Tin tức

Lắp Android Box cho xe Nissan Kicks

Nissan Kicks là một mẫu xe thu hút nhiều sự chú ý nhất của hãng xe Nissan bởi vẻ ngoài bắt mắt và động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, một nhược điểm của dòng xe này là hệ thống giải trí trên màn hình zin theo xe chỉ có những tính năng cơ bản không phù hợp với xu hướng công nghệ hiện đại. Nhiều người dùng mong muốn được trải nghiệm những tiện ích cao cấp hơn trên chiếc xe của mình.

Để nâng cấp trải nghiệm lái xe trở nên vừa an toàn vừa thú vị, việc trang bị một thiết bị thông minh có thể hỗ trợ nhiều tính năng giải trí và an toàn là rất cần thiết. Và Android Box cho xe Nissan Kicks chính là một sản phẩm phù hợp với nhu cầu đó. Zestech xin giới thiệu đến bạn đọc một vài dòng sản phẩm nổi bật, ưu điểm, giá thành và chương trình khuyến mãi khi mua những sản phẩm này.

Lắp Android Box cho xe Nissan Kicks
Lắp Android Box cho xe Nissan Kicks

1. Lợi ích của việc lắp Android Box cho xe Nissan Kicks

1.1. Ưu điểm của Android Box cho xe Nissan Kicks

Android Box cho xe Nissan Kicks là một thiết bị thông minh nhỏ gọn nhưng đầy tiện lợi, có thể biến màn hình zin của xe thành một màn hình android hiện đại:

– Là giải pháp thông minh giúp nâng cấp màn hình zin thành màn hình android chỉ với một kết nối đơn giản, dễ dàng

– Không làm thay đổi cấu trúc hay hệ thống điện của xe do có thiết kế jack USB tương thích với xe

– Phù hợp với những dòng xe cao cấp và dòng xe có màn hình lớn, giữ nguyên sự sang trọng của màn hình zin nhưng vẫn có thể trải nghiệm các tính năng hiện đại

– Có đầy đủ các tính năng như trên một chiếc màn hình android: nghe nhạc, xem youtube, ra lệnh giọng nói, thậm chí là chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng lúc,…

– Tiết kiệm chi phí lắp đặt, không cần thay màn mới

Ưu điểm của Android Box cho xe Nissan Kicks
Ưu điểm của Android Box cho xe Nissan Kicks

1.2. Tính năng thông minh trên Android Box cho xe Nissan Kicks

Với Android Box cho xe Nissan Kicks, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng tiên tiến, hữu ích và đặc biệt như:

– Thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng: Android Box cho xe Nissan Kicks có thể sử dụng Sim 4G để kết nối Internet một cách thuận tiện. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức các dịch vụ giải trí đa dạng trên xe như xem phim, nghe nhạc Youtube, lướt web,… Bạn sẽ không còn cảm thấy chán nản khi phải di chuyển trên những quãng đường xa. Android Box sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí sinh động, phong phú, giúp bạn thư giãn tốt hơn.

– Hỗ trợ dẫn đường thông minh: Android Box cho xe Nissan Kicks có sẵn các ứng dụng dẫn đường hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay bao gồm Google Maps, Navitel, Vietmap giúp bạn tìm kiếm địa điểm và lộ trình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, Vietmap và Navitel có thể hoạt động, chỉ đường ngay cả khi không có kết nối mạng. Bạn sẽ tự tin hơn khi di chuyển trên mọi con đường dù mới hay cũ, không lo bị mất kết nối.

– Điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Kiki thông minh: Một chiếc xe hiện đại thì không thể thiếu tính năng điều khiển giọng nói. Android Box cho xe Nissan Kicks được tích hợp trợ lí ảo KiKi thông minh nhất hiện nay, nghe hiểu mọi lệnh với giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam. Chỉ cần một nút bấm, KiKi sẽ làm mọi việc từ chỉ đường, tra cứu thông tin đến mở video YouTube, vtv,… rất tiện lợi và cực kì nhanh nhạy. Từ đó giúp bạn an tâm, tập trung lái xe hơn rất nhiều.

Tính năng thông minh trên Android Box cho xe Nissan Kicks
Tính năng thông minh trên Android Box cho xe Nissan Kicks

– Bảo đảm an toàn: Android Box cho xe Nissan Kicks được tích hợp những ứng dụng bản đồ thông minh nhất hiện nay, cùng với hệ thống cơ sở dữ liệu giao thông liên tục được cập nhật, có thể cảnh báo tốc độ, camera giao thông, khu dân cư,… bằng giọng nói rất tiện ích. Với nó, các bác chủ xe có thể yên tâm lái xe trên mọi địa hình, kể cả những địa hình mới lạ. Tránh được việc “mất tiền oan” vì không biết luật.

– Đa nhiệm ứng dụng, chia đôi màn hình: Android Box cho xe Nissan Kicks sở hữu phần cứng mạnh mẽ và được tối ưu hóa riêng biệt, có khả năng chạy đa nhiệm, hiển thị đồng thời 2 ứng dụng cùng một lúc rất thuận tiện như vừa nghe nhạc vừa xem bản đồ. Vượt trội hơn so với màn Zin theo xe.

– Kiểm tra phạt nguội bằng giọng nói: Android Box cho xe Nissan Kicks có thể kiểm tra phạt nguội rất nhanh chóng chỉ bằng cách ra lệnh giọng nói. Các bác chủ xế chỉ cần bấm nút vô lăng và đọc câu lệnh “phạt nguội (+ biển số)” là có thể biết được xe mình có bị phạt nguội hay không.

– Nghe gọi rảnh tay qua điện thoại: Android Box cho xe Nissan Kicks dễ dàng kết nối với Smartphone qua Bluetooth, giúp chủ xe có thể nghe gọi rảnh tay, đảm bảo an toàn khi lái xe.

2. Địa chỉ lắp Android Box cho xe Nissan Kicks chất lượng

Để có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe Nissan Kicks, bạn nên trang bị cho nó một chiếc Android Box của Zestech.

Zestech là một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô, có hơn 10 năm kinh nghiệm và có đại lý phân phối khắp cả nước. Android Box cho xe Nissan Kicks của Zestech có chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và tinh tế, lắp đặt dễ dàng. Đặc biệt, Zestech có chính sách giá bán minh bạch và cạnh tranh, niêm yết tại tất cả Đại lý trên Toàn quốc. 

2.1. Gợi ý 6 dòng Android Box cho xe Nissan Kicks

Dưới đây là 6 dòng Android Box của Zestech mà bạn có thể lựa chọn cho chiếc xe Nissan Kicks của mình. Tùy vào nhu cầu, sở thích và ngân sách của bạn, bạn có thể chọn một sản phẩm phù hợp nhất:

Android Box DX100

Android Box DX165

Android Box DX265

Android 11

RAM 3GB

ROM 32GB

Android 11

RAM 3GB

ROM 32GB

Android 9

RAM 4GB

ROM 64GB

Android Box DX300

Android Box DX350

Android Box DX14 Pro

Android 9

RAM 4GB

ROM 64GB

Android 10

RAM 4GB

ROM 64GB

Android 12

RAM 8GB

ROM 128GB

2.2. Cách cài đặt và sử dụng Android Box cho xe Nissan Kicks

Android Box cho xe Nissan Kicks được thiết kế dưới dạng hình hộp vô cùng nhỏ gọn, bạn không cần phải tháo lắp hay cài đặt gì phức tạp, chỉ cần cắm Android Box vào màn hình zin qua một sợi cáp kết nối và cổng USB là bạn đã có thể trải nghiệm hệ điều hành Android ngay trên xe.

Cách cài đặt và sử dụng Android Box cho xe Nissan Kicks
Cách cài đặt và sử dụng Android Box cho xe Nissan Kicks

Lưu ý: Để sử dụng được Internet và các ứng dụng online, bạn cần có sim 4G (lắp trực tiếp vào Android Box) hoặc sử dụng điện thoại để phát Wifi.

3. Mua Android Box cho xe Nissan Kicks rinh ngàn quà tặng

Android Box của Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe Nissan Kicks của bạn. Không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời, mua Android Box của Zestech còn giúp bạn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “Mua Android Box Zestech – Tặng ô tô” với nhiều phần quà hấp dẫn. Bạn sẽ có 100% cơ hội TRÚNG QUÀ, bao gồm: 1 Xe ô tô Toyota Cross, 3 Xe máy SH125i, 20 xe máy Air Blade125cc và hàng ngàn giải quà tặng camera hành trình hoặc camera lùi. Để biết thêm chi tiết về chương trình, bạn có thể truy cập vào đường link: Tại đây

Mua Android Box cho xe Nissan Kicks rinh ngàn quà tặng
Mua Android Box cho xe Nissan Kicks rinh ngàn quà tặng

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này! Hãy gọi ngay đến hotline 1900.988.910 để được tư vấn và lắp đặt Android Box Zestech cho xe của bạn trong thời gian sớm nhất!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí