Tin tức

Đánh giá Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium: “Át chủ bài” có gì đặc biệt?

Outlander 2.4 CVT Premium là phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Outlander 2024. Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe được mệnh danh là “át chủ bài” này đã đã gây tiếng vang lớn trên thị trường nhờ vào sự kết hợp đầy ấn tượng giữa công nghệ và tính năng tiên tiến cùng hệ dẫn động 4 bánh. Cùng với đó là mức giá vô cùng hấp dẫn cho một chiếc Crossover 7 chỗ.

Outlander 2.4 CVT sẽ giúp Mitsubishi cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Honda CR-V 1.5L,…Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Mitsubishi Outlander 2.4 CVT giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này.

Outlander-2-4
Outlander 2.4

1. Giá xe Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua hình thức lắp ráp trong nước CKD với 100% linh kiện nhập khẩu. Dưới đây là bảng tham khảo mức giá lăn bánh của mẫu xe này:

GIÁ BÁN MITSUBISHI OUTLANDER 2.4 CVT PREMIUM
Giá niêm yết  1,058 tỷ
Giá lăn bánh Hà Nội 1,189 tỷ
Giá lăn bánh Hồ Chí Minh 1,178 tỷ
Giá lăn bánh tỉnh 1,159 tỷ

2. Đánh giá thiết kế Outlander 2.4 CVT Premium

thong-so-thiet-ke-Outlander-2-4
Outlander 2.4 sở hữu thiết kế hiện đại

Với sự tích hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp, Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium hứa hẹn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe Crossover đa dụng và hiện đại.

THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC OUTLANDER 2.4 CVT PREMIUM
Kích thước dài x rộng x cao (mm) 4.695 x 1.810 x 1.710
Chiều dài cơ sở (mm) 2.670
Khoảng sáng gầm (mm) 190
Bán kính vòng quay (mm) 5,3
Trọng lượng bản thân (kg) 1.610
Lốp, la-zăng 225/55R20
Thể tích khoang hành lý (lít) 427

2.1 Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2.4 CVT

ngoại-thất-Outlander-2-4
Ngoại thất Outlander 2.4

Outlander 2.4 CVT Premium là một trong những mẫu ô tô đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, giúp xe thoát được cái dáng mông lung, khó nhận diện trước đó. Trở thành một mẫu xe sở hữu những đường nét mạnh mẽ, đem lại cảm giác an toàn, vững chãi.

Thiết kế đầu xe nổi bật với mặt ca-lăng cầu kỳ kết hợp crom sáng và nhựa đen bóng tạo điểm nhấn độc đáo. Cụm đèn trước vuốt nhọn kết hợp với lưới tản nhiệt tạo nên một vòng cung ôm trọn đầu xe, tạo nên vẻ bề thế và nam tính. Là phiên bản nâng cấp nên Outlander 2.4 CVT Premium được trang bị đèn chiếu sáng hiện đại Full LED và dải LED ban ngày hình chữ L tạo điểm nhấn tiện nghi. 

Đánh mắt sang phía hông xe, Outlander 2.4 CVT thể hiện vẻ vững vàng với vành đúc 18 inch 2 màu và ốp cửa màu đen và mạ bạc, tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ. Gương chiếu hậu tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ, mang lại sự tiện ích và an toàn cho người lái.

Đuôi xe trang bị cụm đèn hậu công nghệ LED với màu đỏ rực rỡ tạo điểm nhấn mạnh mẽ và hiện đại cho chiếc xe. Cản sau được thiết kế dày và bế thế hơn, tạo nên sự ổn định và chắc chắn cho Outlander.

Cho những ai ưa thích không gian thoáng đãng và tận hưởng không khí tự nhiên trong những ngày thời tiết đẹp và dịu mát, chiếc xe Outlander 2.4 cũng được trang bị cửa sổ trời, tạo điều kiện lý tưởng cho những chuyến dã ngoại và picnic bên gia đình và người thân.

mau-xe-outlander-2-4
Outlander 2.4 có 6 màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn

2.2 Nội thất Outlander 2.4 CVT Premium

Nội thất của Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium mang đậm nét đặc trưng của phong cách thiết kế xe Nhật, với sự đơn giản và tính thực dụng. Tuy nhiên, nhờ vào việc sử dụng vật liệu nhựa mềm giả da và các ốp trang trí hoạ tiết carbon, cảm giác tổng thể mang lại cũng khá sang trọng và lịch lãm.

Khu vực lái của Mitsubishi Outlander 2024 vẫn giữ nguyên sự đồng nhất. Vô lăng 3 chấu có lớp bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng và được trang bị lẫy chuyển số phía sau vô lăng.

noi-that-mitsubishi-outlander 2-4
Nội thất Mitsubishi Outlander 2.4

Sự thay đổi đáng chú ý nhất bên trong Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium chính là sự bổ sung của một loạt các tùy chọn tiện ích cao cấp, đắt giá bậc nhất phân khúc: 

  • Ghế da hoàn toàn mới, với ghế lái có tính năng điều chỉnh điện 10 hướng và chức năng sưởi ấm.
  • Gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói.
  • Hệ thống khởi động bằng nút bấm.
  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió riêng cho hàng ghế thứ hai.
  • Màn hình 8 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto.
  • Dàn âm thanh với 6 loa.
  • Điểm đặc biệt là sự tiện ích được tăng cường bằng việc trang bị thêm 2 cổng sạc USB ở phía sau, nhằm phục vụ nhu cầu của hành khách.

Đặc biệt, trên Mitsubishi Outlander 2.4 CVT với hệ dẫn động 2 cầu, khu vực cần số còn được trang bị thêm nút bấm để điều chỉnh chế độ lái xe.

3. Đánh giá vận hành Outlander 2.4 CVT Premium

3.1 Động cơ Outlander 2.4 

van-hanh-Outlander-2-4
Vận hành Outlander 2.4 linh hoạt và chủ động trong mọi tình huống.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT ĐỘNG CƠ OUTLANDER 2.4 CVT PREMIUM
Kiểu động cơ MIVEC 2.4 I4
Dung tích (cc) 2.360
Công suất (mã lực)/vòng tua (vòng/phút) 167/6000
Mô-men xoắn (Nm)/vòng tua (vòng/phút) 222/4100
Hộp số CVT
Hệ dẫn động 4WD
Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp (lít/100 km) 7,7

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2024 trang bị khối động cơ 2.4L, đem lại công suất cực đại 167 mã lực và mô men xoắn tối đa 222 Nm. Đi kèm đó là sự kết hợp với hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4WD, mang lại cảm giác lái linh hoạt và chủ động trong mọi tình huống.

Là phiên bản nâng cấp, Outlander 2.4L sử dụng hệ dẫn động 2 cầu với 3 chế độ vận hành linh hoạt là 4WD ECO, 4WD Auto và 4WD LOCK, cho phép người lái điều chỉnh linh hoạt để xe vận hành tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

he-dan-dong-Outlander 2-4
Hệ dẫn động 2 cầu với 3 chế độ vận hành linh hoạt là 4WD ECO, 4WD Auto và 4WD LOCK

Khả năng cách âm xuất sắc của Outlander là một trong những điểm nổi bật nhất trong phân khúc. Đây cũng là minh chứng cho việc chất lượng của phiên bản lắp ráp trong nước với 100% linh kiện nhập khẩu vẫn được duy trì tốt.

3.2 Hệ thống an toàn – Chứng nhận 5 cao EURO NCAP

Outlander đúng như tiêu chí an toàn hàng đầu mà hãng xe Mitsubishi hướng đến, đã khẳng định vị thế của mình là một trong những mẫu xe 7 chỗ phổ thông an toàn nhất. Outlander 2.4 CVT đã liên tục đạt được chứng nhận an toàn IIHS Top Safety Pick+ trong suốt 5 năm và thường xuyên được xếp vào top 10 dòng xe crossover an toàn nhất.

Những thành tựu này không chỉ tăng thêm uy tín cho Outlander trong lòng người tiêu dùng, mà còn chứng tỏ cam kết của Mitsubishi đối với an toàn của người lái và hành khách.

Sự thành công này chủ yếu đến từ việc Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium 2024 sở hữu khung gầm RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) với các vùng mềm chủ động. Đặc biệt xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động thông minh với tính năng hiện đại như

  • Cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo xe đi lệch làn đường kết hợp hỗ trợ chuyển làn
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Ngoài ra, Outlander 2.4 cũng trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát chân ga khi phanh, camera lùi, cảm biến đỗ xe, và 7 túi khí, tạo nên một hệ thống an toàn toàn diện và đáng tin cậy cho người lái và hành khách.

Nhìn chung, Mitsubishi Outlander 2.4 là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe 7 chỗ phù hợp cho gia đình trong thành phố, trải nghiệm lái nhẹ nhàng, độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu.

 Tham khảo thêm các sản phẩm của Zestech để mang lại trải nghiệm lái xe thú vị hơn trên từng cung đường:

– Android Box Zestech: Khám phá thế giới công nghệ số

– Các dòng Màn hình Android Zestech theo từng phân khúc

– Tìm hiểu bộ 3 Màn hình Android ZX10 mới ra mắt

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí