Tin tức

Mercedes Benz E350 AMG: Giá tham khảo, thông số chi tiết 2024

Mercedes Benz E350 AMG là phiên bản cao cấp nhất của E-Class, thay thế cho chiếc E300 AMG tiền nhiệm. Đồng thời đây là một trong những mẫu sedan hạng sang cỡ trung mạnh mẽ nhất được phân phối tại thị trường ô tô Việt Nam. Với số lượng giới hạn chỉ 48 chiếc, E350 AMG trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Những ai được sở hữu chiếc xe này có thể tự hào về sự độc đáo và đẳng cấp của mình. 

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán, các thông số kỹ thuật ấn tượng, cũng như những đặc điểm nổi bật về thiết kế của Mercedes Benz E350 AMG. Hãy đồng hành cùng Zestech.vn để khám phá  mẫu xe sedan hạng sang này.

1. Giá Mercedes Benz E350 AMG tại Việt Nam

gia-Mercedes-Benz-E350-AMG
Giá xe Mercedes Benz E350 AMG

Mercedes Benz E350 AMG có giá bao nhiêu? Đây chính là câu hỏi mà đông đảo khách hàng Việt đặt ra, đặc biệt khi đây là phiên bản cao cấp được đánh giá cao với diện mạo thể thao và sang trọng, cùng với nhiều tính năng vượt trội của hãng xe Đức. Theo thông tin từ Mercedes Benz Việt Nam, mức giá niêm yết của E350 AMG là 2.890.000.000 đồng, cao hơn phiên bản tiền nhiệm E300 AMG khoảng 121 triệu đồng.

Mức giá trên đã bao gồm toàn bộ các chi phí liên quan đến việc đăng ký xe, bao gồm thuế trước bạ (5-6%), chi phí biển số, phí đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm bắt buộc,… Điều này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về chi phí mà họ cần chuẩn bị khi quyết định sở hữu chiếc xe sang trọng này.

Nếu bạn muốn biết thêm về các ưu đãi, chương trình giảm giá (nếu có), bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý hoặc đại diện của Mercedes Benz tại Việt Nam để nhận được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.

2. Thông số chi tiết Mercedes Benz E350 AMG

thong-so-Mercedes-Benz-E350-AMG
Mercedes Benz E350 AMG sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÍCH THƯỚC/TRỌNG LƯỢNG
Số chỗ ngồi 05
Kích thước tổng thể DxRxC 4923 x 1852 x 1468 (mm)
Chiều dài cơ sở 2939 mm
Tự trọng/tải trọng 1655/640 (kg)
Mâm xe Đúc, 19inch
THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐỘNG CƠ
Động cơ Xăng 2.0L tăng áp đường nạp kép kết hợp động cơ mild-hybrid EQ Boost
Công suất tối đa 299 mã lực tại 5800-6100 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 400Nm tại 3000-4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 9 cấp 9G-TRONIC Plus
Hệ dẫn động Cầu sau
Tăng tốc 0-100km/h 5.9 giây
Tốc độ tối đa (km/h) 250km/h

3. Đánh giá thiết kế Mercedes Benz E350 AMG

So sánh với hai phiên bản thấp hơn là E200 và E200 Sport, Mercedes Benz E350 AMG nổi bật với một phong cách thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. 

3.1 Ngoại thất Mercedes Benz E350 AMG đề cao tính thể thao

Mercedes Benz E350 AMG được phát triển để thỏa mãn những người yêu thích trải nghiệm lái xe đích thực. Vì vậy, thiết kế ngoại thất của E350 AMG được định hình với diện mạo thể thao, nhấn mạnh vào phong cách lái xe dẳng cấp.

Thiết kế đầu xe

dau-xe-Mercedes-Benz-E350-AMG
Thiết kế đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt và chi tiết chrome sáng bóng

Bộ lưới tản nhiệt của Mercedes Benz E350 AMG tương đồng với E200 Sport. Tuy nhiên, 2 thanh ngang nâng đỡ logo đã được tăng độ dày, đồng thời phần mái được sơn đen bóng tạo ra một sự tương phản đặc biệt. Điều này không chỉ làm cho E350 AMG trở nên mạnh mẽ khi nhìn từ trực diện, mà còn mang đến một cái nhìn khoẻ khoắn.

Tổng thể phần lưới tản nhiệt được hoàn thiện với màu bạc mờ và chi tiết chrome sáng bóng, tạo nên sự hài hòa giữa vẻ thể thao mạnh mẽ và nét sang trọng, quý phái.

Nằm ở vị trí ngắn gọn và tinh tế ngay tại trung tâm của đầu xe E350 AMG là biểu tượng 3 cánh quen thuộc, được kết hợp với 2 thanh trang trí với kích thước lớn, tạo ấn tượng mạnh mẽ. 

Ở hai bên đầu xe, cụm đèn trước hình chiếc lá mềm mại, tinh xảo, sử dụng công nghệ Multi-Beam LED, mang lại hiệu suất chiếu sáng đến 600m để tối ưu hóa tầm nhìn. Đèn LED ban ngày vuốt cong thời thượng, tạo nên một diện mạo đặc biệt và hiện đại.

Hốc hút gió ở phía dưới có 2 nan sơn đen, giống như cặp móng vuốt sắc nhọn, tạo sự phá cách so với các phiên bản E180 và E200 Exclusive.

Thiết kế thân xe

than-xe-E350-AMG
Thân xe nổi bật với đường gân nổi trau chuốt kéo dài mềm mại từ khu vực đèn trước

Thân xe Mercedes Benz E350 AMG nổi bật với đường gân nổi trau chuốt kéo dài mềm mại từ khu vực đèn trước, bám dọc theo thân xe và vượt qua các tay nắm mạ chrome sáng bóng. 

Không thể bỏ qua cặp gương chiếu hậu hiện đại trên E350 AMG. Chúng được trang bị nhiều tính năng cao cấp như khả năng gập-chỉnh điện, chống chói tự động, bộ nhớ 3 vị trí và đặc biệt tích hợp đèn báo rẽ LED.

Điểm ấn tượng nhất khi nhìn từ ngang thân xe chính là bộ mâm xe đúc từ hợp kim nhôm, với thiết kế 5 chấu kép đặc trưng của E350 AMG, cùng với kích thước ấn tượng. Bộ mâm này kết hợp mạnh mẽ với lốp xe hiệu Pirelli có kích thước 245/40R19.

Thiết kế đuôi xe

duoi-xe-Mercedes-Benz-E350-AMG
Đuôi xe Mercedes Benz E350 AMG thiết kế cụm đèn hậu đặc trưng dòng E-Class

Bước sang cụm đuôi xe, bạn dễ dàng nhận biết chiếc Mercedes Benz E350 AMG qua chữ cái “E 350” được làm từ kim loại crom, nằm ở góc trái phía trên. Đèn hậu LED của E350 AMG vẫn giữ đồ hoạ bụi sao đặc trưng của dòng xe E-Class.

Ở phía dưới, bộ đôi ống xả thể thao hình elip, mạ kim loại, được bố trí đối xứng, tạo nên một hình ảnh quen thuộc nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và đẳng cấp. Tổng thể, những chi tiết này hài hòa tạo ra một phần đuôi xe thể thao, độc đáo nhưng vẫn giữ được vẻ mềm mại và thanh lịch.

3.2 Nội thất Mercedes Benz E350 AMG – Sang trọng, tiện nghi

noi-that-E350-AMG
Không gian nội thất sang trọng, tiện nghi

Bước vào không gian nội thất của Mercedes Benz E350 AMG, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới tách biệt với bên ngoài, nơi tiện nghi và sang trọng được đặt lên hàng đầu. Sự kết hợp của khả năng cách âm tốt, vật liệu cao cấp, thiết kế sang trọng cùng với trang bị tiện ích cao cấp tạo nên điểm độc đáo nhất trên dòng xe E-Class.

Khu vực lái

Người lái sẽ dễ dàng cảm nhận sự chênh lệch đẳng cấp của Mercedes Benz E350 AMG so với hai phiên bản E200 và E200 Sport. Điều này thể hiện rõ nhất qua bộ màn hình kép 12.3 inch bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Ngoài ra, bề mặt táp lô của E350 AMG được phủ bằng sợi kim loại với tone màu xám, tạo nên vẻ cao cấp và sang trọng. Phần trên của bảng đồng hồ được bọc da với các đường chỉ may chính xác và chỉnh chu, hoàn hảo kết hợp với nhựa mềm, tạo nên một không gian hài hòa và tinh tế.

Vô lăng 3 chấu của E350 AMG được bọc da Nappa, tích hợp nút điều khiển cảm ứng, giống như E300 AMG, và đi kèm với bộ nhớ 3 vị trí và lẫy chuyển số tự động.

khu-vuc-lai-e350-amg
Vô lăng 3 chấu bọc da Nappa và màn hình kép 12.3 inch

Tuy nhiên, khu vực phím bấm trên vô lăng của chiếc sedan hạng sang này đã được bọc kim loại, tạo nên một diện mạo sang trọng hơn so với việc sử dụng ốp đen mờ như trên E300 AMG.

Bảng đồng hồ hiển thị là màn hình LCD đa thông tin, được thiết kế liền mạch với màn hình trung tâm, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chủ nhân sở hữu. Nhờ vào công nghệ ngày nay, vị trí đồng hồ tốc độ truyền thống giờ đây có khả năng hiển thị bản đồ dẫn đường, kiểu dáng đồng hồ và các thông tin khác, tạo nên một trải nghiệm độ lái xe hiện đại và tiện lợi.

Hệ thống ghế ngồi

Nhờ trục cơ sở dài đến 2939 mm, kỹ sư của Mercedes-Benz đã có đủ không gian để sắp xếp hai hàng ghế, tạo ra một không gian chân rộng rãi nhất.

Trên chiếc Mercedes Benz E350 AMG, hàng ghế trước được thiết kế đặc biệt. Ở vị trí ngay eo người lái, ghế ngồi được thiết kế nhô cao ra ngoài, tạo ra một tư thế ôm trọn lưng hành khách, mang lại sự thoải mái và sự thể thao khi điều khiển xe. Được trang bị đầy đủ các chức năng điều chỉnh bằng điện và khả năng ghi nhớ đến 3 vị trí cài đặt, giúp người lái dễ dàng tìm được tư thế ngồi ưa thích mà không mất thời gian.

ghe-ngoi-Mercedes-Benz-E350-AMG
Hệ thống ghế ngồi rộng rãi nhờ trục cơ sở dài 2939mm

Hàng ghế sau thoải mái cho ba người lớn ngồi cùng nhau, với không gian đủ rộng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Lưng ghế được thiết kế với độ nghiêng phù hợp, giúp hành khách không cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển xa. Tổng cảnh, ghế ngồi trên Mercedes Benz E350 AMG là một chi tiết đặc biệt, không chỉ đẹp mắt và sang trọng mà còn thể thao, đặc biệt là ở hàng ghế trước.

Ngoài ra, trần xe tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic giống như trên bản E300 AMG. Kèm theo là đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 64 màu sắc và độ sáng, mang lại cho chủ nhân sự linh hoạt trong việc tùy chỉnh theo ý muốn.

4. Đánh giá vận hành Mercedes Benz E350 AMG

4.1 Động cơ – vận hành Mercedes Benz E350 AMG

Mercedes Benz E350 AMG đứng đầu dòng xe E-Class tại Việt Nam với sức mạnh đến từ động cơ 2.0 L tăng áp đường nạp kép (twin-scroll), cung cấp 299 mã lực và mô-men xoắn đạt đỉnh 400 Nm. Khả năng tăng tốc nhanh chóng khiến chiếc xe có thể đạt tốc độ 0 – 100 km/h trong vòng 5,9 giây. 

dong-co-e350-amg
Mercedes Benz E350 AMG đứng đầu dòng xe E-Class tại Việt Nam với sức mạnh đến từ động cơ 2.0 L tăng áp

Để nâng cao hiệu suất giúp chiếc xe luôn sẵn sàng bứt phá mạnh mẽ mỗi khi lái xe, Mercedes đã tích hợp động cơ mild-hybrid EQ Boost với máy phát điện, đi kèm đó là bộ đề 48V và bộ pin 48V. E350 AMG 2019 vượt trội hơn đối thủ ở phiên bản cao cấp với sức mạnh tăng thêm đến 60 mã lực và 200 Nm sức kéo cực đại.

Mercedes Benz E350 AMGkhông chỉ tập trung vào sức mạnh mà còn chú trọng đến trải nghiệm lái xe thể thao và sự linh hoạt. Hơn thế nữa, khả năng vận hành của xe còn thể hiện ở hệ thống lái Direct-Steer với trợ lực điện và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ. Kết hợp với đó, cụm chuyển đổi Dynamic Select cung cấp người lái 5 chế độ lái khác nhau, cụ thể là Comfort, Eco, Sport, Sport Plus và Individual.

Hệ thống giảm xóc Agility Control cùng chiều cao hạ thấp tạo nên trải nghiệm lái xe trơn tru và mượt mà. Đối với hiệu suất nhiên liệu, E350 AMG 2024 đạt mức tiêu thụ kết hợp ở mức 6.7-7.0L/100km, chứng tỏ sự cân nhắc giữa sức mạnh và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe.

4.2 Trang bị tiện nghi – an toàn trên Mercedes Benz E350 AMG

tien-nghi-E350-AMG
Một số tiện nghi trên E350 AMG
TRANG BỊ TIỆN NGHI   HỆ THỐNG AN TOÀN

Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng Thermotronic hiện đại

Màn hình cảm ứng 12.3 inch, hỗ trợ bởi hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND ONLINE

Tích hợp đầu thu sóng phát thanh, kết nối Bluetooth

Sạc không dây hỗ trợ chuẩn Qi

Điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm với Touchpad

Tích hợp hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS (có tích hợp bản đồ Việt Nam)

Hệ thống vòm Burmester 13 loa cao cấp nhất

Trang bị hệ thống khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO

Chức năng HANDS-FREE ACCESS hỗ trợ mở cốp thuận tiện

Hệ thống 9 túi khí (phía trước, bên hông phía trước và sau, cửa sổ, túi khí cho đầu gối người lái)

Hệ thống camera 360, quan sát xung quanh an toàn

Hệ thống Active parking assist tích hợp PARKTRONIC, hỗ trợ đỗ xe chủ động

ATTENTION ASSIST – Cảnh báo mất tập trung khi di chuyển

Chống trượt khi tăng tốc ASR

Pre-Safe – Hệ thống tự động bảo vệ trong trường hợp xảy ra tình huống khẩn cấp

Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh ABS

Ổn định thân xe điện tử ESP

Hệ thống phanh Adaptive tích hợp chức năng hỗ trợ dừng xe/ hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Hệ thống khóa cửa trung tâm (tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp)

Kiểm soát tốc độ Cruise Control với Speedtronic  giúp điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn

Tổng thể, Mercedes Benz E350 AMG là một bản nâng cấp toàn diện, kết hợp khả năng vận hành xuất sắc và thiết kế hoàn hảo. Cho dù bạn là người trẻ đam mê sự sang trọng và tính thể thao, hay là doanh nhân trung niên tìm kiếm một chiếc xe thanh lịch và đáng tin cậy, E-Class đều đáp ứng mọi yêu cầu với sự đa dạng và chất lượng tinh tế.

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

– Android Box Zestech: Khám phá thế giới công nghệ số

– Các dòng Màn hình Android Zestech theo từng phân khúc

– Tìm hiểu bộ 3 Màn hình Android ZX10 mới ra mắt

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Mercedes
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí