Tin tức

Lắp Màn hình xe Hyundai Tucson chính hãng, bảo hành dài hạn

Hyundai Tucson hiện đang là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế SUV cỡ nhỏ, nó thể hiện sự năng động, mạnh mẽ và phong cách riêng biệt qua những chi tiết đơn sắc, tinh tế. Tuy nhiên, chiếc xe này có một nhược điểm nho nhỏ là màn hình nguyên bản khá hạn chế các tính năng giải trí và an toàn.

Điều này khiến các chủ xe chưa thực sự thỏa mãn khi sử dụng nó và muốn lắp Màn hình xe Hyundai Tucson mới chạy hệ điều hành Android. Tuy nhiên, để lựa chọn được một đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, thi công chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn khá khó vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn. Trong bài viết này, Zestech sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý sản phẩm phù hợp nhất, đơn vị thi công chuyên nghiệp nhất, đừng bỏ qua nhé!

Lắp Màn hình xe Hyundai Tucson chính hãng, bảo hành dài hạn
Lắp Màn hình xe Hyundai Tucson chính hãng, bảo hành dài hạn

1. Lý do nên lắp Màn hình xe Hyundai Tucson

1.1. Điểm khác biệt của Màn hình Android so với Màn hình Zin

  • Không khoan cắt, không độ chế, không ảnh hưởng đến hệ thống nguyên bản của xe, lắp Màn hình xe Hyundai Tucson bằng giắc zin theo xe với mặt dưỡng vừa khít.
  • Thoải mái kết nối internet vì có thể lắp được Sim 4G, không cần một thiết bị khác phát wifi thì mới có thể vào mạng được. Bạn có thể truy cập vào các dịch vụ trực tuyến như xem tin tức, nghe nhạc hoặc xem phim ngay trên thiết bị này.
  • Có thể sử dụng, chuyển đổi dễ dàng giữa 3 ứng dụng dẫn đường: Vietmap, Googlemap, Navitel. Bạn có thể chọn bản đồ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
  • Dùng giọng nói để thực hiện các chức năng như nhắn tin, gọi điện, tìm đường, mở nhạc mà không cần phải nhìn vào màn hình hay chạm vào thiết bị để sử dụng các chức năng này.
  • Lắp Màn hình xe Hyundai Tucson có kích thước lớn hơn, độ phân giải cao hơn, cho hình ảnh rõ ràng và sống động hơn, khiến trải nghiệm sử dụng của bạn trở nên tuyệt vời hơn. 
  • Thiết bị có tính năng cảnh báo khi bạn lái xe quá tốc độ cho phép hay lấn sang làn đường khác. Đây là một tính năng rất hữu ích để giúp bạn tránh được các tai nạn hay vi phạm giao thông.
  • Bạn có thể kết nối thiết bị với điện thoại của mình qua bluetooth để gọi điện thoại hay nghe nhạc một cách dễ dàng. Thiết bị sẽ truyền âm thanh qua loa của xe để bạn có thể nghe rõ ràng.
  • Lắp Màn hình xe Hyundai Tuccson có chất lượng âm thanh tốt sẽ cho bạn cảm giác như đang nghe nhạc trong phòng thu. Bạn có thể điều chỉnh DSP để tùy biến âm thanh theo sở thích của mình.
Điểm khác biệt của Màn hình Android so với Màn hình Zin
Điểm khác biệt của Màn hình Android so với Màn hình Zin

1.2. Lợi ích khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson hệ điều hành Android

  • Khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói thông minh với trợ lý Kiki nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam. Ví dụ, nói “Kiki, hãy mở bản đồ Vietmap và chỉ đường đến nhà hàng gần nhất” hoặc “Kiki, hãy tìm cho tôi bài hát yêu thích của Sơn Tùng M-TP”.
  • Màn hình có thể cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông. Bạn có thể biết được tình trạng giao thông trên đường đi và lựa chọn tuyến đường phù hợp nhất.
  • Cá nhân hóa – tự động hóa giao diện 72 màu sắc phong thủy theo sở thích và mệnh của bạn. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với tính cách, sức khỏe và vận may của bạn.
  • Có thể tận hưởng kho giải trí bất tận với các ứng dụng như YouTube, Spotify, Netflix, Zalo, Facebook và nhiều hơn nữa. Bạn có thể xem video, nghe nhạc, xem phim, chat và kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi.
  • Nhận thông báo phạt nguội qua tin nhắn và cuộc nếu bạn vi phạm luật giao thông. Thanh toán phạt nguội qua ứng dụng Momo hoặc ZaloPay một cách tiện lợi và nhanh chóng.
  • Tích hợp 3 loại bản đồ chỉ đường thông minh: Vietmap, Google maps và Navitel. Bạn có thể chuyển đổi giữa các bản đồ một cách dễ dàng và sử dụng các tính năng khác nhau của từng bản đồ.
  • Lắp Màn hình xe Hyundai Tucson có thể kết nối các thiết bị ngoại vi như camera lùi, camera hành trình, loa ngoài, điện thoại thông minh và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tăng cường trải nghiệm lái xe của bạn với các thiết bị này.
  • Bạn có thể quản lý định vị xe từ xa qua điện thoại: biết được vị trí của xe, khóa xe, mở cửa xe và kiểm tra tình trạng xe từ xa.
  • Chạy đa nhiệm ứng dụng chia đôi màn hình. Ví dụ, xem bản đồ và nghe nhạc cùng lúc.
Lợi ích khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson hệ điều hành Android
Lợi ích khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson hệ điều hành Android

2. Địa chỉ lắp Màn hình xe Hyundai Tucson uy tín

Zestech Việt Nam là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt phụ kiện xe hơi như: Màn hình Android, Android Box, Bóng đèn, Camera 360, Cảm biến Chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng của Quý khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có tâm với công việc.
  • Miễn phí chi phí lắp Màn hình xe Hyundai Tucson.
  • Bảo dưỡng, bảo hành tốt.
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo mọi thời điểm.
Địa chỉ lắp Màn hình xe Hyundai Tucson uy tín
Địa chỉ lắp Màn hình xe Hyundai Tucson uy tín

2.1. Quy trình lắp Màn hình xe Hyundai Tucson tại Zestech

  • Bước 1: Kỹ thuật viên tiếp nhận xe, xác định dòng xe và đời xe để tìm ra sản phẩm phù hợp để lắp Màn hình xe Hyundai Tucson.
  • Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ gỡ màn hình zin và các thiết bị liên quan ra. Chú ý bảo vệ xe, tránh làm trầy xước cho mặt taplo.
  • Bước 3: Làm sạch khung và thiết bị. Tiến hành lắp Màn hình xe Hyundai Tucson mới vào, dẫn dây gọn gàng, đẹp mắt.
  • Bước 4: Thực hiện cài đặt ứng dụng, chế độ màn hình, âm lượng,… Sau đó, giải thích cụ thể cách sử dụng cho khách hàng.
  • Bước 5: Kiểm tra thiết bị lần cuối và trao xe cho khách hàng.

Lưu ý: Thời gian lắp Màn hình xe Hyundai Tucson không quá lâu, chỉ khoảng 2 – 3h là xong. Tuy nhiên, quy trình lắp đặt yêu cầu kĩ năng, chuyên môn cao. Do đó, không phải ai cũng có thể tự thực hiện được. Nếu không có kinh nghiệm sẽ gây hỏng hóc cho xế yêu, ảnh hưởng đến hệ thống điện và các thiết bị khác.

Quy trình lắp Màn hình xe Hyundai Tucson tại Zestech
Quy trình lắp Màn hình xe Hyundai Tucson tại Zestech

2.2. Các dòng Màn hình của Zestech có thể lắp đặt cho xe Hyundai Tucson

Màn hình Android Zestech – Phân khúc dưới 10 triệu

S100J

6.900.000₫

S500

8.800.000₫

Màn hình Android Zestech – Phân khúc 10 triệu – 20 triệu

Z500

1̶0̶.̶8̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶

Siêu Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023

Giá chỉ còn 8.500.000 đ

ZT360G

10.900.000₫

Z500 NEW

11.000.000₫

ZESTECH360 BASE

12.900.000₫

Z800 NEW

1̶3̶.̶9̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶

Siêu Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023

Giá chỉ còn 10.500.000 đ

 

Z800 Pro

1̶1̶.̶5̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶

Siêu Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023

Giá chỉ còn 11.500.000 đ

ZT12.3 (bản tiêu chuẩn)

16.000.000₫

MAZDA

16.500.000₫

ZT360

17.500.000₫

Z800 + BASE

19.000.000₫

Z800 +

19.000.000₫

ZT12.3 (bản cao cấp)

19.000.000₫

Màn hình Android Zestech – Phân khúc trên 20 triệu

ZT12.3 (bản tiêu chuẩn – camera 360)

20.000.000₫

MAZDA 360

21.900.000₫

Z800 + (bản nâng cấp)

23.000.000₫

Z800 PRO +

24.000.000₫

ZT12.3 (bản cao cấp – camera 360)

25.000.000₫

Z800 PRO + (bản giới hạn)

30.000.000₫

2.3. Chế độ bảo hành và khuyến mãi khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson tại Zestech

Khi lựa chọn Zestech là địa chỉ để lắp Màn hình xe Hyundai Tucson, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo hành có giá trị trong vòng 5 năm (1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, và bảo hành sửa chữa trong 4 năm tiếp theo nếu sản phẩm bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng).

Chế độ bảo hành và khuyến mãi khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson tại Zestech
Chế độ bảo hành và khuyến mãi khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson tại Zestech

Ngoài ra, Quý khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng lớn khi lắp Màn hình xe Hyundai Tucson tính đến 21h ngày 8.2.2024 khi tham gia chương trình vòng quay may mắn “MUA MÀN HÌNH ZESTECH TRÚNG Ô TÔ” với nhiều phần quà lớn, nhỏ cực kỳ hấp dẫn, cơ hội trúng quà lên đến 100%.

– Điều kiện tham gia chương trình: Bạn có thể đến bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống 750 đại lý của Zestech trên toàn quốc để mua hoặc lắp đặt màn hình, android box cho ô ôt là đã đủ điều kiện tham gia chương trình vòng quay may mắn.

– Địa chỉ tham gia chương trình: Truy cập vào trang web chính thức của chương trình  << Tại đây >> hoặc quét mã QR CODE để tham gia vòng quay may mắn. 

– Thời gian diễn ra chương trình: Chương trình bắt đầu vào 8h ngày 1.4.2023, kết thúc vào 8.2.2024 và được áp dụng trên toàn quốc.

– Giải thưởng nhận được khi tham gia chương trình: GIẢI NHẤT là 01 chiếc xe Toyota Cross 1.8G; GIẢI NHÌ LÀ 03 xe máy Honda SH125i; GIẢI BA là 20 xe máy Honda Air Blade và nhiều GIẢI QUÀ TẶNG khác (Camera lùi và Camera hành trình).

Đây là một cơ hội tuyệt vời khi Quý khách hàng có thể lắp Màn hình xe Hyundai Tucson chất lượng cao với giá cả ưu đãi. Bên cạnh những giải thưởng lớn kể trên, Quý khách sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm sản phẩm khác như: Thẻ nhớ USB, Bản quyền phần mềm Vietmap S1 và Sim 4G free 1 tháng… Nhanh tay tham gia chương trình để không bỏ lỡ cơ hội này!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí