Tin tức

Lắp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross 2023

Theo thông tin từ Toyota Việt Nam, Innova Cross là mẫu xe mới được ra mắt vào ngày 12/10/2023. Innova Cross thuộc dòng xe MPV hạng C, có thiết kế mới lạ, hướng đến phong cách SUV.

Innova Cross 2023 có nhiều cải tiến về hiệu suất, an toàn và tiện nghi so với phiên bản trước. Tuy nhiên, một điểm trừ của xe là màn hình zin không được hiện đại và tiện dụng, không đáp ứng được nhu cầu giải trí và an toàn của người sử dụng. Do đó, việc nâng cấp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross là một lựa chọn tốt để thay thế cho màn hình zin, giúp khắc phục những nhược điểm này.

Lắp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross 2023 rinh ngàn quà khủng từ Zestech
Lắp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross 2023 rinh ngàn quà khủng từ Zestech

1. Vì sao nên lắp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross

Toyota Innova là một trong những mẫu xe 7 chỗ được nhiều người tin dùng trên thị trường, bởi nó có thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi và giá cả phải chăng. Nổi bật trên Innova Cross 2023 là phần táp-lô được thiết kế theo phong cách của Lexus LX600, với màn hình giải trí 10 inch ở vị trí trung tâm là điểm nhấn công nghệ của chiếc xe.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với màn hình DVD nguyên bản của Innova, bởi nó có tốc độ xử lý chậm, giao diện khó sử dụng và ít chức năng hấp dẫn. Do đó, nhiều chủ xe đã quyết định thay thế màn hình DVD bằng màn hình android, để nâng cao trải nghiệm lái xe. 

Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross có nhiều lợi ích vượt trội, không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của xe, mà còn mang đến nhiều chức năng mới mẻ và tiện ích hơn. Với màn hình android, bạn có thể kết nối internet, nghe nhạc, xem video, sử dụng bản đồ và nhiều ứng dụng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Có nên lắp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross không
Có nên lắp Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross không

2. Các dòng Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross

2.1. Lựa chọn Zestech – Thương hiệu số 1 Việt Nam

Màn hình Android cho ô tô luôn giữ được độ hot bởi đây là một sản phẩm hữu ích, nhất là đối với những người mê xe. Tuy nhiên, trên thị trường có rất đa dạng các loại màn hình android với nhiều tính năng và ưu điểm khác nhau, không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng cao. Bạn cần thận trọng khi lựa chọn, tham khảo nhiều nguồn tin từ báo chí, mạng xã hội, diễn đàn để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về màn hình android dành cho ô tô, bạn chắc chắn đã biết đến thương hiệu Zestech. Đây là hãng phân phối màn hình android thông minh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Zestech cung cấp các sản phẩm chính hãng cho xe ô tô như: Màn hình Android, Android Box, Cảm biến, Đèn, Camera360,…và nhiều phụ kiện khác cho xe hơi.

Zestech có trụ sở chính tại Hồng Kông và được đại diện tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh. Hiện nay, Zestech đã có hơn 750 Đại lý trên cả nước. Năm 2019, Zestech đã được vinh danh là “Thương hiệu mạnh đất Việt” nhờ sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng.

Zestech là thương hiệu Màn hình Android dành cho ô tô số 1 tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ
Zestech là thương hiệu Màn hình Android dành cho ô tô số 1 tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ

2.2. Dòng Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross độc quyền Zestech

Trong năm 2022, Toyota là thương hiệu xe hơi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hãng xe Nhật Bản bán được 91.097 chiếc xe, vượt xa Hyundai với khoảng cách hơn 21.000 chiếc. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Zestech đã ra mắt màn hình Android chuyên dụng cho xe Toyota ngay trong năm này, thay thế cho màn hình Zin kém hiện đại của xe và mang đến những tính năng mới mẻ được cập nhật thường xuyên.

Màn hình Zestech MLK Toyota Cross là sản phẩm màn hình thông minh được nhiều người chọn lựa để nâng cấp cho xế yêu. Sản phẩm có thương hiệu uy tín, công nghệ tiên tiến và những tính năng vượt trội. Đây là lựa chọn tốt nhất cho người dùng muốn có những trải nghiệm tiện lợi và an toàn nhất.

CẤU HÌNH

MLK TOYOTA CROSS

MLK 360 TOYOTA CROSS

Giá niêm yết

19.000.000₫

27.000.000₫

Hệ điều hành

Android 10.0

Bộ nhớ

RAM 4GB + ROM 64GB

Chip

MT8667

CPU

Two ARM® Cortex-A75 2,00GHz, ARM Cortex-A55 1,70 GHz

GPU

Mali-400 600MHz

Màn hình

12.3inch, 1920*720, IPS FullHD, cường lực 2.5D

Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross là một sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Màn hình này có những tính năng nổi bật như sau:

– Bảo vệ xe an toàn với chức năng ghi hình 24/24

  • Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross tích hợp chức năng Tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến từ xa cho phép bạn theo dõi xe của mình từ bất kỳ đâu qua 4 camera được lắp đặt trên xe. Camera chỉ tiêu thụ 0.5V điện năng, và sẽ tự động ngừng hoạt động khi bình ắc quy còn 11.8V. Khi bạn khởi động xe, camera sẽ hoạt động trở lại.
  • Đây là tính năng độc quyền chỉ có trên màn hình Zestech, giúp bạn bảo vệ xe khỏi những rủi ro như tạt sơn, bẻ gương, hay va chạm khi đỗ xe. Hãy lựa chọn màn hình Zestech để an tâm hơn khi sử dụng xe.
Bảo vệ xe an toàn với chức năng tắt máy vẫn ghi hình 24/24
Bảo vệ xe an toàn với chức năng tắt máy vẫn ghi hình 24/24

– Điều khiển xe bằng giọng nói thông minh cùng trợ lý KiKi

  • Bạn không cần phải chạm vào Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross để thực hiện các chức năng trên xe, chỉ cần nói ra câu lệnh bằng giọng nói, trợ lý KiKi sẽ nghe và thực hiện cho bạn: bật nhạc, xem camera lùi, định vị vị trí,… Nhờ vậy, bạn có thể tập trung hơn vào việc lái xe và đảm bảo an toàn giao thông.
  • Ngoài ra, trợ lý KiKi còn có thể nhận diện được giọng nói của người dùng ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, giúp bạn dễ dàng giao tiếp và điều khiển xe mà không gặp khó khăn.
Trợ lý Kiki trên Màn hình Zestech giúp bạn điều khiển xe chỉ bằng giọng nói cực kỳ thông minh
Trợ lý Kiki trên Màn hình Zestech giúp bạn điều khiển xe chỉ bằng giọng nói cực kỳ thông minh

– Cung cấp 3 lựa chọn bản đồ dẫn đường tiện lợi

  • Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross có thể sử dụng 3 lựa chọn bản đồ dẫn đường khác nhau là Vietmap, Google Maps, Navitel. Trong khi Google Maps yêu cầu kết nối mạng để hoạt động thì Vietmap và Navitel cho phép người dùng tận hưởng bản đồ dẫn đường mà không cần mạng.
  • Ngoài ra, các ứng dụng bản đồ còn có chức năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn để bạn có thể điều chỉnh và thay đổi kịp thời. Như vậy, bạn sẽ lái xe an toàn và tuân thủ đúng luật giao thông.
Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross được tích hợp 3 loại bản đồ dẫn đường hiện đại nhất
Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross được tích hợp 3 loại bản đồ dẫn đường hiện đại nhất

– Tính năng tự động hóa, cá nhân hóa giao diện

  • Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross mang đến trải nghiệm mới lạ với giao diện “Cá nhân hóa và tự động hóa theo thời gian” giúp xe nổi bật hơn so với các sản phẩm màn hình khác trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn từ 72 màu phong thủy hoặc 360 màu sắc tự động theo thời gian để phù hợp với tâm trạng hoặc phong thủy cá nhân.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh mẫu xe, biển số, màu sắc xe và cả icon trên màn hình theo ý muốn và sở thích.
Cài đặt giao diện cá nhân hóa theo sở thích hoặc phong thủy ngày sinh
Cài đặt giao diện cá nhân hóa theo sở thích hoặc phong thủy ngày sinh

– Tra cứu phạt nguội nhanh chóng

  • Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross không chỉ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà còn có tính ứng dụng cao trong thực tế, khi hỗ trợ người dùng tra cứu phạt nguội một cách thuận tiện. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị vi phạm giao thông mà không hay biết.
  • Chỉ cần sử dụng câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”, bạn sẽ nhận được kết quả tra cứu ngay lập tức. Hơn nữa, Zestech còn có chức năng thông báo tự động qua tin nhắn hoặc cuộc gọi đến số điện thoại của bạn nếu xe của bạn có bị phạt nguội.
Tra cứu phạt nguội dễ dàng ngay trên Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross
Tra cứu phạt nguội dễ dàng ngay trên Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross

– Thỏa sức với thế giới giải trí đa dạng

  • Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross có độ phân giải cao FullHD cùng kích thước khủng 12.3 inch, cho hình ảnh sắc nét, sống động. Ngoài ra, âm thanh DSP 16 kênh với 32 giải tần cũng đem lại trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động.
  • Với sim 4G tích hợp, bạn có thể kết nối internet một cách dễ dàng, để các ứng dụng giải trí hoạt động trơn tru. Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross như một chiếc máy tính bảng trong xe, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn: xem phim, nghe nhạc, lướt web, tải ứng dụng từ CH Play,…
Thỏa sức trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao
Thỏa sức trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao

– Thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc

  • Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross sở hữu cấu hình cao cấp và bộ vi xử lý tối ưu, cho phép bạn chạy đồng thời 2 ứng dụng một cách trơn tru. Bạn không phải lo lắng về việc phải chọn ứng dụng nào quan trọng hơn, không bị chán nản với việc chỉ có thể sử dụng 1 ứng dụng trên màn hình.
  • Do đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc hay xem video,… trong khi đang theo dõi bản đồ chỉ đường – giảm thiểu tình trạng buồn tẻ trong xe khi chỉ có thể mở được 1 ứng dụng.
Chia đôi màn hình, thỏa sức trải nghiệm song song 2 ứng dụng
Chia đôi màn hình, thỏa sức trải nghiệm song song 2 ứng dụng

– Tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi

  • Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross có thể tương thích với nhiều thiết bị ngoại vi như: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… Nhờ vậy, bạn có thể nâng cấp thêm các thiết bị giúp quan sát, lái xe an toàn hơn.
  • Màn hình đến từ thương hiệu Zestech có khả năng định vị chính xác được vị trí của xe bạn trên điện thoại thông qua ứng dụng mang tên “Zestech Tracking”. Bạn có thể theo dõi lại lộ trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày, nhờ vào bộ nhớ thông minh có thể lưu trữ dữ liệu lớn.
Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross có thể kết nối được với nhiều thiết bị
Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross có thể kết nối được với nhiều thiết bị

3. Ưu đãi khi mua Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross

Thay lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng khi đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Zestech. Zestech trân trọng giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” dành cho Quý khách hàng khi mua, lắp đặt Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross hoặc bất kỳ sản phẩm Màn hình Android, Android Box nào của Zestech tại các đại lý chính hãng của Zestech trên toàn quốc từ ngày hôm nay đến hết 21h ngày 08/02/2024.

Mua màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross nhận mã quay thưởng trúng ngàn quà khủng
Mua màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross nhận mã quay thưởng trúng ngàn quà khủng

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, gồm:

– GIẢI NHẤT: 01 Xe ô tô Toyota Cross 1.8G

– GIẢI NHÌ: 03 Xe máy Honda SH125i

– GIẢI BA: 20 Xe máy Honda AirBlade 125cc

– GIẢI QUÀ TẶNG: Camera hành trình hoặc Camera lùi

Để tham gia chương trình, Quý khách chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm Màn hoặc Box nào của Zestech, sẽ nhận được một mã bảo hành cho mỗi sản phẩm. Mỗi mã bảo hành sẽ được quay thưởng một lần, với cơ hội TRÚNG QUÀ 100%

Đây là cơ hội tuyệt vời để Quý khách sở hữu những sản phẩm chất lượng cao của Zestech, đồng thời có cơ hội nhận được những phần quà giá trị. Hãy đến ngay Đại lý Zestech gần nhất để mua và lắp đặt Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross hoặc bất kỳ dòng xe nào. Hoặc Quý khách có thể gọi Hotline 1900.988.910 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí