Tin tức

Đánh giá xe Bentley Mulsanne: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Bentley Mulsanne là chiếc siêu xe được chế tạo bằng tay từng chi tiết một cách tỉ mỉ và có chất lượng cực kỳ cao cấp. Đây được coi là đại diện cho sự tinh hoa và đẳng cấp của hãng xe Bentley vì xe có mức giá không hề rẻ. Vì vậy, Bentley Mulsanne được coi là niềm mơ ước của hàng triệu người yêu xe.

Bentley Mulsanne được chế tạo hoàn toàn bằng tay
Bentley Mulsanne được chế tạo hoàn toàn bằng tay

Giá bán tại Châu Âu

Bentley Mulsanne được chế tạo thủ công 100% với quy trình kiểm soát chất lượng vô cùng chặt chẽ. Nhờ vậy đã cho ra một tác phẩm nghệ thuật 4 bánh đỉnh cao, tinh xảo đến từng chi tiết. 

Hãng Bentley chỉ sản xuất khoảng 1000 chiếc xe Bentley Mulsanne mỗi năm. Tại thị trường Châu Âu, xe có giá bán là khoảng 307.000USD, tương đương với hơn 7 tỷ đồng Việt Nam.

Hiện tại, dòng xe này chưa được nhập khẩu chính thức về Việt Nam.

Bentley Mulsanne hiện chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam
Bentley Mulsanne hiện chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật xe Bentley Mulsanne

Kiểu xe Sedan 4 chỗ
Kích thước tổng thể DxRxC 5575 x 2208 x 1521 mm
Chiều dài cơ sở 3266 mm
Động cơ V8 tăng áp kép
Dung tích công tác 6.75L
Dung tích bình nhiên liệu 96L
Công suất tối đa 505 mã lực ở vòng tua 4000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 1020 Nm tại vòng tua 1750 vòng/phút
Tăng tốc 0-100km/h 5.3 giây
Tăng tốc 0-160km/h 11.5 giây
Tốc độ tối đa 296km/h
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau
Treo trước/sau Xương đòn kép/đa liên kết với phản ứng chân và phanh điều khiển
Phanh trước/sau Đĩa/đĩa
Cỡ mâm 20 inch, tùy chọn 21 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 23.4L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị 10.1L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 15L/100km

Tham khảo: Lắp Android Box cho xe Bentley – Giải pháp độ xe hiện đại hàng đầu

Đánh giá ngoại thất xe Bentley Mulsanne

Thiết kế đầu xe truyền thống

Bentley Mulsanne giữ nguyên phong cách thiết kế truyền thống của hãng nhưng có những điểm cải tiến để nâng cao sự đẳng cấp và khác biệt. Xe có kích thước lớn và chắc chắn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5575 x 2208 x 1521 mm tạo ra một dáng vẻ uy nghiêm và sang trọng.

Điểm nhấn của xe là phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình chữ nhật to bản được mạ crom sáng bóng và có các thanh dọc được thiết kế tinh xảo. Logo hình chữ B cùng đôi cánh bằng thép không gỉ có thể thay đổi độ cao được đặt trên nắp capo là biểu tượng đặc trưng của Bentley.

Cụm đèn pha tròn mang phong cách cổ điển được trang bị công nghệ LED hiện đại với chữ Bentley in bên trong tôn lên sự cao cấp của xe. Hệ thống chiếu sáng thông minh có bốn chế độ AFS tự động và tích hợp GPS để phù hợp với mọi điều kiện lái xe và điều chỉnh chùm tia theo tốc độ. Cụm đèn sương mù được bố trí gần cụm đèn pha tạo nên sự hài hòa. Phía dưới là các lỗ thông gió vuông vức giúp xe tăng khả năng làm mát.

Phần đầu xe Bentley Mulsanne được thiết kế theo phong cách truyền thống của hãng
Phần đầu xe Bentley Mulsanne được thiết kế theo phong cách truyền thống của hãng

Thiết kế thân xe vững chãi

Phần thân xe Bentley Mulsanne cực kỳ vững chãi nhờ được làm từ chất liệu thép nguyên khối chịu lực tốt. Không chỉ vậy, thiết kế thân xe còn rất tinh tế, đẳng cấp và có kích thước vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là những đường gân nổi bật kéo dài từ đầu đến đuôi xe, tạo nên vẻ mạnh mẽ và uy phong cho chiếc xe.

Một vài chi tiết được mạ crom sáng bóng, gương chiếu hậu có thể chỉnh điện và gấp gọn được tích hợp bộ đèn báo rẽ tiên tiến. Bánh xe 20inch 5 chấu thể thao cũng hài hòa với thiết kế tổng thể của xe.

Phần thân xe được làm từ những chất liệu bền bỉ cho cảm giác vững chãi
Phần thân xe được làm từ những chất liệu bền bỉ cho cảm giác vững chãi

Thiết kế đuôi xe nổi bật

Phần đuôi xe cũng thu hút mọi ánh nhìn với cụm đèn hậu có thiết kế độc đáo theo hình chữ B vô cùng tinh xảo. Chính giữa là biểu tượng Bentley kết hợp với ống xả kép mang phong cách thể thao, tạo nên sự mạnh mẽ và đẳng cấp cho chiếc xe.

Cụm đèn hậu sau xe Bentley Mulsanne được thiết kế theo hình chữ B
Cụm đèn hậu sau xe Bentley Mulsanne được thiết kế theo hình chữ B

Mẹo hay: Bảo vệ xe Bentley bằng cách dán phim cách nhiệt Inmax

Đánh giá nội thất xe Bentley Mulsanne

Thiết kế táp lô và vô lăng tinh xảo

Bentley Mulsanne là mẫu xe mới mang phong cách thiết kế độc đáo, tinh xảo và sang trọng. Xe có chiều dài trục cơ sở 3266 mm, tạo ra không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho hành khách.

Nội thất xe được làm từ những chất liệu cao cấp như da bò và gỗ tự nhiên, được chế tác bằng tay bởi những nghệ nhân Anh Quốc. Táp lô xe được thiết kế hài hòa với màn hình cảm ứng đa năng và các cửa gió mạ crom tinh tế. Bảng điều khiển trung tâm có nhiều tính năng tiện ích cho hành khách sử dụng.

Vô lăng xe có hình dạng 4 chấu, bọc da và gỗ cao cấp, mang lại cảm giác êm ái và chắc chắn khi lái xe. Vô lăng cũng có các nút bấm thông minh để điều khiển xe dễ dàng. Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị rõ ràng các thông số lái xe. Lẫy chuyển số thể thao giúp lái xe thêm phần hứng khởi.

Bentley Mulsanne có vô lăng 4 chấu đặc biệt
Bentley Mulsanne có vô lăng 4 chấu đặc biệt

Thiết kế ghế ngồi trên xe sang trọng

Bentley Mulsanne có không gian nội thất rộng rãi và sang trọng như một phòng khách di động. Các ghế ngồi được bọc da cao cấp, có thể điều chỉnh điện nhiều hướng và ghi nhớ vị trí yêu thích. Các ghế còn có chức năng sưởi ấm, thông gió và massage để tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

Hàng ghế sau được trang bị màn hình giải trí lớn, khay để đồ, sạc không dây và tủ lạnh nhỏ để chứa các loại nước giải khát. Hàng ghế sau cũng có thể điều chỉnh điện 8 hướng để tìm ra góc ngồi phù hợp nhất.

Toàn bộ ghế ngồi trên Bentley Mulsanne đều bọc da bò và có thể chỉnh điện
Toàn bộ ghế ngồi trên Bentley Mulsanne đều bọc da bò và có thể chỉnh điện

Khoang hành lý rộng rãi

Chiếc xe Bentley Mulsanne có kích thước lớn và trục cơ sở dài, tạo nên một không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Phần đuôi xe được thiết kế tinh xảo và phong cách, cung cấp một khoang hành lý rộng lớn và tiện lợi cho việc mang theo nhiều đồ đạc.

Đánh giá tiện nghi xe Bentley Mulsanne

Trang bị hệ thống giải trí tiện nghi

Bentley Mulsanne sở hữu hệ thống giải trí tiên tiến nhất trong phân khúc với màn hình cảm ứng đa chức năng ở giữa kích thước 8 inch kết hợp với hai màn hình cảm ứng 10.4 inch phía sau để khách hàng có thể thưởng thức các nội dung giải trí.

Xe còn có các tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, hệ thống MMI tương thích với Apple Carplay và wifi thông qua kết nối 4G LTE, hệ thống định vị dẫn đường, sạc điện thoại không dây, kết nối USB, Bluetooth, ổ cứng 60GB, thẻ SD, đầu DVD, cổng sạc thiết bị đa phương tiện…

Xe cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động 4 vùng có chức năng điều chỉnh nhiệt độ cho từng người ngồi trên xe cùng đèn viền nội thất xung quanh xe sang trọng với 64 màu cùng với đó là dàn âm thanh cao cấp 14 loa của hãng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách. Cửa sổ trời toàn cảnh giúp khoang cabin gần gũi hơn với thiên nhiên.

Bảng đồng hồ trên Bentley Mulsanne hiển thị các thông tin cần thiết
Bảng đồng hồ trên Bentley Mulsanne hiển thị các thông tin cần thiết

Động cơ vận hành hiệu suất lớn

Dưới nắp capo của Bentley Mulsanne là khối động cơ V8 tăng áp kép 6.75L huyền thoại của hãng, không có sự cải tiến nào vì nó đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. Động cơ này cho ra công suất cực đại 505 mã lực ở vòng tua 4000 vòng/ phút và mô men xoắn khủng 1020 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5.3 giây và đạt tốc độ tối đa 296 km/h.

Bentley Mulsanne là một chiếc xe siêu sang có hiệu suất động cơ cao nhưng cũng có mức tiêu thụ nhiên liệu khá lớn, cụ thể là 23.4L/100km trong đô thị, 10.1L/100km ngoài đô thị và 15L/100km trên đường trung bình.

Xe được trang bị hệ thống treo khí nén trước sau và hệ thống giảm xóc điều chỉnh điện tử, mang lại sự thoải mái cho người lái trên mọi loại địa hình. Xe còn có 4 chế độ lái để lựa chọn, gồm Comfort, Bentley, Sport và Custom, tùy theo sở thích và phong cách của người lái.

Bentley Mulsanne có động cơ tăng áp kép cực mạnh mẽ
Bentley Mulsanne có động cơ tăng áp kép cực mạnh mẽ

Trang bị hệ thống an toàn tân tiến

Bentley Mulsanne là một biểu tượng của sự sang trọng và hiện đại với hệ thống an toàn tiên tiến nhất thế giới bao gồm: Túi khí cho người lái và hành khách ở cả hai hàng ghế, túi khí bảo vệ đầu và ngực, hệ thống cân bằng điện tử, chống trượt, phân bổ lực phanh, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảnh báo điểm mù,…

Xe cũng được trang bị phanh thủy lực, phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh, dây đai an toàn có bộ giới hạn lực và khả năng thắt chặt khi xảy ra va chạm, móc ghế trẻ em ISOFIX… Với hệ thống an toàn tiên tiến Bentley Mulsanne mang lại sự an tâm cho khách hàng khi lái xe.

Truy cập vào Zestech.vn để xem thêm các bài viết liên quan:

Lắp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross 2023

Lắp Màn hình Android cho xe Hyundai Santafe

Lắp Màn hình xe Hyundai Tucson chính hãng, bảo hành dài hạn

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí