Tin tức

Lắp màn hình Suzuki Swift chính hãng

Suzuki Swift là dòng xe thuộc phân khúc Hatchback hạng B, nhỏ gọn, mức giá hợp lý, phù hợp di chuyển nội đô. Tuy nhiên, vì là dòng xe giá rẻ nên màn hình zin theo xe bị hạn chế về những tính năng thông minh, khiến quá lái lái xe khá nhàm chán. Vậy nên, nhiều chủ xe đã cân nhắc lắp màn hình Suzuki Swift chính hãng Zestech để giải quyết vấn đề trên và mang lại trải nghiệm lái xe thú vị hơn, an toàn hơn. 

1. Đánh giá màn hình zin xe Suzuki Swift

man hinh nguyen ban suzuki swift
Màn hình zin Suzuki Swift kích thước chỉ 7 inch

Tiện nghi trên xe Suzuki Swift ở bản cao nhất GLX được đánh giá là khá đầy đủ so với phân khúc hạng B tầm trung. Tuy nhiên, thời đại công nghệ ngày càng phát triển, đặc biệt nếu chủ nhân là những vị khách trẻ tuổi thì những tính năng dưới đây chưa thể hỗ trợ tối đa cho quá trình lái xe và nhu cầu giải trí khi di chuyển:

  • Màn hình trung tâm kích thước nhỏ 7 inch, khó quan sát
  • Giao diện đơn điệu, cấu hình thấp nên độ mượt mà không được đánh giá cao
  • Hạn chế về giải trí đa phương tiện, chỉ hỗ trợ phát nhạc thông qua kết nối USB/Bluetooth, định dạng FLAC
  • Âm thanh 4 loa, trải nghiệm nghe nhìn chưa thật sự mãn nhãn
  • Không có khả năng kết nối các thiết bị ngoại vi (camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, camera 360,…) để hỗ trợ lái xe an toàn.

Việc đầu tư nâng cấp lắp màn hình Suzuki Swift cho ô tô là rất cần thiết để khắc phục tình trạng trên. Nhờ đó, nâng tầm trải nghiệm thú vị và an toàn hơn trong mọi chặng đường di chuyển.

2. Những tính năng nổi bật của màn hình Zestech cho xe Suzuki Swift

+ Sở hữu giao diện thân thiện, lựa chọn theo phong cách cá nhân

giao-dien-dep-mat-cua-man-hinh-zestech
Giao diện màn hình Zestech

Lắp màn hình Suzuki Swift chính hãng Zestech với thiết kế tinh tế, ấn tượng, kích thước lớn từ 9-10 inch cùng mặt kính chống chói hiện đại. Giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho khoang nội thất của xe. 

Màn hình thông minh Zestech sở hữu hệ điều hành android nên vô cùng dễ sử dụng.Ngoài ra, với độ phân giải cao, Full HD giúp chủ xe quan sát hình ảnh sắc nét và sống động nhất. 

Đặc biệt, Zestech tích hợp công nghệ giao diện tự động hóa, thay đổi theo thời gian thực cùng với 72 màu sắc phong thủy, thỏa mãn thị giác đầy lôi cuốn khi sử dụng. 

+ Cấu hình sản phẩm mạnh mẽ

Màn hình android Zestech được trang bị chip 8 nhân với bộ nhớ RAM từ 3GB – 8GB, ROM từ 32GB – 128GB giúp mọi tác vụ trên xe luôn được thực hiện nhanh chóng, mượt mà, tránh tình trạng giật lag, chậm trễ. 

+ Thế giới giải trí không giới hạn với Youtube, VTVGo,…

giai-tri-tren-youtube-man-hinh-zestech
Giải trí trên Youtube với màn hình Zestech

Nhu cầu giải trí luôn được các chủ xe đặc biệt quan tâm. Lắp màn hình Suzuki Swift của Zestech, bạn sẽ được thư giãn với vô vàn các tính năng giải trí như xem Youtube, nghe nhạc trực tuyến trên Zing MP3, Nhaccuatui, xem phim trực tuyến trên VTV Go, FPT Play,…Nhờ tích hợp sim 4G, chủ xe còn có thể tải bất kỳ ứng dụng nào mình yêu thích trên kho giải trí khổng lồ CH Play. Hành trình di chuyển giờ đây sẽ trở nên vô cùng thú vị và thoải mái. 

+ Điều khiển mọi tác vụ bằng giọng nói với trợ lý Kiki

Màn hình android Zestech tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, giúp bạn mở mọi tác vụ trên thiết bị mà không cần sử dụng thao tác bằng tay gây mất tập trung. Hơn thế nữa, Zestech tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki nghe hiểu 3 miền giúp bạn thoải mái đưa ra các câu lệnh mà không cần theo khuôn mẫu cố định nào. 

+ Trang bị bản đồ dẫn đường Vietmap S1 thông minh

ban-do-vietmap-tren-man-hinh-zestech
Bản đồ Vietmap

Lắp màn hình Suzuki Swift của Zestech sẽ được cài đặt bản đồ Vietmap S1 bản quyền, hỗ trợ đắc lực cho chủ xe khi di chuyển. Đây là bản đồ thông minh, dễ dàng sử dụng với cập nhật dữ liệu đầy đủ của 63 tỉnh thành, cho bạn một lộ trình tối ưu nhất. Đồng thời, đưa ra các cảnh báo giao thông an toàn như cảnh báo giới hạn tốc độ, camera phạt nguội,….

Ngoài ra, màn hình ZESTECH còn sở hữu 2 bản đồ là Google Maps và Navitel giúp bạn có nhiều hơn sự lựa chọn khi di chuyển. 

+ Kết nối các thiết bị ngoại vi

hien-thi-camera-360-len-man-hinh-zestech
Hiển thị camera 360 lên màn hình Zestech

Màn hình android Zestech trên Suzuki Swift còn có khả năng kết nối với nhiều loại camera khác nhau: camera 360 độ, camera lùi và camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…Nhờ đó, chủ xe có thể dễ dàng theo dõi xung quanh xe, xóa tan mọi điểm mù, chủ động khi di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi lái xe an toàn. 

+ Chạy đa nhiệm ứng dụng

Lắp màn hình Suzuki Swift còn khiến chủ xe ấn tượng với khả năng chia đôi màn hình và đa nhiệm cho nhiều ứng dụng cùng lúc. Từ nhạc, đến bản đồ, cho đến các ứng dụng khác, tất cả đều có thể hoạt động độc lập mà không làm ảnh hưởng đến nhau. Điều này thật sự thông minh và tiện lợi cho tài xế trong quá trình lái xe.

+ Ứng dụng Zestech Tracking quản lý xe từ xa

Tính năng này giúp chủ xe Swift định vị, giám sát xe mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi lịch trình di chuyển của xế yêu trong vòng 365 ngày nhờ kho lưu trữ dữ liệu khủng. 

+ Kiểm tra phạt nguội của xe

Giờ đây, việc kiểm tra các lỗi vi phạm của xe đã trở nên dễ dàng khi lắp màn hình Suzuki Swift. Chỉ với câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”, thông tin về lỗi vi phạm sẽ được hiển thị đầy đủ để bạn chủ động trong việc nộp phạt. Ngoài ra, màn hình Zestech còn gửi tin nhắn và gọi điện để thông báo đến bạn khi có phạt nguội. 

3. Giá lắp màn hình Suzuki Swift chính hãng Zestech

Zestech cung cấp các sản phẩm màn hình android ô tô thông minh, được thiết kế để phù hợp với đa dạng nhu cầu và tài chính của người dùng.

Dưới đây là thông tin giá lắp màn hình Suzuki Swift chính hãng Zestech để chủ xe tham khảo: 

Màn hình android Zestech cho Suzuki Swift – Phân khúc dưới 10 triệu

man hinh android cho suzuki xl7 duoi 10 trieu
Màn hình android Zestech cho xe Suzuki Swift dưới 10 triệu
  • Zestech S100J – 6.900.000Đ
  • Zestech S500 – 8.800.000Đ

Màn hình android Zestech cho Suzuki Swift – Phân khúc từ 10 triệu – 20 triệu

man-hinh-android-zestech-tu-10-20-trieu
Màn hình android Zestech phân khúc từ 10 – 20 triệu
  • Zestech Z500 – 1̶0̶.̶8̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶  – Giá còn 8.500.000đ (Khuyến mãi từ 6/9 – 6/11/2023)
  • Zestech ZT360G – 10.900.000đ
  • Zestech Z500 New – 11.000.000đ
  • Zestech 360 BASE – 12.900.000đ
  • Zestech Z800 New – 1̶3̶.̶9̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶  – Giá còn 10.500.000đ (Khuyến mãi từ 6/9 – 6/11/2023)
  • Zestech Z800 Pro – 15.000.000đ
  • Zestech ZT12.3 bản tiêu chuẩn – 16.000.000đ
  • Zestech ZT360 – 17.500.000đ
  • Zestech Z800+ Base – 19.000.000đ
  • Zestech Z800+ – 19.000.000đ
  • Zestech ZT12.3 bản cao cấp – 19.000.000đ

Màn hình android Zestech cho xe Suzuki Swift – Phân khúc trên 20 triệu

man-hinh-android-zestech-tren-20-trieu
Màn hình android Zestech trên 20 triệu
  • Zestech ZT12.3 tiêu chuẩn 360 – 20.000.000đ
  • Zestech Z800+ bản cao cấp – 23.000.000đ
  • Zestech Z800 Pro+ – 24.000.000đ
  • Zestech ZT12.3 cao cấp 360 – 25.000.000đ
  • Zestech Z800 Pro+ bản giới hạn toàn cầu – 30.000.000đ

4. Các lưu ý khi lắp đặt màn hình Suzuki Swift

luu-y-lap-man-hinh-suzuki-swift
Lưu ý khi lắp màn hình Suzuki Swift

Quá trình lắp màn hình Suzuki Swift khá đơn giản, khi không cần độ chế nên không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện hay bảo hành của xe. Tuy nhiên, chủ xe Swift cần lưu ý một số vấn đề sau đây: 

Vấn đề kết cấu màn hình: Có thể bạn đã biết, kích thước màn hình android và màn hình zin có sự chênh lệch đáng kể. Vậy nên để tương thích và không làm vỡ kết cấu xe, bạn cần trang bị một loại mặt dưỡng riêng, đảm bảo khi lắp sẽ vừa khít đến từng góc cạnh và mang đến tính thẩm mỹ cho khoang xe. 

Vấn đề hệ thống điện: Lắp màn hình Suzuki Swift không cần phải độ chế, đấu chích dây nên bạn yên tâm là hệ thống điện vẫn được đảm bảo. Kỹ thuật viên sẽ chỉ sử dụng bộ dây jack cắm và cắm vào những đầu cắm có sẵn ở xe. 

Vấn đề tích hợp các thiết bị: Màn hình Zestech tích hợp bộ giải mã kỹ thuật số nên những tính năng gốc của xe vẫn được giữ nguyên. Đồng thời, sử dụng canbus để kết nối với các thiết bị ngoại vi như camera 360, camera hành trình,… 

5. Lắp màn hình Suzuki Swift chính hãng Zestech tại đâu?

Hiện nay, ZESTECH phủ sóng rộng khắp toàn quốc với hơn 750 đại lý chính hãng. Vậy nên, chủ xe không cần phải lo lắng nên lắp màn hình Zestech ở đâu uy tín nữa. 

Toàn bộ hệ thống đại lý ZESTECH đảm bảo bán giá niêm yết và thực hiện chính sách bảo hành theo hãng với thời gian lên tới 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

Đặc biệt, ZESTECH thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng mua sản phẩm với mức giá hợp lý và nhiều phần quà có giá trị. 

Chương trình “Mua màn hình ZESTECH – Tặng ô tô” vẫn đang tiếp tục được diễn ra đến hết 21h ngày 08/02/2024 với 100% cơ hội TRÚNG QUÀ: xe Ô Tô Toyota Cross, xe máy SH, xe Honda AirBlade, Camera hành trình hoặc Camera lùi. Để được cập nhật chi tiết về chương trình, mời quý độc giả tham khảo tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 988 910, tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí