Tin tức

Lắp đặt màn hình android Skoda Karoq phù hợp với xế yêu

Skoda Karoq chính thức gia nhập phân khúc SUV 5 chỗ cỡ C tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe đến từ Cộng hòa Czech này phải cạnh tranh với nhiều cái tên sừng sỏ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Toyota Corolla Cross,…Vậy nên dòng xe này chắc chắn không tránh khỏi việc bị đặt lên “bàn cân” so sánh. Dù sở hữu nhiều ưu thế riêng về thiết kế, khả năng vận hành nhưng hệ thống giải trí trên xe chỉ dừng ở mức vừa đủ dùng, không thật sự nổi bật.

man-hinh-zin-chi-8inch-cua-Skoda-Karoq
Màn hình zin kích thước nhỏ, ít tính năng của Skoda Karoq

Vì thế, chủ xe sở hữu mẫu xe này đang cân nhắc đến việc lắp đặt màn hình android Skoda Karoq. Đây là thiết bị công nghệ thông minh được yêu thích nhất hiện nay khi tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí và hỗ trợ lái xe an toàn. Việc lắp đặt sử dụng hoàn toàn giắc cắm zin nên không hề ảnh hưởng đến zin xe. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này, cùng thèo dõi trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Những điểm nổi bật của màn hình android Skoda Karoq

Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, việc tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tiện ích mới vào các thiết bị là điều tất yếu. Trong lĩnh vực ô tô, việc nâng cấp hệ thống màn hình android Skoda Karoq nói riêng và các dòng xe khác nói chung là một lựa chọn thông minh. Được xem là xu hướng đáng chú ý trong việc cải thiện trải nghiệm lái xe với những tính năng nổi bật dưới đây: 

– Thiết kế đẹp mắt hơn màn hình zin 

Skoda Karoq sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, khá nhỏ so với các mẫu xe cùng phân khúc. Không chỉ vậy, màn hình vẫn còn có nút vật lý xung quanh, trông vô cùng cồng kềnh và mất thẩm mỹ. 

Trong khi đó, màn hình android Skoda Karoq lại được đầu tư về ngoại hình khi thiết kế trông vô cùng đẹp mắt và sang trọng với kích thước lên tới 9-12,3 inch (tùy phiên bản). Đặc biệt lược bỏ đi các nút vật lý, thay vào đó là nút bấm tích hợp ngay trên màn hình. Khiến khoang nội thất trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, màn hình android còn sở hữu độ phân giải cao, mang đến từng hình ảnh, thước phim sắc nét và cực chi tiết. 

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý ở màn hình android Skoda Karoq đó là tích hợp công nghệ chống lóa IPS, giúp người dùng quan sát rõ nét màn hình trong mọi điều kiện thời tiết dù nắng gắt. 

– Cấu hình khủng, đa tác vụ mượt mà

Tùy vào từng phân khúc sản phẩm khác nhau thì màn hình android Skoda Karoq sẽ có cấu hình riêng. Tuy nhiên, đa số các dòng màn hình android hiện nay, đặc biệt đến từ thương hiệu ZESTECH đều sở hữu cấu hình khủng.

  • Màn hình chạy trên hệ điều hành Android 10.0, sử dụng dễ dàng như một chiếc máy tính bảng thông minh
  • Cấu hình mạnh mẽ Ram từ 2GB – 8GB, Rom từ 32GB – 128GB trở lên, đảm bảo mọi tác vụ nhanh nhạy, mượt mà.
  • Cho phép chạy đa nhiệm 2 ứng dụng cung lúc mà không gặp tình trạng đơ hình. 

– Kho giải trí khổng lồ từ CH Play

giai-tri-man-hinh-android-skoda-karog
Giải trí không giới hạn trên màn hình android Skoda Karoq

Lái xe đường dài khiến nhiều chủ xe cảm thấy vô cùng nhàm chán và buồn tẻ. Vậy nên, chắc chắn sẽ cần một chút âm nhạc, một bộ phim hài hay đơn giản những thông tin hữu ích khi lái xe. Vậy thì màn hình android Skoda Karoq chắc chắn là “người bạn đồng hành” hoàn hảo dành cho bạn khi có thể mang cả thế giới giải trí đa phương tiện lên xe. 

Với tích hợp khe cắm sim 4G, chủ xe sẽ dễ dàng kết nối internet, tải mọi ứng dụng từ kho CH Play và trải nghiệm chúng. Từ nghe nhạc trực tuyến trên Youtube, Zing MP3, Xem phim trên VTVGo, Netflix, lướt web, nghe báo nói,…

– An toàn yên tâm lái xe

Với nhiều tính năng an toàn tích hợp trực tiếp trên màn hình android Skoda Karoq, người lái xe hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển trên các hành trình dài. An toàn luôn đứng đầu trong danh sách ưu tiên của mọi người khi chọn mua xe, và đây được coi là một trong những tính năng nổi bật nhất của sản phẩm màn hình android. 

  • Rảnh tay nhờ vào điều khiển bằng giọng nói
tich-hop-tro-ly-kiki-tren-man-hinh-android-skoda-karog
Tích hợp trợ lý Kiki trên màn hình android Skoda Karoq

Với các lệnh đơn giản và một nút bấm trên vô lăng, chủ xe Skoda Karoq có thể thực hiện các tác vụ trên màn hình thông qua giọng nói. Điều này đặc biệt hữu ích khi lái xe trên cao tốc hoặc trong tình huống giao thông đông đúc, giúp người lái có thể tập trung lái xe, tăng cường an toàn và giảm thiểu rủi ro gây ra các tình huống nguy hiểm.

  • Tích hợp hệ thống camera

Trước đây, việc lắp đặt từng loại camera riêng lẻ và theo dõi chúng qua điện thoại hoặc màn hình riêng của thiết bị là một quá trình phức tạp. Nhưng với việc tích hợp hệ thống camera trên màn hình Android Skoda Karoq, tất cả hình ảnh sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình của xe, giúp người lái xe dễ dàng theo dõi mọi điểm mù xung quanh xe một cách nhanh chóng và chính xác.

  • Chỉ dẫn đường thông qua bản đồ thông minh
xem-ban-do-tren-man-hinh-android-skoda-karog
Bản đồ Vietmap trên màn hình android Skoda Karoq

Màn hình Android Skoda Karoq được trang bị hệ thống bản đồ thông minh bao gồm các loại bản đồ như Vietmap, Google Maps, Navitel,…Nó giúp người lái xe tìm kiếm địa điểm nhanh chóng và chính xác mà không cần sử dụng điện thoại hoặc hỏi người khác về đường. 

Đồng thời, các ứng dụng bản đồ còn được tích hợp hệ thống cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo lấn làn, phạt nguội,…

2. Lắp đặt màn hình android Skoda Karoq

Lắp đặt một chiếc màn hình Android Skoda Karoq không quá khó khi chỉ sử dụng các giắc cắm zin trên xe. Tuy nhiên lý thuyết là vậy, khi cần thực hành, vẫn đòi hỏi bạn phải là người có kinh nghiệm và cẩn thận để lắp đặt chính xác các đầu giắc cắm. Dưới đây là các bước cơ bản để lắp đặt màn hình Android cho xe Skoda Karoq:

+ Bước 1: Bắt đầu bằng việc tháo màn hình và mặt dưỡng cũ của xe.

+ Bước 2: Tiếp theo, chọn một màn hình android phù hợp cho Skoda Karoq và kiểm tra các giắc cắm trên ô tô để đảm bảo tương thích.

+ Bước 3: Lắp đặt màn hình mới vào chính xác vị trí và đúng dây giắc để tránh tình trạng chập màn hình.

+ Bước 4: Tiếp theo, lắp mặt dưỡng được thiết kế riêng cho xe Skoda Karoq. Nên chọn mặt dưỡng có kích cỡ phù hợp với màn hình và xe.

+ Bước 5: Cuối cùng, cài đặt phần mềm và các tính năng cho màn hình Android Skoda Karoq.

3. Giá màn hình cho xe Skoda Karoq

zestech zx10 skoda karog
Bảng giá màn hình android Skoda Karoq

Hiện nay, trên thị trường, màn hình Android Skoda Karoq được bán với mức giá đa dạng tùy thuộc vào thương hiệu và tính năng. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá tương ứng, dao động từ 6 đến 25 triệu đồng. Thông thường, các dòng sản phẩm cao cấp sẽ có giá cao hơn và ngược lại.

Tuy nhiên, khi quyết định mua màn hình Android Skoda Karoq, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là vẫn nên chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tiêu biểu cho thương hiệu màn hình ô tô đáng tin cậy, chắc chắn không thể bỏ qua ZESTECH. Đây chính là thương hiệu màn hình hàng đầu tại Việt Nam. duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất sang thị trường Mỹ khắt khe.

Hiện nay, Zestech cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với mức giá khác nhau. Cụ thể như sau:

Màn hình Android Zestech cho xe Skoda Karoq – Phân khúc dưới 10 triệu

S100J

6.900.000₫

S500

8.800.000₫

Màn hình Android Zestech cho xe Skoda Karoq – Phân khúc 10 triệu – 20 triệu

Z500

1̶0̶.̶8̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶

Siêu Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023

Giá chỉ còn 8.500.000 đ

ZT360G

10.900.000₫

Z500 NEW

11.000.000₫

ZESTECH360 BASE

12.900.000₫

Z800 NEW

1̶3̶.̶9̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶

Siêu Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023

Giá chỉ còn 10.500.000 đ

 

Z800 Pro

1̶1̶.̶5̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶₫̶

Siêu Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023

Giá chỉ còn 11.500.000 đ

ZT12.3 (bản tiêu chuẩn)

16.000.000₫

MAZDA

16.500.000₫

ZT360

17.500.000₫

Z800 + BASE

19.000.000₫

Z800 +

19.000.000₫

ZT12.3 (bản cao cấp)

19.000.000₫

Màn hình Android Zestech cho xe Skoda Karoq – Phân khúc trên 20 triệu

ZT12.3 (bản tiêu chuẩn – camera 360)

20.000.000₫

MAZDA 360

21.900.000₫

Z800 + (bản nâng cấp)

23.000.000₫

Z800 PRO +

24.000.000₫

ZT12.3 (bản cao cấp – camera 360)

25.000.000₫

Z800 PRO + (bản giới hạn)

30.000.000₫

man-hinh-zestech-the-he-moi-zx10
Màn hình Zestech ZX10 Bản Cao Cấp

Đặc biệt, mới đây, ZESTECH đã chính thức ra mắt bộ ba sản phẩm màn hình Android Skoda Karoq mới nhất – ZX10, đại diện cho thế hệ tiên tiến nhất của công nghệ màn hình ô tô. Các sản phẩm này không chỉ xuất sắc về công nghệ mà còn mang đến chất lượng phần cứng tối ưu, đặc biệt là:

  • Zestech Connect: Điều khiển màn hình từ xa một cách thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng tương tác với hệ thống giải trí trong xe một cách linh hoạt.
  • Zestech Store: Kho ứng dụng giải trí độc quyền, nơi người dùng có thể truy cập đến một loạt các ứng dụng và nội dung giải trí, mang đến trải nghiệm độc đáo và phong phú.
  • Đế tản nhiệt hợp kim Titan: Thiết kế thông minh giúp tản nhiệt hiệu quả, đảm bảo rằng màn hình luôn hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.
  • Màn hình tràn viền độ phân giải 2K: Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, tạo ra trải nghiệm giải trí độc đáo và sống động cho hành khách trong xe.

Những tính năng và công nghệ độc đáo này chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm lái xe và giải trí cho chủ xe Skoda Karoq, đồng thời cũng là minh chứng cho cam kết của Zestech đối với chất lượng và sự tiện nghi.

gia-man-hinh-android-skoda karoq-zestech-zx10
Bảng giá màn hình android Skoda Karoq của Zestech ZX10

4. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Skoda Karoq

Hệ thống phân phối của Zestech đã và đang mở rộng với hơn 750 đại lý trải khắp cả nước, chứng minh vị thế là địa chỉ hàng đầu cung cấp màn hình ô tô tại Việt Nam.

Tất cả đại lý Zestech luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất:

  • Giá bán niêm yết, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng
  • Chế độ bảo hành điện tử kéo dài lên đến 5 năm, bảo hành phần mềm trọn đời.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt uy tín, giúp đảm bảo rằng mỗi sản phẩm Zestech được lắp đặt và sử dụng đều đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.
  • Quà tặng ngập tràn: Sim 4G Free 1 tháng, Vietmap S1 bản quyền, Thẻ nhớ USB, Camera hành trình (đối với dòng sản phẩm màn hình android Skoda Karoq không camera 360).
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Cơ hội 100% trúng thưởng khi lắp màn hình Android Skoda Karoq với chương trình “MUA MÀN HÌNH ZESTECH – TẶNG Ô TÔ” với các phần quà hấp dẫn (1 chiếc xe Toyota Cross 1.8G, 03 xe máy Honda SH125i, 20 chiếc xe máy Honda Air Blade, Camera lùi hoặc Camera hành trình)
mua-man-hinh-zestech-tang-o-to
Chương trình khuyến mãi “Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô”

Chương trình sẽ kết thúc vào 21h ngày 08.02.2024, chủ xe hãy đến ngay đại lý gần nhất của ZESTECH để lắp màn hình Android Skoda Karoq và rinh quà về nhà nhé. Chi tiết tham khảo TẠI ĐÂY.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí