Tin tức

Giá xe Nissan GT-R R35 2024 khởi điểm từ 2,6 tỷ đồng

Nissan GTR R35 thuộc dòng xe thể thao, được sản xuất bởi hãng xe Nissan từ năm 2007. Chiếc xe thể thao này thuộc dòng Grand Tourer, có động cơ được đặt ở chính giữa phía trước và truyền động cho cả bốn bánh. Siêu xe này được lắp ráp thủ công hoàn toàn bởi 5 người thợ thủ công có tay nghề và được bán ra với số lượng giới hạn trên Toàn cầu.

Nissan GTR R35 được sản xuất vào năm 2007 và có giá khởi điểm từ 2,6 tỷ đồng
Nissan GTR R35 được sản xuất vào năm 2007 và có giá khởi điểm từ 2,6 tỷ đồng

Giá xe Nissan GTR R35

Phiên bản Giá thị trường Giá tại Việt Nam
Nissan GT-R R35 Premium 113.500 USD 2,6 tỷ VNĐ
Nissan GTR R35 T-Spec 140.285 USD Chưa có thông tin cụ thể
Nissan GT-R R35 NISMO 215.000 USD 10 tỷ VNĐ

*Lưu ý: Giá xe tại Việt Nam có thể cao hơn nhiều so với giá tại thị trường quốc tế do các loại thuế và phí nhập khẩu. Bạn nên liên hệ trực tiếp với các đại lý của Nissan tại Việt Nam để biết thông tin chính xác nhất.

Đánh giá kỹ thuật Nissan GTR R35

Thông số kỹ thuật Nissan GTR R35

Mã mô hình R35
Nhà sản xuất Nissan
Sản xuất Từ tháng 12 năm 2007 đến nay
Động cơ VR38DETT Tăng áp kép, V6 dung tích 3.8L
Công suất Mô hình 2024 sản xuất 565 mã lực
Hộp số Ly hợp kép 6 cấp
Mô-men xoắn 467 Lb-ft
Bố trí Động cơ giữa phía trước, dẫn động bốn bánh
Kiểu thân xe Coupé 2 cửa 2+2 chỗ
Phân loại Xe thể thao / Grand tourer
Trọng lượng rỗng 1,740 kg (đối với phiên bản Premium)
Kích thước tổng thể 4,690 mm x 1,895 mm x 1,370 mm
Chiều dài cơ sở 2,780 mm
Dung tích bình xăng 74 lít
Tốc độ tối đa 315 km/h
Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h Trong 2,7 giây
Hệ thống phanh Brembo: 6 piston phía trước + 4 piston phía trước
Kích thước mâm Trước 20inch / Sau 21inch
Kích thước lốp Trước P255/40ZR20 và Sau P285/35ZR206

Nissan GT-R R35 sử dụng động cơ V6 3.8L

Động cơ V6 dung tích 3.8 lít của Nissan GTR R35 được trang bị hai bộ tăng áp, cho công suất tối đa lên đến 565 mã lực và mô men xoắn cực đại 633 Nm, vượt trội hơn 15 mã lực và 3 Nm so với thế hệ trước và hơn 90 mã lực so với phiên bản mới ra mắt.

Xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp, kết hợp với hệ thống dẫn động toàn thời gian thông minh, cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Nissan GTR R35 cũng được cải tiến nhiều chi tiết như các bộ phận xéc măng, thanh truyền, trục khuỷu, bánh đà, puly và lò xo xu-páp được gia công chính xác hơn, giúp động cơ hoạt động êm ái hơn và tăng hiệu quả của bộ tăng áp.

Nissan GTR R35 được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.8L
Nissan GTR R35 được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3.8L

Hệ thống treo của GT-R R35 cũng được nâng cấp đáng kể để tăng độ ổn định khi vào cua. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của siêu xe này là khoảng 13 lít/100km trên đường hỗn hợp, 10.7 lít/100km trên đường cao tốc và 14.7 lít/100km trên đường đô thị.

Ngoài ra Nissan GTR R35 còn được trang bị cảm biến đỗ xe phía trước và sau tiêu chuẩn. Tuy nhiên, mặc dù GT-R đã từng là vua của các siêu xe, nhưng giờ đây nó đã bị các đối thủ như Chevrolet Corvette Z06 và Porsche 911 Turbo soán ngôi.

Dù đã ra mắt từ năm 2009, nhưng với những cải tiến liên tục, Nissan GTR R35 vẫn giữ vững vị thế của mình trong giới siêu xe.

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Đánh giá thiết kế Nissan GT-R R35

Ngoại thất Nissan GTR R35 gây ấn tượng mạnh

Mặc dù không có nhiều biến đổi trong thiết kế, nhưng Nissan GTR R35 vẫn gây ấn tượng với người dùng ngay khi vừa ra mắt. Hãng xe Nhật Bản đã chọn màu xanh Bayside Blue mới để tăng thêm sự nổi bật cho GT-R R35. Bên cạnh đó, hãng xe cũng đã áp dụng các vật liệu cao cấp hơn để giảm trọng lượng xe và tập trung vào nâng cao hiệu suất hoạt động.

Nissan GTR R35 có kích thước rất lớn, với chiều dài 4.689 mm, chiều rộng 1.895 mm và chiều cao 1.369 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.779 mm. Xe có trọng lượng khủng, lên đến 1.746 kg, nhưng điều này không làm giảm đi sức mạnh của xe.

Thân xe GT-R R35 sử dụng vật liệu carbon giúp giảm trọng lượng cho xe đáng kể. Các chi tiết sử dụng loại vật liệu đặc biệt này bao gồm: mui xe, hốc hút gió phía trước, ốp sườn, cản sau, hốc gió mui và cánh lướt gió. Bên cạnh đó, ống xả được làm bằng titanium cho âm thanh nổ máy mạnh mẽ và uy lực hơn.

Thiết kế ngoại thất của Nissan GTR R35 vô cùng nổi bật và có kích thước rất lớn
Thiết kế ngoại thất của Nissan GTR R35 vô cùng nổi bật và có kích thước rất lớn

Phần đầu xe Nissan GTR R35 nổi bật với lưới tản nhiệt và cản trước rộng lớn, giúp tối ưu hóa khả năng khí động học và giảm lực cản của gió. Đèn pha LED sắc sảo, kết hợp với dải đèn LED ban ngày hình chữ Z nằm ngang tạo nên điểm nhấn cho phần đầu xe.

GT-R G35 có thiết kế thân xe đậm chất coupe, với cột C nghiêng về phía sau tạo nên dáng vẻ uyển chuyển và thể thao. Bánh xe được trang bị la zăng 20 inch đơn giản nhưng tinh tế, sơn màu đen bóng nổi bật.

Phần đuôi xe cũng thu hút mọi ánh nhìn, với cánh gió lớn giúp tăng khả năng ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Đèn hậu LED hình tròn là điểm nhấn của dòng xe này, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Hệ thống xả kép titanium ASE, hình tròn được bố trí hài hòa trong cản sau rộng rãi, tôn lên vẻ đẹp thể thao của xe..

Ngoài ra, Nissan GTR R35 còn được nâng cấp bộ vành mới 20 inch làm từ hợp kim nhôm, nhẹ và chắc chắn hơn. Đồng thời là bộ lốp Dunlop chuyên dụng cho xe đua với khả năng bám đường xuất sắc. Nhờ vậy, trọng lượng của GT-R R35 đã giảm được 30 kg so với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất Nissan GT-R R35 cải thiện về chất lượng

Không chỉ ngoại hình, không gian bên trong của Nissan GTR R35 cũng được cải tiến về chất lượng vật liệu. Điểm nổi bật là ghế ngồi thể thao của Recaro, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người lái và hành khách.

GT-R R35 còn có vô lăng bọc da Alcantara cao cấp, tạo cảm giác mềm mại và chắc chắn khi lái xe. Ngoài ra, các chi tiết màu đỏ trên cần số và đồng hồ đo tốc độ làm tăng sự sang trọng và năng động cho khoang lái.

Nissan GTR R35 sử dụng các vật liệu nhẹ như nhôm và magie để làm bảng điều khiển và ghế ngồi, giúp giảm trọng lượng xe và nâng cao hiệu suất vận hành. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị các vật liệu chống ồn hiện đại, hạn chế tiếng ồn từ động cơ và lốp xe, tạo ra một không gian yên tĩnh cho khoang lái.

Nội thất Nissan GTR R35 được bọc da cao cấp, có một vài chi tiết được làm từ hợp kim nhôm
Nội thất Nissan GTR R35 được bọc da cao cấp, có một vài chi tiết được làm từ hợp kim nhôm

Vô lăng 3 chấu bọc da lộn tạo cảm giác lái chắc tay và thể thao. Hệ thống giải trí trung tâm được đơn giản hóa, giảm số lượng nút bấm xuống còn 11 nút thay vì 27 nút như trước. Màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, cho phép người lái sử dụng giọng nói hoặc cử chỉ để điều khiển. Bên cạnh cần số có nút xoay nhỏ để thay đổi các tính năng như chế độ lái, hệ thống treo, hệ thống phanh.

Cụm điều khiển trung tâm của Nissan GTR R35 được bọc carbon nhám, mang lại sự sang trọng và hiện đại. Xe được trang bị điều hòa 2 vùng độc lập, cho phép người lái và hành khách điều chỉnh nhiệt độ theo sở thích. Dàn âm thanh Bose cao cấp gồm 11 loa, mang đến âm thanh trung thực và sống động. Ghế ngồi được bọc da và nỉ có chức năng sưởi, thiết kế theo phong cách thể thao. Phiên bản Nismo có ghế phối màu ghi-đỏ, làm nổi bật sự mạnh mẽ và cá tính của xe.

Để tìm hiểu thêm về các dòng xe hơi nổi tiếng khác trên thị trường, mời bạn đọc truy cập vào Website Zestech Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc Quý bạn đọc một ngày vui vẻ, đừng quên để lại bình luận phía dưới bài viết này nếu có bất kỳ thắc mắc nào, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất có thể.

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

Lắp đặt màn hình android MG HS

Lắp đặt Android Box cho ô tô Everest 2023

Lắp đặt màn hình Vios 2023 phù hợp nhất

5/5 - (5 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí