Tin tức

Giải pháp độ màn hình Hyundai Palisade tốt nhất

Độ màn hình Hyundai Palisade là giải pháp nâng cấp được nhiều chủ xe quan tâm khi màn hình zin của xe chưa đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện cũng như hỗ trợ lái xe an toàn khi di chuyển. Tuy nhiên, đâu là giải pháp độ màn hình tốt nhất cho xế yêu lại khiến chủ xe băn khoăn? Hiện nay, có 2 cách phổ biến, được yêu thích là màn hình ô tô Android và Android Box cho ô tô. Cùng tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm này để có những đánh giá khách quan giúp lựa chọn nâng cấp màn phù hợp nhất. 

Đánh giá màn hình nguyên bản xe Hyundai Palisade

danh-gia-man-hinh-hyundai-palisade
Đánh giá màn hình Hyundai Palisade

Hyundai Palisade là mẫu xe SUV 3 hàng ghế vừa được ra mắt gần đây tại thị trường Việt Nam. Nó được định vị cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Ford Explorer, Volkswagen Teramont,…nên các trang thiết bị tiện nghi về nội, ngoại thất được đánh giá khá đầy đủ. 

Palisade được trang bị hệ thống màn hình cảm ứng kích thước 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto. Tuy nhiên, độ phân giải của thiết bị kém sắc nét, các tính năng vẫn còn khá cơ bản. Người dùng muốn nghe nhạc phải kết nối với điện thoại hoặc USB khá bất tiện. Các hỗ trợ về lái xe như bản đồ, ra lệnh giọng nói, tích hợp thiết bị ngoại vi,…cũng vẫn hạn chế. 

Độ màn hình Hyundai Palisade với màn hình Android và Android Box chính là những giải pháp giúp nâng cấp thiết bị giải trí được chủ xe quan tâm. Đây là hai thiết bị mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn về giải trí đỉnh cao với những tích hợp công nghệ an toàn tiên tiến.

Nên độ màn hình Hyundai Palisade hay lắp Android Box cho xe?

giai-phap-do-man-hinh-hyundai-palisade
Nên lựa chọn màn hình Android hay Android Box cho Hyundai Palisade?

Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô hướng đến các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Màn hình Android được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những chủ xe mong muốn nâng cấp toàn bộ hệ thống màn hình ô tô của mình. Sản phẩm này không chỉ mang lại giao diện đẹp mắt mà còn tích hợp đa dạng tiện ích thông minh và hỗ trợ an toàn khi lái xe.

Trong khi đó, Android box cho ô tô đang trở thành lựa chọn tối ưu để đáp ứng nhu cầu của những người muốn nâng cấp màn hình ô tô mà vẫn giữ nguyên bản màn hình theo xe.

Đối tượng khách hàng thường là những chủ xe sở hữu các dòng xe sang, xe mới, muốn duy trì vẻ đẹp tự nhiên của màn zin hoặc đối diện với các dòng ô tô đặc thù không hỗ trợ việc lắp đặt màn hình Android. Android box cho ô tô không chỉ giúp duy trì sự sang trọng của màn hình gốc mà còn đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật và tích hợp các tính năng thông minh một cách linh hoạt.

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về độ màn hình Hyundai Palisade để chủ xe có cái nhìn khách quan và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Đánh giá cấu hình thiết bị

MÀN HÌNH HYUNDAI PALISADE ANDROID BOX CHO XE HYUNDAI PALISADE

Kích thước đa dạng, từ 9-13 inch

Hệ điều hành: Android 9, 10

RAM từ 3GB – 8GB, ROM từ 32GB – 128GB (tùy từng dòng sản phẩm)

Độ phân giải full HD, 2K (tùy từng dòng sản phẩm)

Sử dụng công nghệ xử lý âm thanh DSP, mang đến trải nghiệm tốt hơn

Kích thước phụ thuộc vào màn hình zin của xe

Hệ điều hành: Android 9, 10, 12

RAM từ 3GB – 8GB, ROM từ 32Gb – 128GB

Độ phân giải, âm thanh phụ thuộc vào chất lượng màn zin

 

man-hinh-13-inch-zestech
Màn hình Hyundai Palisade 13 inch của Zestech

Đánh giá tính năng thiết bị

Độ màn hình Hyundai Palisade với màn hình Android hay Android Box cho ô tô, xế yêu sẽ được trang bị những tính năng hiện đại, hấp dẫn:

  • Dẫn đường thông minh qua các ứng dụng hàng đầu như Vietmap bản quyền, Navitel, Google Maps,…
  • Điều khiển bằng giọng nói thông minh, giúp chủ xe tương tác với thiết bị một cách dễ dàng và thuận tiện, lái xe tập trung an toàn trong mọi tình huống.
  • Trải nghiệm giải trí đa phương tiện với xem phim, truy cập YouTube, xem TV trực tuyến, lướt web và đọc báo,….

Tuy nhiên, điểm đặc biệt lớn nhất của màn hình Hyundai Palisade so với Android Box ô tô chính là khả năng tối ưu hóa trải nghiệm lái xe an toàn khi được tích hợp hiển thị các thiết bị ngoại vi. Chẳng hạn như camera 360 độ, camera lùi và cảm biến áp suất lốp. Hình ảnh từ thiết bị sẽ được hiển thị trực tiếp lên màn hình, giúp chủ xe dễ dàng theo dõi mọi diễn biến xung quanh xe, xóa tan mọi điểm mù, giúp bạn giữ lái an toàn.

Bên cạnh đó, màn hình Android còn tích hợp thêm các tính năng quản lý xe như Tắt máy ghi hình 24/24, Xem trực tuyến từ xa, Điều khiển màn hình bằng điện thoại,…

Đánh giá quy trình lắp đặt

Màn hình Hyundai Palisade lắp đặt được cho hầu hết các dòng xe phổ biến hiện nay. Quy trình lắp đặt bắt buộc phải tháo lắp màn zin để thay màn hình mới. Tuy nhiên, nó không hề gây ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe khi chỉ sử dụng các giắc cắm zin. Quy trình diễn ra nhanh chóng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.

Trong khi đó, Android Box cho Hyundai Palisade chỉ hỗ trợ cho dòng xe trang bị Apple Carplay/Android Auto. Quy trình lắp đặt chỉ cần 1 bước kết nối thiết bị với màn hình zin thông qua cổng USB có sẵn trên xe. Trong vòng chưa đến 30s, màn hình sẽ tự động chuyển đổi sang hệ điều hành android. 

lap-dat-android-box-cho-o-to
Lắp đặt android box cho Hyundai Palisade thông qua dây cắm USB

Đánh giá về giá thành và bảo hành thiết bị

Màn hình Hyundai Palisade Android có giá bán đa dạng ở nhiều phân khúc, dao động từ 9 đến 30 triệu đồng. Sản phẩm có cấu hình vượt trội, tính năng hiện đại thì mức giá sẽ càng cao và ngược lại. Thời gian bảo hành của màn hình thường từ 2-5 năm.

Android Box cho ô tô có giá bán từ 5 triệu đến 12 triệu đồng (tùy dòng sản phẩm). Thời gian bảo hành của sản phẩm từ 2-5 năm.

Vậy độ màn hình Hyundai Palisade nên lựa chọn Màn hình Android hay Android Box? 

Với những đánh giá trên, chắc chắn bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về hai sản phẩm giúp độ xe cực hot hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần xác định rõ nhu cầu, mong muốn khi độ màn hình Hyundai Palisade của mình. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự nâng cấp toàn diện với chất lượng hình ảnh xuất sắc, đầy đủ tính năng hỗ trợ an toàn khi lái xe và một cấu hình mạnh mẽ, thì không có lựa chọn nào tốt hơn màn hình Android. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho những người chủ xe yêu công nghệ và mong muốn trải nghiệm lái xe một cách hiện đại và tiện lợi.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn giữ nguyên bản màn hình zin của xe mình, không muốn thay đổi quá nhiều, thì Android Box cho ô tô sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. Bạn có thể duy trì vẻ ngoại hình ban đầu của xe và đồng thời tận hưởng các tính năng thông minh mà Android Box mang lại.

Địa chỉ lắp màn hình Hyundai Palisade và Android Box cho ô tô uy tín

ZESTECH là thương hiệu cung cấp các sản phẩm độ màn hình Hyundai Palisade hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là hai sản phẩm màn hình Android ô tô và Android Box cho ô tô chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ khó tính. 

Điểm mạnh của ZESTECH chính là luôn tiên phong trong việc tích hợp các tính năng hiện đại vào sản phẩm của mình như định vị xe từ xa, auto update, tắt máy ghi hình, xem trực tuyến, kiểm tra phạt nguội, ra lệnh giọng nói,…Đồng thời trang bị cấu hình mạnh mẽ, tản nhiệt luôn nằm trong top so với các đối thủ cũng phân khúc.

Nhờ đó, ZESTECH nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng cũng như các chủ showroom, trung tâm nội thất ô tô. Hệ thống hơn 750 đại lý ZESTECH phủ sóng rộng khắp toàn quốc, cam kết bán giá niêm yết, bảo hành lên tới 5 năm. Giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của mọi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm chính hãng nhà ZESTECH. 

Tìm hiểu giá màn hình Hyundai Palisade và Android Box của ZESTECH:

Màn hình Hyundai Palisade hay Android Box cho ô tô không chỉ là một thiết bị đơn thuần, mà còn là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy cho chủ xe trên mọi hành trình. Hy vọng rằng với ít phút lưu lại trong bài viết này đã mang lại cho bạn kiến thức bổ ích và có sự lựa chọn đúng đắn về việc nâng cấp màn hình cho chiếc xe hơi của mình.

chuong trinh mua man hinh android box zestech tang o to
Mua màn hình Hyundai Palisade hoặc Android Box có cơ hội trúng ô tô

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 988 910 để nhanh chóng được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ bạn một cách tận tâm và miễn phí về mọi thắc mắc. Đặc biệt, nhận ngay cơ hội tham gia chương trình “MUA MÀN HÌNH, ANDROID BOX ZESTECH – TẶNG Ô TÔ” với tổng giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Tham khảo chi tiết chương trình tại đường link: http://bit.ly/3K5rTUP. Chúc bạn sẽ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng ZESTECH.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Hyundai
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí