Tin tức

Giới thiệu Màn hình Android Zestech phân khúc dưới 10 triệu

Zestech có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu Màn hình Android Zestech phân khúc dưới 10 triệu đồng, đáng để bạn lựa chọn.

Giới thiệu Màn hình Android Zestech phân khúc dưới 10 triệu
Giới thiệu Màn hình Android Zestech phân khúc dưới 10 triệu

1. Màn hình Android Zestech có gì đáng để lựa chọn?

1.1. Ưu điểm siêu việt của Màn hình Android Zestech

– Tính năng đa dạng, thuận tiện: Màn hình Android Zestech là một thiết bị thông minh giúp bạn kết nối xe của bạn với thế giới bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng kết nối màn hình này với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng, camera lùi, đầu DVD, USB, Bluetooth và nhiều hơn nữa. Bạn có thể truy cập vào các ứng dụng yêu thích của bạn như Google Maps, Spotify, YouTube và các dịch vụ trực tuyến khác một cách nhanh chóng và tiện lợi và tải về các ứng dụng khác từ cửa hàng Google Play để tận hưởng các tính năng mới và hấp dẫn.

– Giao diện trực quan, dễ sử dụng: Màn hình Android Zestech có một giao diện đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Bạn có thể tùy chỉnh màn hình này theo sở thích của bạn bằng cách thay đổi màu sắc, hình nền, biểu tượng và cài đặt khác. Bạn cũng có thể chọn chế độ ban ngày hoặc ban đêm để tối ưu hóa hiển thị màn hình theo ánh sáng môi trường. Màn hình này cũng có các phím chức năng tiện ích như âm lượng, điều khiển bằng giọng nói, chuyển đổi nguồn và khởi động lại.

– An toàn và tiết kiệm thời gian: Màn hình Android Zestech không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà còn giúp bạn an toàn và tiết kiệm thời gian khi lái xe. Bạn có thể nhận được các thông báo về tình trạng xe, lưu lượng giao thông, thời tiết, tin tức và các thông tin khác qua màn hình này mà không cần nhìn vào điện thoại và sử dụng chức năng điều hướng để tìm đường đi tốt nhất và tránh các khu vực kẹt xe.

Lợi ích khi lắp đặt màn hình Android Zestech
Lợi ích khi lắp đặt màn hình Android Zestech

1.2. Các tính năng nổi bật của màn hình Android Zestech

Ra lệnh bằng giọng nói với trợ lý Kiki thông minh nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam

Sử dụng hệ thống cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông

Cá nhân hóa – tự động hóa giao diện 72 màu sắc phong thủy theo sở thích và tâm trạng của mình

Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng: số tiền phạt, lý do phạt và cách thanh toán tiện lợi nhất

Tận dụng 3 loại bản đồ chỉ đường thông minh: Vietmap, Google maps và Navitel để điều hướng dễ dàng và chính xác

Tận hưởng kho giải trí bất tận với hệ thống âm thanh sống động, màn hình cảm ứng rộng rãi và kết nối internet nhanh chóng

Chạy đa nhiệm ứng dụng một cách mượt mà và hiệu quả

Kết nối các thiết bị ngoại vi như điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay, USB, thẻ nhớ và nhiều thiết bị khác với hệ thống thông qua Bluetooth, Wi-Fi hoặc cổng kết nối

Quản lý định vị xe từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính

Các tính năng nổi bật của màn hình Android Zestech
Các tính năng nổi bật của màn hình Android Zestech

2. Giới thiệu màn hình Android Zestech phân khúc dưới 10 triệu

 

S100J

S500

Giá

6.900.000đ

8.800.000đ

Thông số

Android 10.0
Ram: 2GB

Rom: 32GB

Android 10.0

Ram: 2GB

Rom: 32GB

Quà tặng

Camera hành trình trước

Vietmap S1 bản quyền

Sim 4G free 1 tháng

Thẻ nhớ 32GB

Camera hành trình trước

Vietmap S1 bản quyền

Sim 4G free 1 tháng

Thẻ nhớ 32GB

Màn hình Android Zestech là một thiết bị thông minh không thể thiếu cho xe ô tô của bạn. Nó không những cung cấp các tính năng hữu ích như điều hướng, giải trí, liên lạc mà còn giúp bạn lái xe an toàn và hiệu quả hơn. Đừng chần chừ mà hãy trang bị ngay màn hình Android Zestech cho chiếc xe yêu quý của bạn để tận hưởng những ưu điểm vượt trội của nó.

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí