Tin tức

Độ màn hình Mitsubishi Xpander Cross tốt nhất

Dù có nhiều cải tiến trong lần nâng cấp mới nhất nhưng Mitsubishi Xpander Cross vẫn chưa thật sự làm thỏa mãn người dùng đam mê công nghệ, đặc biệt ở hệ thống màn hình trung tâm. Vậy nên, nhiều chủ xe đã không ngần ngại chi tiền để độ màn hình Mitsubishi Xpander Cross.

Đây là sản phẩm công nghệ thông minh phổ biến hiện nay khi đáp ứng nhu cầu giải trí, tiện ích an toàn cho người dùng. Thiết bị sử dụng mặt dưỡng được thiết kế riêng cho xe nên không ảnh hưởng đến nguyên bản taplo xe cũng như bảo hành. Vậy đâu là màn hình android uy tín, phù hợp với xe, theo dõi bài viết sau đây nhé. 

Đánh giá màn hình Mitsubishi Xpander Cross

man-hinh-zin-xpander-cross
Màn hình Mitsubishi Xpander Cross

Xpander Cross là một biến thể của Mitsubishi Xpander, được ra mắt dành riêng phục vụ cho nhóm đối tượng khách hàng gia đình, người dùng cá nhân. Tuy nhiên, hệ thống màn hình trung tâm của xe lại chưa thật sự được đánh giá cao. Theo nhận xét của nhiều người, màn hình DVD của Xpander Cross lại khá chậm, thao tác khó và ích tính năng:

+ Màn hình kích thước nhỏ, chất lượng hình ảnh kém, độ phân giải thấp

+ Phát nhạc từ kết nối điện thoại hoặc tải từ USB, không thể truy cập internet.

+ Không hỗ trợ tích hợp các loại camera, tạo sự bất tiện khi phải theo dõi hình ảnh thiết bị tự điện thoại hoặc màn hình nhỏ của camera.

Do đó, nhiều tài xế đã quyết định đầu tư lắp đặt màn hình mới thay thế, trong đó màn hình android được ưa chuộng nhất. Màn hình android Mitsubishi Xpander Cross mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, có thiết kế thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian nội thất của xe, giúp tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho chiếc xe của bạn. Đặc biệt, mở ra một thế giới công nghệ đỉnh cao với nhiều tính năng hữu ích.

ZESTECH – Thương hiệu số 1 độ màn hình Mitsubishi Xpander Cross

zestech-thuong-hieu-do-man-hinh-android-so-1
Zestech – Thương hiệu độ màn hình Mitsubishi Xpander Cross số 1 hiện nay

Nếu bạn đã tìm hiểu về màn hình Mitsubishi Xpander Cross, chắc chắn đã biết đến thương hiệu đáng tin cậy số 1 hiện nay – ZESTECH.

Được biết đến như một trong những nhà cung cấp hàng đầu về màn hình android thông minh tại Việt Nam, Zestech luôn tiên phong đưa công nghệ tiên tiến tích hợp vào thiết bị thông minh này. Sự uy tín của Zestech không chỉ được xây dựng trên chất lượng sản phẩm, mà còn là sự cam kết vững chắc đối với sự hài lòng và an toàn của khách hàng.

Ưu điểm

+ Màn hình ô tô android Zestech là thương hiệu duy nhất hiện nay đạt đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ khó tính. 

+ Chiếm 70% thị phần màn hình ô tô tại Việt Nam với hơn 750 đại lý phân phối, trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc

+ Chất lượng phần cứng được các kỹ sư chú trọng, kết hợp cùng những thương hiệu lớn như Qualcomm, đem lại khả năng vận hành và độ bền tốt nhất trên thị trường

+ Luôn đi tiên phong về công nghệ và có những công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển: Công nghệ tích hợp camera 360, Định vị quản lý xe, Công nghệ AI Double Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến, Công nghệ tích hợp siêu AI Chat GPT,…

+ Màn hình thiết kế tràn viền, độ phân giải cao lên tới 2K với công nghệ IPS chống chói lóa trong mọi điều kiện thời tiết.

man hinh zestech do phan giai cao
Màn hình Mitsubishi Xpander Cross Zestech có độ phân giải cao lên tới 2K

Tính năng

Độ màn hình Mitsubishi Xpander Cross với ZESTECH, chủ xe sẽ được tận hưởng vô vàn các tính năng độc quyền, mang lại những trải nghiệm vượt đỉnh trên xe hơi mà không phải dòng màn hình ô tô nào trên thị trường hiện nay cũng có thể chạm tới:

Hệ điều hành Android 10: Màn hình ô tô của Zestech sở hữu hệ điều hành hiện đại nhất hiện nay, dễ dàng sử dụng như một chiếc điện thoại thông minh, cập nhật hệ thống, phần mềm nhanh chóng với Auto Update

Giao diện trực quan, 72 màu sắc phong thủy: Với giao diện tự động hóa độc đáo, chủ xe có thể dễ dàng biến đổi màu sắc, mẫu xe, và thậm chí là biển số xe theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, với giao diện trực quan, widget tiện lợi giúp bạn dễ dàng đưa bất kỳ ứng dụng nào mình yêu thích ra màn hình chính. 

Hệ thống điều khiển giọng nói thông qua trợ lý Kiki: Màn hình Mitsubishi Xpander Cross Zestech có tính năng ra lệnh giọng nói bằng thao tác bấm nhẹ nút trên vô lăng vô cùng tiện lợi. Điều này giúp chủ xe tránh sự phân tâm khi di chuyển, rảnh tay nghe điện thoại và sử dụng màn hình tốt nhất.

Đa dạng nền tảng giải trí: Lắp màn hình android Zestech hỗ trợ khe cắm sim 4G, giúp kết nối mạng internet mọi lúc mọi nơi, mở ra một thế giới ứng dụng giải trí từ âm nhạc, phim ảnh đến tin tức, giúp bạn thư giãn thoải mái nhất trong những chuyến đi dài.

giai tri tren youtube voi man hinh android
Giải trí không giới hạn trên Youtube

Hệ thống định vị dẫn đường: Zestech tích hợp đến 3 bản đồ trong thiết bị bao gồm Google Maps, VietMap, Navitel. Đặc biệt còn cho phép sử dụng VietMap và Navitel mà không cần kết nối mạng, giúp bạn dễ dàng xác định đường đi mà không cần lo lắng về tín hiệu bị gián đoạn.

Hệ thống cảnh báo thông minh: Bao gồm cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo lấn làn đường, hiển thị mật độ giao thông và cảnh báo ùn tắc, tăng cường an toàn khi lái xe.

Tra cứu thông tin phạt nguội: Chỉ với một câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe” là bạn dễ dàng nắm bắt thông tin phạt nguội của xe. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng thông báo và gọi điện khi phát hiện vi phạm giao thông, giúp bạn xử lý nhanh chóng mọi tình huống.

Quản lý vị trí xe: Với ứng dụng “Zestech Tracking”, bạn có thể quản lý vị trí của xe mọi lúc mọi nơi trong suốt 365 ngày, nhờ vào khả năng lưu trữ dữ liệu mạnh mẽ của màn hình.

Kết nối với các thiết bị ngoại vi: Chẳng hạn như camera hành trình, camera 360, camera lùi,…với chất lượng hình ảnh Full HD, đảm bảo an toàn khi bạn di chuyển nhờ quan sát nhanh chóng mọi điểm mù xung quanh xe.

man-hinh-mitsubishi-xpander-cross-tich-hop-camera360
Màn hình Mitsubishi Xpander Cross tích hợp camera 360

Chạy đa nhiệm ứng dụng: Tính năng này cho phép chạy đồng thời 2 ứng dụng mang lại sự tiện lợi cho mọi người trên xe, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Đồng thời, tính năng này giúp tối đa hóa trải nghiệm người dùng và làm cho mỗi chuyến đi trở nên thú vị và an toàn hơn.

Zestech Connect – Điều khiển màn hình bằng điện thoại: Tính năng hoàn toàn mới này vừa được giới thiệu đến khách hàng trong siêu phẩm màn hình thế hệ mới ZX10. Chủ xe có thể chủ động tinh chỉnh màn hình thông qua smartphone (mở/tắt tất cả ứng dụng, chạy đa nhiệm, tăng giảm âm lượng,…)

Giá thành

gia-man-hinh-android-zestech
Giá màn hình Mitsubishi Xpander Cross của Zestech

Màn hình Mitsubishi Xpander Cross của Zestech được bán giá niêm yết trên toàn quốc. Dù chủ xe mua ở bất kỳ đại lý nào cũng đều được hưởng mức giá giống nhau.

Màn hình Mitsubishi Xpander Cross Zestech phân khúc dưới 10 triệu

Màn hình Mitsubishi Xpander Cross – Zestech phân khúc từ 10 triệu – 20 triệu

Màn hình android Zestech cho xe Mitsubishi Xpander Cross Giá thành
Zestech Z500

1̶0̶.̶8̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶đ

Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023 – Giá chỉ còn 8.500.000đ

Zestech ZT360G 10.900.000đ
Zestech Z500 New 11.000.000đ
Zestech 360 Bản BASE 12.900.000đ

Zestech Z800 New

1̶3̶.̶9̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶đ

Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023 – Giá chỉ còn 10.500.000đ

Zestech Z800 Pro

1̶1̶.̶5̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶đ

Khuyến mãi từ 6/9- 6/11/2023 – Giá chỉ còn 11.500.000đ

Zestech ZT12.3 bản tiêu chuẩn 16.000.000đ
Zestech ZT360 17.500.000đ
Zestech Z800+ Base 19.000.000đ
Zestech Z800+ 19.000.000đ
Zestech ZT12.3 bản cao cấp 19.000.000đ

Màn hình Mitsubishi Xpander Cross – Zestech phân khúc trên 20 triệu

Màn hình android Zestech cho xe Mitsubishi Xpander Cross Giá thành
Zestech ZT12.3 tiêu chuẩn 360 20.000.000đ
Zestech Z800+ bản cao cấp 23.000.000đ
Zestech ZT12.3 cao cấp 360 25.000.000đ

Màn hình Android Zestech cho Mitsubishi Xpander Cross – ZX10 thế hệ mới

man-hinh-zestech-zx10
Màn hình Zestech ZX10

ZX10 là siêu phẩm màn hình Zestech thế hệ mới với ba phiên bản (Tiêu Chuẩn, Cao Cấp, Giới Hạn). Sản phẩm được đánh giá sở hữu công nghệ và chất lượng phần cứng tốt nhất hiện nay. Gây chấn động với 5 tính năng độc quyền: Đế tản nhiệt hợp kim Titan, Kho ứng dụng độc quyền Zestech Store, Tự động cập nhật phần mềm Auto Update, Điều khiển màn hình bằng điện thoại, Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến từ xa. 

> Xem thêm

Tìm hiểu bộ 3 Màn hình Android ZX10 mới ra mắt

Màn hình ZX10 gây chấn động với 5 tính năng độc quyền

 

gia-man-hinh-mitsubishi-xpander-cross-zestech-zx10
Bảng giá màn hình Zestech ZX10

Chế độ bảo hành

ZESTECH áp dụng chế độ bảo hành tận tâm lên đến 5 năm và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật của Zestech với chuyên môn cao sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình.

Đặc biệt, ZESTECH thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất và nhận được nhiều phần quà có giá trị.

Hiện nay, ZESTECH đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt nhất trong năm 2023 – “MUA MÀN HÌNH ZESTECH, TẶNG Ô TÔ”. Với chương trình này, 100% khách hàng đều có cơ hội tham gia và 100% đều có thể trúng quà về nhà.

Các giải thưởng bao gồm: 1 chiếc xe ô tô Toyota Cross, 3 chiếc xe Honda SH, 20 chiếc xe Honda Air Blade cùng hàng ngàn giải thưởng là camera lùi hoặc camera hành trình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu sản phẩm chất lượng và nhận những phần quà giá trị từ ZESTECH!

Chi tiết thể lệ chương trình, Quý khách hàng hãy tham khảo ngay tại: http://bit.ly/3K5rTUP hoặc liên hệ hotline 1900 988 910 để được tư vấn lắp màn hình Mitsubishi Xpander Cross và biết thêm thông tin về chương trình. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí