Tin tức

Lắp Android Box cho xe Mazda CX5

Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe Mazda CX5 và cảm thấy không hài lòng với màn hình nguyên bản của xe. Vì màn hình này có kích thước nhỏ, tính năng hạn chế, không mang lại trải nghiệm giải trí tốt và không hỗ trợ lái xe an toàn. Bạn đang muốn muốn nâng cấp bằng cách lắp Android Box cho xe Mazda CX5, nhưng bạn không biết nó có những tính năng gì và nên chọn thương hiệu nào. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Lắp Android Box cho xe Mazda CX5
Lắp Android Box cho xe Mazda CX5

1. Có nên lắp Android Box cho xe Mazda CX5 không?

1.1. Hạn chế của Màn hình Zin xe Mazda CX5

Mazda CX5 là dòng xe đẹp mắt và hiện đại nhất của hãng Mazda, với ngoại hình trẻ trung và lịch lãm. Điểm nhấn của xe là màn hình dạng nổi độc đáo, mang lại cảm giác thú vị cho người lái. Tuy nhiên, màn hình này cũng có một số nhược điểm cần khắc phục để nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng:

– Màn hình chỉ có kích thước 7 inch, không phù hợp với không gian rộng rãi của xe.

– Màn hình ở các phiên bản thấp cấp năm 2017 là 2.0 2WD và 2.5 2WD có thiết kế chìm trong taplo, kích thước nhỏ, độ phân giải thấp.

– Sử dụng hệ điều hành Mazda Connect, nhưng giao diện không tiện lợi, khó thao tác, không phù hợp với người dùng Việt Nam.

– Chỉ có các tính năng cơ bản như nghe nhạc, Bluetooth, MP3.

– Không có các tính năng đa phương tiện như Youtube, xem phim, truyền hình trực tuyến,…

– Không tích hợp các thiết bị hỗ trợ an toàn và tiện ích khi lái xe: camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,…

Do đó, nhiều chủ xe Mazda CX5 đã quyết định độ màn hình xe để tận hưởng những tính năng cao cấp và hiện đại. Bằng cách lắp Android Box cho xe Mazda CX5, người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời không kém gì những chiếc xe sang trọng.

Hạn chế của Màn hình Zin xe Mazda CX5
Hạn chế của Màn hình Zin xe Mazda CX5

1.2. Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Mazda CX5

Một thiết bị thông minh nhỏ gọn nhưng đầy tiện lợi như Android Box cho xe Mazda CX5 sẽ giúp bạn biến màn hình zin của xe thành một màn hình android hiện đại với nhiều tính năng hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích sau khi lắp đặt thiết bị này cho xế yêu:

– Lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, không cần phá dỡ hay can thiệp vào hệ thống điện của xe nhờ có jack USB tương thích

– Phù hợp với các dòng xe cao cấp và các dòng xe có màn hình lớn, giữ nguyên vẻ đẹp và sang trọng của màn hình zin nhưng vẫn có thể nâng cấp các tính năng thông minh.

– Sở hữu đầy đủ các chức năng như một chiếc màn hình android: nghe nhạc, xem youtube, ra lệnh giọng nói, chạy đa nhiệm các ứng dụng,…

– Tiết kiệm chi phí lắp đặt, không cần thay màn mới

Vì vậy, nếu bạn đang phân vân có nên lắp Android Box cho xe Mazda CX5 hay không? Thì Zestech khuyên bạn nên lắp ngay để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà thiết bị này mang lại. Đây là sản phẩm được nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn cho xế yêu của mình.

Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Mazda CX5
Lợi ích khi lắp Android Box cho xe Mazda CX5

2. Tính năng nổi bật của Android Box cho xe Mazda CX5

Android Box cho xe Mazda CX5 là sản phẩm công nghệ tiên tiến được sản xuất nhằm khắc phục được hết các hạn chế tồn tại trên màn hình zin nguyên bản của xe nhờ có nhiều tính năng vô cùng nổi bật như:

– Thiết kế tiện lợi, cấu hình cao cấp

  • Android Box cho xe Mazda CX5 có hình dạng nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và bố trí trên xe mà không gây chiếm diện tích.
  • Sử dụng hệ điều hành Android mới nhất, với cấu hình cao cấp và bộ nhớ lớn, Android Box có khả năng chạy đa nhiệm, đảm bảo 2 ứng dụng hoạt động song song một cách trơn tru, không bị giật hay lag.
Android Box cho xe Mazda CX5 có hình dạng nhỏ gọn
Android Box cho xe Mazda CX5 có hình dạng nhỏ gọn

– Cung cấp nhiều lựa chọn giải trí đa dạng

  • Với Android Box cho xe Mazda CX5, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các nội dung giải trí hấp dẫn như xem phim, nghe nhạc trên màn hình trung tâm của xe. Điều này sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, vui vẻ khi lái xe, đặc biệt là khi bạn phải đi xa.
  • Bên cạnh đó, phần lớn các loại Android Box hiện nay đều có khe cắm sim 4G giúp bạn kết nối internet một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể sử dụng các dịch vụ streaming như Netflix, Youtube, Spotify và nhiều ứng dụng giải trí khác mà bạn thích mọi lúc mọi nơi.
Android Box cho xe Mazda CX5 cung cấp nhiều lựa chọn giải trí đa dạng
Android Box cho xe Mazda CX5 cung cấp nhiều lựa chọn giải trí đa dạng

– Điều khiển màn hình bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Kiki

  • Android Box cho xe Mazda CX5 mang đến cho bạn tính năng độc đáo và tiên tiến là điều khiển xe bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Kiki. Kiki là một trợ lý ảo thông minh, có thể hiểu và thực hiện mọi yêu cầu của bạn một cách chính xác, không phân biệt bạn nói tiếng Việt miền Bắc, miền Trung hay miền Nam.
  • Bạn sẽ không phải dùng tay để thao tác trên thiết bị khi bạn muốn xem phim, nghe nhạc, xem bản đồ, mở camera,… chỉ cần nói ra những gì bạn muốn, Kiki sẽ nhận lệnh và thực hiện nhanh chóng. Hãy để Kiki giúp bạn trải nghiệm niềm vui lái xe an toàn, tiện nghi và hiện đại.
Điều khiển Android Box cho xe Mazda CX5 bằng giọng nói
Điều khiển Android Box cho xe Mazda CX5 bằng giọng nói

– Bổ sung các chức năng hỗ trợ an toàn

  • Android Box cho xe Mazda CX5 tích hợp bản đồ dẫn đường online hoặc offline. Bạn không cần phải dán mắt vào điện thoại để xem bản đồ, mà có thể nhìn trên màn hình rộng, có giọng nói hướng dẫn. Các ứng dụng bản đồ thông dụng như Vietmap, Google Maps, Navitel đều tương thích được.
  • Android Box có khả năng kết nối với các thiết bị an toàn khác như camera hành trình, camera360, cảm biến áp suất lốp,…Giúp bạn quan sát toàn diện xung quanh xe, kể cả điểm mù, giảm thiểu nguy cơ va chạm khi lái xe. Ngoài ra, các ứng dụng bản đồ còn có tính năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn để bạn có thể phát hiện và điều chỉnh kịp thời. Nhờ vậy, bạn sẽ lái xe an toàn và tránh vi phạm luật giao thông.
Android Box cho xe Mazda CX5 hỗ trợ nhiều tính năng an toàn
Android Box cho xe Mazda CX5 hỗ trợ nhiều tính năng an toàn

– Thông báo và kiểm tra phạt nguội dễ dàng

  • Với Android Box cho xe Mazda CX5, bạn sẽ không còn lo lắng về việc dính phạt nguội nhưng không hề hay biết. Android Box là thiết bị thông minh có thể kết nối với hệ thống giao thông và nhận diện các lỗi vi phạm của bạn. Khi có lỗi vi phạm xảy ra, Android Box sẽ gửi cho bạn cuộc gọi hoặc tin nhắn để thông báo về lỗi vi phạm, đơn vị xử lý, thời hạn nộp phạt và số tiền phạt.
  • Bạn cũng có thể kiểm tra phạt nguội một cách nhanh chóng bằng cách dùng giọng nói để ra lệnh cho trợ lý Kiki. Chỉ cần nói “Phạt nguội + Biển số xe”, Android Box sẽ trích xuất dữ liệu từ hệ thống giao thông và hiển thị cho bạn danh sách các lỗi vi phạm và số tiền phạt của xe mình.
Thông báo và kiểm tra phạt nguội qua Android Box cho xe Mazda CX5
Thông báo và kiểm tra phạt nguội qua Android Box cho xe Mazda CX5

3. Địa chỉ lắp Android Box cho xe Mazda CX5

Một trong những cách để tăng trải nghiệm lái xe Mazda CX5 là trang bị cho nó một chiếc Android Box hiện đại. Với Android Box, bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng, chức năng và dịch vụ trên màn hình xe một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và độ bền của thiết bị, bạn cần tìm một nơi lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành tốt. Vậy bạn nên lắp Android Box cho xe Mazda CX5 ở đâu?

Zestech là thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm Màn hình Android, Android Box và nhiều phụ kiện công nghệ ô tô khác. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, sử dụng công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều chức năng tiện ích như điều khiển giọng nói, hướng dẫn đường đi, phát hiện và cảnh báo vi phạm giao thông, tốc độ, giải trí đa phương tiện,… Zestech không chỉ là một thương hiệu, mà còn là người bạn đồng hành của những người mê xe!

Zestech có mặt trên khắp 63 tỉnh thành, với hơn 750 Đại lý chính hãng, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn chỉ cần đến cửa hàng gần nhất, để được tư vấn, trải nghiệm và lắp đặt Android Box cho xe Mazda CX5 của mình, với giá cạnh tranh và chính sách bảo hành ưu đãi 2 năm (đổi mới trong vòng 1 năm).

Địa chỉ lắp Android Box cho xe Mazda CX5
Địa chỉ lắp Android Box cho xe Mazda CX5

Bạn có thể tham khảo 6 dòng sản phẩm Android Box cho xe Mazda CX5 sau đây của Zestech:

 

Android Box cho xe Mazda CX5

Thông số kỹ thuật

 

Giá bán

Hệ điều hành RAM ROM
Zestech DX100 Android 11 3GB 32GB 5.300.000
Zestech DX165 Android 11 3GB 32GB 6.000.000
Zestech DX265 Android 9 4GB 64GB 7.500.000
Zestech DX300 Android 9 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX350 Android 10 4GB 64GB 9.500.000
Zestech DX14 Pro Android 12 8GB 128GB 11.500.000

4. Cơ hội trúng thưởng lớn khi mua Android Box cho xe Mazda CX5

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” chỉ dành cho Quý khách hàng mua hoặc lắp đặt các sản phẩm Màn hình Android, Android Box của Zestech tại các đại lý Zestech trên toàn quốc từ nay đến 21h ngày 08/02/2024.

Cơ hội trúng thưởng lớn khi mua Android Box cho xe Mazda CX5
Cơ hội trúng thưởng lớn khi mua Android Box cho xe Mazda CX5

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới hơn 2 tỷ đồng, gồm:

– GIẢI NHẤT: 01 Xe ô tô Toyota Cross 1.8G

– GIẢI NHÌ: 03 Xe máy Honda SH125i

– GIẢI BA: 20 Xe máy Honda AirBlade 125cc

– GIẢI QUÀ TẶNG: Camera hành trình hoặc Camera lùi

Quý khách chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm Màn hoặc Box nào của Zestech, sẽ nhận được một mã bảo hành cho mỗi sản phẩm. Mỗi mã bảo hành sẽ được quay thưởng một lần, với cơ hội TRÚNG QUÀ 100%

Chương trình khuyến mãi này diễn ra có thời hạn, nên Quý khách hãy nhanh tay mua và lắp đặt Android Box cho xe Mazda CX5 hoặc bất kỳ dòng xe nào. Hãy đến ngay Đại lý Zestech gần nhất để được tư vấn chi tiết, hoặc gọi Hotline 1900.988.910 để được hỗ trợ!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí