Tin tức

Đánh giá xe Lykan Hypersport: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Lykan Hypersport là siêu xe đến từ hãng sản xuất W Motors của Ả Rập, chính thức ra mắt vào năm 2013. Siêu phẩm này đánh bại mọi dự đoán và gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn thế giới bởi sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế, công nghệ và sức mạnh của động cơ.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Lykan Hypersport trong bộ phim Fast & Furious càng làm tăng thêm sức hút đối với giới mộ xe. Điều này đã giúp siêu xe Ả Rập này trở nên nổi tiếng hơn, thu hút sự chú ý của những người yêu thích tốc độ và xe hơi trên khắp thế giới. Vậy Lykan Hypersport có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây ngay nhé. 

Lykan Hypersport trong phim

canh-quay-huyen-thoai-cua-Lykan-Hypersport
Lykan-Hypersport và cảnh quay huyền thoại trong Fast & Furious 7

1. Giá bán Lykan Hypersport – siêu xe đến từ Ả Rập

Lykan Hypersport chỉ dành cho “đại gia thực sự.” Hiện nay, chỉ có 7 chiếc siêu xe Lykan HyperSport được hãng sản xuất trên thế giới. Giá bán công bố của chiếc siêu xe này đạt mức 3,3 triệu USD (tương đương khoảng 75 tỷ đồng), một con số ấn tượng, khiến nó trở thành một trong những siêu xe đắt đỏ nhất trên thị trường.

Với số tiền này, bạn có thể sở hữu không chỉ một mà đến hai chiếc LaFerrari và McLaren P1, theo giá công bố tại thời điểm đó. Tuy nhiên, nếu mang về Việt Nam, mức giá này có thể tăng lên gấp 4 lần do phải chịu các chi phí thuế và phí vận chuyển.

Điều đặc biệt là, không chỉ là chiếc siêu xe đẳng cấp, mà Lykan Hypersport còn dành tặng chủ nhân của nó một món quà – chiếc đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt. Giá trị của chiếc đồng hồ này lên đến gần 120.000 bảng Anh (tương đương hơn 3,8 tỷ đồng), thêm vào sự sang trọng và độ đẳng cấp cho trải nghiệm sở hữu siêu xe này.

2. Thông số kỹ thuật Lykan Hypersport

Thông số kỹ thuật Lykan Hypersport
Kích thước D x R x C (mm) 4480 x 1940 x 1150 
Khoảng cách giữa trục bánh xe (mm) 2630
Kiểu động cơ Twin-turbocharged Flat-6
Dung tích động cơ 3,7 lít
Công suất 780 mã lực
Momen xoắn cực đại 960 Nm
Tốc độ tối đa 245 mph (394 km/h)
Thời gian tăng tốc 0-100 km/h 2.8 giây
Hộp số Tự động 7 cấp

 

Mâm xe

Lốp trước: 255/35 ZR 19

Lốp sau: 335/30 ZR 20

Tham khảo các sản phẩm giúp nâng cấp xe ô tô như: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360, Dán phim cách nhiệt,…

3. Đánh giá ngoại thất Lykan Hypersport

Lykan Hypersport có giá bán cao đến vậy không chỉ do độ hiếm mà còn đặc biệt bởi thiết kế đỉnh cao, sang trọng. Sự hầm hố và lịch lãm của Hypersport tạo ra ấn tượng mạnh mẽ. Toàn bộ vỏ xe được chế tạo từ sợi carbon, nhằm tối ưu trọng lượng, làm nổi bật vẻ đẳng cấp của siêu xe này.

Thiết kế đầu xe

dau-xe-Lykan-Hypersport
Đầu xe thể hiện sự xa xỉ là thiết kế đèn pha LED với 420 viên kim cương

Đầu xe của Lykan Hypersport thiết kế khá thấp, trong khi đuôi xe lại có phần cao hơn, tạo nên một sự cân đối đặc biệt. Lưới tản nhiệt và cản trước được đặt thấp gần mặt đất, giúp gầm xe thấp, đảm bảo tính động và sự ổn định trong khi di chuyển.

Một điểm đặc biệt nổi bật, thể hiện sự xa xỉ là thiết kế đèn pha LED với 420 viên kim cương, tổng trọng lượng lên tới 15 carat. Người chủ xe còn có thể lựa chọn loại đá đính trên đèn pha, như kim cương vàng, ruby, kim cương, hoặc đá sapphire, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

Thiết kế thân xe

than-xe-Lykan-Hypersport
Thân xe Lykan Hypersport
  • Cánh cửa kiểu cánh bướm mở ngược tạo cảm giác như một siêu anh hùng khi bước vào chiếc xe.
  • Lazang sơn đen quý tộc với thiết kế 5 chấu chữ Y độc đáo, kích thước mâm trước 19 inch và mâm sau nhỉnh hơn một chút đạt 20 inch.
  • Đối với phiên bản dành cho cảnh sát Dubai, xe được trang bị thêm bộ đèn và còi báo hiệu, làm nổi bật tính năng đặc biệt của nó trong việc giúp duy trì an toàn trật tự giao thông.

Thiết kế đuôi xe

duoi-xe-Lykan-Hypersport
Đuôi xe lấy cảm hứng từ số 7 trong văn hóa Ả Rập

Phần đuôi xe của Lykan Hypersport mang đến sự ấn tượng với việc lấy cảm hứng từ số 7 trong văn hóa Ả Rập, được xem là số may mắn và mang lại điều tốt lành.

Có thể nói, sự kết hợp giữa giàu có và phong cách Ả Rập là điểm độc đáo nổi bật trong ngoại thất của Hypersport, đem đến trải nghiệm thực sự đẳng cấp cho người sử dụng.

4. Đánh giá nội thất Lykan Hypersport

noi-that-Lykan-Hypersport
Nội thất sang trọng của Hypersport

Siêu xe Hypersport mang đến trang bị xa xỉ và sang trọng, dành riêng cho những đại gia giàu có. Kích thước của xe được tối ưu hóa để đảm bảo không gian rộng rãi cho 2 người ngồi.

Đi chi tiết hơn về nội thất của Hypersport, có thể đánh giá rằng đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Ghế được bọc da và carbon, các đường khâu được thực hiện bằng chỉ vàng, tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng. Chất liệu đặc biệt được sử dụng cho nội thất, bao gồm bản lề ngược, màn hình trung tâm 3 chiều hiển thị sắc nét, và các chi tiết như cần số đính đá quý bạc tỷ, chìa khóa nạm đá quý.

Hệ thống phanh đĩa của Hypersport được chế tác từ bộ thông gió và sử dụng bộ kẹp nhôm, đảm bảo hiệu suất phanh cao cùng với sự bền bỉ. Hệ thống điều hòa và tiện nghi của xe đạt chuẩn quốc tế, tạo nên một trải cảm giác thoải mái, cho mỗi trải nghiệm lái xe trở nên thú vị và khó quên.

5. Động cơ siêu khủng trên Lykan Hypersport

Lykan Hypersport được trang bị một trái tim mạnh mẽ, là khối động cơ boxer với 6 xy-lanh nằm ngang (flat-six engine) dung tích 3.7L, được phát triển bởi hãng RUF ( đơn vị chuyên nghiệp trong việc độ xe Porsche). Điều này mang lại cho siêu xe công suất lên tới 780 mã lực và mô-men xoắn 960Nm (708 lb-ft). Tuy nhiên, so sánh với những động cơ V12 của Pagani, Lamborghini hay Ferrari, có lẽ nó không phải là động cơ mạnh mẽ nhất.

Chiếc siêu xe với giá trị lên đến 3,4 triệu USD của UAE có khả năng tăng tốc “thần thánh” từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây. Nếu tăng tốc từ 0 – 200 km/h, thời gian cần là 9,4 giây, và đạt vận tốc tối đa lên đến 395 km/h. Hypersport đánh bại những đối thủ như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, với hiệu suất và tốc độ đỉnh vượt trội.

Không chỉ nổi bật với thiết kế đẳng cấp và xa xỉ, Lykan Hypersport còn được trang bị một loạt tính năng an toàn bao gồm hệ thống phanh ABS, túi khí, kiểm soát chống trơn trượt, hệ thống giám sát áp suất lốp,…Tất cả nhằm tăng cường khả năng đảm bảo sự an toàn cho người lái và hành khách.

Lykan Hypersport không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà nó thật sự là một tác phẩm nghệ thuật sở hữu thiết kế ngoại thất và nội thất hoàn hảo kết hợp với công nghệ động cơ tiên tiến, mang đến một trải nghiệm lái xe không giới hạn.

Xem thêm các dòng xe nổi bật trên Zestech.vn:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí