Tin tức

Nâng cấp màn hình Toyota Cross 1.8G

Một trong những điểm nổi bật của xe Toyota Cross 1.8G là thiết kế thể thao và hiện đại, không chỉ ở phần ngoại thất mà cả nội thất. Phiên bản 2023 của xe đã có nhiều thay đổi đáng kể, nhưng một điểm còn chưa hoàn hảo là màn hình Toyota Cross 1.8G theo xe. Màn hình này khá nhỏ, ít tính năng và không tương thích với nhiều thiết bị khác.

Để khắc phục nhược điểm này, nhiều chủ xe đã quyết định nâng cấp màn hình Toyota Cross 1.8G. Trên thị trường hiện có nhiều loại màn hình khác nhau, với giá cả và chất lượng cũng khác nhau. Zestech xin giới thiệu với bạn một số loại màn hình phổ biến thích hợp để thay thế cho màn hình Toyota Cross 1.8G để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nâng cấp màn hình Toyota Cross 1.8G
Nâng cấp màn hình Toyota Cross 1.8G

1. Độ màn hình Toyota Cross 1.8G

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và muốn trải nghiệm màn hình Android thông minh trên chiếc Toyota Cross 1.8G của mình, nhưng vẫn muốn giữ nguyên trang bị zin từ hãng, thì Android Box chính là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm Android Box chất lượng cao được chủ xe ưa chuộng, đặc biệt là các sản phẩm từ thương hiệu Zestech nổi tiếng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Zestech đều có cấu hình mạnh mẽ, chức năng đa dạng và ổn định khi sử dụng, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi lái xe.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và vô cùng hiện đại, có thể kết nối với màn hình Toyota Cross 1.8G bằng cổng USB Type-c mà không cần tháo lắp, vô cùng tiện lợi và an toàn. Chuyển đổi từ màn hình Toyota Cross 1.8G nguyên bản sang màn Carplay chạy hệ điều hành Android với rất nhiều tính năng hữu ích, hiện đại, không khác gì một chiếc màn hình Android thông minh. 

Độ màn hình Toyota Cross 1.8G
Độ màn hình Toyota Cross 1.8G

2. Thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android

Nếu bạn đang muốn thay màn hình Toyota Cross 1.8G, bạn không thể bỏ qua sản phẩm Zestech MLK Toyota CrossMLK 360 Toyota Cross. Đây là một sản phẩm chuyên biệt cho dòng xe Toyota Cross, có thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và tương thích hoàn toàn với hệ thống zin của xe.

2.1. Ưu điểm của màn hình Zestech MLK Toyota Cross

Mẫu mã sang trọng, tinh xảo: Màn hình Zestech MLK Toyota Cross có thiết kế đẹp mắt, độ dày vừa vặn, tạo sự hiện đại cho không gian nội thất của xe. Sản phẩm được thiết kế riêng cho từng dòng xe Cross, giúp việc lắp đặt thuận tiện, không cần phải cắt dây hay khoan xe.

Màn hình rộng 12.3 inch: với chức năng cảm ứng đa điểm, cực nhạy giúp người dùng thao tác trên màn hình nhanh chóng, trơn tru. Ngoài ra, độ phân giải Full HD cùng công nghệ IPS chống lóa mắt cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét, sống động.

Sở hữu cấu hình cao cấp: Màn hình ô tô Zestech MKL Toyota Cross được trang bị cấu hình cao cấp. Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 10.0 tiên tiến với giao diện thân thiện cho phép người dùng sử dụng các chức năng trên màn hình dễ dàng. Đồng thời, với bộ nhớ RAM 4GB và ROM 64GB mang đến dung lượng lưu trữ khổng lồ. Người dùng có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lúc mà không lo tình trạng đứng máy, chậm máy.

Thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android
Thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android

2.2. Tính năng nổi bật của màn hình Zestech MLK Toyota Cross

– Tắt máy xe vẫn ghi hình 24/24: Theo dõi từ xa qua 4 camera gắn trên xe. Mỗi camera chỉ tiêu thụ 0.5V điện năng. Khi điện áp bình ắc quy giảm xuống dưới 11.8V tính năng sẽ tự động ngừng hoạt động, tránh để xe bị cạn bình khi đang ghi hình. Sau đó, nó sẽ tự động ghi hình lại khi xe khởi động. Đây là tính năng mới nhất, duy nhất, chỉ có ở màn hình Zestech, giúp khách hàng bảo vệ xe khỏi những rủi ro như tạt sơn, lấy cắp gương xe,…

– Điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Kiki: Bạn không cần phải nhìn vào màn hình hay chạm vào nút bấm, chỉ cần nói ra những gì bạn muốn và Kiki sẽ thực hiện cho bạn. Kiki có thể nhận diện và xử lý giọng nói của người dùng ở ba vùng miền Bắc, Trung và Nam một cách chính xác. Bạn có thể ra lệnh cho Kiki làm nhiều việc như điều chỉnh âm thanh, định vị đường đi, gọi điện thoại hay tìm kiếm thông tin.

– Tích hợp camera 360: Dễ dàng quan sát toàn cảnh xung quanh xe. Bạn có thể thu nhỏ, phóng to, xoay chuyển góc nhìn hay chụp ảnh từ camera một cách dễ dàng. Camera 360 còn giúp bạn đỗ xe an toàn và chính xác hơn, nhờ vào các đường kẻ và cảm biến khoảng cách.

– Cảnh báo giới hạn tốc độ và hiển thị mật độ giao thông: Bạn sẽ biết được tốc độ tối đa cho phép trên từng đoạn đường, cũng như tình trạng giao thông hiện tại để có thể lựa chọn lộ trình phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập cảnh báo âm thanh hoặc rung khi vượt quá giới hạn tốc độ.

– Cá nhân hóa – tự động hóa giao diện 72 màu sắc phong thủy: Bạn có thể chọn màu sắc yêu thích cho giao diện màn hình Toyota Cross 1.8G, hoặc để thiết bị tự động chọn màu sắc phù hợp với ngày sinh của bạn theo nguyên lý phong thủy. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra không gian lái xe thoải mái và hài hòa hơn.

Thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android
Thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android

– Thông báo phạt nguội qua tin nhắn và cuộc gọi: Bạn sẽ biết được lỗi vi phạm, số tiền phạt, thời hạn nộp phạt và cách thức nộp phạt một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn còn có thể thanh toán phạt nguội qua ứng dụng hoặc mã QR trên thiết bị.

– Tích hợp 3 ứng dụng dẫn đường: Google maps, Vietmap và Navitel. Bạn có thể sử dụng các tính năng hữu ích như dẫn đường bằng giọng nói, hiển thị địa điểm các bãi đỗ xe, các địa điểm du lịch, hay các cây xăng gần nhất và lựa chọn loại bản đồ phù hợp nhất tùy theo nhu cầu sử dụng. 

– Thoải mái tận hưởng không gian giải trí bất tận: Thay màn hình Toyota Cross 1.8G thành màn hình Android thông minh có kho ứng dụng CH Play khổng lồ, dễ dàng tải xuống các ứng dụng yêu thích hay hữu ích để hỗ trợ giải trí khi lái xe, giúp bạn thư giãn hơn. Bạn hoàn toàn có thể xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là truy cập vào các ứng dụng mạng xã hội mà chơi game trên xe một cách thoải mái. 

– Chạy song song nhiều ứng dụng: mà không lo tình trạng treo máy hay giật lag. Vì thiết bị được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, hệ điều hành siêu khủng và dung lượng Ram lớn. Bạn có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. 

– Quản lý định vị xe từ xa: Bạn có thể theo dõi vị trí, tốc độ, lộ trình hay trạng thái của xe mọi lúc mọi nơi. Bạn còn có thể khóa xe, bật đèn hay còi từ xa nếu cần thiết.

Thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android
Thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android

3. Địa chỉ thay màn hình Toyota Cross 1.8G bằng màn hình Android Zestech chính hãng

Nếu bạn đang có nhu cầu thay màn hình Toyota Cross 1.8G thành màn hình Android thông minh, hãy gọi ngay cho Zestech qua số hotline 1900.988.910 để được tư vấn miễn phí. Ngoài màn hình Android, Zestech còn cung cấp nhiều sản phẩm tiện ích cho ô tô khác như Android Box, Bóng Đèn, Camera 360, Cảm biến… Zestech tự tin luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, sản phẩm chính hãng.

– Đặt hàng ngay hoặc trực tiếp ghé thăm 750 đại lý của Zestech trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam. 

– Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng mới sử dụng.

– Bảo hành điện tử 5 năm, theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất (1 đổi 1 trong 1 năm đầu và 4 năm sửa chữa).

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với Zestech để nâng cấp màn hình Toyota Cross 1.8G ngay hôm nay!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí