Tin tức

McLaren 765LT 2024: Giá tham khảo và đánh giá chi tiết

Siêu xe McLaren 765LT đã chính thức được giới thiệu tại hầu hết các quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á. Gần đây, một Công ty tư nhân chuyên nhập khẩu xe hạng sang, siêu xe ở Việt Nam đã tiết lộ rằng họ sẽ đưa chiếc siêu xe này về nước. 

Theo thông tin, trên toàn cầu chỉ có 765 chiếc McLaren 765LT. Dự kiến, sẽ có 3 chiếc 765LT được Công ty này nhập về Việt Nam với 3 màu Cam, Xám và Xanh.

Siêu xe McLaren 765LT được bán tại thị trường Châu Âu với giá niêm yết là 375.000 USD (8,7 tỷ VNĐ)
Siêu xe McLaren 765LT được bán tại thị trường Châu Âu với giá niêm yết là 375.000 USD (8,7 tỷ VNĐ)

Giá xe McLaren 765LT tại Việt Nam

Dòng xe Giá niêm yết Giá nhập khẩu Giá ra biển
McLaren 765LT 375.000 USD (8,7 tỷ VNĐ) Hơn 29 tỷ VNĐ Hơn 35 tỷ VNĐ

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Đánh giá kỹ thuật McLaren 765LT

Thông số kỹ thuật McLaren 765LT

Trọng lượng 1.229 kg
Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 755 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 799 Nm
Hộp số Ly hợp kép 7 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau
Tăng tốc 0-96km/h 2,7 giây 
Tăng tốc 0-200km/h 7,2 giây 
Tốc độ tối đa 330 km/h
Cỡ mâm trước/sau 19/20 inch

Động cơ V8 4.0L cực kỳ mạnh mẽ

McLaren 765LT được trang bị cấu hình cực mạnh, bao gồm động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu sau, giúp xe có để đạt được công suất cực đại 755 mã lực và mô men xoắn tối đa 799 Nm.

765LT có hiệu năng vượt trội hơn so với 720S Spider nhờ vào việc nâng cấp các bộ phận của động cơ, bao gồm pít-tông nhôm rèn, bơm nhiên liệu mới và hệ thống quản lý động cơ tối ưu. Điều này giúp xe tăng thêm 45 mã lực và 30 Nm mô men xoắn so với phiên bản tiền nhiệm.

McLaren 765LT còn có khả năng chuyển số nhanh chóng, chỉ mất 15% thời gian so với 720S. Theo nhà sản xuất, xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 2,7 giây, từ 0-200km/h trong vòng 7,2 giây và đạt vận tốc tối đa là 330 km/h.

Để làm được điều này, McLaren đã giảm trọng lượng cho 765LT xuống còn 1.229 kg, nhẹ hơn 720S tới 80kg. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng nhiều linh kiện làm từ sợi carbon chất lượng cao.

McLaren 765LT sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L và hộp số 7 cấp
McLaren 765LT sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0L và hộp số 7 cấp

Đánh giá thiết kế McLaren 765LT

Ngoại thất McLaren 765LT: sử dụng vật liệu nhẹ

Một số nguồn tin uy tín trong lĩnh vực kinh doanh xe nhập khẩu cho biết, 2 chiếc McLaren 765LT màu xám xi măng và cam dẵ đã xuất hiện trên thị trường. Đây là dòng xe thuộc series Longtail, nhưng vẫn giữ được nét đẹp mạnh mẽ, uyển chuyển.

Ngoài ra, vào ngày 5/11 vừa qua, còn có thêm những hình ảnh sắc nét về chiếc 765LT màu xanh dương khiến cộng đồng yêu xe tò mò rằng đây có phải là chiếc thứ 3 sắp được đưa về Việt Nam hay không. Chiếc xe có thiết kế ngoại thất đầy ấn tượng với những đường cong khí động học và chất liệu sợi carbon cao cấp.

Thiết kế McLaren 765LT sử dụng các loại vật liệu cực nhẹ
Thiết kế McLaren 765LT sử dụng các loại vật liệu cực nhẹ

Phần đầu xe McLaren 765LT trông như một sinh vật ngoài hành tinh với đèn pha hình tam giác lớn như mắt trừng trừng. Phía dưới, cản trước được thiết kế rộng và sâu để bao quanh phần đầu xe cùng nhiều chi tiết màu đen tạo điểm nhấn.

Nổi bật hơn, xe được lắp thêm bộ bodykit bằng carbon gồm: cản trước, hốc gió khổng lồ, ốp sườn hai bên xe, cánh gió bên, cánh chia gió trước độc đáo. Với dàn áo này, McLaren 765LT sẽ dài thêm 48 mm so với bản 720S.

Mẫu xe McLaren 765LT sở hữu bộ bâm trước 19inch và mân sau 20inch được làm từ chất liệu hợp kim nhẹ, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe, vừa giúp xe có thể tăng tốc nhẹ nhàng hơn. Xe còn được trang bị lốp Pirelli P Zero Trofeo R cao cấp, chỉ dành riêng cho phiên bản này. Để giảm trọng lượng xe, nhà sản xuất còn sử dụng ốc vít được làm từ vật liệu titan.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn thêm gói phanh đặc biệt cho các phiên bản xe đua. Gói này bao gồm má phanh chuyên nghiệp, đĩa phanh gốm carbon Senna cao cấp. Các thiết bị này giúp McLaren có hiệu quả phanh tốt hơn 60% so với những đĩa carbon thông thường. Điểm nổi bật của loại má phanh này là có khả năng dẫn nhiệt cao hơn 4 lần, chống mài mòn và tăng hiệu suất.

Phần đuôi xe McLaren 765LT nổi bật với cánh lướt gió theo phong cách Longtail đặc trưng. Cánh lướt gió không chỉ làm đẹp cho xe, mà còn có vai trò quan trọng trong việc thổi luồng khí nóng ra ngoài để giúp hệ truyền động hoạt động mát mẻ hơn.

Ngoại thất McLaren 765LT sử dụng chất liệu carbon, titan
Ngoại thất McLaren 765LT sử dụng chất liệu carbon, titan

Ngoài ra, cánh lướt gió còn có chức năng như một bộ phanh airbrake, giúp xe giảm tốc độ bằng cách tạo ra lực cản với không khí. Cánh lướt gió cũng có thể điều chỉnh để giảm lực nén xuống mức tối ưu nhất.

Được thiết kế với mục tiêu đem lại hiệu suất cao nhất, chiếc xe này sử dụng nhiều vật liệu nhẹ và bền. Một trong những điểm nổi bật là 4 ống xả bằng titan được gắn ở cánh hướng gió.

Nội thất McLaren 765LT: sử dụng vật liệu nhẹ

Mới đây, một vài hình ảnh của chiếc xe McLaren 765LT về Việt Nam bị rò rỉ. Theo đó, chiếc xe này có nội thất pha trộn giữa 2 màu đen/cam. Ghế lái được thiết kế theo phong cách xe đua với màu đen hầm hố cùng dây an toàn màu cam nổi bật.

Bên trong cabin của 765LT cũng được tối ưu hóa để giảm trọng lượng. Các vật liệu nhẹ như da Alcantara, carbon được sử dụng rộng rãi trong khoang lái. Chỉ riêng bộ ghế đã giúp xe giảm được tới 18kg.

Ghế ngồi của xe có kiểu dáng thể thao và được tích hợp các tính năng thông minh như chỉnh điện, sưởi ấm, ghi nhớ vị trí. Các chi tiết khác như tay lái, táp lô, lẫy chuyển số MSO cũng được bọc carbon. Xe không được trang bị điều hòa nhưng khách hàng có thể yêu cầu lắp thêm miễn phí nếu có nhu cầu sử dụng.

Toàn bộ nội thất McLaren 765LT được bọc da Alcantara cao cấp
Toàn bộ nội thất McLaren 765LT được bọc da Alcantara cao cấp

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

– Lắp đặt màn hình android Zestech Z800 Pro

– Lắp đặt màn hình Zestech Z800 2022

– Lắp đặt màn hình cho xe Kia Soluto

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí