết nối. Cấu hình ảnh hưởng đến hiệu năng và khả năng xử lý của Android Box. Bạn nên chọn Android Box có cấu hình cao, vì nó sẽ cho bạn trải nghiệm mượt mà, không bị giật lag hay treo máy khi sử dụng các ứng dụng nặng như xem phim HD, 4K hay chơi game online.

– Kích thước: Kích thước là chiều dài, rộng và cao của Android Box. Kích thước ảnh hưởng đến việc lắp đặt và di chuyển của Android Box. Bạn nên chọn Android Box có kích thước nhỏ gọn, vì nó sẽ tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt vào khoang xe của Kia Sedona.

– Giá cả: Giá cả là số tiền bạn phải bỏ ra để mua Android Box. Giá cả phụ thuộc vào các yếu tố như thương hiệu, cấu hình, tính năng và chất lượng của Android Box. Bạn nên chọn Android Box có giá cả phù hợp với túi tiền của mình, nhưng không quá rẻ để đảm bảo chất lượng và bảo hành.

Tiêu chí lựa chọn Android Box Kia Sedona
Tiêu chí lựa chọn Android Box Kia Sedona

2.2. Gợi ý sản phẩm để lắp Android Box cho xe Kia Sedona

Zestech là thương hiệu cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box hàng đầu hiện nay đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Điểm mạnh của các sản phẩm của Zestech là độ bền cao, cấu hình mạnh mẽ và được tích hợp hàng loạt tính năng đa dạng cũng như lái xe an toàn cho người dùng. 

Đặc biệt, các sản phẩm Android Box của Zestech có mức giá đa dạng, chia theo từng phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Quan trọng nhất, các sản phẩm của Zestech được nghiên cứu độc quyền để có thể tích hợp được với mọi loại xe, kể cả các dòng xe điện hay các dòng xe xăng.

Gợi ý sản phẩm để lắp Android Box cho xe Kia Sedona
Gợi ý sản phẩm để lắp Android Box cho xe Kia Sedona
Android Box Kia Sedona Thông số kỹ thuật
Giá thành
Android Box DX100 Android 11.0 RAM 3GB ROM 32GB 5.300.000
Android Box DX165 Android 11.0 RAM 3GB ROM 32GB 6.000.000
Android Box DX265 Android 9.0 RAM 4GB ROM 64GB 7.500.000
Android Box DX300 Android 9.0 RAM 4GB ROM 64GB 9.500.000
Android Box DX14 Pro Android 12.0 RAM 8GB ROM 128GB 11.500.000

3. Lắp Android Box cho xe Kia Sedona trúng ngay xế xịn

Quý khách hàng sẽ có cơ hội rinh ngay xế xịn về nhà khi lắp Android Box cho xe Kia Sedona tính đến 21h ngày 8.2.2024 khi tham gia quay thưởng “MUA MÀN HÌNH, ANDROID BOX ZESTECH TRÚNG Ô TÔ” với hàng ngàn giải thưởng lớn, nhỏ cực kỳ hấp dẫn với xác suất 100% trúng quà.

Lắp Android Box cho xe Kia Sedona trúng ngay xế xịn
Lắp Android Box cho xe Kia Sedona trúng ngay xế xịn

– Để tham gia quay thưởng: Bạn chỉ cần đến bất kỳ địa chỉ nào trong hệ thống hơn 750 Đại lý của Zestech trên toàn lãnh thổ Việt Nam để mua hoặc lắp Android Box cho xe Kia Sedona, nhận mã dự thưởng (tương ứng với mã bảo hành của sản phẩm) và tham gia vòng quay may mắn. 

– Truy cập vào Website chương trình: Ngay sau khi mua hoặc lắp Android Box cho xe Kia Sedona, bạn hãy truy cập << Tại đây >> hoặc quét mã QR CODE để tham gia vòng quay may mắn. 

– Thời gian diễn ra chương trình: Chương trình bắt đầu vào 8h ngày 1.4.2023, kết thúc vào 8.2.2024 và được áp dụng trên toàn quốc.

– Giải thưởng nhận được khi tham gia chương trình: GIẢI NHẤT là 01 chiếc xe Toyota Cross 1.8G; GIẢI NHÌ LÀ 03 xe máy Honda SH125i; GIẢI BA là 20 xe máy Honda Air Blade và nhiều GIẢI QUÀ TẶNG khác (Camera lùi và Camera hành trình).

Đây là một cơ hội tuyệt vời khi Quý khách hàng có thể lắp Android Box cho xe Kia Sedona chất lượng cao với giá cả ưu đãi. Bên cạnh những giải thưởng lớn kể trên, Quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm sản phẩm khác như: Thẻ nhớ USB, Bản quyền phần mềm Vietmap S1 và Sim 4G free 1 tháng… Nhanh tay tham gia chương trình để không bỏ lỡ cơ hội này!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí