Tin tức

Top 6 xe ô tô mui trần đáng mua nhất 2020

Bên cạnh dòng xe thể thao thì xe ô tô mui trần cũng là một trong những mẫu xe rất được giới trẻ ưa chuộng. Xe mui trần có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại giúp người lái nâng tầm đẳng cấp hơn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu ô tô mui trần được bày bán nhưng nổi bật nhất vẫn là những dòng xe sau đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1.  Aston Martin Vanquish Volante 2014

ô tô mui trần

Aston Martin Vanquish Volante 2014

Aston Martin Vanquish Volante là xe ô tô mui trần hot nhất hiện nay đang được bán với giá 6,91 tỷ đồng. Nếu so với những dòng xe thông thường thì mức giá này khá cao nhưng trong phân khúc xe mui trần thì khá hợp lý. Xe có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và thời thượng. Nổi bật là kiểu mui trần 2 + 2 với trọng lượng là 1.845 kg. Xe có những đặc điểm nổi bật như sau:

+ Xe sử dụng động cơ V12 6.0 lít, công suất tối đa 573 mã lực, momen xoắn cực đại 620 Nm giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 295 km/h

+ Dung tích khoang hành lý rộng rãi, thoải mái khi ngồi. Nếu hạ mui trần thì khoang rộng 279 lít .

+ Thời gian đóng hạ mui trần của xe là từ 14 – 16 giây

+ Hệ thống treo và giảm xóc ở cả ba chế độ khác nhau: Normal (thông thường), Sport (thể thao) và Track (đua).

2. Audi A3 2015

ô tô mui trần

Audi A3 2015

Dòng xe mui trần thứ 2 đến từ hãng Audi nổi tiếng của Đức. Dòng xe mui trần này được bán ra thị trường với mức giá từ 1 tỷ đồng. Một mức giá quá là yêu thương và phù hợp với nhiều người.

Xe mui trần Audi A3 được thiết kế dựa trên mẫu xe sedan A3 của hãng mà chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ phần đầu và đuôi xe mà thôi. So với những phiên bản cũ thì mẫu xe 2020 có chiều dài tăng lên đáng kể so với phiên bản trước, đạt mức 4,42m tăng hơn 18cm. Cụ thể, xe có những đặc điểm sau đây:

+ Bộ mâm xe được làm từ các chất liệu hợp kim có kích thước lên đến 19 inches.

+ Khoang lái rộng rãi và thoải mái, nội thất xe khá giống với dòng sedan. Vô lăng thể thao 3 chấu có tích hợp nút điều khiển âm thanh rảnh tay khi lái.

+ Mui trần xe có thể đóng mở trong vòng 18 giây.

+ Xe sử dụng 3 loại động cơ đó là 1.4L và 1.8L và 2.0L với công suất cực đại lần lượt là 140, 180 và 300 mã lực. 

3. Bentley Continental GT V8 S 2014

Bentley Continental GT V8 S 2014 là mẫu xe mui trần đang rất được ưa chuộng. Xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đặc biệt là thiết kế hiện đại, sang trọng. Xe hiện đang được bán với mức giá hơn 5 tỷ đồng, số tiền này có thể nói lên được độ đẳng cấp của dòng xe.

+ Xe có thiết kế phong cách thể thao bao gồm bộ khuếch tán gió phía trước khí động học, bệ bước và thân xe được đính logo V8 S, cánh hướng gió sau và bộ mâm hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép

+ Phần nội thất bên trong được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến công nghệ. Đa số đều được làm từ chất liệu cao cấp như da, gỗ và vật liệu kim loại. Với hai tông màu nội thất tương phản, khách hàng có thể lựa chọn từ bảng 17 màu. 

+ Động cơ xe mạnh mẽ, bền bỉ chắc chắn mang lại những trải nghiệm tốc độ hoàn hảo dành cho bạn. Xe sử dụng động cơ 4 lít V8 cho công suất cực đại là 521 mã lực, mô men xoắn 680 Nm

+ Không chỉ vậy, mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng được xếp vào danh sách những dòng xe mui trần tiết kiệm nhiên liệu nhất với khoảng 10,6 lít/100 km.

+ Thời gian mui trần đóng mở là 20 giây.

4. Chevrolet Corvette Stingray 2014

ô tô mui trần

Chevrolet Corvette Stingray 2014

Là dòng xe mui trần đến từ thương hiệu Chevrolet nổi tiếng Chevrolet Corvette Stingray được ví như dòng xe mui trần tiện dụng, độc đáo với mức giá thành hợp lý. Xe hiện nay đang được bán trên thị trường với mức giá 1.3 tỷ đồng. 

Đây là mẫu xe ô tô mui trần thế hệ thứ 7 của hãng. Xe có nhiều ưu điểm trong đó có thể kể đến khối động cơ mạnh mẽ mang lại cảm giác lái tuyệt vời cho người dùng. Cụ thể, xe sử dụng khối động cơ V8 LT1 6.2L cho công suất cực đại là 444 mã lực, mô men xoắn 609 Nm. Với khối động cơ như vậy xe cho phép tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4 giây.

Mui xe có thể đóng và mở trong vòng 15 – 19 giây. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo điện tử, có thể nâng lên hay hạ xuống bằng điều khiển từ xa.

Hiệu suất nhiên liệu trung bình của xe vào khoảng 9 lít/100 km. 

5. Ferrari California T 

Ferrari California T được ví như chiếc siêu xe mui trần “giá rẻ”. Là dòng thế hệ thứ 2 của hãng Ferrari nổi tiếng nên rất được nhiều người ưa chuộng. Lấy cảm hứng từ chiếc F12 Berlinetta và Ferrari FF nên xe có thiết kế thể thao, năng động và lạ mắt.

Nội thất hiện đại với màn hình ô tô thông minh cảm ứng đa phương tiện, vô lăng tích hợp các nút điều khiển chức năng vô cùng tiện lợi.

Nội thất được bọc da cao cấp, màu chủ đạo là màu be.

Ghế ngồi của xe có 4 chỗ, ghế trước ngồi khá thoải mái nhưng ghế sau thì rất nhỏ, chỉ cho trẻ em hoặc để đồ mà thôi.

Động cơ xe sử dụng là động cơ 3,8 lít V8 tăng áp kép phun xăng trực tiếp cho công suất 552 mã lực và mô-men xoăn 755 Nm và đạt tốc độ tối đa 316 km/h.

6. Ford Mustang 2015 convertible

Đây là dòng xe thuộc thương hiệu Ford nổi tiếng của nước Mỹ, Mustang là chiếc coupe mui trần thể thao cực chất và cá tính bậc nhất. Ở phiên bản mới xe được giới thiêu ra thị trường 6 phiên bản độc đáo đó là: Ford Mustang GT, Ford Mustang 2.3 Ecoboost, Ford Mustang Premium, Ford Mustang EcoBoost Premium, Ford Mustang V6. 

Xe có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, hầm hố đậm chất Mỹ. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4787.9 x 2080.3 x 1379.2 mm.

Động cơ xe sử dụng là loại động cơ tăng áp EcoBoost với 3 tùy chọn 6 xi-lanh công suất 300 mã lực, 4 xi-lanh 305 mã lực và 8 xi-lanh 420 mã lực. Theo công bố từ nhà sản xuất xe có mức tiêu hao nhiên liệu là khoảng 11,2 lít / 100 km. 

Xe ô tô mui trần là niềm mơ ước của tất cả những khách hàng yêu xe trên thế giới. Với mong muốn mang lại thêm cho các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích chúng tôi xin chia sẻ nhiều thông tin hữu ích trên đây. Để biết thêm thông tin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm: android box cho oto

1.5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí