Tin tức

Lắp đặt màn hình android Honda Brio 2022

Màn hình android là thiết bị công nghệ được chủ xế yêu thích nhờ tích hợp các tính năng nổi bật. Nhất là ở những dòng xe thuộc phân khúc giá bán phổ thông như Honda Brio. Để tối ưu giá bán thì màn hình nguyên bản của xe không được đầu tư nhiều tính năng, gây bất tiện khi sử dụng. Lúc này, màn hình android Honda Brio chính là lựa chọn hoàn hảo giúp người dùng có nhiều trải nghiệm hơn khi lái xe.

1. Đánh giá màn hình zin xe Honda Brio

man-hinh-zin-nguyen-ban-honda-brio

Màn hình zin xe Honda Brio kích thước chỉ 6.1 inch

Honda Brio là dòng xe thuộc phân khúc hạng A với thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Tuy nhiên, mẫu xe này lại không được người dùng đánh giá cao về hệ thống giải trí.

Trong khi các mẫu xe khác cùng phân khúc liên tục nâng cấp các tính năng trên màn hình thì dường như màn hình Brio vẫn “dậm chân tại chỗ”. Ở bản tiêu chuẩn G vẫn là những tính năng tiêu chuẩn như đầu CD, Đài FM, AM, Bluetooth,…

Còn bản RS two-tone, sử dụng màn hình được nâng cấp cảm ứng 6.1 inch của Sony. Có khả năng kết nối Apple Carplay nhưng lại thiếu đi Android Auto. Các tính năng, tiện nghi trên xe không có sự đổi mới quá nhiều. Tất nhiên, với những trang bị như vậy khó có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, di chuyển của chủ xe trong thời đại công nghệ số. 

Đặc biệt, vị trí đặt màn hình hơi hướng lên trên, không có gì che chắn cũng là một nhược điểm không nhỏ. Bởi nếu gặp đúng hướng nắng, nó sẽ gây chói, cản trở tầm nhìn và khiến chủ xế mất tập trung.

Để khắc phục điều này, màn hình android Honda Brio chính là phụ kiện hoàn hảo, mang đến trải nghiệm lái xe thú vị và an toàn trên mọi hành trình.

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Honda Brio

Màn hình android Honda Brio sở hữu những tính năng ưu việt, vượt trội. So với màn hình nguyên bản, lựa chọn cho mình một sản phẩm màn hình ô tô sẽ nâng tầm hoàn toàn trải nghiệm của bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết từng tính năng nhé!

– Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

thiet-ke-giao-dien-man-hinh-android-honda-brio

Giao diện màn hình android Honda Brio làm nổi bật khoang nội thất xe

Lắp đặt màn hình android Honda Brio sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo taplo cũng như khoang nội thất của bạn. Kích thước màn hình cảm ứng, viền mỏng với độ lớn 9-10 inch mang lại khả năng quan sát hình ảnh tốt nhất.

Đặc biệt, công nghệ IPS tích hợp trên màn hình giúp tái tạo màu sắc vô cùng trung thực, sắc nét, chống chói lóa dù nhìn ở các góc khác nhau.

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Điểm mạnh của màn hình android nằm ở cấu hình mạnh mẽ. Thông thường, bộ nhớ RAM – ROM của thiết bị này được trang bị từ 16-64GB. Ở một số màn hình cao cấp còn có thể lên tới 128GB. Sử dụng hệ điều hành android 10.0, mang lại khả năng xử lý tác vụ mượt mà, đa nhiệm và nhạy bén. 

– Giải trí đa phương tiện

giai-tri-da-phuong-tien-man-hinh-honda-brio

Mang cả thế giới giải trí lên xe hơi nhờ màn hình android

Không còn đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển, lựa chọn màn hình Honda Brio sẽ mang cả thế giới giải trí lên xế cưng cho bạn. Nhờ tích hợp khe cắm sim 4G giúp truy cập internet dễ dàng. Giờ đây bạn có thể thoải mái lướt web, xem youtube,… hay tải bất kỳ ứng dụng nào mình yêu thích từ CH Play.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Hầu hết tất cả các dòng màn hình android Honda Brio đều hỗ trợ tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Tuy nhiên, điểm thú vị là ở một số dòng màn hình cao cấp như Zestech, tính năng này có khả năng nghe hiểu bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền. Không còn những câu lệnh cứng nhắc hay thiếu sự linh hoạt. Giờ đây mọi yêu cầu của bạn sẽ được phản hồi một cách nhanh chóng, mang đến trải nghiệm thú vị và an toàn hơn.

– Trải nghiệm các tính năng lái xe an toàn hơn

ket-noi-camera-tren-man-hinh-android-honda-brio

Kết nối thiết bị ngoại vi lên màn hình, đảm bảo an toàn khi di chuyển

Màn hình Honda Brio tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera 360 độ, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,… Hình ảnh bên ngoài xe sẽ được hiển thị chi tiết lên màn hình. Hỗ trợ chủ xế quan sát các điểm mù, góc khuất khi di chuyển. Từ đó, chủ động xử lý các tình huống nguy hiểm, tránh va chạm trên các cung đường chật hẹp.

cam-bien-ap-suat-lop-man-hinh-zestech-honda-brio

Giám sát cảm biến áp suất lốp trên màn hình android Honda Brio

Ngoài ra, lắp đặt màn hình android cho xe, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng nghe gọi rảnh tay mà không cần cầm điện thoại. Đảm bảo sự tập trung, an toàn khi lái xe.

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

ban-do-viet-map-canh-bao-toc-do

Tính năng cảnh báo tốc độ tích hợp trên bản đồ VietMap

Tính năng cảnh báo tốc độ, lấn làn được tích hợp trực tiếp trên các bản đồ dẫn đường thông minh có ở màn hình android ô tô. Chẳng hạn như bản đồ VietMap. Màn hình sẽ đưa ra cảnh báo trước 300m ở các đoạn đường giới hạn tốc độ, phạt vi phạm lấn làn. Như vậy, chủ xế có thể chủ động điều chỉnh lại tốc độ để tránh phạm lỗi. Cũng như giảm nguy cơ gây tai nạn, an toàn cho bản thân và phương tiện.

– Thông báo, tra cứu phạt nguội trên màn hình

Hệ thống camera phạt nguội hiện đã có mặt ở rất nhiều các cung đường. Tuy nhiên, nhiều chủ xe vẫn khá mơ hồ trong việc tra cứu phạt nguội. Với màn hình android, bạn chỉ cần sử dụng câu lệnh đơn giản như “Phạt nguội + Biển số xe” để nắm bắt thông tin. Việc luôn sát sao thông tin phạt nguội giúp bạn chủ động xử lý vi phạm và tránh các thủ đoạn lừa đảo của đối tượng xấu.

Bên cạnh đó, nếu chẳng may bạn không nhớ việc kiểm tra phạt nguội, màn hình sẽ gửi tin nhắn và gọi điện từ tổng đài để bạn nắm bắt thông tin. 

– Theo dõi, quản lý xe từ xa

Quản lý xế yêu từ xa chưa bao giờ đơn giản như vậy với màn hình android Honda Brio. Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên màn hình và điện thoại là bạn có thể quản lý mọi thông tin hành trình di chuyển của xe ở bất kỳ đâu. Cũng như xem lại lịch trình di chuyển trong vòng 365 ngày của xe. Trường hợp bạn cho bạn bè, người thân mượn xe thì cũng sẽ vô cùng an tâm nhờ tính năng năng hữu ích này.

3. Lắp đặt màn hình android Honda Brio

Một trong những điều khiến chủ xế còn băn khoăn khi lắp đặt màn hình android Honda Brio chính là lo sợ ảnh hưởng đến nguyên bản cũng như quy định bảo hành của xe. Tuy nhiên, màn hình android lại chỉ sử dụng toàn bộ giắc cắm zin tương thích với xe. Xóa tan nỗi lo trên của chủ xế. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các bước lắp đặt màn hình dưới đây nhé.

lap-dat-man-hinh-zestech-honda-brio

Quy trình lắp đặt màn hình Honda Brio

– Các bước lắp đặt màn hình

+ Kiểm tra dòng xe, đời xe để lựa chọn loại màn hình DVD android tương thích, phù hợp nhất.

+ Kỹ thuật viên tiến hành tháo màn hình và mặt dưỡng cũ trên xe, không gây ảnh hưởng đến taplo.

+ Lắp đặt màn hình mới cho xe bằng cách sử dụng các giắc cắm zin có sẵn, không đấu nối, cắt trích. Hệ thống điện an toàn, gọn gàng, đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi lắp đặt.

+ Lắp mặt dưỡng chắc chắn, vừa vặn dành riêng cho xe.

+ Kiểm tra lại các kết nối và tiến hành cài đặt tiện ích, tính năng. Tích hợp chúng lên nút bấm trên vô lăng để việc sử dụng dễ dàng, thuận tiện.

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình Honda Brio

Nhìn chung, việc lắp đặt màn hình android Honda Brio khá đơn giản và nhanh chóng khi chỉ mất từ 30-60 phút để hoàn thành. Với những thao tác như trên, bạn có thể thực hiện việc này ngay tại nhà. Nhưng nếu không có kinh nghiệm, lời khuyên chúng tôi dành cho bạn chính là hãy cứ để các kỹ thuật viên giúp đỡ. Việc lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại cơ sở uy tín, chính hãng.

Ngoài ra, trong quá trình lắp đặt, bạn cần quan tâm thêm 1 phụ kiện đó là canbus. Nó có tác dụng kết nối màn hình với các đầu chờ trên xe. Giúp hiển thị hình ảnh từ thiết bị camera lên màn hình nhanh chóng.

4. Bảng giá màn hình android Honda Brio chính hãng

bang-gia-man-hinh-android-honda-brio

Bảng giá màn hình android Zestech Honda Brio 

Giá màn hình Honda Brio là bao nhiêu? Thắc mắc của số đông chủ xe khi đang có ý định lắp đặt thiết bị này. Tùy vào từng thương hiệu, mẫu mã mà giá bán sẽ có sự chênh lệch khác nhau. 

Đúng như câu nói “tiền nào của nấy” thì để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt thì tất nhiên, giá bán cũng sẽ phải tương xứng. Vậy nên đừng ham rẻ mà chọn nhầm thương hiệu, sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Bài viết này, chúng tôi gửi bạn tham khảo bảng giá của một trong những thương hiệu màn hình ô tô hàng đầu hiện nay. Chính là Zestech. Đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường đạt giấy chứng nhận tiêu chuẩn xuất Mỹ. Đặc biệt, được các hãng xe lớn như Hyundai, Toyota,… tin tưởng lựa chọn làm đối tác chính thức. Giá bán màn hình Zestech cũng vô cùng đa dạng, phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Cụ thể:

Màn hình android Zestech dành cho xe Honda Brio Giá bán
Màn hình android Zestech xe Brio – S500  8.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z500 10.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z500 New 11.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z800 New 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z800 New Slim 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z800 Pro 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z800 Pro Slim 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – ZT360 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – ZT22 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z900 19.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – tích hợp cam360 Z800+  20.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – tích hợp cam360 Z800 Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 23.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech xe Brio – Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn màn hình Honda Brio

– Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Mỗi khách hàng khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có một mục đích sử dụng riêng. Đặc biệt đối với dòng sản phẩm màn hình android Honda Brio có quá nhiều tính năng vượt trội. Vậy nên dựa trên nhu cầu, mục đích bạn mong muốn ở thiết bị mà hãy đưa ra quyết định chọn lựa màn hình phù hợp.

Ví dụ như:

  • Bạn sử dụng màn hình chủ yếu để nghe nhạc, chỉ đường: hãy lựa chọn các dòng màn hình tiêu chuẩn như Zestech S500, Zestech Z500, Kovar T1,…
  • Bạn xác định nhu cầu dùng màn hình để làm đẹp cho nội thất: Các thương hiệu màn hình có giao diện thiết kế đẹp mắt, màn liền khối như Zestech sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

– Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tránh tình trạng “tiền mất tật mang” thì lựa chọn màn hình android cho xe Honda Brio hãy luôn chú trọng tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ. Nó không chỉ đảm bảo tiêu chí chất lượng tốt mà giá bán và chính sách bảo hành cũng sẽ minh bạch. Quyền lợi khi sử dụng các sản phẩm chính hãng luôn khiến bạn an tâm tuyệt đối.

– Phù hợp về chi phí

Kinh nghiệm “xương máu” chọn màn hình android Honda Brio đó là tính toán phù hợp về chi phí. Bạn dự định bỏ ra ngân sách bao nhiêu cho sản phẩm thì chỉ nên mua trong khoảng giá tiền đó. Như vậy, nó sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Honda Brio

Đắn đo trong việc tìm kiếm địa chỉ lắp đặt màn hình Honda Brio uy tín thì Zestech chính là đơn vị hoàn hảo mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn.

Nhờ chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất trên thị trường, chỉ trong vòng 5 năm, Zestech đã sở hữu đến hơn 700 đại lý chính hãng trên toàn quốc. Lựa chọn lắp đặt mua hàng tại bất kỳ đại lý nào thuộc Zestech, bạn cũng sẽ được hưởng giá bán niêm yết, quà tặng hấp dẫn cùng chính sách bảo hành tốt nhất lên tới 5 năm. Nhờ đó, Zestech đã và đang nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng lắp đặt màn hình android.

Trên đây là những thông tin dành cho bạn đọc đang có ý định nâng cấp màn hình android Honda Brio. Lựa chọn dòng sản phẩm này, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng giải trí, an toàn ngay trên xế yêu. Để được tư vấn, hỗ trợ, liên hệ hotline 1900 988 910, Zestech – hãng màn hình ô tô thông minh đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ sẵn lòng phục vụ khách hàng!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí