Tin tức

Quy trình và địa chỉ lắp màn hình Zestech uy tín

Zestech thương hiệu màn hình android số 1 Việt Nam nên những vấn đề xung quanh như quy trình, địa chỉ lắp màn hình Zestech luôn được quan tâm. Nếu đó đang là thắc mắc của bạn thì hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Có nên lắp màn hình Zestech

lắp màn hình Zestech

Có nên lắp màn hình Zestech

Có nên lắp màn hình android Zestech đang là câu hỏi của rất nhiều bạn đọc giả thắc mắc hiện nay. Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối màn hình ô tô nên việc lựa chọn lại thêm khó khăn hơn bao giờ hết. Trong đó Zestech đặc biệt nổi bật, là thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định lắp thì đó là sự lựa chọn sáng suốt đấy. Cụ thể:

– Màn hình Zestech có tính thẩm mỹ cao

Khi lắp màn hình ô tô Zestech sẽ giúp xế yêu của bạn trông đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao hơn so với những chiếc màn hình nguyên bản. Zestech có thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều kiểu hình dáng khác nhau. Khi mua các bạn sẽ được tặng kèm mặt dưỡng tương thích, màn hình có kích thước từ 8 – 10 inch. Màn chống chói, chống lóa giúp tài xế tập trung lái xe.

– Màn hình Zestech có nhiều tính năng

Khi lắp màn hình Zestech ô tô của bạn sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật mà không thể tìm thấy ở bất kỳ màn hình nào. Zestech tạo nên sự khác biệt thông qua những tiện ích mang đến cho khách hàng và đây cũng chính là lý do vì sao thương hiệu này lại được yêu thích đến vậy. Những tính năng người dùng có thể có được khi lắp màn hình Zestech bao gồm:

+ Tính năng giải trí đa phương tiện khi ngồi trên xe. Màn hình sử dụng sim 4G với tốc độ truy cập internet nhanh chóng giúp các bạn có thể xem phim, nghe nhạc, lướt web và xem youtube… mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra Zestech còn có cổng phát wifi để cho tất cả các thiết bị trên xe cùng dùng vô cùng tiện ích.

+ Tính năng chỉ dẫn đường và cảnh báo cho người lái. Khi mua man hinh android cho oto Zestech đã được cài đặt sẵn bản đồ Vietmap bản quyền trọn đời giúp chỉ dẫn đường chính xác và chi tiết. Không chỉ vậy với tính năng này nếu tài xế đi vào những đoạn đường tắc nghẽn, đi sai làn, lệch làn,..thì sẽ nhận được cảnh báo bằng giọng nói.

+ Tính năng quan sát thông qua hệ thống camera chất lượng bao gồm, camera hành trình, camera 360, camera lùi, camera lề,…giúp tài xế lái xe an toàn, quan sát xung quanh dễ dàng hơn.

+ Tính năng định vị từ xa thông qua phần mềm cài đặt trên điện thoại của bạn

+ Tính năng nhận lệnh bằng giọng nói giúp tài xế rảnh tay khi lái vô cùng tiện lợi.

– Lắp màn hình Zestech nhận được nhiều phần quà

Có thể nói không có bất kỳ một thương hiệu màn hình ô tô nào khi mua lại nhận được nhiều ưu đãi và phần quà tặng kèm như Zestech. Chỉ với một chiếc màn hình, khi lắp các bạn sẽ nhận được:

  • Cam hành trình tích hợp màn hình android
  • Bản quyền Vietmap trọn đời
  • Thẻ nhớ 16GB

– Chế độ bảo hành cực kỳ tốt

Khi mua bất kỳ một mặt hàng điện tử nào thì chế độ bảo hành luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Một thương hiệu chính hãng sẽ có những chính sách bảo hành tốt, còn những chiếc màn hình trôi nổi thì sẽ không đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Một thiết bị điện tử nhất là màn hình ô tô thì việc xảy ra lỗi, trục trặc trong quá trình lái là điều không thể tránh khỏi. Cụ thể, khi lắp màn hình Zestech các bạn sẽ được:

  • Bảo hành sản phẩm 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm kể từ ngày mua
  • Dùng thử miễn phí 7 ngày nếu không hài lòng có thể mang trả

– Tư vấn kỹ thuật 24/24 giờ

Nếu trong quá trình sử dụng các bạn có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn trong khâu nào thì có thể liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên của Zestech. Với kinh nghiệm lâu năm, có tay nghề cao Zestech luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng 24/24 giờ.

2. Quy trình lắp màn hình Zestech

lắp màn hình Zestech

Quy trình lắp màn hình Zestech

Quy trình lắp màn hình Zestech đơn giản, nhanh chóng với những thao tác nhẹ nhàng đảm bảo không làm hư hại hay ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong của xe. Việc lắp đặt không cần đấu nối, cắt chế dây đảm bảo tính thẩm mỹ hơn cả màn hình zin nguyên bản của xe. Cụ thể các bước quy trình bao gồm:

  • Bước 1: Tháo màn hình và mặt dưỡng cũ của màn hình ô tô.
  • Bước 2: Lắp màn hình và mặt dưỡng mới có kích thước tương thích vào.
  • Bước 3: Tích hợp chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng để thực hiện ra lệnh bằng giọng nói từ vô lăng.

Tuy quy trình đơn giản nhưng không có nghĩa ra sẽ không xảy ra sai sót do đó để đảm bảo an toàn các bạn nên lắp màn hình Zestech tại địa chỉ uy tín với đội kỹ thuật lành nghề để việc lắp đặt màn hình ô tô được chỉn chu và đúng kỹ thuật.

3. Lưu ý khi lắp màn hình Zestech

Khi lắp màn hình Zestech nói riêng và màn hình android cho xe ô tô nói chung thì các bạn nên lưu ý những điểm sau đây:

  • Lựa chọn những chiếc màn hình phù hợp với không gian cũng như túi tiền của bản thân.
  • Chọn mặt dưỡng đúng với kích thước màn hình
  • Không tháo các thiết bị xung quanh màn hình nếu không cần thiết
  • Sau khi lắp màn hình Zestech xong thì nên bật và kiểm tra điều hòa ô tô, bởi một số dòng xe để lắp được màn hình cần phải tháo vỏ bên ngoài điều hòa.
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để lắp đặt, không tự tháo lắp nếu không có kinh nghiệm

4. Địa chỉ lắp màn hình Zestech uy tín

chay-da-nhiem-ung-dung

 

Địa chỉ lắp màn hình Zestech uy tín

Zestech hiện nay có hơn 600 đại lý trên toàn quốc do đó các bạn dù ở đâu cũng có thể lắp màn hình Zestech chính hãng. Còn những khách hàng ở xa, các tỉnh thành thì có thể mang xe qua các đại lý gần nhất. Để tim được danh sách đại lý gần khu vực bạn sinh sống thì hãy truy cập https://zestech.vn và điền quận huyện nơi bạn sinh sống. Dù mua ở bất kỳ đại lý nào thì khách hàng đều mua được với giá niêm yết và nhận đầy đủ bảo hành, phần quà theo quy định của Zestech.

Trên đây là tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến việc lắp màn hình Zestech mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc giả. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Zestech chắc chắn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

4.5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Cách đấu đèn pha trực tiếp vào ắc quy cực đơn giản
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí