Tin tức

3 màn hình Android Vinfast Lux cao cấp nhất hiện nay

Màn hình Android Vinfast Lux là sản phẩm công nghệ tiên tiến được sản xuất với công nghệ hiện đại, vừa mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, vừa giúp nâng tầm cho chiếc xế yêu. Với hệ thống màn hình cảm ứng lớn, tích hợp các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, kết hợp với mặt dưỡng phù hợp, màn hình Android Vinfast Lux mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí và điều khiển xe hoàn hảo.

Top 3 màn hình Android Vinfast Lux tốt nhất trên thị trường
Top 3 màn hình Android Vinfast Lux tốt nhất trên thị trường

1. Màn hình zin của xe Vinfast Lux có hạn chế gì?

Vinfast là thương hiệu xe hơi Việt Nam do tập đoàn Vingroup sản xuất. Đây là thương hiệu xe hơi được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng và tiện nghi của nội thất.

Với dòng xe Vinfast Lux, khách hàng sẽ được trải nghiệm màn hình cảm ứng 10.4 inch được bố trí theo chiều dọc, có khả năng kết nối bluetooth và hiển thị bản đồ, màn hình cảm ứng còn được nâng cấp với 4 cổng USB, hệ thống định vị GPS thông minh, và tính năng sạc không dây cho điện thoại.

Những hạn chế của màn hình zin xe Vinfast Lux
Những hạn chế của màn hình zin xe Vinfast Lux

Tuy nhiên, màn hình cảm ứng của dòng xe Vinfast Lux vẫn chưa hoàn hảo, vì:

  • Chưa có hệ thống camera an toàn
  • Chất lượng hình ảnh chưa rõ nét
  • Thao tác màn hình chưa thuận tiện
  • Kết nối phụ kiện còn hạn chế
  • Tính năng giải trí còn thiếu

Xem thêm: Độ màn hình Vinfast Lux với thiết bị Android Box thông minh

2. Đặc điểm nổi bật của màn hình Android Vinfast Lux

Màn hình Android Vinfast Lux là sản phẩm công nghệ tiên tiến được sản xuất nhằm khắc phục được tất cả những hạn chế của màn hình zin theo xe, với những đặc điểm nổi bật là:

  • Sở hữu thiết kế sang trọng:

– Màn hình Android Vinfast Lux được thiết kế với mặt dưỡng chuyên biệt theo xe liền khối, đảm bảo sự hoàn hảo của từng khớp nối khi lắp đặt. Nhờ vậy, không cần cắt hay khoan và mặt taplo không bị thay đổi. Màn hình hoàn toàn đặc lắp đặt bằng cách cắm giắc theo zin xe, không cắt nối dây điện hay có can thiệp gì. Nhờ vậy mà quá trình thi công nhanh gọn và an toàn hơn cho hệ thống điện của xe. Nếu chủ xe muốn nâng cấp lên phiên bản khác, việc tháo gỡ cũng trở nên dễ dàng hơn. 

– Màn hình Android Vinfast Lux có kích thước lớn khoảng 10inch tùy loại với công nghệ cảm ứng đa điểm cực nhạy giúp thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn. Lớp cường lực có kết cấu G&G  2.5D bảo vệ màn hình hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo được độ trong suốt cao. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với màu sắc sống động và chân thực nhờ tấm nền IPS và độ phân giải full HD. 

  • Có thể kết nối các thiết bị ngoại vi:

– Màn hình Android Vinfast Lux sau khi được lắp đặt, bạn có thể lắp thêm các thiết bị ngoại vi như cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, camera 360…

– Các thiết bị này có thể kết nối với màn hình một cách dễ dàng, hiển thị hình ảnh trên màn hình, kèm với đó là hệ thống cảnh báo cực thông minh ví dụ như rung lắc xe.

– Ví dụ như thiết bị camera 360 có thể quay lại toàn cảnh xung quanh chiếc xe của màn và hiển thị trên màn hình Android Vinfast Lux để bạn có thể dễ dàng quan sát những điểm mù hay những góc khuất.

Màn hình Android xe Vinfast Lux có thể khắc phục được tất cả các hạn chế của màn hình zin
Màn hình Android xe Vinfast Lux có thể khắc phục được tất cả các hạn chế của màn hình zin
  • Tích hợp 3 ứng dụng dẫn đường thông minh:

– Màn hình Android Vinfast Lux được sản xuất bởi Zestech đều được trang bị hệ thống ứng dụng dẫn đường thông minh như Vietmap, Navitel hay Googlemaps bởi nhà sản xuất. Đây đều là những phần mềm được Zestech mua bản quyền và được cập nhật thường xuyên. 

– Hệ thống bản đồ thông minh này sẽ giúp bạn tìm đường một cách chính xác và nhanh chóng. Và đặc biệt, nó còn được tích hợp tính năng đọc bản độ, cảnh báo tốc độ, mật độ giao thông, cảnh báo làn đường… cực kỳ thông minh.

  • Tính năng giải trí đa phương tiện:

– Chợ ứng dụng CH Play khổng lồ có trong màn hình Android Vinfast Lux giúp người dùng có thể trải nghiệm và cài đặt hàng trăm, thậm chí hàng nghìn ứng dụng như: Spotify, Youtube, Zing Mp3…

– Giờ đây, nhờ có màn hình Android Vinfast Lux mà bạn sẽ có được trải nghiệm giải trí dưới nhiều hình thức hơn so với màn hình zin chỉ có thể nghe nhạc hay nghe radio. Mà bên cạnh đó bạn còn có thể xem tin tức, xem phim hay thậm chí là chơi game với chất lượng hiển thị cao ngay trên xe.

Lắp đặt màn hình Android Vinfast Lux mang lại rất nhiều lợi ích
Lắp đặt màn hình Android Vinfast Lux mang lại rất nhiều lợi ích
  • Tính năng ra lệnh bằng giọng nói:

– Màn hình Android Vinfast Lux được tích hợp trợ lý AI thông minh Kiki mang đến cho bạn trải nghiệm ra lệnh bằng giọng nói qua nút vật lý trên vô lăng vô cùng tuyệt vời. 

– Bạn có thể vừa trải nghiệm các tính năng thông minh, vừa lái xe mà không cần phải thao tác với màn hình. Ví dụ nếu bạn muốn tìm đường đến Hồ Gươm, bạn chỉ cần ra lệnh đơn giản cho màn hình “Mở bản đồ + Chỉ đường đến Hồ Gươm”.

3. Lựa chọn màn hình Android Vinfast Lux như thế nào?

3.1. Địa chỉ lắp đặt màn hình Android Vinfast Lux cao cấp

Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt màn hình Android cho xe ô tô, Zestech là cơ sở uy tín hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để lắp đặt màn hình Android cho xe Vinfast Lux của mình. 

Đối với tất cả các khách hàng mua hoặc lắp đặt màn hình Android Vinfast Lux tại bất kỳ nơi nào trong hệ thống hơn 750 đại lý của Zestech trên toàn quốc đều sẽ được hưởng chế độ bảo hành điện tử 5 năm (1 đổi 1 trong 1 năm đầu và 4 năm sửa chữa) kèm tham gia chương trình quay thưởng trúng xế xịn và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác như: Thẻ nhớ, USB, bản quyền Vietmap…

Hãy lựa chọn Zestech là địa chỉ lắp đặt màn hình Android Vinfast Lux
Hãy lựa chọn Zestech là địa chỉ lắp đặt màn hình Android Vinfast Lux

3.2. Top 3 màn hình Android Vinfast Lux tốt nhất của Zestech

Màn hình Z800 Pro + ZT12.3 phiên bản cap cấp + Camera 360 Z800 Pro + phiên bản giới hạn toàn cầu
Giá thành 24.000.000 25.000.000 30.000.000
Kích thước 9/10.1inch 12.3inch 9/10.1inch
Độ phân giải IPS FullHD IPS FullHD IPS FullHD
Kính cường lực 2.5D 2.5D 2.5D
Hệ điều hành Android 10.0 + Chip MTK8259 Android 10.0 + Chip MT8667 Android 10.0 + Chip MT8667
RAM 6GB 4GB 8GB
ROM 128GB 64GB 128GB
CPU Octa Core, ARM 8*2,00GHz Two ARM® Cortex-A75 Two ARM® Cortex-A75 2,00 GHz
ARM Cortex-A55 1,70 GHz
GPU Mali-400 600MHz Octa Core, ARM ARM52 2EEMC2/620MHZ

Đừng bỏ lỡ cơ hội dự thưởng chương trình vòng quay may mắn của Zestech để có cơ hội trúng xế xịn. Hãy đến ngay 750 đại lý của Zestech trên toàn quốc để mua hoặc lắp đặt màn hình Android Vinfast Lux để tham gia quay thưởng nhé!

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux A2.0

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí