Tin tức

Lắp đặt màn hình android Kia Sorento mới nhất

Kia Sorento là mẫu xe nổi bật trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt. Dòng xe này chinh phục người dùng nhờ thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ. Tuy vậy những tính năng sử dụng trên xe vẫn còn hạn chế. Màn hình android Kia Sorento là giải pháp được nhiều chủ xế lựa chọn để khắc phục nhược điểm này. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá màn hình zin xe Kia Sorento

man-hinh-nguyen-ban-kia-sorento

Màn hình zin xe Kia Sorento

Nhận định chung của khách hàng khi sử dụng màn hình Kia Sorento là thiết bị zin chỉ đáp ứng được nhu cầu di chuyển thông thường. Cụ thể, màn hình có giao diện khá đơn điệu, chức năng giải trí, an toàn hạn chế. Trải nghiệm người dùng không thật sự thỏa mãn, đôi lúc còn khó chịu vì tình trạng giật, lag của thiết bị. 

Vậy nên, nhiều chủ xế đã không ngần ngại chi tiền để lắp đặt màn hình android Kia Sorento. Nâng cao trải nghiệm sử dụng với những tiện ích vượt trội khi di chuyển cho người lái.

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Kia Sorento

Màn hình android được đánh giá là thiết bị công nghệ đẳng cấp, thời thượng. Từ thiết kế bên ngoài hiện đại cho đến các giá trị tiện ích công nghệ bên trong. Điểm qua ngay những tính năng nổi bật của màn hình cho xe Kia Sorento ngay dưới đây:

– Khẳng định đẳng cấp nội thất xe hơi với thiết kế hiện đại

thiet-ke-hien-dai-man-hinh-zestech-kia-sorento

Thiết kế giao diện màn hình android đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ

Khác với màn hinh zin, màn hình android Kia Sorento được chăm chút kỹ lưỡng với thiết kế đẹp mắt, viền mỏng, bo cong 4 viền tinh tế.

Kích thước màn hình lớn từ 9-10 inch, giao diện hiện đại, làm nổi bật nội thất bên trong xe. Sử dụng công nghệ IPS chống lóa với góc nhìn rộng, độ nét full HD. Mang lại cảm giác dịu mắt, tăng trải nghiệm tốt hơn rất nhiều khi sử dụng.

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ không lo trễ

Một trong những điểm mạnh của dòng màn hình cho xe Kia Sorento nằm ở cấu hình. Thiết bị sử dụng bộ cấu hình cao cấp, luôn cập nhật hệ điều hành android mới nhất lên tới 10.0 giúp xử lý đa tác vụ một cách mượt mà.

– Giải trí đa phương tiện

giai-tri-man-hinh-android-kia-sorento

Kho giải trí bất tận trên màn hình android Kia Sorento

Không khác một chiếc máy tính bảng, màn hình android Kia Sorento tích hợp sim 4G hiện đại giúp việc truy cập internet ngay trên xế yêu trở nên dễ dàng. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể nhanh chóng tải mọi ứng dụng mình yêu thích về thiết bị. Từ các ứng dụng xem phim, nghe nhạc, đọc báo, lướt web,… Tận hưởng kho giải trí đa phương tiện bất tận với chất lượng âm thanh DSP sống động, chân thực.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Một trong những tính năng mà bất kỳ dòng màn hình android nào cũng cần có. Với sự hỗ trợ của các trợ lý ảo, bạn có thể sử dụng giọng nói để ra lệnh màn hình thực hiện các tác vụ mình mong muốn. Trợ lý ảo phổ biến nhất hiện nay là Kiki tích hợp trên màn hình Zestech. Có khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền, Kiki phản hồi câu lệnh của chủ xế nhanh chóng. Tăng trải nghiệm lái xe tập trung, an toàn trên mọi cuộc hành trình.

– Trải nghiệm các tính năng lái xe an toàn hơn

tich-hop-camera-360-tren-man-hinh-android-kia-sportage

Tích hợp camera 360 trên màn hình giúp việc lái xe an toàn, thuận tiện

Màn hình android khi được lắp đặt lên xe Kia Sorento còn mang đến khả năng kết nối và hiển thị các thiết bị ngoại vi. Từ camera lùi, camera hành trình, camera 360,…Với góc cam rộng sẽ giúp việc quan sát khi di chuyển của bạn trở nên thuận tiện, an toàn. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho mình loại thiết bị phù hợp với nhu cầu bản thân.

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

canh-bao-toc-do-tren-ban-do-viet-map

Chỉ dẫn đường tích hợp cảnh báo tốc độ trên bản đồ Vietmap

Bạn đã từng phải mất tiền do không chú ý các cảnh báo tốc độ, lấn làn khi di chuyển? Vậy lựa chọn lắp đặt màn hình android Kia Sorento sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo trước 300m khi chuẩn bị tới đoạn đường giới hạn tốc độ để bạn chủ động điều chỉnh, xử lý.

Tính năng này được tích hợp ngay trên các ứng dụng bản đồ dẫn đường trên màn hình android như VietMap, Navitel, Google Maps,…

– Thông báo phạt nguội: nhắn tin, gọi điện trên màn hình

Quy định phạt nguội mang đến nhiều lợi ích cho chủ xe khi giúp bạn có thể chủ động nộp phạt, hạn chế vướng mắc đến đăng kiểm. Tuy nhiên, nhiều chủ xe lại còn đang khá lúng túng trong việc tra cứu thông tin phạt nguội.

Với màn hình android Kia Sorento, kiểm tra phạt nguội nhanh chóng chỉ bằng 1 câu lệnh. Đồng thời, khi bạn vi phạm phạt nguội, màn hình sẽ chủ động nhắn tin hoặc gọi điện thông báo. Nhờ đó, bạn sẽ có thể nắm bắt tình hình nhanh chóng và đưa ra hướng xử lý phù hợp. Việc này còn tránh được các thủ đoạn lừa đảo phạt nguội đang diễn ra khá phổ biến hiện nay.

– Chủ động theo dõi, quản lý xe từ xa

Toàn bộ hành trình di chuyển, vị trí, trạng thái của xe bạn đều có thể dễ dàng theo dõi, giám sát với tính năng định vị xe từ xa. Ngay cả khi cho bạn bè, người thân mượn xe, bạn cũng sẽ vô cùng an tâm.

3. Lắp đặt màn hình Kia Sorento như thế nào?

man-hinh-android-zestech-kia-sorento

Lắp đặt màn hình Kia Sorento

Quy trình lắp đặt màn hình Kia Sorento là vấn đề được nhiều chủ xe quan tâm. Liệu nó có ảnh hưởng đến kết cấu nội thất hay hệ thống điện của xe hay không? Mời bạn đọc tìm hiểu trong mục tiếp theo của bài viết.

– Các bước lắp đặt màn hình

Màn hình android Kia Sorento được thiết kế vừa vặn với phần taplo trên xe. Việc lắp đặt diễn ra với những thao tác khá đơn giản. Hoàn toàn không phải sử dụng đến việc cắt chế, đấu nối dây điện mà chỉ dùng giắc cắm zin của màn.

+ Bước 1: Tháo màn hình zin, mặt dưỡng cũ của xe

+ Bước 2: Sử dụng các dây chờ zin có sẵn để lắp màn hình mới. Bạn cần chú ý kiểm tra đầu nối chuẩn để không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện.

+ Bước 3: Lắp mặt dưỡng cho xe.

+ Bước 4: Tiến hành cài đặt các tiện ích của màn hình lên phím bấm vô lăng.

– Lưu ý quan trọng khi lắp đặt màn hình android Kia Sorento

  • Mỗi đời xe Kia Sorento sẽ có một loại mặt dưỡng kích thước khác nhau. Vậy nên bạn hãy lựa chọn bộ mặt dưỡng phù hợp, phù hợp theo form của xe. Đồng thời phù hợp với màu nội thất để tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho xe.
  • Chú ý lắp đặt bộ phận canbus để kết nối màn hình với các đầu chờ trên xe
  • Bộ dây rắc nối cần được xử lý gọn gàng nằm dưới taplo sau khi lắp đặt để không gây mất thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn điện.

4. Bảng giá màn hình Zestech cho xe Kia Sorento

Trong vòng 5 năm trở lại đây, thị trường màn hình android ô tô liên tục chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều thương hiệu với đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Mỗi thương hiệu sở hữu cho mình những điểm mạnh riêng và tất nhiên mức giá cũng sẽ khác nhau. Việc làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng với giá bán tốt là tiêu chí hàng đầu của khách hàng.

giao dien man hinh android kia sorento

Giá màn hình android Kia Sorento

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực màn hình ô tô thông tại Việt Nam, Zestech là thương hiệu nổi tiếng không chỉ với người dùng mà còn là sự lựa chọn số 1 của nhiều hãng xe như Toyota, Honda,… Sau đây là bảng giá chi tiết màn hình android ô tô Kia Sorento của Zestech, các bạn có thể tham khảo:

+ Màn hình android Zestech S500 – Kia Sorento: 8.800.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z500 – Kia Carens: 10.800.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z500 New – Kia Sorento: 11.000.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z800 New – Kia Sorento: 13.900.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z800 New Slim – Kia Sorento: 13.900.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z800 Pro – Kia Sorento: 15.000.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z800 Pro Slim – Kia Sorento: 15.000.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech ZT360 – Kia Sorento: 17.500.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech ZT22 – Kia Sorento: 17.500.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z900 – Kia Sorento: 19.500.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800+ – Kia Sorento: 20.900.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+ – Kia Sorento: 27.000.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 – Kia Sorento: 23.000.000 VNĐ

+ Màn hình android Zestech Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu – Kia Sorento: 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn lựa màn hình android Kia Sorento

– Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Vấn đề cốt yếu để chủ xế lựa chọn đúng màn hình android Kia Sorento phù hợp nhất chính là xác định rõ mục đích mua sản phẩm. Bạn mong muốn gì từ một chiếc màn hình thông minh thì hãy lựa chọn, tìm hiểu về nó. Đồng thời đưa ra những sự đối chiếu, đánh giá với màn hình zin trước khi quyết định có nên nâng cấp hay không.

– Tìm mua sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Việc đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng giúp khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đồng thời đảm bảo quyền lợi về giá bán, chế độ bảo hành hậu mãi sau này.

– Phù hợp về chi phí

Giá bán là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của chủ xế. Hiện nay, có rất nhiều phân khúc màn hình với giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phù hợp với điều kiện tài chính của anh em chủ xe.

6. Địa chỉ lắp màn hình android Kia Sorento chất lượng, uy tín

Để có thể đảm bảo chất lượng màn hình android Kia Sorento cũng như quy trình lắp đặt đạt chuẩn thì chủ xe cần lựa chọn đúng trung tâm uy tín. Việc lắp đặt tại những địa chỉ chất lượng kém tiềm tàng nguy cơ mất an toàn cho phương tiện và chính bản thân chủ xế.

Tự hào là thương hiệu màn hình duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, Zestech là thương hiệu màn hình uy tín mà chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn.

Tại đây, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Sử dụng công nghệ hàng đầu, Zestech thành công tích hợp các tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay như ra lệnh bằng giọng nói, tắt máy ghi hình – xem trực tuyến, bản đồ dẫn đường, cảnh báo tốc độ,…

Đặc biệt, Zestech sở hữu hệ thống hơn 600 đại toàn quốc. Mọi đại lý đều đạt tiêu chuẩn cơ sở vật chất, kỹ thuật viên tay nghề cao, lắp đặt uy tín, bán đúng giá niêm yết và chế độ bảo hành minh bạch lên tới 5 năm theo quy định. Đây cũng chính là điểm mạnh mà Zestech đã và đang làm rất tốt để chinh phục hàng triệu khách hàng.

Màn hình android Kia Sorento là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm đẳng cấp xế yêu mang đến trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Để được tư vấn về dòng màn hình android thông minh Zestech, liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí