Tin tức

Lắp đặt màn hình android Honda Accord

Màn hình android Honda Accord là dòng sản phẩm với nhiều tính năng, tiện ích được khách hàng lựa chọn nâng cấp thay thế màn hình nguyên bản của xe. Để có thể dễ dàng lựa chọn, lắp đặt màn hình cho Accord, theo dõi ngay bài viết dưới đây với tất cả những thông tin quan trọng từ tính năng, bảng giá, kinh nghiệm,… bạn nhé.

1. Đánh giá màn hình zin xe Honda Accord

Honda Accord là dòng sedan hạng D với thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Dù có nhiều sự thay đổi, nâng cấp đáng kể ở thế hệ mới nhưng màn hình nguyên bản của xe lại khiến người dùng chưa thật sự hài lòng.

Cụ thể, màn hình zin của Honda Accord sử dụng giao diện màn hình cảm ứng nhưng kích thước lại khá nhỏ. Ngoại trừ Accord thế hệ mới là 8 inch thì các đời Accord cũ đều là 7 inch. Với kích thước này, ảnh hưởng khá lớn đến việc quan sát, trải nghiệm trên màn hình.

man-hinh-zin-honda-accord

Màn hình zin xe Honda Accord

Về tính năng, đối với một dòng xe có mức giá trên 1 tỷ như Honda Accord nhưng lại chỉ được trang bị một vài tiện nghi cơ bản như nghe nhạc, Bluetooth, MP3. Ở thế hệ mới được tích hợp thêm khả năng ra lệnh bằng giọng nói.

Tuy vậy những kết nối đa phương tiện và kết nối với các loại camera hỗ trợ lái xe an toàn lại thiếu hụt. Đây là điểm hạn chế lớn, không đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng. Đặc biệt trong bối cảnh thời đại công nghệ số đang phát triển vượt bậc. Lựa chọn màn hình android Honda Accord chính là xu hướng hiện hành, nâng tầm đẳng cấp xế yêu với nhiều tiện ích công nghệ cao cấp.

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Honda Accord

So với màn hình nguyên bản, màn hình android Honda Accord là sản phẩm công nghệ hiện đại sở hữu những tính năng độc đáo, vượt trội.

– Hiện đại, tinh tế trong thiết kế giao diện

man-hinh-android-thiet-ke-giao-dien-hien-dai

Giao diện thiết kế tinh tế, hiện đại của màn hình android Honda Accord

Điểm nổi bật của màn hình android ô tô Honda Accord nằm ở thiết kế hiện đại. Màn hình rộng từ 9-10 inch, thiết kế viền mỏng, bo góc đẹp mắt. Tích hợp công nghệ chống lóa IPS, độ phân giải Full HD mang đến khả năng quan sát tốt nhất. Đồng thời thể hiện sự sang trọng cho khoang nội thất.

Giao diện màn hình đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và tính thuận tiện khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng cần thiết nhờ trình tự sắp xếp rõ ràng ngay trên màn hình chính. Đặc biệt, ở một số dòng màn hình cao cấp như Zestech, bạn còn có thể trải nghiệm tính năng thay đổi tùy biến giao diện với các màu sắc theo sở thích và phong thủy. Một tính năng vô cùng thú vị, thể hiện cá tính riêng biệt của từng chủ xe.

– Xử lý đa tác vụ mượt mà với cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình là một trong những ưu điểm nổi bật của màn hình android ô tô. Sản phẩm được đánh giá cao với cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành android 10.0 cao cấp. Màn hình có khả năng xử lý mượt mà các ứng dụng nặng. Thậm chí là chạy đa nhiệm 2 hoặc 3 ứng dụng cùng lúc mà không lo gặp phải tình trạng giật lag.

– Giải trí đa phương tiện

giai-tri-da-phuong-tien-man-hinh-android-honda-accord

giai-tri-man-hinh-zestech-cho-xe-accord

Trải nghiệm giải trí bất tận trên màn hình android Honda Accord

Không còn bị giới hạn bởi những ứng dụng giải trí nhàm chán, nâng cấp màn hình android Honda Accord giúp bạn tận hưởng thế giới giải trí bất tận, khổng lồ nhờ tích hợp sim 4G truy cập internet tốc độ cao. Từ nghe nhạc, xem phim trên Youtube, Zing MP3, VTV go,… hay bất kỳ ứng dụng nào bạn yêu thích.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Trải nghiệm tính năng điều khiển mọi tác vụ bằng cách ra lệnh giọng nói thông minh. Trợ lý Kiki sẽ nhanh chóng phản hồi yêu cầu của bạn bất kể bạn dùng phương ngữ Bắc – Trung – Nam. Nhờ đó, tăng khả năng tương tác giữa người lái và xe, đảm bảo quá trình di chuyển luôn tập trung, an toàn.

– Tăng trải nghiệm lái xe an toàn

Màn hình android Honda Accord sở hữu các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn:

+ Tích hợp các ứng dụng bản đồ thông minh như Google Maps, VietMap, Navitel,…Với hệ thống định vị toàn cầu giúp dẫn đường chính xác. Cực kỳ hữu ích đối với các lái mới hoặc tài xế xe dịch vụ. Đặc biệt, hầu hết các phần mềm kể trên đều được tích hợp dẫn đường bằng giọng nói. Giúp việc theo dõi bản đồ dễ dàng, không bị mất tập trung khi điều khiển xe.

camera-360-man-hinh-android-honda-accord

Kết nối các thiết bị camera hỗ trợ lái xe an toàn

+ Tích hợp kết nối các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,…Giúp quan sát mọi điểm mù xung quanh xe một cách dễ dàng, hạn chế mọi va chạm trong lúc di chuyển. Đây là trang bị cần phải có trên bất kỳ dòng xe nào để đảm bảo lái xe an toàn.

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

ban-do-dan-duong-viet-map-honda-accord

Bản đồ VietMap tích hợp tính năng cảnh báo tốc độ

Tính năng cảnh báo tốc độ, lấn làn được tích hợp sẵn trong phần mềm dẫn đường như VietMap, Google Maps. Nó sẽ đưa ra cảnh báo trước 300m khi chuẩn bị đến những đoạn đường giới hạn tốc độ với độ chính xác lên tới 90%. Người dùng sẽ có thể chủ động điều chỉnh lại tốc độ, an tâm vững tay lái khi di chuyển.

– Hiển thị thông báo phạt nguội trên màn hình

Một trong những tính năng thú vị trên màn hình android Honda Accord. Chỉ bằng những câu lệnh đơn giản, bạn có thể tra cứu phạt nguội nhanh chóng, chính xác bất cứ khi nào muốn. Không cần phải các thao tác rườm rà khi tra cứu trên trang web do bộ công an quản lý.

Đặc biệt, màn hình android còn sẽ chủ động nhắn tin + gọi điện để bạn nắm bắt thông tin và chủ động xử lý vi phạm.

– Theo dõi và quản lý ô tô từ xa

Lắp đặt màn hình android Honda Accord giúp sở hữu ngay một “người bạn” luôn theo dõi và quản lý xế yêu mọi lúc mọi nơi. Với tính năng định vị xe từ xa trên màn hình ô tô, dù bạn ở bất kỳ đâu cũng sẽ dễ dàng giám sát tình trạng, vị trí và xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày.

3. Lắp đặt màn hình android Honda Accord

Việc lắp đặt màn hình android Honda Accord là vấn đề được khá nhiều chủ xế quan tâm. Họ lo lắng sẽ ảnh hưởng đến kết cấu, hệ thống an toàn điện của xe. Tuy nhiên, sự thật là quy trình lắp màn hình khá đơn giản, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tự lắp cho xe theo các bước dưới đây.

– Các bước lắp đặt màn hình

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng xe, lựa chọn sản phẩm màn hình phù hợp.
  • Bước 2: Tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ của xe. Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không phá vỡ kết cấu xe.
  • Bước 3: Lắp đặt màn hình android Honda Accord. Lưu ý việc đi dây gọn gàng, chuẩn xác các giắc cắm theo xe.
  • Bước 4: Gắn mặt dưỡng mới cho xe.
  • Bước 5: Điều chỉnh, cài đặt các chế độ, tính năng trên màn hình android.

– Lưu ý quan trọng khi lắp đặt màn hình android Honda Accord

Lắp đặt màn hình android thường mất tầm 30 – 60 phút. Dù khá đơn giản nhưng việc này vẫn đòi hỏi một số kỹ năng nhất định và những chú ý quan trọng sau đây:

  • Lựa chọn mặt dưỡng dành riêng cho Accord để đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chắc chắn khi sử dụng.
  • Bộ dây giắc nối luôn phải gọn gàng trong quá trình lắp đặt để đảm bảo độ an toàn điện.
  • Chú ý lắp thêm canbus – bộ phận giúp kết nối màn hình với các đầu chờ trên xe.
  • Sau khi lắp đặt, hãy kiểm tra kỹ các tính năng, chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét để tránh mất thời gian điều chỉnh, sửa chữa sau khi sử dụng.

4. Bảng giá màn hình android Zestech cho xe Honda Accord

bang-gia-man-hinh-android-zestech-accord

Bảng giá màn hình Zestech cho xe Honda Accord

Màn hình android Honda Accord dù chỉ mới xuất hiện trong 5 năm gần đây nhưng đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình. Bằng chứng là chỉ cần gõ cụm từ “màn hình ô tô” hay “màn hình android”, chỉ trong vòng chưa đến 1s, hơn 30 triệu kết quả tìm kiếm hiện ra. Với đa dạng các thương hiệu, mẫu mã, chủng loại và giá bán khác nhau.

Vậy nên việc chọn được một sản phẩm có giá bán tốt và đảm bảo chất lượng là điều mọi khách hàng mong muốn. Nổi bật trong vô vàn thương hiệu màn hình ô tô phải kể đến Zestech – đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Được các hãng xe lớn trên thế giới kế kết làm đối tác chính thức như Hyundai, Toyota,… Sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn tham khảo bảng giá chi tiết màn hình android Honda Accord của Zestech:

Màn hình android Zestech cho xe Honda Accord Giá bán
Màn hình android Zestech S500 – Honda Accord 8.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500 – Honda Accord 10.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500 New – Honda Accord 11.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New – Honda Accord 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New Slim – Honda Accord 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro – Honda Accord 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro Slim – Honda Accord 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech ZT360 – Honda Accord 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech ZT22 – Honda Accord 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z900 – Honda Accord 19.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800+ – Honda Accord 20.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+ – Honda Accord 27.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 – Honda Accord 23.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu – Honda Accord 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn mua màn hình Honda Accord

– Bám sát mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Xác định mục đích mua sản phẩm là bước quan trọng đầu tiên để lựa chọn màn hình android phù hợp. Tránh việc mua thiết bị quá ít hoặc quá nhiều tính năng so với nhu cầu sử dụng ban đầu. Điều này khiến lãng phí công năng sản phẩm cũng như tiền bạc của chủ xe.

– Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua để không gặp phải tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Hơn thế nữa, đảm bảo được tiêu chí về nguồn gốc giúp bạn minh bạch về giá bán và chính sách bảo hành lâu dài.

Thông thường, những thương hiệu có tiếng như Zestech giá thành sẽ luôn niêm yết trên từng đại lý và thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm màn hình android cho người tiêu dùng.

– Phù hợp về chi phí

Nên mua màn hình android Honda Accord phù hợp với chi phí, ngân sách của bạn. Nếu chi phí hạn hẹp, bạn có thể tham khảo thương hiệu ở phân khúc tầm trung như Kovar. Cao cấp hơn cho những khách hàng thoải mái về chi phí, đó là Zestech.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Honda Accord uy tín, chính hãng

lap-dat-man-hinh-android-cho-o-to

Địa chỉ lắp đặt màn hình android uy tín ở đâu?

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lắp đặt màn hình android Honda Accord tại đâu uy tín chất lượng thì hãy đến với Zestech. Là thương hiệu duy nhất trên thị trường đạt đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ, Zestech chuyên phân phối sản phẩm màn hình ô tô chất lượng cao, giá thành phải chăng.

Ưu điểm nổi bật mà chủ xế Honda Accord nhận được khi chọn Zestech để lắp đặt màn hình là:

  • Đầy đủ các tính năng giải trí, an toàn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Đặc biệt, Zestech độc quyền công nghệ Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến trên các dòng màn hình liền camera 360 hiện nay.
  • Zestech sở hữu hơn 700 đại lý toàn quốc. Dù bạn ở bất kỳ đâu cũng hoàn toàn có thể lắp đặt màn hình chính hãng.
  • Giá bán niêm yết, quà tặng kèm hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi, sự công bằng cho từng khách hàng chọn mua sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành, hậu mãi thuộc top đầu hiện nay: phần mềm trọn đời, phần cứng lên tới 7 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

Lắp đặt màn hình android Honda Accord sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo khoang nội thất và trải nghiệm khi lái xe của bạn. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm. Đặc biệt giúp bạn chọn ra địa chỉ lắp đặt màn hình uy tín, chính hãng là Zestech. Liên hệ hotline 1900 988 910 để được chuyên viên tư vấn Zestech hỗ trợ, đặt hàng màn hình ô tô thông minh nhất hiện nay.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí