Tin tức

Morgan Plus Six 2024: Giá tham khảo và đánh giá chi tiết

Morgan Plus 6 (Morgan Plus Six) là mẫu xe mới nhất của hãng xe Morgan – Anh Quốc, được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Geneva 2019. Đây là mẫu xe thể thao 02 chỗ, kế thừa và nâng cấp từ chiếc Plus 4 trước đó.

Ngày 26/10/2022, Morgan Plus Six đã chính thức có mặt tại Việt Nam, tại Triển lãm Ô tô VMS 2022 với giá bán từ 5 tỷ đồng.

Morgan Plus Six thời điểm mới ra mắt có giá khởi điểm 5 tỷ đồng
Morgan Plus Six thời điểm mới ra mắt có giá khởi điểm 5 tỷ đồng

Giá xe Morgan Plus 6 tại Việt Nam

Morgan Plus 6 được sản xuất tại Anh với số lượng giới hạn, chỉ có khoảng 300 chiếc xe được bán ra mỗi năm trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Morgan Plus Six được phân phân bởi một Đại lý chính hãng.

BẢNG GIÁ XE MORGAN PLUS SIX 2024
Giá niêm yết (VNĐ) Giá lăn bánh (VNĐ)
Hà Nội Hồ Chí Minh Tỉnh/TP khác
8,2 Tỷ 9,214 Tỷ 9,050 Tỷ 9,032 Tỷ

Đánh giá kỹ thuật Morgan Plus 6

Thông số kỹ thuật Morgan Plus 6

Loại động cơ Động cơ xăng, 6 xi-lanh thẳng hàng
Mã động cơ BMW B58
Công suất tối đa 335 mã lực (250kW) tại 6,500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 369 lb-ft (500Nm)
Tốc độ tối đa 166 dặm/giờ (267 km/h)
Tăng tốc từ 0 đến 100 km/h 4.2 giây
Trọng lượng không tải 1180 kg (2601 lbs)
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 389.0 cm x 175.6 cm x 122.0 cm
Hệ thống truyền động Dẫn động cầu sau (RWD)
Hộp số Tự động 8 cấp
Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 32 MPG (7.4 L/100 km)
Dung tích bình nhiên liệu 46 L (12.2 gallons)
Phạm vi di chuyển 621 km (386 miles)

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Morgan Plus Six trang bị động cơ BMW B58

Morgan Plus 6 là một chiếc xe thể thao đẳng cấp, được trang bị một khối động cơ hiện đại và mạnh mẽ. Sau đây là một số thông tin chi tiết về động cơ của chiếc xe này:

– Động cơ BMW B58 TwinPower: Đây là động cơ xăng 3 lít, có thể đạt tới 335 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Động cơ này nổi tiếng với khả năng tăng tốc nhanh chóng, giúp Morgan Plus Six tăng tốc từ 0-100km/h trong 4.2s và đạt tốc độ cao nhất 267 km/h. Động cơ B58 của BMW đã được kiểm chứng là một trong những động cơ xuất sắc nhất trên thị trường, với hiệu suất cao và độ bền lâu dài.

– Hộp số tự động ZF 08 cấp: Hộp số này hoạt động ăn nhập với động cơ, mang lại khả năng chuyển số mượt mà và chính xác. Nó cũng giúp cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

– Chế độ lái: Morgan Plus 6 cho phép người lái lựa chọn hai chế độ lái là Sport và Sport Plus, để có được trải nghiệm lái xe phù hợp với sở thích. Chế độ Sport làm cho hệ thống lái và tăng tốc nhạy hơn, trong khi chế độ Sport Plus mang lại cảm giác lái xe thể thao nhất.

– Tiêu thụ nhiên liệu và khí thải: Mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 8.2 lít/ 100km, cho thấy Morgan Plus Six không chỉ có sức mạnh mà còn có hiệu quả về mặt nhiên liệu. Lượng khí thải CO2 là 180 g/km, tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải hiện hành.

Như vậy, động cơ của Morgan Plus 6 là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên trải nghiệm lái xe đặc biệt và hấp dẫn của chiếc xe này. Với động cơ mạnh mẽ, khả năng hoạt động ấn tượng và nhiều tính năng hiện đại, Morgan Plus Six chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng mọi người dùng.

Morgan Plus 6 sử dụng khối động cơ của BMW mã B58
Morgan Plus 6 sử dụng khối động cơ của BMW mã B58

Đánh giá thiết kế Morgan Plus 6

Ngoại thất Morgan Plus 6 mang dáng vẻ cổ điển

Ngoại thất xe Morgan Plus 6 sở hữu thiết kế vừa mang nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại với những trang bị đặc biệt như:

– Tổng quan về thiết kế: Morgan Plus 6 có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 3.890 x 1.756 x 1.220 mm. Trọng lượng của xe chỉ vỏn vẹn 1.075 kg.

– Khung gầm: Morgan Plus Six được xây dựng trên một nền tảng khung gầm mới mang tên CX-Generation. Nền tảng này cho phép Morgan có thể áp dụng các công nghệ động cơ lai hybrid hay động cơ điện hoàn toàn.

Thiết kế ngoại thất Morgan Plus 6 mang phong cách hoài cổ
Thiết kế ngoại thất Morgan Plus 6 mang phong cách hoài cổ

– Cửa xe: Được thiết kế gọn nhẹ, giúp dễ dàng lên xuống xe trong các không gian chật hẹp.

– Màu sắc và vật liệu: Morgan Plus 6 có nhiều tùy chọn màu sắc và vật liệu, để người mua có thể cá nhân hóa xe theo ý muốn.

– Các tính năng hiện đại: Dù có phong cách cổ điển, Morgan Plus Six vẫn có nhiều tính năng hiện đại như khóa cửa từ xa, đèn tự động và cảnh báo dây an toàn.

– Phong cách thiết kế: Morgan Plus 6 là mẫu xe mang đậm dấu ấn cổ điển của thương hiệu xe Anh Quốc. Xe có ngoại hình như những chiếc xe từ vài thập kỷ trước, nhưng vẫn có những chi tiết hiện đại. Plus Six thừa hưởng một số yếu tố từ phiên bản tiền nhiệm như cản trước/ sau đơn giản, đèn pha LED và các khe thoáng ở mặt trước. Lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình vòm đặc trưng của Morgan.

Morgan Plus 6 mang đậm phong cách thiết kế của thập niên 80-90
Morgan Plus 6 mang đậm phong cách thiết kế của thập niên 80-90

– Bánh xe và mui xe: Được trang bị bánh xe đa chấu 19 inch mang phong cách thời trang. Xe cũng có một chiếc mui cứng composite nhẹ, được lấy ý tưởng từ những chiếc xe đua đường trường thập niên 60. Mui xe có thể gập lên gập xuống dễ dàng, có tính năng cách âm và chống thấm nước.

– Phần đuôi xe: Phần đuôi xe của Morgan Plus 6 có dáng dọc thẳng, với hai cặp đèn hậu tròn ở hai bên. Hệ thống xả kép tròn được làm bằng thép không gỉ sáng bóng.

Như vậy, xe không chỉ có ngoại hình độc đáo, mà còn có khả năng hoạt động mạnh mẽ và nhiều tiện ích hiện đại. Morgan Plus Six sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn có một trải nghiệm lái xe khác biệt và thú vị.

Nội thất Morgan Plus Six mang phong cách truyền thống

Morgan Plus 6 giữ nguyên phong cách thiết kế nội thất truyền thống của Morgan nhưng cũng có những điểm mới mẻ và hiện đại. Không gian nội thất được mở rộng hơn so với các phiên bản trước của Morgan.

– Chất liệu và chất lượng: Nội thất của Morgan Plus Six được bao phủ bằng da cao cấp, tạo nên sự sang trọng và êm ái. Thảm sàn được làm từ chất liệu hessian, mang đến sự cổ điển và ấm áp. Chất lượng nội thất của chiếc xe này được đảm bảo rất tốt.

Không gian nội thất Morgan Plus 6 khá rộng rãi
Không gian nội thất Morgan Plus 6 khá rộng rãi

– Tính năng hiện đại: Dù có phong cách cổ điển, Morgan Plus 6 vẫn có nhiều tính năng hiện đại như đồng hồ tốc độ số, đèn tự động và cảnh báo dây đai an toàn. Bên cạnh đó, xe còn có khóa trung tâm từ xa, giúp tăng cường sự tiện lợi cho người dùng.

– Đặc điểm riêng: Morgan Plus Six vẫn giữ được nội thất mang dấu ấn cổ điển như xe từ vài thập kỷ trước. Đây là điểm nhấn của mẫu xe mang thương hiệu Anh Quốc này.

Như vậy, với nội thất độc đáo, khả năng hoạt động ấn tượng và nhiều tiện ích hiện đại, Morgan Plus Six chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với một trải nghiệm lái xe khác biệt và hấp dẫn.

Morgan Plus Six không có quá nhiều trang bị thông minh
Morgan Plus Six không có quá nhiều trang bị thông minh

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn đọc hiểu hơn về dòng xe Morgan Plus 6. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về các dòng xe ô tô khác bằng cách truy cập vào mục tin tức của website Zestech Việt Nam. Nếu có bất kỳ đóng góp ý kiến nào, vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất có thể!

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

Lắp đặt màn hình Android cho Mercedes

Lắp đặt màn hình Zestech S500

Lắp đặt màn hình Zestech Z800 Plus

5/5 - (4 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí