Tin tức

Thông tin chi tiết về lắp đặt màn hình android Kia Sportage 2022

Chủ xe Kia Sportage muốn xế yêu của mình trở nên hiện đại và tiện nghi thì việc lắp đặt màn hình android là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với những tính năng nổi bật về giải trí, an toàn, đây được xem là xu hướng hiện hành nâng tầm đẳng cấp cho những dòng xe phổ thông. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về màn hình android Kia Sportage bạn nhé.

1. Đánh giá màn hình zin xe Kia Sportage

man-hinh-zin-kia-sportage

Màn hình nguyên bản xe Kia Sportage hạn chế về kích thước, tính năng

Kia Sportage sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Tuy vậy trang thiết bị nội thất lại không được đánh giá cao. Đặc biệt là hạn chế về màn hình nguyên bản theo xe. Đây là nhược điểm của dòng xe này khiến trải nghiệm người dùng chưa thật sự thỏa mãn.

– Kia Sportage phiên bản từ 2011-2014: Màn hình thiết kế quá nhỏ, chỉ có các tính năng cơ bản như nghe nhạc, đài radio. Không kết nối internet nên hạn chế về khả năng giải trí đa phương tiện, chỉ đường.

– Kia Sportage phiên bản từ 2016-2021: Trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, nâng cấp thêm tính năng kết nối với điện thoại, bluetooth. Các tính năng hỗ trợ an toàn vẫn còn hạn chế, không đáp ứng được nhu cầu của chủ xế trong quá trình lái xe.

2. Tính năng nổi bật của màn hình android Kia Sportage

Màn hình android Kia Sportage là sản phẩm công nghệ hiện đại, tích hợp các tính năng tiện ích nổi bật.

– Thiết kế hiện đại, thể hiện tính thẩm mỹ cao

man-hinh-android-kia-sportage

Thiết kế màn hình android nâng tầm hiện đại, sang trọng cho khoang nội thất 

Có thể nói, màn hình android ô tô được thiết kế chăm chút, kiểu dáng nguyên khối, vừa vặn đến từng chi tiết theo nguyên bản xe. Kích thước của một chiếc màn hình thông minh lên tới 9-10 inch. Màn hình cảm ứng full HD, góc nhìn rộng, sử dụng công nghệ chống chói IPS hiện đại. Mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động cho người dùng xe hơi. Đồng thời góp phần tăng giá trí, tạo nên sự sang trọng cho khoang nội thất.

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Sử dụng hệ điều hành android cao cấp nhất hiện nay là 10.0, màn hình android Kia Sportage mang đến khả năng đa nhiệm, đa ứng dụng mượt mà. Thêm vào đó, cấu hình màn mạnh mẽ, bộ nhớ lớn là điểm mạnh giúp lưu trữ dữ liệu khủng, chạy ứng dụng không lo giật, lag.

– Giải trí đa phương tiện

giai-tri-bat-tan-tren-man-hinh-android-kia-sportage

Tận hưởng kho giải trí vô tận trên màn hình Kia Sportage

Nếu bạn là một người đam mê âm nhạc thì lắp đặt màn hình android Kia Sportage sẽ đem đến thế giới giải trí vô tận, đa sắc màu ngay trên xế yêu cho bạn. Nhờ tích hợp khe cắm sim 4G, bạn có thể dễ dàng tải và truy cập các ứng dụng giải trí trực tuyến như ZingMP3, Youtube, VTV Go,… trên CH Play.

Chất lượng âm thanh cũng được đảm bảo khi màn hình sử dụng công nghệ equalizer điều chỉnh chất âm theo từng thể loại nhạc mà bạn yêu thích. Cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, chuyên nghiệp, không lẫn tạp âm.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình android Kia Sportage mang đến cho người dùng trải nghiệm rảnh tay rảnh mắt với tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Kiki. Không còn hạn chế về khả năng giao tiếp, Kiki đáp ứng mọi câu lệnh nhanh chóng, nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác như xem phim, nghe nhạc, xem bản đồ, mở camera,… Đảm bảo tập trung lái xe an toàn mà không cần chạm tay vào thiết bị.

– Trải nghiệm lái xe an toàn hơn

tich-hop-camera-tren-man-hinh-zestech-kia-sportage

cam-bien-ap-suat-lop-tren-man-hinh-kia-sportage

Các thiết bị hỗ trợ an toàn tích hợp trên màn hình android Kia Sportage

Lắp đặt màn hình android Kia Sportage giúp chủ xế sở hữu thêm nhiều tính năng an toàn. Cụ thể:

+ 100% các dòng màn hình android hiện hành đều tích hợp bản đồ dẫn đường. Giờ đây thay vì phải vừa di chuyển vừa xem bản đồ trên điện thoại. Thì nay bạn có thể xem bản đồ trên chính màn hình, tích hợp chỉ đường bằng giọng nói. Các phần mềm bản đồ phổ biến hiện nay là Vietmap, Google Maps, Navitel.

ban-do-viet-map-tich-hop-man-hinh-zestech-kia-sportage

Bản đồ dẫn đường VietMap

+ Tích hợp các thiết bị ngoại vi an toàn như camera hành trình, camera360, cảm biến áp suất lốp,…Thuận tiện trong việc quan sát toàn bộ diễn biến xung quanh, loại bỏ điểm mù, hạn chế va chạm trong lúc di chuyển.

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

Ngoài việc chỉ dẫn đường thông minh, các phần mềm bản đồ còn đưa ra cảnh báo tốc độ, cảnh báo lấn làn giúp tài xế kịp thời phát hiện và điều chỉnh. Như vậy việc di chuyển sẽ được đảm bảo an toàn và tránh vi phạm luật giao thông.

– Thông báo phạt nguội trên màn hình

Lựa chọn màn hình android Kia Sportage giúp bạn giải quyết vấn đề kiểm tra phạt nguội nhanh chóng. Màn hình android sẽ gọi điện và nhắn tin thông báo ngay khi bạn dính lỗi phạt nguội. Giúp bạn chủ động nắm bắt thông tin và xử lý vi phạm kịp thời để không phải tốn thêm một khoản tiền không nhỏ cho việc nộp phạt chậm trễ.

Ngoài ra, nếu muốn tra cứu phạt nguội cũng chỉ cần đơn giản 1 câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe” nâng cao tính an toàn khi lái xe. Đầy đủ thông tin chi tiết từ lỗi vi phạm, đơn vị xử lý vi phạm,… sẽ được hiển thị trên màn hình. Điều này cực kỳ hữu ích khi vấn nạn lừa đảo phạt nguội đang diễn ra phổ biến.

– Theo dõi, quản lý xe từ xa

Với tính năng này, bạn sẽ có thể định vị chính xác vị trí, tình trạng, hành trình di chuyển của xe mọi lúc mọi nơi. Từ đó, đảm bảo an toàn khi phải gửi xe lâu hay cho bạn bè, người thân mượn.

3. Lắp đặt màn hình android Kia Sportage

Lắp đặt màn hình android Kia Sportage là vấn đề được nhiều chủ xế quan tâm. Việc lắp đặt được đánh giá là đơn giản thông qua các giắc cắm zin trên xe. Tuy nhiên vẫn đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao để thao tác đúng, thiết bị hoạt động tốt và an toàn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết lắp đặt màn hình android mà chúng tôi tham khảo được từ các kỹ thuật viên lành nghề tại Zestech:

lap-dat-man-hinh-android-kia-sportage

Lắp đặt màn hình android Kia Sportage

– Các bước lắp đặt màn hình

+ Bước 1: Lựa chọn màn hình android phù hợp

Bạn cần phải xác định rõ đời xe cũng như dòng xe mình đang sử dụng một cách chính xác. Sau đó đưa ra sự lựa chọn màn hình android phù hợp với kích thước của xe và nhu cầu của bản thân.

+ Bước 2: Bắt đầu lắp đặt màn hình android Kia Sportage

  • Cẩn thận tháo các thiết bị không liên quan ra khỏi taplo để quá trình lắp đặt dễ dàng hơn.
  • Vệ sinh khung, các khu vực liên quan và màn hình sạch sẽ trước khi lắp đặt.
  • Lắp màn hình android, lưu ý việc đi dây phải gọn gàng, an toàn. Sử dụng các giắc cắm zin có sẵn trên xe mà không cần đấu nối, cắt trích.
  • Lắp mặt dưỡng phù hợp với xe để đảm bảo tính thẩm mỹ.

+ Bước 3: Kết thúc việc lắp đặt

  • Điều chỉnh, cài đặt các tiện ích trên màn hình android theo hướng dẫn
  • Tích hợp các tính năng với nút bấm trên vô lăng

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình android Kia Sportage

Coi trọng vấn đề an toàn điện là điều quan trọng bạn cần nhớ. Lắp đặt màn hình không cần đấu nối dây điện mà chỉ cần cắm các giắc zin nên vô cùng nhanh chóng. Tuy vậy trong quá trình lắp đặt cần phải cấp nguồn điện để nuôi màn hình. Vậy nên người thợ thi công cần phải có sự am hiểu về hệ thống điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lưu ý tiếp theo là vấn đề đảm bảo thẩm mỹ. Bởi không phải màn hình nào cũng phù hợp để lắp trên xe Kia Sportage nên bạn phải tìm hiểu thật kỹ dòng sản phẩm có kích thước lắp chuẩn trên xe hơi của mình. Thêm vào đó, bộ mặt dưỡng cũng cần vừa theo form, chắc chắn, màu sắc phù hợp. Giúp bảo vệ màn hình và tăng sự sang trọng, hiện đại cho xế yêu của bạn.

4. Bảng giá màn hình android Kia Sportage

Nỗi băn khoăn của nhiều chủ xe khi lựa chọn màn hình android Kia Sportage chính là giá bán. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình ô tô với vô số những lời quảng cáo hấp dẫn. Vậy nên việc chọn được một sản phẩm chất lượng với giá thành tốt là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm.

bang-gia-man-hinh-zestech-kia-sportage

Bảng giá màn hình android Zestech Kia Sportage

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá của một trong những thương hiệu màn hình tốt nhất hiện nay. Đó chính là Zestech – đơn vị duy nhất sở hữu dòng màn hình ô tô đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ.

Màn hình android Zestech Kia Sportage Giá bán
Màn hình Zestech Kia Sportage S500  8.800.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z500   10.800.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z500 New 11.000.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z800 New  13.900.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z800 New Slim  13.900.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z800 Pro  15.000.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z800 Pro Slim  15.000.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage ZT360  17.500.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Zestech ZT22 17.500.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Zestech Z900 19.500.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage tích hợp cam360 Z800+ 20.900.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage tích hợp cam360 Z800 Pro+ 27.000.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 23.000.000 VNĐ
Màn hình Zestech Kia Sportage Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn mua màn hình Kia Sportage

dai-fm-tren-man-hinh-kia-sportage

Kinh nghiệm chọn mua màn hình Kia Sportage

– Đặt câu hỏi: Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Không riêng gì màn hình ô tô mà khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần xác định rõ mục đích mua chúng để làm gì. Chỉ khi biết rõ mục đích bạn mới có thể chọn lựa đúng thiết bị phù hợp với mình, giúp tiết kiệm tiền bạc cho bản thân.

– Xác định nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm

Một trong những tiêu chí quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm chính là nguồn gốc của chúng. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo sản phẩm hoạt động bền bỉ, các tính năng chạy mượt mà. Quan trọng nhất là bạn được đảm bảo quyền lợi về chế độ bảo hành, hậu mãi sau này.

– Phù hợp về chi phí

Bạn dự định sẽ chi bao nhiêu cho việc mua màn hình android thì hãy lựa chọn sản phẩm ở tầm giá đó. Hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm với mức giá bình dân mà vẫn đảm bảo các tính năng hiện đại. Bạn có thể tham khảo màn hình ô tô tại Zestech, Kovar.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Kia Sportage chính hãng, giá tốt

Màn hình android Kia Sportage là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến cho xế yêu một diện mạo mới sang trọng. Đồng thời tăng trải nghiệm giải trí, lái xe an toàn cho người dùng. Vậy lắp đặt màn hình ở đâu chất lượng tốt, uy tín mà giá cả hợp lý?

Một gợi ý dành cho bạn chính là Zestech. Chất lượng sản phẩm tại đây luôn đi đầu với các công nghệ hiện đại, đầy đủ các tính năng cần có như ra lệnh bằng giọng nói, chỉ dẫn đường, phạt nguội, giải trí,… Đặc biệt đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường tích hợp tính năng tắt máy ghi hình 24/24 – xem trực tuyến từ xa. Giúp bạn an tâm bảo vệ xế yêu mọi lúc mọi nơi.

Quan trọng hơn, Zestech phân phối sản phẩm chính hãng của mình đến hơn 600 đại lý trên toàn quốc. Điều đó đồng nghĩa với việc dù bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể lắp đặt sản phẩm màn hình Zestech chính hãng, miễn phí. Đảm bảo các quyền lợi về giá bán niêm yết, bảo hành lên tới 5 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng,..

Trên đây là những thông tin bạn cần nắm rõ khi lựa chọn lắp đặt màn hình android Kia Sportage. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về sản phẩm, liên hệ ngay với Zestech theo hotline 1900 988 910 để nhanh chóng sở hữu cho mình thiết bị thông minh hàng đầu dành riêng cho xe hơi.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí