Tin tức

Đánh giá các mẫu màn hình Android ô tô mới nhất 2024

Nâng cấp màn hình Android ô tô đang là xu hướng nổi bật, đem lại những trải nghiệm và tiện ích thú vị cho người lái. Nắm bắt xu hướng đó, thị trường hiện nay đã cho ra đời một loạt các loại màn hình Android đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về những mẫu màn hình Android ô tô mới nhất trong năm 2024. Cùng với đó là mách các bác chủ xe kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với xế yêu. 

man-hinh-android-o-to-moi-nhat
Đánh giá các mẫu màn hình Android ô tô mới nhất

1. Đánh giá các mẫu màn hình Android ô tô mới nhất 2024

1.1 Zestech Z18 360 – Màn hình Android liền camera 360 quốc dân

Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 9.500.000 VNĐ, Zestech Z18 360 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm màn hình chất lượng với giá cả phải chăng.

z18-360
Z18 360 – Màn hình Android liền cam360 quốc dân

Hướng tới định vị “Màn hình Android quốc dẫn” Z18 360 không chỉ đáp ứng mọi kỳ vọng từ khách hàng mà còn cung cấp hàng loạt tính năng độc đáo như điều khiển bằng giọng nói, giải trí trực tuyến, hệ thống cập nhật tự động OTA, định vị xe,…

Điểm đặc biệt của Zestech Z18 360 chính là hệ thống camera toàn cảnh 360 độ, với độ phân giải cao, cho phép tạo điều kiện thuận lợi cho việc lái xe trong các điều kiện giao thông phức tạp.

  • Tính năng quan sát toàn cảnh của Z18 360 được thể hiện qua việc có 4 camera được đặt ở mỗi góc của xe, mang lại hình ảnh rõ nét và chi tiết, hỗ trợ mọi tình huống lái xe từ người mới bắt đầu đến những tài xế kỳ cựu.
  • Chất lượng hình ảnh HD với độ phân giải 1280×720 cùng với camera phía trước đa năng giúp ghi lại mọi diễn biến trên đường, từ những cảnh va chạm đến những tình huống giao thông không mong muốn.
  • Camera phía trước có thể thay thế cho camera hành trình, ghi lại hành trình di chuyển của xe. Mang đến sự tiện ích khi gặp phải các tình huống như va chạm, tai nạn.

Ngoài ra, với chế độ bảo hành lên đến 18 tháng và các ưu đãi hấp dẫn như chọn nhận cảm biến áp suất lốp hoặc 1.000.000 VNĐ kèm theo các phụ kiện tiện ích như Sim 4GB, USB 32GB…, Z18 360 chính là một sự đầu tư an tâm và đầy tiện ích cho chiếc xe của bạn.

Xem thêm: Người dùng đánh giá màn hình Z18 360 review có tốt không?

1.2 Zestech ZT360G: Màn hình 360 Tắt máy ghi hình – Rẻ nhất phân khúc

Zestech ZT360G – “siêu phẩm” tích hợp camera 360 – là một trong những màn hình Android ô tô mới nhất và bán chạy nhất, đứng đầu trong phân khúc tầm trung tích hợp camera 360. Với hàng loạt cải tiến và nâng cấp về cấu hình – tính năng, ZT360G mang lại những điểm đáng chú ý sau:

  • Cấu hình mạnh mẽ: Sử dụng hệ điều hành Android 12.0, RAM 4GB và chipset UIS7862S/TS10, ZT360G cung cấp trải nghiệm mới lạ và mượt mà cho người dùng.
  • Tính năng Tắt máy ghi hình: Đặc biệt với tính năng này, ZT360G giúp ghi lại mọi diễn biến xung quanh xe ngay cả khi động cơ tắt, tạo sự an tâm cho người dùng.
  • Hiển thị camera 360 sắc nét: Với 4 camera 360 và chip 2053 – DPG 1080, ZT360G ghi hình siêu nét dưới mọi điều kiện thời tiết, giúp tài xế quan sát toàn cảnh và loại bỏ điểm mù khi lái xe.
  • Tích hợp các công nghệ AI độc quyền: Bao gồm công nghệ OTA và Auto Update, giúp cập nhật phần mềm và hệ thống một cách dễ dàng và tự động.

Với mức giá chỉ 11.900.000Đ, Zestech ZT360G là một sự lựa chọn tốt trong thị trường màn hình ô tô năm 2024. Đặc biệt, khi mua ZT360G, bạn sẽ nhận được 1 Cảm biến áp suất lốp trị giá 3.5 triệu đồng cùng các phụ kiện tiện ích khác như Sim 4G, USB 32GB,…

Video giới thiệu ZT360G

1.3 Zestech 360 Base: Ông vua phân khúc Màn hình 2K – 360

zestech-360-ban-base-2024
Màn hình Android ô tô mới nhất: Zestech 360 Base bản nâng cấp 2024

Zestech 360 Base là một trong những màn hình Android ô tô mới nhất và đáng chú ý trong phân khúc 2K – 360. Với độ phân giải 2K (2000×1200), sản phẩm tái tạo hình ảnh với sự sắc nét đến từng điểm ảnh, mang lại trải nghiệm hiển thị chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, Zestech 360 Base còn được nâng cấp với bộ nhớ RAM 4GB và chipset UIS7862S/TS10 thế hệ mới, giúp tối ưu hóa hiệu suất và đa nhiệm. Cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái, cài đặt nhiều ứng dụng và thực hiện đa nhiệm mà không gặp trở ngại.

Zestech 360 Base được trang bị trang bị 4 camera 360 độ cùng chip 2053 – DPG 1080, mang đến chất lượng hiển thị cực kỳ rõ nét dù ở điều kiện môi trường nào, cả ban ngày và ban đêm. Điều này giúp người lái dễ dàng xử lý mọi tình huống phức tạp trên đường như di chuyển qua đường đông, ngõ hẹp, cập lề hoặc lùi xe.

Tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) cũng là điểm nhấn của Zestech 360 Base. Với hệ thống trực tuyến qua mạng không dây (OTA), người dùng có thể cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đồng thời, tính năng tắt máy ghi hình, định vị và quản lý xe từ xa cũng giúp tăng cường tính an toàn và tiện ích cho người dùng.

Màn hình Zestech 360 Base với mức giá bán phải chăng chỉ 13.900.000 VNĐ, xứng danh ông vua trong phân khúc màn hình 360 – 2K. Đặc biệt, khách hàng mua Zestech 360 Base sẽ nhận được cảm biến áp suất lốp trị giá 3.5 triệu đồng và các phụ kiện tiện ích như Sim 4G, USB 32GB,…

Video giới thiệu Zestech 360 Base: Ông vua phân khúc Màn hình 360 – 2K

1.4 Zestech 13 inch 2K: Màn hình cực đại – Mãn nhãn trải nghiệm

Zestech 13 inch 2K ra đời với mục tiêu mang lại những trải nghiệm giải trí và an toàn tiên tiến nhất trên một màn hình rộng lớn 13 inch và độ phân giải cao 2000*1200. Sản phẩm này được phát triển với hai phiên bản khác nhau: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản tích hợp camera 360.

Dưới đây là những điểm nổi bật của Zestech 13 inch 2K:

  • Hiệu suất vượt trội – Khả năng đa nhiệm mượt mà: Cho phép người dùng mở cùng lúc hai ứng dụng như Maps và Youtube mà không gặp trở ngại. Thực hiện các tác vụ một cách mượt mà và dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng.
  • Tích hợp Camera 360 (trong phiên bản Zestech 13 inch 2K 360): Mang lại 4 góc quan sát rõ ràng nhất xung quanh xe, giúp giải quyết các vấn đề khó khăn khi lái xe như di chuyển ở những đoạn đường hẹp, giao thông phức tạp hoặc thực hiện các phương tiện như quay, lùi xe.
  • Tắt máy ghi hình (trong phiên bản Zestech 13 inch 2K 360): Ghi lại mọi diễn biến xảy ra xung quanh xe ngay cả khi động cơ tắt. Ngăn chặn việc mất cắp tài sản hoặc xảy ra những thiệt hại không mong muốn cho xe.
  • Công nghệ AI độc quyền: Nâng cấp hệ thống trực tuyến OTA và Tự động cập nhật phần mềm Auto Update giúp thiết bị hoạt động một cách mượt mà và ổn định với các bản cập nhật mới nhất, tương tự như một chiếc điện thoại thông minh.
zestech-13-inch-2k
Màn hình Android ô tô mới nhất: Zestech 13 inch 2K

Ngoài những tính năng độc đáo này, Zestech 13 inch 2K còn tích hợp đầy đủ các tiện ích tốt nhất của một màn hình ô tô thông minh như Điều khiển bằng giọng nói với trợ lý Kiki, Định vị và quản lý xe từ xa, Kiểm tra phạt giao thông, Kho giải trí đa dạng, Bản đồ dẫn đường,… Sẵn sàng mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao và an toàn tuyệt vời cho người dùng trên mọi hành trình.

2. Lời khuyên quan trọng khi chọn màn hình Android ô tô

Việc chọn lựa màn hình Android phù hợp cho xe hơi không chỉ đơn giản là một quyết định mua sắm, mà còn là một phần không thể thiếu để nâng cao trải nghiệm giải trí, hỗ trợ an toàn khi lái xe và tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe. Tuy nhiên, trên thị trường đa dạng các loại màn hình, việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là ba tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua màn hình Android ô tô mới nhất có chất lượng cao:

  • Thương hiệu uy tín: Hãy lựa chọn mua màn hình Android ô tô mới nhất từ các thương hiệu đã được đánh giá cao trên thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm, độ bền và chế độ bảo hành tốt.
  • Giá cả hợp lý: Giá thành của màn hình Android ô tô mới nhất có thể biến đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, cấu hình, tính năng và thương hiệu. Bạn nên xem xét ngân sách và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu uy tín.
  • Địa chỉ mua uy tín: Hãy mua màn hình DVD Android tại các cửa hàng, đại lý chính hãng của các thương hiệu uy tín. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ lắp đặt tận nơi, đảm bảo sản phẩm được sử dụng và vận hành đúng cách.

Xem thêm: Hướng dẫn mua màn hình android ô tô chi tiết nhất

Trên đây là những đánh giá chi tiết về các mẫu màn hình Android ô tô mới nhất. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm màn hình uy tín, chất lượng tốt nhất. Liên hệ đến hotline 1900 988 910 hoặc đến 750 đại lý ZESTECH chính hãng để được tư vấn và lắp đặt màn hình ô tô thông minh ZESTECH. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Cách đấu đèn pha trực tiếp vào ắc quy cực đơn giản
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí