Tin tức

Giới thiệu màn hình liền khối cho xe Toyota

Toyota là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu trên thế giới hiện nay nếu không muốn nói là lớn nhất. Tại Việt Nam, Toyota luôn nằm trong top hãng xe bán chạy nhất bởi thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng nhờ sự bền bỉ, chất lượng cao và nhiều ưu điểm như: thiết kế đẳng cấp, nội thất tiện nghi, giá trị bảo toàn sau nhiều năm sử dụng, động cơ mạnh mẽ, êm ái, ít hư hỏng, phụ tùng dễ tìm,…

Tuy nhiên, Toyota cũng có điểm yếu là màn hình giải trí trên xe không đáp ứng được nhu cầu giải trí và an toàn của người lái. Nhận thấy điều này, Zestech đã bỏ ra 3 năm để nghiên cứu và phát triển một dòng màn hình liền khối cho xe Toyota, tích hợp nhiều tính năng giải trí và an toàn cao cấp, chính thức ra mắt vào năm 2022.

Giới thiệu màn hình liền khối cho xe Toyota
Giới thiệu màn hình liền khối cho xe Toyota

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng dòng màn hình này vẫn luôn tạo được tiếng vang lớn trên thị trường vì sự tiện lợi và hữu ích của nó. Bên cạnh đó, Zestech cũng không ngừng nâng cấp và cập nhật thêm nhiều tính năng mới để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Trong bài viết này, Zestech sẽ giới thiệu chi tiết về chiếc màn hình liền khối cho xe Toyota này.

1. Ưu điểm của màn hình liền khối cho xe Toyota

Màn hình liền khối cho xe Toyota sản phẩm màn hình android ô tô luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của nhà Zestech bởi không những có thiết kế liền khối đẹp mắt, bền bỉ mà còn có những ưu điểm tuyệt vời khiến cho người dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy những ưu điểm này là gì?

1.1. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Màn hình liền khối cho xe Toyota là một sự nâng cấp hoàn hảo và cực kỳ đáng tiền nếu bạn đang sở hữu dòng xe này bởi những ưu điểm nổi trội như:

– Kích thước lớn lên đến 12.3 inch, phù hợp với không gian nội thất sang trọng và tiện nghi của xe.

– Độ phân giải cao, lên đến 1920*720, cho hình ảnh sắc nét và chân thực với chất lượng Full HD, giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích một cách trọn vẹn.

– Không bị loá hay bóng gương khi bị ánh sáng chiếu vào, nhờ vào kính cường lực 2.5D có độ tương phản cao. Kính cường lực cũng giúp màn hình chịu được va đập và rung lắc khi xe di chuyển trên những địa hình khó khăn.

– Tích hợp công nghệ âm thanh DSP với băng tần 32 kênh, cho âm thanh trong trẻo và mạnh mẽ khi nghe nhạc hay xem phim.

Màn hình liền khối cho xe Toyota cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động
Màn hình liền khối cho xe Toyota cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

1.2. Thiết kế liền khối tinh tế

Màn hình liền khối cho xe Toyota không chỉ hiển thị sắc nét, sống động mà còn có cấu tạo liền khối cao cấp:

– Màn hình được đúc từ một khối vật liệu duy nhất là nhựa cứng bền bỉ, có kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian nội thất của xe.

– Các góc cạnh của màn hình được bo tròn đẹp mắt, tạo nên một diện mạo mềm mại và vô cùng sang trọng. 

– Kết nối với xe một cách dễ dàng qua giắc zin và mặt dưỡng chuyên biệt, không cần phải cắt nối dây điện hay thay đổi bất kỳ chi tiết nào nguyên bản của xe, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Màn hình liền khối cho xe Toyota được thiết kế nguyên khối bằng vật liệu nhựa cao cấp
Màn hình liền khối cho xe Toyota được thiết kế nguyên khối bằng vật liệu nhựa cao cấp

2. Màn hình liền khối cho xe Toyota có hiệu năng đỉnh cao

Màn hình liền khối cho xe Toyota là một sản phẩm độc đáo, nổi bật với thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình còn có nhiều tính năng hấp dẫn về giải trí và cấu hình mạnh mẽ, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi lái xe.

2.1. Cấu hình mạnh mẽ của màn hình liền khối cho xe Toyota

Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình liền khối cho xe Toyota có thể thực hiện nhiều tác vụ như xem video, chạy bản đồ, nghe nhạc, điều khiển bằng giọng nói… một cách trơn tru. Bộ vi xử lý Two ARM® Cortex-A75 2,00GHz, ARM Cortex-A55 1,70 GHz kết hợp với bộ xử lý đồ hoạ Mali-400 600MHz đảm bảo hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng.

Màn hình liền khối cho xe Toyota cũng được trang bị RAM 4GB cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng, khởi động máy nhanh chóng, và duy trì sự ổn định khi sử dụng. Bộ nhớ trong ROM 64GB cho phép bạn lưu trữ nhiều dữ liệu và ứng dụng. Chip MT8667 là chip phổ biến trong nhiều thiết bị thông minh hiện đại. Ngoài ra, màn hình này còn có khe sim 4G cho bạn kết nối internet mọi lúc mọi nơi, không cần phụ thuộc vào thiết bị khác.

Cấu hình mạnh mẽ của màn hình liền khối cho xe Toyota
Cấu hình mạnh mẽ của màn hình liền khối cho xe Toyota
  MLK TOYOTA CROSS MLK 360 TOYOTA CROSS
Giá niêm yết 19.000.000₫ 27.000.000₫
Hệ điều hành Android 10.0
Bộ nhớ RAM 4GB + ROM 64GB
Chip MT8667 x 8 nhân
CPU Two ARM® Cortex-A75 2,00GHz, ARM Cortex-A55 1,70 GHz
GPU Mali-400 600MHz
Màn hình 12.3inch, 1920*720, IPS FullHD, cường lực 2.5D

2.2. Tính năng tiện ích trên màn hình liền khối cho xe Toyota

Màn hình liền khối cho xe Toyota là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng cấp trải nghiệm lái xe của mình. Không chỉ có giao diện đẹp mắt và hiện đại, màn hình còn tích hợp nhiều chức năng tiện ích và giải trí cao cấp, mà màn hình zin của xe không thể cung cấp. Ví dụ như:

– Theo dõi xe từ xa với chức năng tắt máy ghi hình 24/24

  • Màn hình liền khối cho xe Toyota có tính năng đặc biệt là Tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến từ xa. Bạn có thể quan sát xe của mình ở bất cứ nơi nào qua 4 camera được gắn trên xe. Camera chỉ sử dụng 0.5V điện năng, và sẽ tự động tạm dừng khi bình ắc quy còn 11.8V. Khi bạn khởi động xe, camera sẽ tiếp tục hoạt động.
  • Đây là tính năng riêng biệt chỉ có trên màn hình Zestech, giúp bạn bảo vệ xe tránh những thiệt hại như tạt sơn, bẻ gương, hay va quệt khi đỗ xe. Hãy chọn màn hình Zestech để yên tâm hơn khi sử dụng xe.
Bảo vệ xe an toàn với chức năng tắt máy vẫn ghi hình 24/24
Bảo vệ xe an toàn với chức năng tắt máy vẫn ghi hình 24/24

– Lái xe an toàn với trợ lý KiKi nghe lệnh bằng giọng nói

  • Bạn hoàn toàn có thể điều khiển các tính năng trên xe Toyota bằng cách ra lệnh bằng giọng nói, chỉ cần nói ra những gì bạn muốn, trợ lý KiKi sẽ làm cho bạn: mở nhạc, chuyển camera lùi, tìm đường,… Bạn sẽ có thể chú ý hơn vào việc lái xe và bảo vệ sự an toàn của mình và người thân. 
  • Hơn nữa, trợ lý KiKi còn có khả năng nhận biết được giọng nói của bạn ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, giúp bạn thoải mái giao tiếp và lái xe mà không cần phải thay đổi cách nói.
Trợ lý Kiki trên Màn hình Zestech giúp bạn điều khiển xe chỉ bằng giọng nói cực kỳ thông minh
Trợ lý Kiki trên màn hình liền khối cho xe Toyota giúp bạn điều khiển xe chỉ bằng giọng nói cực kỳ thông minh

– Cung cấp 3 lựa chọn bản đồ dẫn đường tiện lợi

  • Bạn có thể chọn một trong 3 ứng dụng bản đồ dẫn đường sau đây: Vietmap, Google Maps, Navitel. Mỗi ứng dụng có những ưu và nhược điểm riêng. Google Maps cung cấp bản đồ cập nhật liên tục và chính xác nhất, nhưng yêu cầu kết nối internet. Vietmap và Navitel cho phép bạn sử dụng bản đồ offline, tiết kiệm dung lượng và pin.
  • Bên cạnh đó, các ứng dụng bản đồ còn hỗ trợ bạn lái xe an toàn bằng cách cảnh báo tốc độ, lấn làn, camera giám sát và các điểm nguy hiểm trên đường. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng và giọng nói của hệ thống dẫn đường theo ý thích. Với màn hình liền khối cho xe Toyota, bạn sẽ không lo lạc đường hay vi phạm luật giao thông.
Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross được tích hợp 3 loại bản đồ dẫn đường hiện đại nhất
Màn hình liền khối cho xe Toyota được tích hợp 3 loại bản đồ dẫn đường hiện đại nhất

– Tính năng tự động hóa, cá nhân hóa giao diện

  • Màn hình liền khối cho xe Toyota tạo ra sự khác biệt với giao diện “Cá nhân hóa và tự động hóa theo thời gian”, bạn có thể chọn từ 72 màu phong thủy hoặc 360 màu sắc tự động theo thời gian để phù hợp với tâm trạng hoặc phong thủy cá nhân.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy biến mẫu xe, biển số, màu sắc xe và cả icon trên màn hình theo ý muốn và sở thích.
Cài đặt giao diện cá nhân hóa theo sở thích hoặc phong thủy ngày sinh
Cài đặt giao diện cá nhân hóa theo sở thích hoặc phong thủy ngày sinh

– Kiểm tra phạt nguội tiện lợi

  • Với màn hình liền khối cho xe Toyota, bạn không chỉ được tận hưởng những tiện ích giải trí đa dạng mà còn có thể kiểm tra phạt nguội một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ không còn phải lo ngại về việc mắc lỗi giao thông mà không biết.
  • Chỉ cần nói “Phạt nguội + Biển số xe”, bạn sẽ có kết quả kiểm tra ngay trên màn hình. Ngoài ra, Zestech còn có tính năng gửi thông báo tự động qua SMS hoặc cuộc gọi đến số điện thoại của bạn nếu xe của bạn có bị phạt nguội.
Tra cứu phạt nguội dễ dàng ngay trên Màn hình Android cho xe Toyota Innova Cross
Tra cứu phạt nguội dễ dàng ngay trên màn hình liền khối cho xe Toyota

– Tận hưởng không gian giải trí đa phương tiện

  • Màn hình liền khối cho xe Toyota sở hữu độ phân giải FullHD cùng kích thước lớn 12.3 inch, cho hình ảnh rõ nét, sinh động. Bên cạnh đó, âm thanh DSP 16 kênh với 32 giải tần cũng mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động.
  • Với sim 4G tích hợp, bạn có thể kết nối internet một cách thuận tiện, để các ứng dụng giải trí hoạt động mượt mà. Màn hình liền khối cho xe Toyota như một chiếc máy tính bảng trong xe, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của bạn: xem phim, nghe nhạc, lướt web, tải ứng dụng từ CH Play,…
Thỏa sức trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao
Thỏa sức trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao

– Thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc

  • Màn hình liền khối cho xe Toyota được trang bị cấu hình mạnh mẽ và bộ vi xử lý hiệu quả, giúp bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng một cách mượt mà. Bạn không cần phải đánh đổi ứng dụng nào quan trọng hơn, không bị nhàm chán với việc chỉ có thể tận hưởng 1 ứng dụng trên màn hình.
  • Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nghe nhạc hay xem video,… trong khi đang điều hướng bản đồ – giảm bớt cảm giác chán nản trong xe khi chỉ có thể mở được 1 ứng dụng.
Chia đôi màn hình, thỏa sức trải nghiệm song song 2 ứng dụng
Chia đôi màn hình, thỏa sức trải nghiệm song song 2 ứng dụng

– Hỗ trợ kết nối đa dạng các thiết bị phụ trợ

  • Màn hình liền khối cho xe Toyota không chỉ có chức năng giải trí, mà còn hỗ trợ kết nối đa dạng các thiết bị phụ trợ như: camera 360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… Bạn có thể dễ dàng lắp đặt thêm các thiết bị này để quan sát, lái xe an toàn hơn.
  • Màn hình của Zestech còn có tính năng định vị xe qua điện thoại thông qua ứng dụng “Zestech Tracking”. Bạn có thể xem lại lộ trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày, nhờ vào bộ nhớ thông minh có dung lượng lớn.
Màn hình liền khối cho xe Toyota có thể kết nối được với nhiều thiết bị
Màn hình liền khối cho xe Toyota có thể kết nối được với nhiều thiết bị

3. Ưu đãi khi mua màn hình liền khối cho xe Toyota

Quý khách sẽ nhận ngay cơ hội tham gia chương trình “Vòng quay may mắn – Mua Zestech trúng xế sang” khi mua sản phẩm màn hình liền khối cho xe Toyota hoặc bất kỳ mã Màn hình AndroidAndroid Box nào tại hệ thống 750+ Đại lý chính hãng của Zestech trên toàn quốc.

Ưu đãi khi mua màn hình liền khối cho xe Toyota
Ưu đãi khi mua màn hình liền khối cho xe Toyota

Chương trình sẽ diễn ra từ nay cho đến 21h ngày 08/02/2024 với cơ cấu giải thưởng siêu khủng, có trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng:

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG SỐ LƯỢNG
Giải nhất Xe ô tô Toyota Cross 1.8G 01
Giải nhì Xe máy Honda SH125i 03
Giải ba Xe máy Honda AirBlade 125cc 20
Giải quà tặng Camera lùi / Camera hành trình 100% cơ hội trúng quà

Khi mua 1 sản phẩm Màn hoặc Box bất kỳ, quý khách sẽ nhận được 1 mã bảo ảnh cho sản phẩm đó, tương ứng với 1 mã quay thưởng và được quay thưởng 1 lần. Xác xuất trúng quà là 100%, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này, chương trình chỉ diễn ra trong thời gian có hạn! Để tham gia quay thưởng, quý khách vui lòng truy cập vào website: https://quaythuong.zestech.vn/

Nếu Quý khách cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi siêu hot này, hãy liên hệ đến số Hotline 1900.988.910 để được giải đáp, hoặc ghé thăm địa chỉ gần nhất trong hệ thống Đại lý chính hãng của Zestech để xem và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp!

Xem hướng dẫn chi tiết cách tham gia chương trình quay thưởng tại đây

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí