Tin tức

Lắp Android Box cho xe Kia Sportage

Với thiết kế đột phá và công nghệ tiên tiến, Kia Sportage đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe hơi Việt Nam. Đây là mẫu xe SUV hạng C với nhiều tính năng thông minh và hiện đại, thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các chi tiết trên xe đều hoàn hảo. Một trong những điểm yếu của Kia Sportage là màn hình giải trí theo xe, có kích thước nhỏ và chức năng hạn chế.

Để khắc phục nhược điểm này, Zestech xin giới thiệu đến bạn giải pháp Android Box cho xe Kia Sportage, một sản phẩm độc đáo và tiện ích, giúp nâng cấp màn hình trên xe thành một thiết bị thông minh và đa dụng. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của Zestech để biết thêm về Android Box cho xe Kia Sportage, những ưu điểm và chức năng của nó, cũng như chi phí lắp đặt và bảo hành sản phẩm.

Lắp Android Box cho xe Kia Sportage
Lắp Android Box cho xe Kia Sportage

1. Lý do bạn nên lắp Android Box cho xe Kia Sportage

1.1. Đánh giá Màn hình Zin Kia Sportage

Kia Sportage là mẫu xe có thiết kế bắt mắt, tinh tế. Tuy nhiên, nội thất của xe lại không được đánh giá cao bởi màn hình nguyên bản theo xe quá khiêm tốn. Đây là điểm yếu của dòng xe này khiến người dùng chưa cảm thấy hài lòng.

– Kia Sportage phiên bản từ 2011-2014: Màn hình quá nhỏ, chỉ có các chức năng cơ bản như nghe nhạc, đài radio. Không có kết nối internet nên khả năng giải trí đa phương tiện, chỉ đường rất hạn chế.

– Kia Sportage phiên bản từ 2016-2021: Được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, có thêm chức năng kết nối với điện thoại, bluetooth. Tuy nhiên, các chức năng hỗ trợ an toàn vẫn không được nâng cấp, không đáp ứng được mong muốn của chủ xế trong quá trình lái xe.

Đánh giá Màn hình Zin Kia Sportage
Đánh giá Màn hình Zin Kia Sportage

1.2. Ưu điểm khi lắp Android Box cho xe Kia Sportage

Một thiết bị thông minh nhỏ gọn như Android Box cho xe Kia Sportage có thể biến màn hình zin của xe thành một màn hình android hiện đại với nhiều tiện ích. Những lợi ích mà Android Box mang lại cho xế yêu bao gồm:

– Là giải pháp thông minh giúp nâng cấp màn hình zin thành màn hình android chỉ với một kết nối đơn giản, dễ dàng

– Không làm thay đổi cấu trúc hay hệ thống điện của xe nhờ thiết kế sẵn jack USB phù hợp với xe

– Phù hợp với những dòng xe cao cấp và dòng xe có màn hình lớn, giữ nguyên sự sang trọng của màn hình ban đầu nhưng vẫn có thêm các tiện ích hiện đại.

– Có đầy đủ các tính năng như trên một chiếc màn hình android: nghe nhạc, xem youtube, ra lệnh giọng nói, thậm chí là chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng lúc,…

– Tiết kiệm chi phí lắp đặt, không cần thay màn mới

Vì vậy, nếu bạn đang phân vân có nên lắp Android Box cho xe Kia Sportage hay không? Zestech xin khẳng định rằng, câu trả lời là “Có”. Sản phẩm này đang được nhiều chủ xe ưa chuộng và lựa chọn cho xế yêu của mình. Giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn mà vẫn có thể tận hưởng các tiện ích thông minh.

Ưu điểm khi lắp Android Box cho xe Kia Sportage
Ưu điểm khi lắp Android Box cho xe Kia Sportage

2. Tính năng nổi bật của Android Box cho xe Kia Sportage

Android Box cho xe Kia Sportage là sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiện đại, được tích hợp sẵn hàng loạt tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng mà trên màn hình Zin không có, như:

– Thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ

  • Có thể nhìn thấy, Android Box cho xe Kia Sportage được thiết kế hình hộp vô cùng nhỏ gọn, có thể nắm vừa trong lòng bàn tay, khi đặt lên xe cũng sẽ không chiếm nhiều diện tích.
  • Được trang bị hệ điều hành Android đời mới, với cấu hình mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ khủng, là điểm mạnh giúp Android Box có thể chạy đa nhiệm, song song 2 ứng dụng cùng lúc mượt mà không lo giật, lag.
Android Box cho xe Kia Sportage sở hữu thiết kế nhỏ gọn và cấu hình mạnh mẽ
Android Box cho xe Kia Sportage sở hữu thiết kế nhỏ gọn và cấu hình mạnh mẽ

– Chứa đựng kho ứng dụng giải trí khổng lồ

  • Một người yêu âm nhạc chắc chắn sẽ thích thú với Android Box cho xe Kia Sportage, bởi nó mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng các dịch vụ giải trí đa dạng, phong phú trên chiếc xe của mình. Bạn có thể lắp sim 4G vào Box để truy cập nhanh chóng các ứng dụng trực tuyến như ZingMP3, Youtube, VTV Go,… từ CH Play.
  • Không chỉ vậy, Android Box còn có tính năng equalizer giúp bạn điều chỉnh chất âm phù hợp với từng loại nhạc khác nhau. Bạn sẽ được nghe nhạc với chất lượng cao, rõ ràng, không bị nhiễu.
  • Android Box cho xe Kia Sportage chứa đựng kho giải trí khổng lồ
    Android Box cho xe Kia Sportage chứa đựng kho giải trí khổng lồ

– Ra lệnh bằng giọng nói qua trợ lý ảo thông minh

  • Với Android Box cho xe Kia Sportage, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh nhờ trợ lý ảo Kiki. Kiki có khả năng nhận diện và phản hồi mọi câu lệnh của bạn một cách chính xác, dù bạn nói miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, Kiki đều có thể nghe hiểu và nhận lệnh nhanh chóng.
  • Bạn sẽ không cần chạm tay vào thiết bị khi muốn xem phim, nghe nhạc, xem bản đồ, mở camera,… mà chỉ cần ra lệnh đơn giản bằng gióng nói, Kiki sẽ giúp bạn tận hưởng niềm vui lái xe an toàn và tiện lợi.
Android Box cho xe Kia Sportage hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói Tiếng Việt
Android Box cho xe Kia Sportage hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói Tiếng Việt

– Tăng cường nhiều tính năng hỗ trợ an toàn

  • Android Box cho xe Kia Sportage hỗ trợ bản đồ dẫn đường trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Bạn không cần phải nhìn vào điện thoại để xem bản đồ, mà có thể theo dõi trên màn hình lớn, có âm thanh hướng dẫn. Các ứng dụng bản đồ phổ biến như Vietmap, Google Maps, Navitel đều có thể sử dụng được.
  • Android Box có thể kết nối được với các thiết bị an toàn khác như camera hành trình, camera360, cảm biến áp suất lốp,…Giúp bạn quan sát toàn cảnh xung quanh xe, loại trừ điểm mù, giảm nguy cơ va quệt khi lái xe. Bên cạnh đó, các ứng dụng bản đồ còn có chức năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn để bạn có thể phát hiện và điều chỉnh kịp thời. Nhờ vậy, bạn sẽ lái xe an toàn và tuân thủ luật giao thông.
Android Box cho xe Kia Sportage hỗ trợ bản đồ dẫn đường trực tuyến hoặc ngoại tuyến
Android Box cho xe Kia Sportage hỗ trợ bản đồ dẫn đường trực tuyến hoặc ngoại tuyến

– Kiểm tra phạt nguội đơn giản

  • Android Box cho xe Kia Sportage là giải pháp tối ưu cho bạn khi gặp phải những vấn đề liên quan đến phạt nguội. Nó có khả năng kết nối với hệ thống giao thông và cảnh báo cho bạn khi có lỗi vi phạm được ghi nhận. Bạn sẽ nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn thông báo để biết ngay lập tức về lỗi vi phạm, đơn vị xử lý, thời hạn nộp phạt và số tiền phạt.
  • Hơn nữa, bạn cũng có thể tra cứu phạt nguội một cách dễ dàng bằng cách ra lệnh cho trợ lý Kiki bằng câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”. Android Box sẽ truy xuất dữ liệu từ hệ thống giao thông và hiển thị cho bạn tất cả các thông tin về phạt nguội của xe mình.
Android Box cho xe Kia Sportage thông báo phạt nguội
Android Box cho xe Kia Sportage thông báo phạt nguội

3. Địa chỉ lắp Android Box cho xe Kia Sportage

Nếu bạn muốn nâng cấp Màn hình cho chiếc xe Kia Sportage của mình, bạn không nên bỏ qua việc trang bị cho nó một chiếc Android Box với nhiều tính năng hiện đại, thông minh và an toàn. Tuy nhiên, để chọn được một thiết bị chất lượng thì bạn cần chọn được một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Vậy lắp Android Box cho xe Kia Sportage ở đâu?

Bạn không thể bỏ qua Zestech – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này. Zestech chuyên cung cấp những sản phẩm Màn hình AndroidAndroid Box với công nghệ tiên tiến, đa dạng các tính năng như điều khiển bằng giọng nói, dẫn đường, phát hiện vi phạm, cảnh báo tốc độ, giải trí,… Hãy chọn Zestech để trải nghiệm sự khác biệt!

Đặc biệt, các sản phẩm của Zestech được phân phối tại hệ thống hơn 750 Đại lý phủ rộng trên toàn quốc. Dù bạn ở bất kỳ địa phương nào, đều có thể ghé thăm cơ sở gần nhất để trải nghiệm và lắp đặt sản phẩm với giá niêm yết và chế độ bảo hành điện tử 2 năm (1 đổi 1 trong năm đầu tiên).

Địa chỉ lắp Android Box cho xe Kia Sportage
Địa chỉ lắp Android Box cho xe Kia Sportage

Dưới đây là 6 dòng sản phẩm của Zestech mà bạn có thể tham khảo để lắp Android Box cho xe Kia Sportage của mình:

 

Android Box cho xe Kia Sportage

Thông số kỹ thuật

 

Giá bán

Hệ điều hành RAM ROM
Zestech DX100 Android 11 3GB 32GB 5.300.000
Zestech DX165 Android 11 3GB 32GB 6.000.000
Zestech DX265 Android 9 4GB 64GB 7.500.000
Zestech DX300 Android 9 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX350 Android 10 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX14 Pro Android 12 8GB 128GB 11.500.000

4. Chương trình quay thưởng khi mua Android Box cho xe Kia Sportage

Chương trình quay thưởng “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” diễn ra từ nay đến 21h ngày 08/02/2024 dành riêng cho Quý khách hàng mua hoặc lắp đặt các sản phẩm Màn hình Android, Android Box của Zestech tại bất kỳ đại lý nào của Zestech trên toàn quốc.

Chương trình quay thưởng khi mua Android Box cho xe Kia Sportage
Chương trình quay thưởng khi mua Android Box cho xe Kia Sportage

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này có thể lên tới hơn 2 tỷ đồng, bao gồm:

– GIẢI NHẤT: 01 Xe ô tô Toyota Cross 1.8G

– GIẢI NHÌ: 03 Xe máy Honda SH125i

– GIẢI BA: 20 Xe máy Honda AirBlade 125cc

– GIẢI QUÀ TẶNG: Camera hành trình hoặc Camera lùi

Khi mua hàng, Quý khách sẽ nhận được một mã bảo hành tương ứng cho mỗi sản phẩm. Mỗi mã bảo hành sẽ được tham gia quay thưởng một lần, với cơ hội TRÚNG QUÀ 100%

Chương trình khuyến mãi này chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, nếu bạn đang có nhu cầu lắp Android Box cho xe Kia Sportage hay bất kỳ dòng xe nào, hãy ghé thăm Đại lý của Zestech để được tư vấn mua và lắp đặt, hoặc liên hệ tới Hotline 1900.988.910 để được nhân viên tư vấn!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí