Tin tức

Nâng cấp màn hình Suzuki Celerio

Suzuki Celerio là dòng xe được yêu thích bởi thiết kế sành điệu, phong cách trẻ trung. Tuy nhiên, trang bị nội thất cho chiếc xe này lại khá đơn giản, chỉ ở mức tiêu chuẩn. Nâng cấp màn hình Suzuki Celerio lên thành màn hình android là lựa chọn được nhiều chủ xe quan tâm khi không chỉ nâng cao độ thẩm mỹ cho xe mà còn mang lại những trải nghiệm lái tuyệt vời. 

Thiết bị màn hình thông minh này được sử dụng như một chiếc máy tính bảng, kết nối internet 4G và cung cấp đầy đủ các tính năng xịn xò. Chủ xe vừa có thể nghe nhạc, xem phim, theo dõi bản đồ bằng các phần mềm bản quyền,…Vậy đâu là thương hiệu uy tín, cung cấp màn hình chính hãng, chất lượng tốt cho xe Celerio? Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả giải đáp thắc mắc này. 

1. Nhu cầu lắp đặt màn hình Suzuki Celerio

Thuộc phân khúc hatchback cỡ nhỏ, Suzuki Celerio có giá thành khá rẻ, chỉ với số tiền hơn 400 triệu là bạn có thể sở hữu được. Do thuộc vào phân khúc xe giá rẻ, màn hình nguyên bản của Celerio có chất lượng kém, khả năng sử dụng chậm, chưa đáp ứng được nhu cầu nhất là trong những chuyến di chuyển xa: 

man hinh suzuki celerio 7 inch
Màn hình Suzuki Celerio kích thước nhỏ, hình ảnh kém

+ Màn hình hiển thị có kích thước nhỏ, chỉ 7 inch, giới hạn tầm nhìn của tài xế và mang lại chất lượng hình ảnh kém, hiển thị khá mờ mờ.

+ Hệ thống màn hình chỉ có khả năng phát nhạc từ đĩa CD hoặc tải từ USB, không thể truy cập internet để thực hiện các tác vụ khác.

+ Không tích hợp các loại camera, việc theo dõi hình ảnh từ camera đòi hỏi sử dụng phần mềm hoặc điện thoại di động, tạo ra sự bất tiện không cần thiết.

Xem thêm: Đánh giá xe Suzuki Celerio

Vậy nên nhu cầu lắp đặt màn hình Suzuki Celerio hiện nay đang rất lớn. Nhiều chủ xe sẵn sàng chi mạnh để đầu tư, nâng cấp thiết bị này. Chưa cần bàn đến yếu tố chất lượng chỉ nhìn về bề ngoài của xế yêu sau khi lắp đặt màn hình android cũng đã sang xịn hơn so với những chiếc màn hình zin. 

2. ZESTECH – Thương hiệu nâng cấp màn hình Suzuki Celerio uy tín nhất 2023

lap-dat-man-hinh-suzuki-celerio-tu-zestech
Lắp đặt màn hình Zestech cho xe Suzuki Celerio

Khi thị trường có quá nhiều thương hiệu màn hình Suzuki Celerio được bày bán, việc lựa chọn được một sản phẩm uy tín, thật sự là quyết định khó khăn với hàng ngàn lời mời chào, quảng cáo hấp dẫn trên mạng internet. Tình trạng lắp phải màn hình giá rẻ, không uy tín dẫn đến trải nghiệm sử dụng kém, giật, lag không hiển thị diễn ra rất nhiều. Vậy nên, hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn cho mình thương hiệu nâng cấp màn hình Suzuki Celerio uy tín, chính hãng. 

Nổi bật và được xem là hãng màn hình ô tô hàng đầu tại Việt Nam, ZESTECH chính là thương hiệu nâng cấp màn hình uy tín dành cho chủ xe Suzuki Celerio. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng hệ thống hơn 750 đại lý trải dài khắp cả nước, Zestech tự hào là địa chỉ hoàn hảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với trải nghiệm tuyệt vời. 

– Ưu điểm

+ Màn hình android Zestech là thương hiệu duy nhất hiện nay đạt chứng nhận tiêu chuẩn xuất Mỹ

+ Thương hiệu chiếm đến 70% thị phần màn hình ô tô nhờ tiên phong tích hợp các công nghệ hàng đầu dành cho xe hơi. Có thể kể đến như là tích hợp camera 360, định vị quản lý xe, công nghệ AI Double Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến từ xa, siêu AI Chat GPT,…

+ Hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, cùng âm thanh sống động và rõ ràng.

cong-nghe-chinh-am-thanh-tren-man-hinh-zestech
Công nghệ chỉnh âm thanh Equalizer trên màn hình Zestech

+ Độ bền vượt trội, Zestech hiếm khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

+ Tích hợp đầy đủ các tiện ích giải trí, an toàn trong một sản phẩm

goi-dien-ngay-tren-man-hinh
Kết nối bluetooth gọi điện, nhắn tin trực tiếp trên màn hình Zestech

+ Sản phẩm được trang bị bộ nhớ lớn, với dung lượng trong từ 32GB đến 128GB, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ dữ liệu.

+ Chế độ bảo hành tận tâm lên đến 5 năm và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật của Zestech luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình.

+ Hệ thống đại lý trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 750 đơn vị, Zestech cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá niêm yết, đồng thời lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, đảm bảo tương thích hoàn hảo với xe Suzuki Celerio.

– Giá thành

Màn hình android cho xe Suzuki Celerio của Zestech có sự đa dạng về phân khúc giá, cụ thể như sau: 

Màn hình Suzuki Celerio Zestech phân khúc dưới 10 triệu

  • Zestech S100J – 6.900.000Đ
  • Zestech S500 – 8.800.000Đ

Màn hình Suzuki Celerio – Zestech phân khúc từ 10 triệu – 20 triệu

Màn hình android Zestech cho xe Suzuki Celerio Giá thành
Zestech Z500 10.800.000đ
Zestech ZT360G 10.900.000đ
Zestech Z500 New 11.000.000đ
Zestech 360 BASE 12.900.000đ
Zestech Z800 New 13.900.000đ
Zestech Z800 Pro 15.000.000đ
Zestech ZT12.3 bản tiêu chuẩn 16.000.000đ
Zestech ZT360 17.500.000đ
Zestech Z800+ Base 19.000.000đ
Zestech Z800+ 19.000.000đ
Zestech ZT12.3 bản cao cấp 19.000.000đ

Màn hình Suzuki Celerio – Zestech phân khúc trên 20 triệu

Màn hình android Zestech cho xe Suzuki Celerio Giá thành
Zestech ZT12.3 tiêu chuẩn 360 20.000.000đ
Zestech Z800+ bản cao cấp 23.000.000đ
Zestech Z800 Pro+ 24.000.000đ
Zestech ZT12.3 cao cấp 360 25.000.000đ
Zestech Z800 Pro+ bản giới hạn toàn cầu 30.000.000đ

– Tính năng nổi trội màn hình android Zestech cho xe Suzuki Celerio

Màn hình android Zestech sở hữu những tính năng vượt trội không thua kém một chiếc smartphone công nghệ cao:

+ Sử dụng hệ điều hành android 10 cao cấp, dễ dàng trong thao tác, cập nhật phần mềm 

+ Giao diện tự động hóa: 72 màu sắc phong thủy, chủ xe có thể thay đổi các mẫu xe, biển số xe và màu sắc theo sở thích. 

+ Sử dụng điều khiển giọng nói thông qua trợ lý Kiki, hỗ trợ tiếng Việt cả ba miền Bắc – Trung – Nam, giúp lái xe an toàn và tiện lợi cho tài xế, tránh sự phân tâm, thiếu tập trung khi lái xe.

+ Giải trí đa dạng: Có tích hợp khe cắm sim 4G để dễ dàng kết nối với internet, mở ra một thế giới ứng dụng giải trí từ nghe nhạc, xem phim đến đọc báo, giúp bạn thư giãn trong những chuyến đi dài.

giai-tri-tren-man-hinh-android-zestech
Nghe nhạc trực tuyến trên Youtube với màn hình Zestech

+ Hỗ trợ đến 3 ứng dụng định vị dẫn đường hiện đại, bao gồm Google Maps, VietMap, Navitel, trong đó VietMap và Navitel có thể sử dụng mà không cần mạng.

+ Tích hợp hệ thống cảnh báo thông minh về tốc độ, lấn làn đường, hiển thị mật độ giao thông, và cảnh báo ùn tắc, giúp tăng cường sự an toàn khi lái xe.

+ Dễ dàng tra cứu thông tin về phạt nguội bằng cách đơn giản “Phạt nguội + biển số xe”, màn hình ô tô Zestech còn có khả năng thông báo và gọi điện khi có vi phạm giao thông, giúp bạn xử lý nhanh chóng.

+ Quản lý định vị xe từ xa bất kỳ lúc nào thông qua ứng dụng “Zestech Tracking”, cho phép xem lịch trình di chuyển của xe trong suốt 365 ngày nhờ khả năng lưu trữ dữ liệu mạnh mẽ.

+ Kết nối nhanh chóng với các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, camera 360, camera lùi, với khả năng xem hình ảnh Full HD, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

giai-tri-tren-man-hinh-android-zestech
Hình ảnh camera hiển thị trên màn hình Zestech lắp cho xe Suzuki Celerio

+ Hỗ trợ chạy đa nhiệm cho đồng thời 2 ứng dụng, mang lại tiện lợi cho mọi người trên xe, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

3. Cách lắp đặt màn hình Suzuki Celerio

Lắp đặt màn hình Suzuki Celerio không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong xe, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Dưới đây là các bước cụ thể trong quá trình lắp đặt:

  • Bước 1: Tháo màn hình cũ của xe cùng các bộ phận liên quan, việc này cần được thực hiện cẩn thận và nhẹ nhàng để tránh gây trầy xước cho xe.
  • Bước 2: Dây điện của xe cần được sắp xếp gọn gàng và kết nối một cách chính xác, và tất cả các mối nối phải được bảo vệ bằng băng keo.
  • Bước 3: Tiến hành lắp đặt màn hình Suzuki Celerio chuẩn xác, đảm bảo rằng nó vừa vặn hoàn hảo với khung zin của xe và được gắn chặt bằng vít.
  • Bước 4: Cuối cùng, gắn lại tất cả các bộ phận đã tháo ra trước đó để hoàn thành quá trình lắp đặt màn hình Suziki Celerio.

Màn hình Suzuki Celerio Zestech nổi bật với nhiều tính năng tuyệt vời, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trên mọi hành trình. Hy vọng với ít phút lưu lại trong bài viết đã mang đến cho chủ xe những kiến thức bổ ích về độ màn hình xe hơi. Liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 988 910 để được tư vấn viên hỗ trợ miễn phí, lắp đặt nhanh chóng và nhận những phần quà hấp dẫn nhất từ chương trình “MUA MÀN HÌNH ZESTECH – TẶNG Ô TÔ”. Chi tiết chương trình tham khảo tại: http://bit.ly/3K5rTUP

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí