Tin tức

Lắp đặt màn hình android Kia Rondo 2022

Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, chiếc màn hình zin của Kia Rondo không còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng khi chỉ dừng lại ở các tính năng giải trí cơ bản là nghe radio, nghe nhạc. Nâng cấp màn hình android Kia Rondo là giải pháp được nhiều chủ xế lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm màn hình chất lượng.

1. Đánh giá màn hình zin xe Kia Rondo

Kia Rondo là mẫu xe 7 chỗ đô thị nhỏ gọn được ưa chuộng của thương hiệu Kia đến từ Hàn Quốc. Mẫu xe này có rất ít sự nâng cấp và cải tiến, đặc biệt về hệ thống màn hình nguyên bản trên xe, gây bất tiện khi sử dụng cho người dùng.

Màn hình thiết kế đơn giản, kém thẩm mỹ

man-hinh-nguyen-ban-kia-rondo

Màn hình zin Kia Rondo thiết kế khá đơn giản

Màn hình chính là điểm nổi bật nhất trong khoang nội thất, tạo nên sự sang trọng, cao cấp. Tuy nhiên với kích thước 7 inch đồng thời chất lượng hình ảnh chưa thật sự sắc nét để làm thỏa mãn người dùng.

Hạn chế các tính năng sử dụng

+ Tính năng giải trí: nghe nhạc, bluetooth, không có kết nối đa phương tiện như Youtube, xem phim,…

+ Hệ thống âm thanh 6 loa không có gì quá nổi bật.

+ Thiếu sự tích hợp các loại camera cần thiết trên xe như camera 360, camera lùi,…

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Kia Rondo

Với những điểm hạn chế của màn hình nguyên bản Kia Rondo thì biện pháp khắc phục hoàn hảo chính là nâng cấp, lắp đặt màn hình android cho xe.

Chỉ với một khoản tiền hợp lý, xế yêu của bạn sẽ được tích hợp thêm vô vàn tiện ích cao cấp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển cho chủ xe. Dưới đây là những tính năng nổi bật của màn hình android Kia Rondo đã và đang chinh phục hàng triệu tài xế:

– Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

giao-dien-man-hinh-android-zestech-kia-rondo

Thiết kế màn hình android Kia Rondo giao diện hiện đại

Màn hình android Kia Rondo thiết kế viền mỏng, bo góc, full HD, kích thước lớn từ 9-10 inch giúp tăng tầm nhìn. Đặc biệt, màn hình ô tô thế hệ mới sử dụng kính cường lực 2.5D với công nghệ chống lóa IPS hiện đại. Việc thay thế một chiếc màn hình android với thiết kế hiện đại như vậy khiến diện mạo xế yêu thêm phần đẳng cấp và đậm chất công nghệ.

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Màn hình android chinh phục người dùng khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hệ điều hành android 10.0 hiện đại. Nhờ đó, các tác vụ luôn được thực hiện một cách mượt mà, nhanh chóng.

Nhờ cấu hình mạnh mẽ, bạn còn có thể xử lý đa tác vụ, thực hiện tính năng độc đáo chạy đa nhiệm 2 ứng dụng cùng lúc. Tính năng mà trước đây chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang hoặc trên điện thoại thông minh. Giúp bạn tăng trải nghiệm và tối ưu thời gian sử dụng màn hình trên xe hơi.

– Giải trí đa phương tiện

giai-tri-man-hinh-android-kia-rondo

da-phuong-tien-man-hinh-android-kia-rondo

Tận hưởng kho giải trí khổng lồ trên màn hình android Kia Rondo

Nhu cầu giải trí luôn cần thiết trong mỗi cuộc hành trình. Nó giúp bạn xua tan căng thẳng, buồn chán. Màn hình android Kia Rondo sở hữu kho ứng dụng giải trí khổng lồ nhờ thiết kế tích hợp sim 4G kết nối internet thuận tiện. Từ nghe nhạc, xem phim, kho phim truyền hình hay tải các ứng dụng như zalo, facebook,… đều có thể thực hiện ngay trên xế yêu.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh của màn hình android vô cùng chân thực, sống động nhờ bộ xử lý âm thanh DSP điện tử chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây giải trí thư giãn và tuyệt vời nhất.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Được trang bị công nghệ trợ lý ảo, màn hình android Kia Rondo giúp việc giao tiếp giữa máy móc và con người trở nên thân thiện hơn. Chỉ với nút bấm trên vô lăng, bạn có thể ra lệnh thực hiện mọi tác vụ trên màn hình mà không cần thao tác vật lý. Đây thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời giúp người lái có thể tập trung lái xe an toàn trong mọi tình huống.

– Trải nghiệm lái xe an toàn hơn

camera-360-tren-man-hinh-zestech-kia-rondo

Trải nghiệm lái xe an toàn với tích hợp các thiết bị ngoại vi như camera 360, camera lùi,…

An toàn là yếu tố mà tất cả tài xế đều quan tâm khi di chuyển. Vậy nên nhiều chủ xe không tiếc tiền để nâng cấp hệ thống an toàn cho xe của mình. Lắp đặt màn hình android Kia Rondo là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Theo đó, sản phẩm công nghệ này có khả năng tích hợp đầy đủ các thiết bị ngoại vi như camera360, camera hành trình, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,…Ngoài ra, màn hình android còn sở hữu các bản đồ thông minh là VietMap, Google Maps, Navitel,… Với khả năng dẫn đường chính xác giúp bạn tập trung lái xe, nghe chỉ dẫn mà không lo lạc đường.

xem-ban-do-tren-man-hinh-kia-rondo

Bản đồ chỉ đường VietMap

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

Với tính năng này, khi di chuyển vào các làn đường giới hạn tốc độ hay đi chệch khỏi làn, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo trước 300m để người dùng điều chỉnh phù hợp. Tính năng cực kỳ đắt giá giúp chủ xế tránh di chuyển quá tốc độ vi phạm luật giao thông cũng như đảm bảo an toàn.

– Thông báo phạt nguội nhanh nhất đến người lái

Giải pháp kiểm tra phạt nguội ngay trên xế yêu chính là lựa chọn lắp đặt màn hình android Kia Rondo. Trong trường hợp bạn vi phạm phạt nguội thì màn hình sẽ trực tiếp nhắn tin và gọi điện thông báo. Hoặc nếu bạn muốn kiểm tra thì chỉ cần 1 câu lệnh đơn giản “Check phạt nguội + Biển số xe”. Kết quả trả về đầy đủ thông tin vi phạm để bạn kịp thời nắm bắt cũng như chủ động xử lý.

– Theo dõi, quản lý xe chính xác từ xa

Với tính năng này, người dùng có thể biết được chính xác vị trí của xe. Đồng thời quản lý tốc độ, trạng thái của xế yêu dù bạn ở bất kỳ đâu. Đặc biệt với bộ lưu trữ dữ liệu khủng, việc xem lại hành trình di chuyển trong vòng 365 ngày cũng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Một tính năng cực kỳ cần thiết và hữu ích khi nếu bạn cho bạn bè mượn xe. 

3. Lắp đặt màn hình android Kia Rondo

– Các bước lắp đặt màn hình

lap-dat-man-hinh-android-kia-rondo

Lắp đặt màn hình android Kia Rondo

Màn hình android Kia Rondo mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên xế yêu. Vậy nên nhu cầu lắp đặt dòng sản phẩm này hiện nay đang rất lớn. Bạn băn khoăn liệu việc lắp đặt có ảnh hưởng đến kết cấu, thẩm mỹ của xe? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình lắp đặt màn hình với các bước sau đây:

+ B1: Tiến hành tháo màn hình và mặt dưỡng cũ một cách nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật để không làm xước hay hư hỏng taplo

+ B2: Lắp đặt màn hình mới, mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Kia Rondo. Hệ thống dây điện lúc này cần đảm bảo gọn gàng chính xác, tránh nguy cơ chập, cháy.

+ B3: Điều chỉnh, cài đặt các tiện ích của màn hình. Đồng thời tích hợp các chức năng lên phím bấm vô lăng.

Toàn bộ quy trình lắp đặt màn hình android Kia Rondo diễn ra vô cùng đơn giản, không hề sử dụng việc đấu nối, cắt trích dây. Tuy nhiên để thiết bị hoạt động tốt thì cần đảm bảo đúng quy trình, tính chuyên môn và sự khéo léo, tỉ mỉ của người thực hiện.

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình Kia Rondo

  • Lựa chọn màn hình android có kích thước vừa vặn với bảng điều khiển. Như vậy khi lắp đặt sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất cho xe.
  • Chọn mặt dưỡng phù hợp dành riêng cho dòng xe của mình.
  • Chú ý chất lượng âm thanh, hình ảnh phải rõ ràng, sắc nét bởi công năng chủ yếu khi lắp màn hình mà người dùng yêu thích là giải trí. Vậy nên hãy test khi đi lựa chọn màn hình cũng như sau khi lắp đặt.

4. Bảng giá màn hình android Kia Rondo 2022

Một trong những vấn đề khách hàng đặc biệt quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt màn hình android Kia Rondo chắc chắn là giá sản phẩm. Hiện nay, thị trường dòng sản phẩm này đang vô cùng đa dạng với rất nhiều thương hiệu và phân khúc giá khác nhau.

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá của thương hiệu màn hình ô tô xuất Mỹ duy nhất tại thị trường hiện nay là Zestech. Đây là sự lựa chọn được các hãng xe lớn như Toyota, Honda,… tin tưởng giới thiệu đến khách hàng.

Màn hình android cho xe Kia Rondo Giá bán
Zestech S500 – Kia Rondo 8.800.000 VNĐ
Zestech Z500 – Kia Rondo 10.800.000 VNĐ
Zestech Z500 New – Kia Rondo 11.000.000 VNĐ
Zestech Z800 New 13.900.000 VNĐ
Zestech Z800 New Slim  13.900.000 VNĐ
Zestech Z800 Pro 15.000.000 VNĐ
Zestech Z800 Pro Slim 15.000.000 VNĐ
Zestech ZT360 – Kia Rondo 17.500.000 VNĐ
Zestech ZT22 – Kia Rondo 17.500.000 VNĐ
Zestech Z900 – Kia Rondo 19.500.000 VNĐ
Zestech tích hợp cam360 Z800+ – Kia Rondo 20.900.000 VNĐ
Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+ – Kia Rondo 27.000.000 VNĐ
Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 – Kia Rondo 23.000.000 VNĐ
Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu – Kia Rondo 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn màn hình android Kia Rondo

Để không bị “hét giá” cũng như hoang mang giữa “ma trận” các thương hiệu màn hình hiện nay, bạn cần trang bị cho mình một số kinh nghiệm quý giá dưới đây:

– Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

tich-hop-thiet-bi-ngoai-vi-kia-rondoXác định mục đích mua màn hình Kia Rondo

Mỗi chủ xế Kia Rondo khi lựa chọn mua màn hình android chắc chắn sẽ đều có một mục đích riêng. Như là để tăng trải nghiệm giải trí, nâng cao hệ thống hỗ trợ an toàn hay đơn giản để nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu,… Việc xác định rõ vấn đề này giúp bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp cả về nhu cầu lẫn tài chính của bản thân.

– Xác định sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chất lượng càng được đảm bảo. Tất nhiên, giá thành sẽ có thể cao hơn nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Các quyền lợi về bảo hành, hậu mãi về sau sẽ luôn được đảm bảo minh bạch, nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân đã từng mua màn hình android. Hoặc xem review trên các phương tiện báo chí, youtube, hội nhóm,… để đưa ra đánh giá khách quan nhất.

– Phù hợp về chi phí

Hãy chọn sản phẩm với mức chi phí phù hợp của chủ xế. Không cần đặt quá nhiều gánh nặng về việc phải chọn mua sản phẩm đắt tiền mới đảm bảo chất lượng. Vì hiện nay, các thương hiệu màn hình chính hãng như Zestech đa dạng nhiều phân khúc sản phẩm, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đảm bảo các tính năng tiêu chuẩn của một model màn hình ô tô thông minh.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Kia Rondo

Nhắc đến địa chỉ lắp đặt màn hình android Kia Rondo uy tín, chắc chắn lựa chọn hàng đầu chính là Zestech. Chỉ trong vòng hơn 5 năm có mặt tại thị trường Việt, Zestech tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm với mức giá niêm yết trên hơn 600 đại lý lắp đặt màn hình trên toàn quốc. Điều đó đồng nghĩa là dù bạn mua màn hình android Zestech ở bất kỳ đại lý nào cũng đều được đảm bảo mức giá, chế độ bảo hành lên tới 5 năm và quy trình lắp đặt đạt chuẩn giống nhau.

Zestech đang làm rất tốt điều này để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Nhờ đó, trở thành thương hiệu chiếm 70% thị trường màn hình ô tô tại Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt màn hình android Kia Rondo chất lượng thì Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các bạn đọc giả. Để được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm màn hình ô tô tại Zestech, liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900 988 910. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Xpander Hybrid 1.6L chính thức ra mắt Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí