Tin tức

Phân loại, công dụng và bảng giá của màn hình android cho xe hơi hot nhất hiện nay

Màn hình android cho xe hơi là một trong những sản phẩm nội thất ô tô đang được quan tâm nhất hiện nay. Là màn hình chạy bằng hệ điều hành android có nhiều công dụng và tính năng vượt trội hơn so với màn hình nguyên bản của xe. Để hiểu thêm chi tiết, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn đọc giả những thông tin về phân loại, công dụng cũng như bảng giá của các loại màn hình hót nhất hiện nay nhé.

1. Màn hình android cho xe hơi có mấy loại? Màn hình android có nổi trội gì hơn ?

màn hình android cho xe hơi

Màn hình android cho xe hơi có mấy loại? Màn hình android có nổi trội gì hơn ?

Không chỉ được lắp đặt và nâng cấp từ những chiếc màn hình nguyên bản của xe mà những dòng xe hạng sang như Mercedes, Land Rover, BMW…khi mua đã được tích hợp sẵn màn hình android theo xe. Còn những chiếc thuộc phân khúc giá rẻ thì chỉ được lắp đầu DVD. Dựa vào đó chúng ta chia đầu android cho xe hơi thành 2 loại đó là màn hình android theo xe và màn hình android dùng chung.

– Màn hình android theo xe

Đây là những chiếc màn hình khi mua đã được lắp đặt sẵn theo xe ô tô. Các nhà sản xuất thiết kế zắc cắm nguyên bản không phải đấu nối hay cắt trích. Màn hình được tích hợp những tính năng nguyên bản mà không cần độ hay lắp đặt gì thêm. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng âm thanh và độ nhạy của cảm ứng thì những chiếc màn hình này không được đánh giá cao. 

– Màn hình android dùng chung

Nếu màn hình theo xe chỉ sử dụng được cho một loại xe nhất định thì những chiếc màn hình dùng chung có thể lắp đặt trên mọi hãng, dòng và đời xe. Khi lắp đầu dvd xe hơi các bạn cần lắp thêm mặt dưỡng phù hợp cho xe.

Ưu điểm của của màn hình này là cho chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét. Tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như kết nối với điện thoại, kết nối 4g/wifi, bản đồ theo xe,…

2. Những trường hợp nên lắp đặt màn hình android cho xe hơi

Xe ô tô là phương tiện di chuyển của nhiều gia đình, thời gian ngồi trên xe khá nhiều. Do đó một chiếc xe có nhiều tính năng giải trí, tiện ích sẽ mang đến sự thoải mái hơn cho khách hàng. Một trong những thiết bị mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng đó là màn hình android. Không chỉ thế, so với những chiếc màn hình nguyên bản thô kệch thì những chiếc màn android trông hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều.

man-hinh-zestech-cho-xe-yeu

Màn hình android giúp nâng tầm nội thất khoang lái hiện đại và đẳng cấp hơn 

Thường thì khi mua xe nhất là những dòng xe ô tô giá rẻ, tầm trung thì các thiết bị nội thất không được quá đầu tư. Màn hình cũng chính vì thế mà còn nhiều hạn chế, không nhiều tính năng và tốc độ truyền tải chậm. Mà một chiếc màn hình android thường có giá thành rất hợp lý phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Khi đó lắp đặt màn hình android là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ngoài ra những đối tượng khách hàng là tài xế chạy xe dịch vụ thường xuyên phải di chuyển nhiều và cần dùng đến nhiều tiện ích xe cũng nên lắp đặt màn hình android cho xe hơi. Nhờ việc chạy bằng phần mềm android nên rất dễ sử dụng, màn hình được tích hợp sẵn bản đồ chỉ dẫn đường cùng hệ thống cảnh báo tiện ích. Được lắp đặt các loại camera như camera lùi, camera 360, camera hành trình,…đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường.

3. Tác dụng của màn hình android cho xe hơi

tac dung man hinh android cho xe hoi

Tác dụng của màn hình android cho xe hơi

Màn hình android cho xe hơi có nhiều công dụng, nổi bật nhất có thể kể đến:

– Thể hiện đẳng cấp và phong cách của chủ xe

Màn hình android có kích thước lớn, dao động từ 9-10 inch, viền màn hình bo góc, sắc nét, thể hiện tính thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại phù hợp với nội thất xe. Lựa chọn độ màn hình ô tô sẽ giúp xế yêu của bạn trông đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. 

thay-doi-giao-dien-man-hinh-android-cho-xe-vios

Thay đổi giao diện màu sắc màn hình

Một số dòng màn hình cao cấp hiện nay như Zestech còn tích hợp tính năng tùy biến giao diện với 12 màu sắc thời thượng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn thay đổi giao diện theo sở thích cá nhân hóa hay lựa chọn màu sắc hợp mệnh phong thủy, tạo cảm giác tự tin khi di chuyển. 

– Phương tiện giải trí đa chức năng

giai-tri-da-phuong-tien-zestech

Nếu những chiếc màn hình nguyên bản chỉ được sử dụng để thỏa mãn những nhu cầu cơ bản như nghe nhạc thì với một chiếc màn hình android sẽ cung cấp cho tài xế cả một kho giải trí đa phương tiện hiện đại. Nhờ kết nối wifi, 4G truy cập Internet dễ dàng, nhanh chóng, người dùng có thể xem phim, truy cập web, youtube, xem TV trực tuyến, tải ứng dụng từ CH Play,…không khác gì một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

– Là một bản đồ chỉ đường tự động

ban-do-chi-dan-duong-tren-man-hinh-zestech

Bản đồ chỉ dẫn tự động trên màn hình android Zestech

Thông thường thì những chiếc màn hình android ô tô giá rẻ đều được lắp đặt sẵn phần mềm bản đồ tự động như VietMap, Navitel, Google Map,… giúp các tài xế tìm đường chính xác nhất. Bản đồ sẽ được tư động hiện thị và công việc của bạn là đi theo hướng dẫn đó. Tính năng này cực kỳ phù hợp cho những tài xế chuyên lái xe đường dài. Đồng thời, các bản đồ tích hợp trên màn hình android cho xe hơi còn mang đến khả năng cảnh báo tốc độ, lấn làn và hiển thị mật độ giao thông, đảm bảo an toàn khi di chuyển cho chủ xế. 

– Ra lệnh bằng giọng nói thông minh

Trong khi lái xe khuyến cáo không được sử dụng điện thoại di động để đảm bảo an toàn. Thì với một chiếc màn hình android cho xe hơi có khả năng điều khiển giọng nói thông qua trợ lý tiếng Việt Kiki sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn. Chẳng hạn như nếu bạn muốn liên lạc với ai đó thì chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói và màn hình android sẽ tự động kết nối. Tính năng này cực kỳ được ưa thích, giúp tài xế rảnh tay khi lái xe.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng ra lệnh giọng nói để mở các ứng dụng trên màn hình như xem bản đồ, nghe nhạc, xem phim, lướt web, đọc báo, mở camera,…. 

– An toàn khi tham gia giao thông

camera-360-tren-man-hinh-android-zestech

Màn hình android tích hợp các thiết bị an toàn 

Một trong những công dụng vượt trội nhất của màn hình android so với màn hình nguyên bản là có thể kết nối với các loại camera giúp mở rộng tầm nhìn và hạn chế tối đa điểm mù cho xe. Tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, giá thành sẽ được tích hợp những loại camera khác nhau. Nhưng về cơ bản đó là camera lùi, camera 260, cảm biến, camera hành trình,…với chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao.

– Cấu hình cao cấp, chạy đa nhiệm dễ dàng

chay-da-nhiem-ung-dung-zestech

Trải nghiệm đa nhiệm ứng dụng 

Màn hình android cho xe hơi thường sở hữu hệ điều hành cao cấp 10.0, xử lý các tác vụ một cách mượt mà. Vậy nên, màn hình android tích hợp thêm cả tính năng chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc. Bạn vừa có thể xem bản đồ chỉ đường vừa có thể thưởng thức các video sống động youtube mà không lo giật lag. Nhờ đó, trải nghiệm khi lái xe của bạn sẽ được nâng cao, tăng hiệu quả giải trí, làm việc cũng như tối ưu thời gian sử dụng. 

– Theo dõi chính xác vị trí xe từ xa

Không còn lo lắng mỗi khi cho bạn bè mượn xe hay phải gửi xe ở chỗ lạ, lắp đặt màn hình android giúp bạn quản lý, theo dõi chính xác vị trí xe hơi thông qua ứng dụng liên kết với màn hình trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, bạn còn có thể xem lại hành trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày nhờ bộ nhớ lưu trữ dữ liệu lớn trong máy. 

4. Bảng giá các loại màn hình android cho xe hơi hot nhất

màn hình android cho xe hơi

Bảng giá khi lắp đặt màn hình android cho xe hơi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình android cho xe hơi khác nhau được bày bán. Mỗi loại sẽ thuộc phân khúc khác nhau nên mức giá cũng có sự chênh lệch. Ngoài chất lượng thì giá thành là một trong những yếu tố được người mua quan tâm nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về bảng giá lắp đặt màn hình android cho xe hơi của các thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây nhé.

– Màn hình Zestech

man-hinh-android-xe-hoi-zestech

Thương hiệu màn hình android cho xe hơi số 1 hiện nay 

Có thể nói Zestech là thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Không chỉ có chất lượng vượt trội, hàng chính hãng mà Zestech còn có chế độ bảo hành cực tốt, đại lý toàn quốc. Về giá thành thì có nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn, có giá dao động từ 8,5 triệu – 19,5 triệu đồng. Cụ thể:

+ Phiên bản Zestech S500 có giá là 8,800,000₫

+ Phiên bản Zestech Z500 có giá là 10,800,000₫

+ Phiên bản Zestech Z500New có giá là 11,000,000₫

+ Phiên bản Zestech Z800: 13,900,000₫

+ Phiên bản Zestech Z800 Pro có giá là 15,000,000₫ 

+ Phiên bản Zestech Z900 : 19,500,000₫ 

+ Phiên bản Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ có giá 20,900,000₫

+ Phiên bản Zestech tích hợp Cam 360 Z800PRO+: 27,000,000₫

+ Phiên bản Zestech ZT22 có giá là 17,500,000₫

+ Phiên bản Zestech ZT360 có giá là 17,500,000₫

+ Phiên bản Zestech Mazda MLK có giá 16,500,000₫

+ Phiên bản Zestech Mazda MLK 360 có giá 21,900,000₫

Tuy so với những sản phẩm khác thì giá thành của Zestech khá cao nhưng đổi lại chất lượng thì bền và tốt hơn. Nếu các bạn quan tâm đến chất lượng, muốn tìm kiếm một chiếc màn sử dụng lâu dài, không bị lỗi và được bảo hành đảm bảo lên tới 5 năm thì chắc chắn màn hình xe hơi Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây cũng là dòng màn hình duy nhất hiện nay trên thị trường đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ và được nhiều hãng xe lớn trên thế giới ký kết làm đối tác chính thức. 

– Màn hình OLED

Bên cạnh Zestech thì Oled cũng là một trong những dòng màn hình android phổ biến. Ưu điểm của Oled là giá thành hợp lý nhưng độ bền không được đánh giá cao. Trên thị trường màn Oled sẽ có các dòng: OLED C2, OLED Pro S400, OLED Pro S500, OLED Pro S600 Karaoke với giá thành dao động từ 5 triệu – 20 triệu đồng.

– Màn hình Ownice

Màn hình Ownice đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, có nhiều tính năng sử dụng nhưng độ bền và bảo hành khá kém. Cụ thể đó là các mẫu mã như:  Ownice C200, C300, C500, C500plus, C600 và C800, C800 Pro, Ownice C900, C960,…với mức giá từ 7 triệu – 1520 triệu tùy dòng sản phẩm.

Là một trong những thiết bị ô tô chuyện dụng, màn hình android cho xe hơi là sản phẩm không thể thiếu. Với tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết đã mang đến cho các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang quan tâm đến màn hình ô tô Zestech, liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 988 910 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

Xem thêm: box android cho oto

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí