Tin tức

Lắp đặt màn hình Kia Carens

Màn hình android ô tô luôn là sản phẩm nội thất được quan tâm hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là những chủ xế đang sở hữu các dòng xe phổ thông, hệ thống giải trí không được đầu tư như Kia Carens. Nhiều khách hàng đã không ngại mạnh tay chi tiền để lắp đặt màn hình Kia Carens thay thế. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm công nghệ nổi bật này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá màn hình zin xe Kia Carens

Kia Carens thế hệ mới 2022 đã có rất nhiều sự thay đổi để phù hợp với thị hiếu người dùng. Chẳng hạn như cụm đèn pha, thiết kế mặt hổ,… Mức giá bán của Kia Carens được đánh giá là khá hợp lý. Chỉ chưa đến 500 triệu đồng, người dùng đã có thể dễ dàng sở hữu mẫu xe sedan đến từ Hàn Quốc.

man-hinh-nguyen-ban-kia-carens

Màn hình zin xe Kia Carens khá nhỏ và ít tính năng

Tuy nhiên, với mức giá này thì Kia Carens vẫn còn nhiều điểm hạn chế, trong số đó phải kể đến màn hình zin nguyên bản của xe. Theo như đánh giá của người dùng, các tính năng của thiết bị chỉ ở mức tương đối và chưa thật sự mang lại những trải nghiệm hiện đại, mượt mà. Chẳng hạn như:

  • Kích thước màn hình bé, độ phân giải thấp, hạn chế khả năng quan sát hình ảnh
  • Giao diện trực quan, rõ nét nhưng có phần đơn điệu, thiếu các yếu tố về màu sắc, công nghệ,…
  • Tính năng giải trí nghèo nàn, khả năng sử dụng các ứng dụng không cao.
  • Cấu hình thấp, sử dụng thường xảy ra tình trạng giật, lag,..
  • Các cổng kết nối hạn chế, khó tích hợp các thiết bị ngoại vi, tăng độ an toàn khi di chuyển

Trong khi đó, các dòng màn hình android Kia Carens lại ngày càng chứng tỏ được sự vượt trội bởi hệ thống tính năng ưu việt. Với đa dạng mức giá, đây là options được nhiều chủ xế lựa chọn để nâng tầm trải nghiệm trên xế yêu.

2. Tính năng nổi bật của màn hình Kia Carens

Tiêu chuẩn màn hình Kia Carens nên hội tụ các tính năng dưới đây để đảm bảo trải nghiệm giải trí – an toàn cho chủ xế:

Thiết kế nâng tầm hiện đại, sang trọng cho khoang nội thất

giao-dien-man-hinh-zestech-kia-carens

Thiết kế hiện đại, sang trọng của màn hình Kia Carens

Thiết kế màn hình dành cho xe Kia Carens là một trong những yếu tố mà người dùng đặc biệt quan tâm. Bởi một chiếc màn hình ô tô có thiết kế hiện đại, vừa vặn sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho xe.

Màn hình android thường được thiết kế với kích thước 9-10 inch, mặt cảm ứng IPS cường lực cao cấp. Khoang xe không chỉ trở nên sang trọng mà còn sẽ đảm bảo độ bền, chịu lực tốt khi sử dụng. Đồng thời mang lại góc nhìn sắc nét, chân thực cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo xử lý đa tác vụ

Bạn đã có những trải nghiệm không mấy vui vẻ khi cấu hình màn hình zin quá thấp, ứng dụng đang chạy giật lag. Lựa chọn màn hình android với cấu hình cao thì hầu như các ứng dụng dù cơ bản hay nâng cao đều không làm khó được thiết bị này.

Cùng với đó là bộ nhớ RAM khủng giúp thao tác sử dụng luôn mượt mà, không sợ giật lag. Đặc biệt mang đến khả năng chạy đa nhiệm hiện đại, 2-3 ứng dụng cùng lúc, không lo trễ. Cho bạn trải nghiệm lái xe thú vị, an toàn.

Giải trí đa phương tiện

giai-tri-da-phuong-tien-zestech-kia-carens

Màn hình Kia Carens đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho người dùng

Màn hình android được người dùng xe hơi ví như một chiếc máy tính bảng thông minh với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Từ nghe nhạc, xem phim, lướt web,.. đến việc tải ứng dụng từ kho CH Play. Lý giải cho điều này là nhờ thiết kế khe cắm sim 4G cho phép người dùng kết nối internet dễ dàng. Không cần thông qua cục phát wifi cồng kềnh, chập chờn như màn hình zin.

Ra lệnh bằng giọng nói

Mọi tác vụ trên màn hình Kia Carens sẽ được điều khiển thông qua giọng nói. Hiện nay có rất nhiều trợ lý ảo hỗ trợ việc này. Được yêu thích nhất có lẽ là trợ lý tiếng Việt Kiki.

Trợ lý Kiki với sự thông minh, nhạy bén, nhận lệnh bằng giọng nói tự nhiên, nghe hiểu chuẩn 3 miền. Chắc chắn sẽ đáp ứng mọi câu lệnh của bạn từ nghe nhạc, xem phim, đọc báo, mở camera,…đảm bảo tối đa sự tập trung cho việc lái xe an toàn.

Ngoài ra, tính năng này kết hợp với bluetooth điện thoại, đồng bộ danh bạ, mang đến trải nghiệm nghe/gọi rảnh tay rảnh mắt tiện lợi, an toàn.

Trải nghiệm lái xe an toàn hơn

An toàn là yếu tố quan trọng, ưu tiên hàng đầu đối với một chiếc xe, bất kể là khi được sử dụng cho công việc, gia đình hay giải trí. Màn hình android cho xe Kia Carens không chỉ mang đến sự thoải mái khi ngồi trên xe còn giúp chủ xế có được sự an toàn, an tâm mong muốn.

tich-hop-camera-lui-tren-man-hinh-kia-carens

Màn hình Kia Carens có khả năng kết nối đa dạng các thiết bị ngoại vi, nâng cao an toàn khi di chuyển

Với khả năng kết nối đa dạng các thiết bị ngoại vi: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…Sản phẩm hỗ trợ người lái có thể mở rộng tầm quan sát khi đi qua những góc khuất, điểm mù mà mắt thường khó nhận biết. Nhờ đó bạn có thể chủ động xử lý mọi tình huống trên từng cung đường mình di chuyển. 

Cảnh báo tốc độ, lấn làn

xem-ban-do-man-hinh-zestech-cho-xe-kia-carens

Màn hình Kia Carens tích hợp bản đồ dẫn đường có tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ, lấn làn

Màn hình android ô tô Kia Carens sở hữu đến 3 bản đồ dẫn đường gồm: VietMap, Google Maps, Navitel. Không chỉ mang lại khả năng chỉ đường chuẩn xác mà các bản đồ này còn được tích hợp tính năng vô cùng đắt giá là cảnh báo tốc độ, lấn làn. Theo đó, bản đồ sẽ đưa ra cảnh báo trước 300m khi có biển báo, hoặc chuẩn bị tới đoạn đường giới hạn tốc độ. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn di chuyển trên các cung đường lạ hay chật hẹp.

Thông báo phạt nguội ngay trên màn hình

Hệ thống camera phạt nguội gia tăng trên các tuyến đường khiến anh em chủ xế không khỏi lo lắng. Với chức năng cảnh báo trước 300m ở cung đường có gắn camera phạt nguội trên màn hình Kia Carens bạn sẽ có thể an tâm lái xe.

Đặc biệt, nếu bạn có lỡ vi phạm thì màn hình sẽ trực tiếp nhắn tin – gọi điện thông báo. Hoặc báo có thể tra cứu phạt nguội bằng giọng nói ngay trên màn hình. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng nắm được lỗi vi phạm và chủ động xử lý.

Theo dõi, quản lý xe từ xa

Giờ đây khi sử dụng màn hình Kia Carens, bạn có thể an tâm cho bạn bè mượn xe nhờ tính năng theo dõi quản lý xe từ xa. Bạn sẽ biết chính xác vị trí xe của mình dù ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng xem lại hành trình di chuyển trong vòng 365 ngày nhờ bộ lưu trữ dữ liệu “khủng”.

3. Lắp đặt màn hình Kia Carens

Các bước lắp đặt màn hình

Nhiều người lo ngại việc nâng cấp màn hình android sẽ ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe. Tuy nhiên thực tế, việc lắp đặt màn hình Kia Carens vô cùng đơn giản, nhanh chóng, sử dụng toàn bộ giắc cắm zin với đầu chờ sẵn, tương thích với dòng xe, không đấu nối, cắt chế dây. Nhờ đó, nguyên bản xe được bảo vệ tuyệt đối, không ảnh hưởng hay làm hư hại gì đến cấu trúc bên trong xe.

lap-dat-man-hinh-zestech-kia-carens

Lắp đặt màn hình android Kia Carens không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe

Để có cái nhìn dễ hiểu nhất, cụ thể quy trình các bước lắp đặt màn hình Kia Carens như sau:

+ Bước 1: Tìm hiểu và lựa chọn dòng màn hình android phù hợp với dòng xe và nhu cầu của chủ xế.

+ Bước 2: Bắt đầu tháo gỡ màn hình và mặt dưỡng cũ của màn hình ra khỏi xe.

+ Bước 3: Tiến hành lắp đặt màn hình Kia Carens vào mặt dưỡng mới có kích thước tương thích vừa với khung zin, bắt vít chắc chắn.

+ Bước 4: Nối hệ thống dây điện, jack cắm của màn hình vào dây chờ trên xe

+ Bước 5: Tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng để liên kết ô tô với màn hình

+ Bước 6: Kiểm tra, hoàn thành việc lắp đặt màn hình và bàn giao lại cho chủ xế

Lưu ý khi lắp đặt màn hình Kia Carens

Quá trình lắp đặt màn hình đơn giản nhưng vẫn cần được giám sát, kiểm tra chặt chẽ. Đặc biệt, cần được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề để đảm bảo quy trình diễn ra an toàn và chỉn chu nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý những điểm sau đây:

  • Chọn mua màn hình phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân
  • Lựa chọn bộ mặt dưỡng đúng kích thước, vừa khít theo form xe cũng như đồng bộ với màu nội thất của xe Kia Carens để đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng độ sang trọng.
  • Giữ nguyên trạng các thiết bị xung quanh, không tháo chúng nếu không cần thiết
  • Một số dòng xe khi lắp màn hình cần phải tháo vỏ bên ngoài điều hòa, nên bạn hãy chú ý kiểm tra lại thiết bị này, đảm bảo chúng vẫn hoạt động bình thường. Nếu có vấn đề cần phải xử lý ngay.
  • Không tự lắp đặt màn hình nếu không có kinh nghiệm, hãy đến các địa chỉ uy tín để được thực hiện đúng kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng.

4. Bảng giá màn hình Kia Carens

Thị trường màn hình Kia Carens đa dạng về thương hiệu, giá thành đáp ứng nhu cầu của các chủ xế trong việc lựa chọn một phụ kiện nội thất ô tô phù hợp. Tuy nhiên cũng chính vì sự đa dạng đó lại khiến tài xế rơi vào tình trạng hoang mang, không biết đâu là thương hiệu uy tín, giá thành niêm yết.

Một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó là màn hình android ô tô Zestech. Đây là thương hiệu màn hình duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, hội tụ đầy đủ tính năng hữu ích phục vụ lái xe giải trí, an toàn.

Các sản phẩm màn hình Zestech đa dạng với các mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, tất cả đều được bán giá niêm yết trên hơn 600 đại lý toàn quốc của Zestech. Cụ thể bảng giá màn hình Kia Carens Zestech như sau:

Dòng màn hình android cho xe Kia Carens Giá bán
Màn hình android S500 – Kia Carens 8.800.000 VNĐ
Màn hình android Z500 – Kia Carens 10.800.000 VNĐ
Màn hình android Z500 New – Kia Carens 11.000.000 VNĐ
Màn hình android Z800 New – Kia Carens 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Z800 New Slim – Kia Carens 13.900.000 VNĐ
Màn hình android Z800 Pro – Kia Carens 15.000.000 VNĐ
Màn hình android Z800 Pro Slim – Kia Carens 15.000.000 VNĐ
Màn hình android ZT360 – Kia Carens 17.500.000 VNĐ
Màn hình android ZT22 – Kia Carens 17.500.000 VNĐ
Màn hình android Z900 – Kia Carens 19.500.000 VNĐ
Màn hình android tích hợp cam360 Z800+ – Kia Carens 20.900.000 VNĐ
Màn hình android tích hợp cam360 Z800 Pro+ – Kia Carens 27.000.000 VNĐ
Màn hình android Z800+ phiên bản nâng cấp 2022 – Kia Carens 23.000.000 VNĐ
Màn hình android Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu – Kia Carens 30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn màn hình android Kia Carens

Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Mỗi chủ xế Kia Carens sẽ có một mong muốn, nhu cầu riêng khi tìm mua màn hình. Chẳng hạn có người chọn mua màn hình vì vẻ ngoài thời thượng, nâng tầm đẳng cấp cho khoang nội thất. Người khác lại mong muốn trang bị thêm một phụ kiện giúp theo dõi hành trình, quan sát toàn bộ hành trình di chuyển. Cũng có một vài chủ xế tìm mua màn android để thỏa mãn nhu cầu giải trí, tiện ích.

Vậy nên việc xác định mục đích, nhu cầu chọn mua màn hình Kia Carens sẽ giúp chủ xế dễ dàng tìm hiểu và đánh giá, so sánh trên từng loại màn để mua được đúng sản phẩm phù hợp với xế yêu.

Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

giai-tri-da-phuong-tien-man-hinh-kia-carens

Tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ trước khi chọn mua sản phẩm

Không riêng ở màn hình Kia Carens, bất kể bạn đang có nhu cầu tìm mua một sản phẩm, phụ tùng nào đó cũng cần phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt trong bối cảnh hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Gây nguy hiểm cho người sử dụng và làm ảnh hưởng lớn đến những chi tiết khác khi trang bị trong xe.

Việc tìm hiểu kỹ nguồn gốc sản phẩm chính hãng giúp người dùng an tâm khi sử dụng trên xe. Đồng thời đảm bảo quyền lợi về bảo hành, sửa chữa một cách chính đáng, nhanh chóng.

Phù hợp về chi phí

Một khi bạn đảm bảo được 2 yếu tố ở trên khi chọn mua màn hình Kia Carens thì vấn đề chi phí sẽ vô cùng đơn giản. Bởi mỗi một thương hiệu chính hãng, có tên tuổi chẳng hạn như Zestech đều sẽ có đa dạng sản phẩm ở từng phân khúc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Tất nhiên, sản phẩm màn hình ở mức giá phổ thông thì tính năng sẽ có phần hạn chế hơn phân khúc cao cấp. Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo những tính năng tiêu chuẩn cần có ở một dòng chiếc màn hình ô tô thông minh. Vậy nên bạn hãy cứ thoải mái tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm có chi phí phù hợp với điều kiện tài chính bản thân.

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android Kia Carens uy tín, chính hãng

Nếu bạn ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh thì việc chọn mua và lắp đặt màn hình cho Kia Carens sẽ vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, nếu ở các tỉnh thành nhỏ thì vấn đề này lại khá bất cập. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý chọn thương hiệu màn hình ô tô uy tín, đặc biệt có đại lý lắp đặt chính hãng gần khu vực mình sinh sống.

Zestech chính là cái tên hoàn hảo với hơn 600 đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành, phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Hãng màn hình ô tô duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ này nổi tiếng với đa dạng các dòng sản phẩm từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Tiên phong trong công nghệ sản xuất màn hình ô tô với đầy đủ các tính năng vượt trội, chất lượng trong từng sản phẩm.

Đặc biệt, Zestech là đơn vị đi đầu trong chính sách bán hàng niêm yết giá giữa từng đại lý. Đảm bảo minh bạch, công bằng, không để xảy ra bất kỳ sai sót này về cả kỹ thuật lẫn chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt. Đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của mỗi khách hàng khi tin tưởng lựa chọn Zestech.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lắp đặt màn hình Kia Carens. Với những tính năng vượt trội, đây đích thực là sản phẩm công nghệ hoàn hảo giúp nâng tầm xế yêu của bạn. Liên hệ ngay hotline 1900 988 910 để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm màn hình ô tô thông minh Zestech bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí