Kinh nghiệm lái xe

Lắp Android Box cho xe Vinfast – Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Với mục đích nâng cao các trải nghiệm khi lái xe, nhiều chủ xe Vinfast đã quyết định “độ màn hình” cho xế yêu. Giải pháp được đánh giá là tối ưu nhất, phù hợp với đặc thù thiết kế màn kích thước lớn của Vinfast chính là lắp đặt thiết bị Android Box.

Không cần phải tháo gỡ màn zin của xe, chỉ với thao tác cắm giắc vào cổng USB, trong 30s màn hình zin sẽ hoạt động như một chiếc màn android thông minh với đầy đủ các tiện ích tốt nhất. Dưới đây là chi tiết thông tin lắp Android Box cho xe Vinfast để chủ xe tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho từng dòng xe.

1. Tại sao nên lắp Android Box cho xe Vinfast?

Các dòng xe của Vinfast đều có chung một đặc điểm là thiết kế màn hình trung tâm có kích thước lớn, đẹp mắt. Chẳng hạn như Vinfast Lux A, Vinfast VFe34 kích thước 10.4inch với thiết kế đặt dọc nổi bật. Vinfast VF8, VF9 lại sở hữu màn hình trung tâm đa phương tiện lên tới 15.6 inch, độ phân giải lớn, biến khoang nội thất trông vô cùng sành điệu và sang trọng. 

man-hinh-nguyen-ban-vinfast-lux-a
Màn hình nguyên bản Vinfast Lux A
man hinh nguyen ban vinfast vf8
Màn hình trung tâm Vinfast VF8 kích thước 15,6 inch

Đó chính là lý do mà dù hệ thống giải trí trên xe còn nhiều điểm hạn chế, khiến trải nghiệm sử dụng chưa thật sự mãn nhãn thì chủ nhân của chiếc xe Vinfast vẫn rất ngại việc thay mới màn hình. 

Lắp Android Box cho xe Vinfast là giải pháp “vẹn cả đôi đường” thỏa mãn tiêu chí giữ nguyên màn zin nhưng chủ xe vẫn thoải mái tận hưởng trải nghiệm giải trí, lái xe tốt hơn trên hành trình di chuyển. 

lap-android-box-thong-qua-day-cam-usb
Lắp Android Box thông qua dây cắm USB, giữ nguyên màn zin của xe

Đây là một thiết bị công nghệ thông minh nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với nhiều ưu điểm vượt trội: 

  • Giữ nguyên màn zin của xe, thông qua cổng USB, chỉ sau 30 giây chuyển đổi thành màn hình android đa tính năng
  • Android Box Vinfast thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích trong khoang xe
  • Hoạt động như một chiếc màn hình android thông minh với nhiều tiện ích hiện đại: ra lệnh giọng nói, giải trí đa phương tiện, bản đồ, định vị,…
  • Tương thích phù hợp với hầu hết các dòng xe của Vinfast, chỉ cần có kết nối CARPLAY hoặc ANDROID AUTO
  • Đảm bảo các chức năng nguyên bản của màn hình, tháo lắp về zin nhanh chóng khi không sử dụng
  • Tiết kiệm chi phí bằng 1/3 so với việc lắp màn hình android

2. Tính năng nổi bật khi lắp Android Box cho xe Vinfast

– Ra lệnh giọng nói với trợ lý tiếng Việt Kiki: Tính năng đắt giá này giúp bạn điều khiển mọi tác vụ mình mong muốn chỉ bằng một câu lệnh đơn giản. Với sự hỗ trợ của Kiki – trợ lý tiếng Việt thông minh không chỉ có khả năng lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của bạn, mà còn thực hiện phản hồi một cách chính xác và nhanh nhạy.

– Trải nghiệm giải trí đa dạng: Chủ xe giờ đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều nội dung giải trí đa phương tiện khi lắp android box cho xe Vinfast. Từ xem video, nghe nhạc trực tuyến, xem phim tại Netflix, VTVGo cùng hàng ngàn ứng dụng giải trí khác trên kho ứng dụng khổng lồ CH Play. 

giai-tri-tren-android-box-cho-vinfast
Trải nghiệm giải trí trên Android Box Vinfast

– Định vị và cảnh báo tốc độ chính xác: Sản phẩm Android Box Vinfast đi kèm với Vietmap S1 bản quyền, Google Maps, và Navitel, hỗ trợ chỉ dẫn đường cho bạn một cách chính xác. Đồng thời đưa ra các cảnh báo tốc độ, mang lại cho bạn trải nghiệm lái xe an toàn và thuận tiện hơn.

chi-duong-voi-android-box-zestech
Vinfast Lux A sử dụng bản đồ trên android box

Quản lý, kiểm tra phạt nguội dễ dàng: Với tính năng này, chủ xe Vinfast có thể chủ động kiểm tra các lỗi vi phạm giao thông và có phương án xử lý, nộp phạt kịp thời.

– Giao diện hệ điều hành Android dễ sử dụng, có thể thay đổi theo thời gian và phong thủy: Việc sử dụng hệ điều hành Android giúp bạn dễ dàng trong việc sử dụng, theo dõi các ứng dụng, thông tin trên màn hình. Ngoài ra, với các dòng Android Box hiện đại như Zestech, chủ xe còn có thể thay đổi giao diện tùy biến theo sở thích cá nhân hoặc phù hợp với phong thủy. 

– Tích hợp siêu AI Chat GPT thông minh: Lắp Android Box cho xe Vinfast, bạn còn được trải nghiệm công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất hiện nay là chat GPT. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp dễ dàng thông qua ứng dụng này. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho bạn khi di chuyển. 

3. Lựa chọn android box ZESTECH cho các dòng xe Vinfast

ZESTECH là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị giải trí trên ô tô như màn hình Android, Android Box,…Đơn vị được yêu thích với các điểm mạnh về độ bền cao, tính năng vượt trội cùng giá bán đa dạng ở nhiều phân khúc. Đặc biệt là khả năng tương thích với nhiều dòng xe trên thị trường. Vì vậy, Zestech chắc chắn là lựa chọn số 1 nếu bạn đang tìm kiếm cho xế yêu dòng android box tốt nhất.  

3.1 Lắp android box cho xe Vinfast xe xăng (Lux A, Lux SA)

lap-android-box-cho-xe-vinfast-lux-a
Lắp Android Box cho xe Vinfast Lux A

Dù Vinfast đã ngừng sản xuất các dòng xe xăng như Vinfast Lux A, Vinfast Lux SA,…nhưng hiện nay dòng xe này được bán trước đó vẫn được nhiều chủ xe sử dụng và hoạt động lưu thông trên đường. Vậy nên, việc lắp Android Box cho xe Vinfast là vô cùng cần thiết để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn khi di chuyển cho chủ xe. 

Dưới đây là thông tin chi tiết các dòng Android Box Zestech lắp cho xe Vinfast Lux A, Lux SA: 

LẮP ANDROID BOX VINFAST THÔNG SỐ KỸ THUẬT GIÁ BÁN

 

Android Box DX100

Hệ điều hành: Android 11

Bộ nhớ: RAM 3GB – ROM 32GB

Chip: Qualcomm® QCS2290

 

5.300.000đ

 

Android Box DX165

Hệ điều hành: Android 11

Bộ nhớ RAM 3GB – ROM 32GB

Chip Qualcomm® QCS2290

 

6.000.000đ

 

Android Box DX265

Hệ điều hành: Android 9

Bộ nhớ: 4GB RAM – 64GB ROM

Cores 8, Chip Qualcomm SDM450

 

7.500.000đ

 

Android Box DX300

Hệ điều hành: Android 9

Bộ nhớ: RAM 4GB – ROM 64GB

Bộ xử lý Cores 8, Chip Qualcomm SDM450

 

9.500.000đ

 

Android Box DX14Pro

Hệ điều hành: Android 12

Bộ nhớ: RAM 8GB – ROM 128GB

Chip xử lý siêu mạnh: UIS QCM6125, Cores 8

 

11.500.000đ

3.2 Lắp android box ô tô điện Vinfast (VF e34, VF8, VF9,…)

lap-android-box-cho-xe-dien-vinfast-vf8
Lắp Android Box cho xe Vinfast VF8

Sau khi dừng sản xuất các dòng xe xăng, Vinfast tập trung vào các dòng xe điện khi phát triển dải sản phẩm trải đều các phân khúc bao gồm: VF e34, VF8, VF9,…

ZESTECH tiên phong là đơn vị duy nhất trên thị trường mang đến siêu phẩm Android Box kết nối được trên tất cả các dòng ô tô điện VINFAST tại Việt Nam. Vậy nên, giờ đây chủ xe Vinfast có thoải mái tận hưởng các công nghệ mới thông minh – an toàn – tiện ích ngay trên màn hình zin của xe. 

Xem thêm: Lần đầu tiên tại Việt Nam: Android Box tích hợp được trên xe ô tô điện

Android Box DX14Pro dành riêng cho điện Vinfast có giá bán 11.500.000đ với các thông số kỹ thuật như sau:

  • Cấu hình chip 8 nhân mạnh nhất hiện nay và là phiên bản chip mới 2023. 
  • Hệ điều hành: Android 12
  • Bộ nhớ: RAM: 8GB – ROM: 128GB
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, Sim 4G

4. Địa chỉ lắp android box cho xe Vinfast uy tín, chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp Android Box cho xe Vinfast, hãy đến ngay hơn 750 đại lý chính hãng của ZESTECH để được hỗ trợ và tư vấn lắp đặt nhanh chóng. Đồng thời, nhận ngay cơ hội trúng các phần quà có giá trị là ô tô Toyota Cross, xe máy Honda SH, xe máy Air Blade, camera hành trình, camera lùi khi tham gia chương trình “MUA ANDROID BOX – TRÚNG Ô TÔ”, tỉ lệ trúng quà lên tới 100%. 

giai thuong mua zestech tang o to
Các giải thưởng tại chương trình “Mua Zestech, tặng ô tô”

Tham khảo ngay thông tin chi tiết về chương trình hấp dẫn này tại: http://bit.ly/3K5rTUP để không bỏ lỡ cơ hội rinh quà xịn về nhà. 

Nhấc máy gọi hotline 1900 988 910 để lắp Android Box cho xe Vinfast với giá ưu đãi nhất. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Kích thước xe 7 chỗ thông dụng nhất hiện nay
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí